Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 183: Chương 183: Hối Đoái Địa Bảo




Ting !

Từ vị trí Viêm Điểu ngã xuống, xuất hiện một cái bình đài, sau đó chính giữa bình đài có một vòng hồn hoàn màu tím dâng lên. Hiển nhiên là hồn hoàn của Viêm Điểu vừa chết, bất quá tám ngàn năm hồn hoàn này có một chỗ đặc thù kì lạ, xung quanh hồn hoàn, rõ ràng có hỏa vân dập dờn vờn quanh.

Long Thần thành tiểu đội ở bên ngoài, gương mặt không khỏi kinh hỷ. Phải biết Viêm Điểu là hồn thú cường đại cùng quí hiếm cỡ nào, lại là phi hành hồn thú, cực kỳ thích hợp với Tiếu Phong.

Hỏa nguyên tố bên trong hồn hoàn này, không nghi ngờ gì, cung cấp cho Tiếu Phong vô số chỗ tốt.

Thử tưởng tượng mộ cái lốc xoáy khổng lồ được bao phủ bởi hỏa viêm cuồn cuộn, mấy ai nguyện ý đi đón đỡ, còn không phải chạy trối chết a.

Tầng mười Thông Thiên Tháp, phần thưởng liền tương xứng với công lao Tiếu Phong bỏ ra. Hiện tại hắn vừa đột phá một mạch hai cấp, lại có hồn hoàn mang tới. Còn không phải là nhân họa đắc phúc hay sao.

Nếu như hắn dung hợp thành công, Long Thần thành tiểu đội liền có vị Hồn Vương đầu tiên, nghĩ tới nghĩ lui đều thấy kinh hỷ tột cùng. Như vậy ở những tầng tiếp theo, bọn hắn hội dễ thở hơn rất nhiều.

Lồng ánh sáng biến mất, Tiếu Phong hạ xuống bình đài nơi có hồn hoàn của Viêm Điểu. Bất quá, hắn không có lập tức hấp thu mà lại xoay đầu nhìn về Vân Chính Thiên một cái, ánh mát có vài phần dò hỏi.

Vân Chính Thiên không do dự gật đầu. Thấy vậy, Tiếu Phong mỉm cười đáp lại, sau đó mới ngồi xuống, hồn lực bắt đầu truyền vào hồn hoàn, tiến hành hấp thu.

Tiếu Phong có biểu hiện như vậy rất dễ hiểu, hấp thu hồn hoàn cần tiêu tốn đại lượng thời gian. Cho nên không thể vì bản thân mà khiến mọi người chờ đợi được, dù sao bọn hắn vẫn đang trong cuộc đua cực kỳ gay gắt.

Nếu như Vân Chính Thiên lắc đầu, hắn liền từ bỏ hấp thu hồn hoàn này, dù sao đối với Vân Chính Thiên, hắn đều có sự tin tưởng nhất định.

Vân Chính Thiển ngửa mặt lên trời nói lớn:

“Chúng ta muốn hối đoái vật phẩm.”

Tiếu Phong hấp thu hồn hoàn, không thể một sớm một chiều liền hoàn thành. Bọn hắn hiện tại còn chưa bước qua ngày thứ sáu, đã vượt qua tầng mười Thông Thiên Tháp, tin chắc so với Tu La thành lúc đó, không kém hơn là bao.

Hắn muốn tranh thủ trong lúc Tiếu Phong hấp thu hồn hoàn, lựa chọn hối đoái một số vật phẩm để đề thăng thực lực cho cả đội. Có như vậy mới làm cuộc chơi thêm phần thú vị.

Hắn thanh âm vừa dứt, tức thì từ trên cao bay xuống một cái màn hình giả lập, bên trong hiển thị rất nhiều vật phẩm từ hạ cấp tới cao cấp. Mỗi một loại đều có giá trị hối đoái khác nhau.

Hiện tại điểm tích lũy bọn hắn đã không ít, lên tới 112,000 điểm. Cũng nên mua một chút kỳ bảo a.

Vân Chính Thiên từ lúc dung hợp sinh mệnh chi lực với Hoàng Kim Thụ, hắn vô tình sở hữu thông tin về các loại Địa Bảo ở trong Thiên Đạo, thậm chí là Tuyệt Thế Địa Bảo cũng nắm rõ tung tích.

Bất quá không biết tại Thông Thiên Tháp này, có thể hối đoái cấp bậc kỳ bảo như vậy không, cần phải thử mới biết được. Dù sao hiện tại đã vượt qua tầng mười, phẩm chất vật phẩm muốn cao hơn mấy tầng trước nhiều lắm.

“Đây rồi.” Vân Chính Thiên có chút kinh hỷ nói.

Bởi vì lần trước lựa chọn hối đoái vật phẩm, chỉ vỏn vẹn có ba loại danh mục, lần lượt là dược phẩm, đan dược, cùng hồn đạo khí. Nhưng bây giờ lại xuất hiện thêm hai danh mục nữa.

Là Linh Vật cùng Địa Bảo.

Linh Vật so với Địa Bảo thì thấp hơn một chút, nhưng đồng dạng đều là vật đại bổ. Không có gia tộc hoặc tông môn ở phía sau hậu thuẩn, bình thường hồn sư liền không thể mua được mấy loại vật phẩm này.

Vân Chính Thiên trầm ngâm một chút, hiện tại trong đội, ngoại trừ Tiếu Phong đang đột phá Hồn Vương cấp độ, những người có tu vi cao thứ như bao gồm hắn, Thiên Hoa và A Nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.