Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 213: Chương 213: Hồn Kiếm Đệ Nhị Hồn Kỹ, Diệt Hồn Thủ




Đoàn hắc vân ở trên kia chợt lóe lên một cái rồi biến mất, dưới ánh mắt nghi hoặc của đối phương. Một đạo cường tráng uy nghiệm tự nhiên xuất hiện. Đạo thân ảnh này là lấy nhân loại hình dáng mà ngưng tụ, dưới tầng trời sáng rực rỡ mà lên.

Phản phất Vân Chính Thiên nhìn thấy, chính là Lôi Thần tầng thứ chân chính tồn tại, sắc mặt của hắn rốt cuộc có sự biến hóa. Đạo hắc vân này, không nghi ngờ gì là bình chướng mà hắn phải vượt qua, nếu như muốn thành công tu luyện tới Ngưng Hồn Cảnh giới.

“Đã như vậy, liền cho ngươi nếm thử uy lực đệ nhị hồn hoàn của ta.”

Vân Chính Thiên hít mạnh một ngụm trọc khí, thân thể trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, xông thẳng về phía Lôi Thần.

Lôi Thần trên tay lúc này, là cầm lấy một thanh trường kích màu vàng, mà Vân Chính Thiên mắt thấy trường kích này về sau, hắn không khỏi ‘Ồ’ lên một tiếng. Bởi vì hình dáng thanh trường kích này, còn không phải Lôi Ảnh Quang Minh Kích của Lương Thế Nhân hay sao.

“Thật không nghĩ tới, võ hồn của A Nhân lại là Lôi Kích trong tay Lôi Thần này.”

Vân Chính Thiên mặc dù biết rằng Lôi Thần này chỉ là hình chiếu được xây dựng mà ra, có thể không tồn tại thực sự, nhưng Lôi Ảnh Quang Minh Kích hình dáng này, rõ ràng không thể lẫn vào đâu được.

Chẳng trách A Nhân thời gian gần đây, đuổi theo bước chân của hắn nhanh như vậy.

Một vòng sáng lạn nụ cười hiện lên trên mặt, Vân Chính Thiên gia tốc phóng tới Lôi Thần trên kia.

Linh Hồn Kiếm đã quỉ dị tiêu thất, thay vào đó là một thanh hắc kiếm tỏa ra năng lượng hư vô xuất hiện.

Kiếm Thần Quyết, Hư Vô Kiếm Pháp.

“Xoạt ——.”

Hư Vô Kiếm Pháp rạch một đường ngang qua không gian, phản phát toàn bộ chỗ này như hóa thành hư vô vật chất. Lôi Thần trên kia nhìn thấy quỉ dị kiếm pháp này, hắn sắc mặt chợt khẩn trương lên, Lôi Ảnh Quang Minh Kích từ trên cao giáng xuống.

“Né.” Vân Chính Thiên chợt lắc người một cái, sau lưng hắn có vô số tàn ảnh trôi nổi mà ra, thân thể lập tức xuất hiện ở mặt khác của Lôi Thần. Hư Vô Kiếm chợt đâm vào lưng của hắn.

PHẬP !

Lôi Thần chỉ là hình chiếu ảo ảnh, tự nhiên không biết đau đớn là gì. Bất quá Hư Vô Kiếm khả năng thôn phệ vẫn công hiệu đi, chỉ thấy một vệt đen ngòm đã bám chặt vào phần lưng của hắn, trong giấy lát bắt đầu lan ra bằng tốc độ nhanh nhất.

Lôi Thần cảm thấy không đúng, hắn gương mặt trầm ngưng, một cỗ vô tận ý niệm mang theo bá đạo Lôi thuộc tính chợt bộc phát, đem vết thương sau lưng điên cuồng lấp lại.

HƯU !

Vân Chính Thiên nhìn thấy bá đạo lôi điên như vậy, không thể không lách người tránh lui, trong mắt không giấu được sự kinh sợ. Lôi Thần này uy lực phi phàm, là người đầu tiên chịu lấy Hư Vô Kiếm của hắn mà không hề hấn gì.

“Được lắm.” Vân Chính Thiên hừ lạnh, đối thủ càng mạnh càng kích phát đấu tâm của hắn.

Đã Hư Vô chi lực không hữu dụng, Vân Chính Thiên lập tức thay đổi chiến thuật. Tiểu Hổ lúc này lượn lờ ở sau lưng hắn, chợt hóa thành một vệt ánh sáng, chạy thẳng tới Lôi Thần vị trí.

Nếu không phải Vân Chính Thiên đang chiến đấu bên trong tinh thần hải của mình, mượn lấy tinh thần lực không ngừng bồi bổ, hắn không nguyện đem hồn linh triển khai tấn công a. Phải biết hồn linh chỗ cường đại chính là giúp cho hồn sư giảm bớt gánh nặng hồn lực mỗi khi công kích hồn kỹ, thế nhưng thay vào đó, tinh thần lực tất nhiên chịu tiêu hao nhất định.

Tiểu Hổ nguyên bản là Kim Hắc Ma Thần Hổ, ưu thế là hắc ám chi lực cùng mạnh mẽ huyết thống lực, chỉ cần cung cấp cho nó đủ lượng tinh thần lực cần thiết, nó so với Tiểu Phượng hội mang tới bá đạo lực công kích hơn.

Tiểu Hổ trên đường phóng tới Lôi Thần vị trí, hoa văn trên người sáng lên óng ánh, sau đó thân thể bành trướng thêm mấy phần. Đây chính là hồn kỹ thuở sinh thời của nó, Hắc Hổ Ma Thần Biến.

Ngay thời điểm Tiểu Hổ tiếp cận Lôi Thần, nó miệng hổ chợt há ra, một đạo xung kích hắc quang bắn thẳng tới.

Lôi Thần thấy vậy, Lôi Kích trên tay khinh động, bàng bạc lôi thuộc tính hung hăng ngạnh kháng với công kích của Tiểu Hổ.

OÀNH !

Tiểu Hổ thân thể to lớn bị chấn lui lại, có chút ủy khuất quay đầu nhìn Vân Chính Thiên.

“Ai, ngươi là cọp hay là mèo con.” Vân Chính Thiên lắc đầu ngao ngán, Lôi Thần khí thế quá mạnh, Tiểu Hổ hiện tại không phải là đối thủ của hắn.

Bất quá, Tiểu Hổ cũng không phải hành động vô ích, nhân lúc Lôi Thần còn chưa ổn định lại, Vân Chính Thiên lần nữa xông tới.

Linh Hồn Kiếm không biết tự lúc này đã xuất hiện trở lên, hắn hít mạnh một hơi, đem thân thể Lôi Thần trên kia chém liền năm nhát, tất cả đều nhắm vào những vị trí yếu hại như yết hầu, ngực, đan điền, đỉnh đầu và con mắt.

Phốc phốc !

Lôi Thần tự thân tốc độ cực nhanh, năm kiếm này của đối phương hắn đều cản lại bằng hết. Bất quá ngay lúc này, Vân Chính Thiên trên mặt quỉ dị nụ cười hiện ra, một kiếm thứ sáu như xuyên qua không gian mà đến, nhẹ nhàng đâm vào lưng của Lôi Thần.

Để ý nhìn kỹ, nơi Linh Hồn Kiếm xuyên qua, thình lình lại là vị trí vết thương do Hư Vô Kiếm lúc nãy tạo nên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.