Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 141: Chương 141: Dục Vọng




Huyết Đế thanh âm to và rõ ràng, truyền tới trong tai hắn. Mặc dù chỉ là hình ảnh lập thể, Vân Chính Thiên vẫn cảm nhận được trong thể nội khí huyết lưu thông chậm hơn bình thường. Tu vi của vị Huyết Đế này, xem ra không thấp hơn Phong Hào Đấu La.

Huyết Đế thông qua giả lập truyền tin, đã có hồn đạo khí hỗ trợ chỉnh giọng, cho nên hiện tại cũng không phải là giọng thật của hắn. Hắn ngưng lại một chút, sau đó trầm giọng nói tiêp:

“Bổn tọa ngày đêm suy nghĩ, để Huyết Đô càng lớn mạnh hơn xưa, chúng ta cần phải cải tổ lại một chút. Mà hạch tâm của Huyết Đô chính là đại đấu trường, ta sẽ tiến hành thay đổi một số qui tắc bên trong bắt đầu từ bây giờ.”

“Phàm là Huyết giả đấu sĩ cấp ba trở lên, các ngươi mỗi tuần một lần, đều được đặc cách tham gia một hồi quần đấu. Không cần huyết châu đặt cược, bởi vì một khi đồng ý tham gia, tự nhiên là lấy mạng mình ra mà cược. Mỗi một tuần như vậy, chỉ có một người còn sống mà rời khỏi. Số lượng sinh mạng mà các ngươi đoạt được, cũng chính là điểm liên thắng tích lũy cộng dồn. Hắc hắc . . . Có phải thú vị hơn rất nhiều không ?”

Vân Chính Thiên nghe vậy, trong lòng thoáng giật mình một chút. Vị Huyết Đế này, không ngờ lại vô cùng ưa thích chém giết tàn sát lẫn nhau. Một người như vậy tồn tại bên trong vị diện của Vực Chủ mà Vực Chủ lại không làm gì, thực có chút kỳ lạ.

Huyết Đế thanh âm vẫn còn chưa dứt, hắn thản nhiên nói:

“Các ngươi muốn thoát khỏi Huyết Đô này, hãy đoạt được một trăm mạng người đi, rồi tới gặp ta.”

Bỏ lại câu cuối, Huyết Đế thân ảnh tiêu thất, tấm mật thư kia cũng hóa thành tro tàn mà bay đi. Vĩnh Lăng ánh mắt ngây ngốc nhìn hắn, thanh âm hơi run rẩy nói:

“Ngươi . . . đừng nói sẽ đăng ký tham gia trận đầu tiên chứ ?”

Nàng thân là sứ giả, làm sao không biết đại đấu trường tính chất khắc nghiệt như thế nào, Huyết giả cấp độ cao hơn Vân Chính Thiên tồn tại không ít. Mà mỗi một lần thi đấu chỉ có một người sống sót mà thôi, tỷ lệ như vậy là quá thấp.

Vân Chính Thiên không trực tiếp trả lời nàng, nhưng hắn vẫn gật đầu. Đây chính là một cơ hội hiếm có, để hắn rút ngắn quảng thời gian sinh hoạt trong Huyết Đô. Nơi này khiến cho huyết tính của hắn trổi lên mãnh liệt, đã muốn không kiềm chế được rồi. Nếu không nhanh chóng rời đi, chỉ sợ sau này tâm tính sẽ hoàn toàn biến chất. Trở lại với vết xe đổ dẫn tới Kiếm Thần hình ảnh kiếp xưa.

“Nguy hiểm lắm đó, ta tin chắc bên trong đó không ít Huyết giả cấp bốn hoặc thậm chí có một số tồn tại cấp năm sẽ tham gia. Mà quần đấu không có như đơn đấu, lơ là một chút liền hối hận không kịp.”

Vĩnh Lăng lời nói này, là trực tiếp đi ngược lại với tôn chỉ của một vị sứ giả. Nàng chính là dùng tình cảm của mình mà khuyên nhủ hắn. Cùng với hắn qua lại hơn nữa năm, tự nhiên sẽ phát sinh một số tình cảm đặc biệt.

Vân Chính Thiên nhìn nàng một hồi lâu, gương mặt vẫn chưa từng tháo mạng che ra một lần nào, nhưng hắn vẫn nhìn thấy sự lo lắng của nàng dành cho hắn. Tuy thường ngày nàng luôn trêu chọc ve vãn hắn, hắn đều không có quan tâm, nhưng từ đầu tới cuối cũng không muốn nàng biến mất.

Hắn tất nhiên không nghĩ bản thân yêu thích nàng, nhưng phần tối, đúng chính xác là hắc hóa Vân Chính Thiên, đối với nàng có một chút thèm muốn.

Vân Chính Thiên nữa năm qua, cũng không có xuất hiện trường hợp hắc hóa nữa, hắn luôn cố gắng giữ cho bản ngã mình ngay thẳng, cũng là một cách tự rèn giũa tâm tình. Bất quá phần tối của hắn là hữu hình hữu chất, cho nên ít nhiều đều có ảnh hưởng đến tâm lý.

Vân Chính Thiên đưa bàn tay lên chạm vào mạng che mặt của Vĩnh Lăng, chỉ thấy nàng thân thể thoáng run rẩy một chút. Vĩnh Lăng tính cách vốn rất táo bạo, hắn biết nàng tuổi tác thực sự không lớn, chỉ là ở trong Huyết Đô này thời gian lâu mà thôi. Mà ngay khi Vân Chính Thiên chạm lên mặt nàng, Vĩnh Lăng thân thể trong nháy mắt mềm nhũn ra, hoàn toàn không có khả năng kháng cự.

‘Xoạt’, mạng che mặt rơi xuống, trước mắt hắn bây giờ là diện mạo thực sự của Vĩnh Lăng. Đó là một thiếu nữ với gương mặt băng lãnh mà quí phái. Nét đẹp của nàng rất khác so với Mã Thiên Hoa, lại càng khác so với sự nhí nhảnh của Hàn Thanh Chi.

Làn da trắng như tuyết, đôi môi hồng căng tròn mọng nước, sóng mũi cao cùng cặp mắt sáng ngời, nhất thời Vân Chính Thiên dường như chìm đắm trong nhan sắc mê man của nàng.

Vĩnh Lăng đôi môi khẽ run lên, nàng muốn nói gì đó nhưng lại không thể nói ra. Bộ ngực đẫy đà phập phồng. Y phục của nàng vốn mỏng manh, lúc này lại bám sát vào cơ thể tạo thành những đường cong tuyệt mỹ.

Vĩnh Lăng lúc này đang ngồi ở trên giường, thân thể hơi hướng về phía hắn. Vân Chính Thiên đưa một ngón tay vuốt từ mắt của nàng xuống tới chiếc cằm xinh xắn, hắn nói:

“Ngươi rất đẹp, Lăng nhi.”

Vĩnh Lăng nghe vậy, dục vọng trong nàng chợt bùng nổ, trong chớp mắt xâm chiếm toàn bộ ý thức. Nàng như một con thú mãnh liệt lao tới, đôi môi khóa chặt hòa quyện lại với nhau. Vân Chính Thiên lúc này cũng không có kháng cự, để mặc nàng thể hiện cảm xúc dâng trào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.