Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 272: Chương 272: Dung Hợp, Hồn Cốt




Vân Chính Thiên lắc người một cái đã xuất hiện bên cạnh đạo hắc lực hóa thân của mình. Cả hai cùng nâng tay lên chạm vào vong linh bản nguyên, tức thì một mảnh chói lóa tràn ngập phiến thiên địa này.

Vong linh bản nguyên hiện tại đã bị Ngạo Thiên Long sử dụng vong linh tịnh hóa, triệt để loại bỏ tất cả những loại tà ác chi khí kia, để lại một khỏa vong linh bản nguyên gần với nguyên trạng nhất.

Ngay tại thời khắc lóe mắt kia, vong linh bản nguyên trong hình dáng một viên ngọc châu, đột nhiên tách mở lớp vỏ của mình ra, nhu hòa năng lượng bên trong không ngừng truyền ra bên ngoài, hóa thành một đạo phong quyển trực tiếp bao trùm thân thể hắn.

Trong nháy mắt, Vân Chính Thiên trên người dâng lên một tầng ánh sáng màu xám không khác gì lưu ly ngọc, trong suốt, đẹp đẽ. Mái tóc dài tung bay không khác gì bị nhấn chìm vào trong nước, đôi hàng mi khẽ khinh động, hai mắt nhắm nghiền, cảm thụ sự biến hóa của cơ thể.

Những loại năng lượng mới mẻ kia, không ngoài dự đoán đối với Vân Chính Thiên cực kỳ phù hợp, không có nữa điểm bài xích dấu hiệu. Sau khi tiến vào cơ thể hắn lập tức dung hòa thành một thể thống nhất.

Cũng trong lúc này, Nhị Bạch thân thể cấp tốc thu nhỏ lại, chỉ còn tương đương một đầu gấu phổ thông, cao khoảng hơn hai mét, nó bộ lông xám cũng vào lúc này hóa thành trắng tinh. Nhìn qua rất giống với Băng Hùng Vương năm xưa a.

“Tiểu Thiên, cân nhắc chọn lựa võ hồn để vong linh năng lượng quán triệt vào.” Nhị Bạch trầm thấp thanh âm vang lên.

Vân Chính Thiên nghe vậy cũng gật đầu một cái, tức thì đồng tử ngưng tụ lại, sau lưng hắn năm cái vòng hồn hoàn dâng lên.

Là hắc, tử, tử, tử, hắc. Thất Diện Kiếm võ hồn.

Vân Chính Thiên lựa chọn võ hồn dung hợp với vong linh năng lượng kia, chính là đệ nhất võ hồn của hắn mà không phải Hồn Kiếm võ hồn như Nhị Bạch góp ý. Nguyên nhân rất đơn giản, Hồn Kiếm võ hồn kia vẫn còn ba cái hồn hoàn chưa khai mở phong ấn. Nếu như bây giờ lại tiếp nhận vong linh bản nguyên năng lượng, rất có thể dẫn tới hắc lực bành trướng mà phát nổ a.

Nhị Bạch tự nhiên không biết vấn đề này, nó bĩu môi nghi hoặc những cũng không có lên tiếng hỏi, nó tin tưởng Vân Chính Thiên biết rõ những gì hắn đang làm.

Mà ngay khi năm cái hồn hoàn lượn lên, năm cái kiếm ảnh cũng chậm rãi ngưng tụ mà ra, huyền phù sau lưng hắn.

Hắc Kiếm, Băng Đế Kiếm, Hỏa Phượng Kiếm, Quang Minh Thánh Kiếm cùng Thôn Thiên Phệ Ma Kiếm.

Ngũ đạo kiếm ảnh này ở sau lưng hắn nhẹ nhàng xoay tròn tạo ra những vệt tàn ảnh có màu sắc khác nhau. Bởi vì mỗi thanh kiếm của hắn có đặc thù thuộc tính riêng, cho nên cả khu vực này nháy mắt tràn ngập màu sắc.

Bạch kim, Lam, hồng, bạch, hắc. Ngũ sắc tàn ảnh tựa như những dải quang học rạch ngang bầu trời. Vân Chính Thiên thân thể được ngũ kiếm xoay quanh, tựa như thân thể cùng võ hồn hóa thành một chỉnh thể duy nhất.

Ngạo Thiên Long đứng ở bên dưới, nhìn thấy như vậy sặc sỡ màu sắc, hắn nội tâm đột nhiên sinh ra một loại cảm giác thần phục.

“Đây là Võ Hồn Chân Thân? Không, không đúng. Hắn chỉ là Hồn Vương làm sao có thể xuất hiện trạng thái này được.”

Ngạo Thiên Long trong lòng nghi hoặc. Loại dao động năng lượng từ chỗ Vân Chính Thiên rất giống Võ Hồn Chân Thân trạng thái. Có thể gọi là bán trạng thái đi.

Lấy tu vi của hắn còn chưa tới sáu hoàn đã có thể tự triển khai được bán trạng thái Võ Hồn Chân Thân, đủ biết hắn đối võ hồn của mình hiểu rõ như thế nào. Xem ra chân chính Hồn Thánh cũng không nắm chắc có thể đem Vân Chính Thiên trạng thái đỉnh phong đánh thắng hay không a.

Nhị Bạch chiêm ngưỡng một màn thần kỳ này, nó nội tâm càng thêm tin tưởng lựa chọn của mình là chính xác. Trên người Vân Chính Thiên tầng tầng lớp lớp thủ đoạn, tựa như không có điểm cuối. Nó bây giờ đối với Vân Chính Thiên, chính là cam tâm tình nguyện hỗ trợ hắn trong quá trình tạo Thần a.

Vân Chính Thiên năng lượng thúc dục đến cực hạn, chính vào lúc này ánh mắt lóe lên, nắm tay giơ ra chụp lấy vong linh năng lượng chỗ hạch tâm kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.