Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 144: Chương 144: Hắn Là Nam Nhân Của Ta




Đại đấu trường buổi sáng sớm đã đông nghẹt người, nguyên bản hàng ghế khán giả cao hơn hai mươi mét lúc này đã không còn chỗ trống. Ướt tính phải hơn mấy vạn người đến coi. Vân Chính Thiên trong lòng vô cùng kinh ngạc. Tuy nói bình thường Huyết Đô cư dân đi lại thưa thớt, vốn nghĩ không đến ngàn người, thế nhưng bây giờ thực tế lại khác hẳn.

Quần đấu trận đầu tiên diễn ra, mọi người đều hiếu kỳ kéo tới theo dõi. Ở khu vực đặt cược, vẫn có rất đông người tụ tập. Bọn hắn không thể tham gia thi đấu, nhưng vẫn có thể đem huyết châu của mình đặt cược một thoáng.

Nội dung đặt cược vô cùng phong phú, có hạng mục người sống sót cuối cùng, lại có hạng mục người chết đầu tiên, còn có hạng mục người này chết bởi tay ai nữa. Phong phú hạng mục đánh cược khiến quầy khu vực này đông đúc vô cùng.

“Ta đặt cho Trương Phong năm viên huyết châu a.”

“Đã nhận cược cho Trương Phong năm viên huyết châu, tỷ lệ một ăn hai.”

“Ta đặt cho Vương Liễu ba viên huyết châu đi.”

“Đã nhận cược cho Vương Liễu ba viên huyết châu, tỷ lệ một ăn hai rưỡi.”

“Trương Phong ba viên huyết châu.”

“Đã nhận cược cho Trương Phong ba viên huyết châu.”

Thanh âm đặt cược vang lên liên tục, đại đa số bọn họ đều đặt cho mấy tên Huyết giả đấu sĩ cấp bốn là nhiều. Bởi vì đối với bọn họ hiểu biết nông cạn, cấp cao hơn tự nhiên càng mạnh mẽ.

Trương Phong chính là người đứng đầu bảng đặt cược, số lượng huyết châu đặt cho hắn đã lên tới năm trăm viên. Nếu như hắn thực sự sống sót rời khỏi, hắn sẽ được hưởng 10% trên tổng số huyết châu này.

Quần đấu trận đầu tiên có hai mươi lăm Huyết giả tham dự, Vân Chính Thiên trên bảng đặt cược có vị trí vô cùng khiêm tốn. Số lượng người đặt cho hắn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

“Sao ngươi không đặt cho Thiên, ta thấy hắn nổi tiếng lắm mà ?”

“Vốn dĩ định đặt cho hắn nhưng mà vài ngày trước hắn lại đi gây sự với Trương Phong, cho nên ta quyết định không đặt nữa.”

“Ngươi ngốc quá, vẫn đặt đi nhưng mà đặt hạng mục chết đầu tiên hắc hắc.”

“Ngươi nói đúng, ta đã đặt hắn ở hạng mục bị Trương Phong giết a.”

Đa số mọi người đều cho rằng Vân Chính Thiên đã tới số rồi. Chọc vào một vị Huyết giả cấp bốn chính là ký vào bảng án tử hình. Cho dù bên ngoài hắn được vị sứ giả xinh đẹp kia chống lưng ra sao, vào bên trong đại đấu trường liền phải xem bản thân rồi.

“Ta đặt cho Thiên một trăm viên huyết châu.”

Đột nhiên có một thanh âm nữ nhi vang lên thu hút sự chú ý của mọi người ở khu vực đặt cược. Bất giác hàng trăm con mắt đổ về hướng phát ra âm thanh đó.

Còn không phải Vĩnh Lăng vừa nói hay sao, trên mặt nàng có vài phần tức giận, hiển nhiên là nghe được mấy người ở đây đang nói xấu Vân Chính Thiên, nói xấu nam nhân của nàng.

“Tôn kính sứ giả.” Cả đám nhao nhao cúi đầu chào hỏi. Sứ giả có địa vị siêu nhiên, bọn hắn không thể bất kính.

Vị lão giả phụ trách đánh cược lật đật chạy lại hỏi:

“Tôn kính sứ giả, ngài đặt cho Thiên một trăm viên, nhưng hắn được đánh giá không cao a, chỉ sợ . . . “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.