Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 261: Chương 261: Hạo Thiên Chi Chiến (3)




Ác linh chia ra ba cấp độ, đứng đầu chính là cao đẳng ác linh. Bởi vì ác linh này thực lực cường đại vô cùng cho nên Hạo Thiên Trì chỉ có thể duy trì bọn chúng số lượng không vượt quá ba con cùng một lúc. Chỉ khi nào một con chết đi, mới có thể sinh ra một con mới.

Mà trước mắt bọn Vân Chính Thiên bây giờ, chính là một trong ba con cao đẳng ác linh có thực lực khủng bố kia. Hắn vạn lần không ngờ bốn người tận lực gây ra động tĩnh lớn, không ngờ lại hấp dẫn một con cao đẳng ác linh thân chinh xuất chiến. Đúng là người tính không bằng trời tính a.

Ác linh này như cũ lấy nhân loại hình dáng, chỉ có điều nó trông giống như cự nhân, thân cao hơn bốn mét, cơ bắp lực lưỡng. Thế nhưng khác với kỵ sỹ không đầu ác linh giáp trụ chỉnh tề, nó chỉ mặc độc nhất một cái khố bằng lá cây che đi vị trí yếu hại.

Sau lưng ác linh cự nhân có vác một thanh cự phủ, bước chân nặng nề cùng chấn động.

Ác linh cự nhân bước ra khỏi rừng, hai mắt hung hăng nhìn về phía Vân Chính Thiên bốn người, trong miệng gầm gừ không ngớt.

Ngay tại khoảnh khắc ác linh cự nhân hiện thân, toàn bộ ác linh sinh vật khí thế đại thịnh, bọn chúng không ngừng phát ra thanh âm rên rỉ, tựa như muốn ăn tươi nuốt sống mấy cái nhân loại trước mặt ngay lập tức.

Vân Chính Thiên lập tức cảm thấy không ổn, xoay người hướng Can Hữu Long gật đầu. Tức thì Can Hữu Long lấy hồn đạo bộ đàm ra, trực tiếp bấm hai cái dãy số.

Một là gọi cho Cổ Lãnh Phong, báo cho hắn đã đến thời khắc mấu chốt, mau mau động binh tấn công những cứ điểm khác.

Hai là báo cho Lương Thế Nhân đang ở cách đó không xa, lập tức tiếp ứng.

“Lão đại, đã báo xong.”

Vân Chính Thiên gật đầu, sau đó lại nhìn về phía ác linh cự nhân, ngưng trọng nói:

“Mọi người chú ý cẩn trọng, tính mạng là quan trọng nhất. Nếu như có biến cố không thể ngăn được, lập tức thoát thân.”

Vốn dĩ hắn còn muốn câu thêm thời gia thu thập ác linh châu, nhưng cường giả trong ác linh đội quân đã xuất hiện, nếu còn tiếp tục như vậy e rằng mạng cũng khó mà giữ được. Cho nên bất đắc dĩ phải kế tục thực hiện kế hoạch đã định ra.

Hữu Long, Thiên Hoa, Trương Hàn ba người gật đầu, bọn họ hẳn minh bạch được sự xuất hiện của ác linh cự nhân đã làm sự tình phức tạp thêm như thế nào. Ác linh thực lực tương đương Hồn Đấu La, đã là cấp độ bọn hắn không thể nào trực diện quyết đấu cho được.

Vân Chính Thiên trên tay Băng Đế Kiếm vào lúc này biến mất, thay vào đó là một thanh kim sắc cự kiếm hiện ra, quang minh khí tức lăng lệ tản ra bốn phía xung quanh tàn sát bừa bãi, đem hết thảy ác linh phụ cận chấn lui lại một khoảng.

Quang Minh Thánh Kiếm hiện, Vân Chính Thiên bây giờ mới thực sự nghiêm túc ứng chiến.

Can Hữu Long cũng không hề thua kém, hắn bỗng nhiên há miệng gầm lên một tiếng, trầm thấp long ngâm vang vọng đem ác linh tu vi yếu kém làm cho một trận chao đảo. Một con màu đen cự long hư ảnh trực tiếp xuất hiện sau lưng hắn.

Đây chính là do Can Hữu Long đem Thiên Nguyên Long võ hồn cùng tinh huyết Bá Vương Long đồng thời triệu hoán ra. Thông qua Bá Vương Tăng Phúc, khí chất cũng biến hóa nghiên trời lệch đất.

Hai người bọn hắn đột nhiên gia tăng khí thế, không chỉ Mộng Hồng Nhan mà Trương Hàn cũng khẽ giật mình. Người Thiên Phủ ẩn giấu thật sâu, ngay cả Can Hữu Long nhìn có vẻ bình thường nhất kia mà khí tức cũng đã tăng đến trình độ tương đương Hồn Đế cấp bậc.

Vân Chính Thiên thì không cần phải nói, hắn làm Trương Hàn thực sự kinh tâm động phách. Bởi vì vừa nãy hắn còn thôi động băng nguyên tố liên thủ với Trương Hàn mà bây giờ đã biến thành quang minh nguyên tố. Nói như vậy, Vân Chính Thiên mang trong mình ít nhất hai thuộc tính nguyên tố.

“Giết ra bên ngoài, hội quân với đám Thế Nhân đang tới.”

Vân Chính Thiên quát lên.

Tức thì bốn người bọn hắn lại bổ nhào về phía trước, hồn kỹ liên tục phóng thích ra.

Ác linh cự nhân kia xuất hiện không chỉ đem theo ác linh chiến sĩ cùng ác linh kỵ sĩ không đầu, mà còn hơn trăm con bóng ma ác linh nữa. Tại khu vực giao tranh này, có thể dùng mấy từ ác linh số lượng ngập trời để hình dung.

Vân Chính Thiên đem Quang Minh Thánh Kiếm vũ động, số lượng ác linh chết dưới kiếm hắn đã tăng lên vùn vụt. Nhất là đám bóng ma ác linh, mỗi một kiếm quét qua đều đem một con triệt để hủy diệt.

Bất quá, ác linh cự nhân đứng bên kia vẫn chưa có động thủ. Ánh mắt nó mang vài phần giễu cợt, có lẽ nó đang thưởng thức sự giẫy chết của bốn tên nhân loại đang vùng vẫy bên trong.

Thoát ra khỏi vị trí lưng tựa núi, bốn người Vân Chính Thiên nhanh chóng bị ác linh đội quân dùng số lượng áp đảo bao vây lại, hình thành một cái vòng tròn mà bốn người bọn hắn ở vị trí hạch tâm, xung quanh tràn ngập bóng ma ác linh. Lớp bên ngoài là chiến sĩ ác linh cùng kỵ sĩ không đầu ác linh đang nhe nanh múa vuốt chờ thời cơ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.