Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 260: Chương 260: Hạo Thiên Chi Chiến (2)




Can Hữu Long thân thể bành trướng đến bốn mét hơn, toàn thân bao phủ một tầng hắc sắc vẩy xám. Hắn trước tiên một chân giẫm mạnh xuống đất, nhất thời một mảnh đại địa rung chuyển dữ dội. Đất đá ngay vị trí đám ác linh đó đặt chân bỗng dưng lún sập xuống, đem bọn chúng giam lỏng vào lòng đất.

Đệ tam hồn kỹ, Thiên Long Hám Địa.

Sau nhiều lần nghiên cứu cùng thực nghiệm, Can Hữu Long đã thành công vận dụng Thiên Long Hám Địa để viễn trình công kích. Đám ác linh kia bỗng nhiên rơi vào hố sâu, nhất thời không kịp phản ứng thì một tầng thất thải quang sắc từ trên cao đã phủ xuống.

Mộng Hồng Nhan nắm trên tay Thất Thải Quyền Trượng, quyền trượng khẽ khinh động, Thất Thải hào quang đem một phiến khu vực rừng rậm này thắp sáng lên. Ngay sau đó tại Thất Thải Bảo Thạch được khảm nạm trên đỉnh đầu quyền trượng liên tục chớp sáng, tức thì trên bầu trời đen tối kia, một đoàn Thất Thải Quang Trụ đã nhắm vào hố sâu chứa đầy ác linh kia mà oanh tạc.

Ầm!

Vô số ác linh bị đánh tan vào hư không dưới sự liên thủ của hai người. Can Hữu Long lúc này lại liếc nhìn Mộng Hồng Nhan một cái đầy khí phách. Trong mắt của hắn tựa như muốn nói, ta cùng với ngươi chính là một cặp.

Chuyện là vài ngày trước khi khởi hành, Can Hữu Long dưới sự động viên của đồng bọn đã thu hết dũng khí, đi tới chỗ Mộng Hồng Nhan mà tỏ tình.

Không ngoài dự đoán, nàng từ chối.

Bất quá hắn cũng không có vì vậy mà từ bỏ trái lại còn mặt dầy hơn trước. Rút kinh nghiệm năm xưa Can Hữu Long không có dũng khí theo đuổi cho nên mới không thể cùng nàng ở một chỗ. Hắn lần này đã hạ quyết tâm sẽ theo đuổi nàng tới cùng.

Hắn bản thân bây giờ đã có đầy đủ năng lực để theo đuổi người hắn yêu.

Vân Chính Thiên ở phía sau nhìn một màn này mà mặt tràn đầy hy vọng cùng đại hỷ. Tình cảm của Mộng Hồng Nhan, hắn trân trọng bất quá hắn cũng không thể đáp lại nàng cho nên đã khéo léo cự tuyệt. Mà Mộng Hồng Nhan tính tình cứng cỏi, biết không thể cùng hắn cho nên đã lựa chọn từ bỏ. Chỉ có điều tâm trạng hiện tại không thể tiếp nhận Can Hữu Long phần này tình cảm mà thôi.

Nàng chính là cần thời gian. Can Hữu Long cũng nguyện ý vì nàng mà đợi.

“Các ngươi đừng giành hết phần của ta chứ.” Vân Chính Thiên kêu lên, trên tay Băng Đế Kiếm hư huyễn mà xuất hiện. Trường kiếm quét qua, băng phong kéo tới, băng hàn chi lực phủ xuống khắp mọi nơi.

Đệ nhất hồn hoàn của hắn đã tiến vào vạn năm cấp bậc, nhờ vậy mà khả năng chưởng khống băng thuộc tính của hắn cũng bước vào trình độ cao nhất từ trước đến này. Thuần khiết nguyên tố cao giai cấp bậc.

Bao Lão đã từng nói với hắn, cực hạn tu luyện nguyên tố thuộc tính của nhân loại chỉ đến cảnh giới này là cao nhất mà thôi. Muốn đột phá cánh cửa cực hạn thuộc tính, cần nhất là võ hồn phải đặc biệt chuyên chú cùng có tiềm năng.

Ví dụ như ngươi võ hồn là Băng, khả năng bước vào cực hạn chi băng rất cao nếu như ngươi nỗ lực hơn người. Bất quá nếu võ hồn chỉ đơn thuần là mượn băng hàn chi lực, cực hạn chỉ đành dừng ở thuần khiết cấp bậc.

Trương Hàn, Trương Hoa hai tên kia chính là những tộc nhân Trương gia được trọng yếu bồi dưỡng cũng vì lý do này. Thuộc tính tinh linh võ hồn của hai người bọn hắn phẩm chất rất cao, cho nên gia tộc nhận định bọn hắn trong tương lai sẽ có tư cách trùng kích cánh cửa cực hạn thuộc tính này. Sở hữu một tên cực hạn thuộc tính hồn sư, đối với bất kỳ nơi nào đều mang tính chiến lược.

Còn trường hợp của Vân Chính Thiên, ngay cả Bao Lão Tiên Sinh cũng không dám nói chắc chắn. Dù sao võ hồn của hắn không phải thuần Băng hệ mà có tới bảy hệ nguyên tố. Không thể nói hệ nào là chủ đạo được. Cho nên Bao Lão không nắm chắc Vân Chính Thiên có thể tu luyện đến cực hạn chi băng người nắm giữ hay là không.

Bao Lão không biết, thế nhưng Vân Chính Thiên hội biết.

Đệ nhất hồn hoàn của hắn là do Thần ban, ngoại trừ khả năng tiến giai một cách vi diệu, nó còn mang tới cho Vân Chính Thiên tiềm năng tu luyện băng thuộc tính cực cao. Hắn tin chắc sẽ có một ngày đem cánh cửa cực hạn chi băng đó phá vỡ, bởi vì hắn còn muốn dùng năng lực này đi giải trừ Tà Hỏa trong người Mã Thiên Hoa.

Vân Chính Thiên cùng Băng Đế Kiếm ngang dọc tung hoành, tuy băng hàn chi lực không phải khắc tinh của ác linh, nhưng băng của hắn đã đạt tới tầng thứ này thì đám ác linh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.