Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 117: Chương 117: Đột Phá




Tịnh Hóa Chi Quang chiếu rọi xuống, Vong Yêu Vương thân thể run lẩy bẩy, sương mù bốc lên ngùn ngụt, sau đó hóa thành từng đạo khói trắng từ từ bay đi.

Băng Hỏa Phong Ấn từ bên trong thiêu đốt bản nguyên lực lượng của Vong Yêu Vương, Tịnh Hóa Chi Quang bên ngoài không ngừng thanh lọc từng đạo linh hồn bị tróc ra, tạo thành một màn kinh sắc tuyệt diễm, ngôn ngữ không thể nào tả hết được.

Dưới sự công kích dồn dập của ba loại nguyên tố khác nhau, cộng thêm sự trấn áp thuộc tính từ U Minh Bạch Hổ mang lại, Vong Yêu Vương vùng vẫy không tới một phút liền từ bỏ buông xuôi.

Cũng ngay lúc Vong Yêu Vương hào quang ảm đạm, một đạo nóng bỏng thân thể từ bên trong người Vong Yêu Vương bắn ra, quần áo của nàng đã bị ăn mòn hoàn toàn, để lộ ra làn da bạch ngọc trắng nõn nà, từng đường cong rõ nét rạch ngang bầu trời đêm, thực khiến người khác kinh tâm động phách.

Vân Chính Thiên lập tức nhảy lên đem thân thể Mã Thiên Hoa đỡ lấy, từ từ đáp xuống đất.

“Nàng lạnh ?”

Vân Chính Thiên cảm giác đầu tiên chính là Mã Thiên Hoa bị lạnh, nàng là người sở hữu võ hồn Tà Hỏa Phượng Hoàng, cơ thể bị lạnh hẳn nhiên không nên có mới đúng.

Trước mặt hắn bây giờ là Mã Thiên Hoa không có một tấm vải che thân, tấm thân băng thanh ngọc khiết, lồi lõm đúng chỗ, xứng đáng với mấy chữ cực phẩm mỹ nhân, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng khiến người khác động lòng trắc ẩn.

Thế nhưng hắn lúc này dường như dục vọng đều không có tồn tại, điều duy nhất hắn muốn làm lúc này là đem nàng cấp tốc chữa trị. Từ trong giới chỉ Vân Chính Thiên lấy ra một cái áo choàng lông thú to lớn, lập tức khoác lên cả hai người, hai tay siết chặt nàng vào lòng, cứ như vậy dùng chính thân nhiệt của hắn sưởi ấm cho nàng.

“Nàng sẽ không sao, có ta ở đây rồi”

Lương Thế Nhân thấy vậy hơi đỏ mặt nhưng cũng không có làm phiền, hắn quay mắt nhìn về phía Vong Yêu Vương đang dần tan biến, đến khi một đạo linh hồn màu trắng cuối cùng hoàn thành quá trình thanh lọc thì đã hơn ba mươi phút sau.

Tít . . . Tít . . .

Tít . . . Tít . . .

Bảng nhiệm vụ cầm tay treo ở trên thắt lưng Vân Chính Thiên đột nhiên kêu lên, đây là thanh âm thường thấy khi tiểu đội của bọn hắn hoàn thành nhiệm vụ.

Vây Chính Thiên đem Mã Thiên Hoa vẫn còn bất tỉnh dựa vào người, thò tay lấy bảng nhiệm vụ quăng cho Lương Thế Nhân.

Lương Thế Nhân mở lên xem, tức thì hắn hai mắt ngập tràn kinh hỷ dáng vẻ, hướng Vân Chính Thiên giơ lên một ngón tay cái, cười nói.

“Nhiệm vụ hoàn thành, năm ngàn hồn ấn đã nằm trong túi chúng ta”

Vân Chính Thiên nghe vậy lập tức thở phào nhẹ nhõm, sắc mặt dần dần giãn ra. Xem ra đám Tiếu Phong cũng đã tìm được sào huyệt Vong Yêu và tiến hành thu thập vật phẩm gần đó một cách dễ dàng.

“Cuối cùng cũng xong, Thiên cấp nhiệm vụ chết tiệt”

Gặp lại đồng đội về sau, biết được ba người bọn hắn vẫn an toàn, người nào cũng sung sướng kêu lên. Hàn Thanh Chi thì lại trực tiếp nhảy lên ôm chằm lấy hắn khóc sướt mướt, nàng tinh thần mấy giờ vừa qua cũng cực kỳ căng thẳng. Lúc này mới có thể thả lòng đi đôi chút.

Linh Băng thành đội ngũ cũng chưa có rời đi, bởi vì ngay khi Long Thần thành vừa hoàn thành nhiệm vụ, thứ hạng của bọn hắn đột nhiên nhảy vọt, bây giờ đã tiến vào vị trí đệ nhị, chỉ đứng sau có Tu La thành.

Linh Tôn Thượng gương mặt có chút thất thần nhìn Vân Chính Thiên, cứ nghĩ mình là người nắm kèo trên, lợi dụng Long Thần đội ngũ đánh giết Vong Yêu đại quân, thế nhưng bây giờ mới ngỡ ngàng nhận ra ai mới là người bị dắt mũi.

Bất quá Địa cấp nhiệm vụ của bọn hắn cũng thành công, hồn ấn thêm vào vừa vặn đem Linh Băng thành tăng lên vài hạng, trực tiếp án ngữ ở vị trí thứ năm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.