Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 615: Chương 615: Huyết Đế khai lô




Huyết Đế ở đằng xa chính mắt nhìn thấy toàn bộ thuộc hạ của mình bị Vô Sắc Võng chớp mắt nhấn chìm, trong lòng vô cùng rúng động.

Hắn lập tức bỏ dở việc giám sát Cấm Vực thông đạo, chạy đến nhìn xem.

“Không gian nguyên tố ba động thật mãnh liệt. Này hồn kỹ cầm cố thật quỉ dị, bên trong đó thời gian bị kéo giãn ra, so với thế giới bên ngoài dòng chảy rõ ràng chậm hơn rất nhiều. Không biết sẽ xuất hiện cái gì biến hóa.”

Huyết Đế cấp tốc tự hỏi, sau đó trong đầu không ngừng mưu tính.

“Không thể chậm trễ hơn được nữa. Dù không có Thời Không Chi Tử làm chủ tài, ta vẫn còn có cách khác, chỉ là thời gian sẽ vì vậy mà dài hơn mà thôi.” Huyết Đế thầm than một câu, trực tiếp quay ngược đầu bay đi, thẳng tiến tới Cấm Vực thông đạo ở giữa Sinh Mệnh Hồ.

Ở chỗ này đứng sẵn một vị đầu lang nhân hình, chính là Hắc Huyết Ma Lang. Hắn khoanh tay đứng ở đó, bình thản lặng yên, nhưng sát khí tỏa ra vô cùng nồng nặc. Phảng phất chỉ cần có kẻ địch lọt vào tầm mắt của hắn, liền giống như một tòa núi lửa bùng nổ.

Huyết Đế nhìn Hắc Huyết Ma Lang, khẽ gật đầu một cái. Tức thì Hắc Huyết Ma Lang mới chuyển động, hai cái lang trảo hướng bên dưỡi hai cỗ thi thể tóm lấy, thình lình chính là Ngưu Đầu Nhân cùng Mã Diện Nhân thi thể, trực tiếp ném vào Cấm Vực thông đạo vòng xoáy.

Khanh ——!

Một đạo giòn tan thanh âm giống như kim loại va chạm vào nhau vang lên, hai cỗ thi thể lập tức bị tử vong hơi thở từ phía bên kia thông đạo quấn lấy, không tới vài lần hô hấp đã triệt để hóa thành hai vũng máu tươi thật to, khiến cho không khí xung quanh bốc lên vô cùng tanh tưởi mùi vị.

Huyết Đế lúc này bắt đầu hành động, hai bàn tay của hắn giơ lên trên cao, sau đó làm cái động tác kéo sang hai bên, tựa như vén màn một dạng. Tức thì Cấm Vực thông đạo vòng xoáy kịch liệt vặn vẹo, bắt đầu chậm rãi chậm rãi co bóp, từng chút từng chút một giãn rộng ra.

Cảm nhận phía bên kia của thông đạo bắt đầu truyền ra tử vong hơi thở, Huyết Đế âm thầm gật đầu, sau đó ngón tay khẽ hướng trước mặt điểm ra, tức thì một đoàn thật lớn huyết sắc khí lưu xuất hiện, trực tiếp dung nhập vào bên trong thông đạo, nhất thời nhóm lên một đóa huyết sắc hỏa diễm.

Dưới hỏa diễm thiêu đốt, hai bãi máu tươi kia lập tức sôi lên sùng sục, trạng thái đã trở nên sền sẹt hơn, không còn loãng như lúc ban đầu. Huyết Đế chưa dừng lại ở đó, hắn tay áo phất lên, tức thì

Nếu như lúc này có người nhìn thấy Huyết Đế hành động sẽ vô cùng kinh hãi, bởi vì hắn làm ra một màn giống như đang chế tạo một mảnh huyết trì, lấy hai cỗ thi thể kia làm tài liệu, dùng huyết sắc khí lưu làm hỏa diễm, còn Cấm Vực thông đạo vòng xoáy cho rằng là đỉnh lô.

Huyết Đế khai lô? Hắn đang muốn luyện chế một cái gì đó.

“Hừm, không ngoài dự đoán, không có Thời Không Chi Tử làm chủ tài, tốc độ muốn chậm hơn nhiều lắm.” Huyết Đế không khỏi trầm ngâm.

Chính vào lúc này, đột nhiên Huyết Đế cảm nhận được tứ phía truyền tới bất an cảm giác, huyết nhãn thoáng nhìn bên kia Vô Sắc Võng, nó như cũ án binh bất động, không gian trầm ổn, tuyệt sẽ không nhanh như vậy vỡ ra. Sau đó hắn lại thoáng liên lạc với Ám Nhãn Đấu La.

“Kim Quang Đấu La dẫn theo đông đảo cường giả tập kích sao, có chút phiền toái, bất quá ta đã tiên liệu từ trước.” Huyết Đế trầm giọng, ý niệm vừa động, lập tức từ trong rừng chậm rãi bay lên mười mấy đạo thân ảnh, trong đó bao quát Dương Viêm vừa mới bị Vân Chính Thiên đánh cho một trận.

Nguyên lai hắn đã một lần nữa đầu nhập Tà Hồn Điện, lại còn là một vị hắc cấp thống lĩnh. Mặc dù vừa rồi bị Vân Chính Thiên một quyền đánh bại, nhưng thương thế cũng không làm lực chiến của hắn suy giảm bao nhiêu, lúc này vẫn có thể tiếp tục chiến đấu.

“Các ngươi chặn bọn họ lại cho ta.” Huyết Đế hạ lệnh.

Hơn mười lăm vị hắc cấp thống lĩnh giống như vẫn thạch lưu tinh, theo phương hướng cố định bay đi. Mà ở chỗ đó, Bao lão dẫn đầu một đám cường đại Siêu Cấp Đấu La, điên cuồng đuổi theo Ám Nhãn Đấu La bóng lưng.

Bao lão đã ngửi được phía trước huyết tinh mùi vị nồng nặc, sắc mặt đã kinh biến đến cực điểm, cực hạn quang minh nguyên tố không chút giữ lại bộc phát mà ra, tại trong không trung hóa thành một cái kim sắc cự ấn.

Hoàng Kim Ấn chân thân phụ thể.

Đối diện đại địch trước mắt, Bao lão không hề lưu thủ, trực tiếp lấy ra chân công phu.

Đại lượng hoàng kim cự ấn bao phủ thiên địa, đánh ra từng hồi chấn động hào quang.

Bao lão bản thân sở hữu cực hạn quang minh nguyên tố, tại đối mặt tà hồn sư có thật lớn khắc chế, bản thân lại là Bán Thần Cực Hạn Đấu La tầng thứ, lão uy áp có thể làm sức chiến đấu của kẻ địch hạ xuống mười phần trăm.

Đế Tôn Dạ, Tô Trịnh đám người cũng không chậm trễ, lao mình lên không trung, trực tiếp sử ra võ hồn chân thân công kích về phía kẻ địch.

Đế Tôn Dạ võ hồn vốn là đèn cầy, tiên thiên tu luyện vô cùng yếu ớt, mặc dù nắm giữ hỏa nguyên tố nhưng uy lực không thể so với các loại võ hồn tương đồng khác. Bất quá kể từ khi hắn may mắn thức tỉnh được võ hồn lần hai, đèn cầy võ hồn bộc lộ ra chói mắt hỏa diễm, cơ hồ có thể khắc chế hầu hết hỏa loại võ hồn trong tự nhiên. Chính vì vậy Đế Tôn Dạ đã tự cho nó là Đế Viêm, thành Phong Hào Đấu La sau lấy phong hào vì Đế Viêm Đấu La.

Trong mắt Đế Tôn Dạ lúc này tràn ngập hồng quang, hắn tiện tay phất một cái, tức thì cả người đã trở nên to lớn, mà trên đỉnh đầu của hắn mọc ra một sợi dây tim đèn. Đế Tôn Dạ búng tay một cái, tim đèn phực lửa, cả người khí tức lấy tốc độ thật nhanh bành trướng lên.

Đế Tôn Dạ một thân chín mươi tám cấp tu vi, nhưng lúc này triển khai võ hồn chân thân cũng phóng thích hồn kỹ tăng phúc, khí tức đã mơ hồ chạm vào Cực Hạn cánh cửa, có thể tạm gọi là Chuẩn Cực Hạn Đấu La.

Phốc ——!

Ngập tràn Đế Viêm dâng lên, Đế Tôn Dạ một chưởng đánh ra, tức tốc hóa thành một đạo to lớn hỏa trụ, xông thẳng tới chính giữa Sinh Mệnh Hồ vị trí Huyết Đế.

Bất quá, Huyết Đế còn không thèm quay lại nhìn, bởi vì một đạo nhanh như cắt thân ảnh đã đem Đế Viêm Trụ cản lại.

Oanh ——!

Song phương vừa va chạm, bão lửa nổi lên, làm cho mấy vị hắc cấp thống lĩnh tu vi có điểm yếu nhược phải vội vàng tránh né.

Hắc Huyết Ma Lang phủi phủi trên tay lang trảo, ánh mắt âm độc khóa chặt Đế Tôn Dạ.

Tô Trịnh lên tiếng nhắc nhở: “Đế lão quỷ, ngươi cẩn thận một chút, lang nhân này rất mạnh.”

“Ta rõ ràng.” Đế Tôn Dạ hừ lạnh, quả thực Hắc Huyết Ma Lang bên kia mang tới cho hắn uy áp rất lớn, phảng phất giống như một tòa núi cao đang hướng hắn đỉnh đầu mà rơi xuống vậy.

Lấy Đế Tôn Dạ tầm nhìn, tự nhiên thấy được đối phương vốn không phải Đấu La Tinh sinh vật, trên người hung tàn huyết tính cũng không giống với bất kỳ hồn thú nào. Cho nên hắn nắm chắc hoàn toàn, kia lang nhân rõ ràng là Cấm Vực đi ra sinh vật, khí tức trầm trọng đến rợn người.

Huyết Đế hài lòng gật đầu, trong lòng cười lạnh: “Hắc Huyết Ma Lang càng chiến càng dũng, hiện tại một mình nó đã đủ sức đối phó một tên Cực Hạn Đấu La. Ân? Đến lúc rồi!”

Huyết Đế đột ngột phất tay, tức thì từ trên người hắn bay ra rất nhiều thiên tài địa bảo, lấp la lấp lánh hào quang, muôn hình vạn trạng, đủ loại màu sắc rơi vào huyết trì bên trong.

Liền sau đó huyết trì lập tức chấn động, huyết tinh văng ra tung tóe, tựa như bên trong đỉnh lô có động đất xuất hiện, kiến tạo cường đại sóng thần. Huyết Đế sắc mặt trở nên nghiêm trọng, lập tức quát lớn: “Ám Nhãn, tới giúp ta một tay.”

Ám Nhãn Đấu La thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Huyết Đế, mắt dọc trên trán mở ra, tử sắc hào quang buông xuống huyết trì, cường đại tinh thần lực dung nhập vào luyện chế bên trong, phối hợp với Huyết Đế ổn định tình hình.

Bao lão thấy vậy lập tức quát lớn: “Toàn lực ra tay, mặc kế Huyết Đế đang làm cái gì, cho ta cản trở.”

Lời vừa thốt ra Bao lão đã như một con cự hùng lao tới, phổ thông Phong Hào Đấu La tự nhiên không thể cản được lão thế công, bị lão đánh dạt sang hai bên.

Hắc Huyết Ma Lang đột nhiên ngửa đầu tru lên một tiếng, tiếng sói tru mang theo thấu xương sát khí truyền thẳng vào xương tủy mỗi vị Nhân Vực hồn sư, ngay cả Bao lão, Đế Tôn Dạ cũng phải chậm lại trong một khắc.

“Đó là cái gì?” Vô Cực Lão Tổ vẻ mặt chấn kinh, bị tình huống bên dưới mặt đất thu hút.

Đã ẩn nấp từ lâu hắc ám sinh vật đến từ Cấm Vực, lúc này từ dưới đất nhoi lên, trong chớp mắt đã đem toàn bộ đại địa phủ kín một màu đen ngòm, tiếng gào rút vang vọng thiên địa, lệnh đám người Bao lão cũng vì vậy mà biến sắc.

Hắc Huyết Ma Lang lần đầu tiên từ khi xuất hiện, mở miệng nói nhân loại ngôn ngữ: “Các con, thỏa sức mà ăn đi nào!”

Hắn vừa nói ra một câu, tức thì đàn đàn lớp lớp hắc ám sinh vật thân thể cong lại, sau đó búng nhảy mà lên, cố gắng chộp lấy Bao lão mấy người.

“Hừm, chỉ được cái đông đảo mà thôi.” Tô Trịnh hừ lạnh, cầm ở trên tay quyền trượng lập tức phát ra nhu hòa ánh sáng, tức thì tại trong không gian vô định rơi xuống một cái đại môn.

Đại môn này chiều cao phải hơn mười mét, chiều rộng phải năm mét, hai bên đại môn là hai thanh thật lớn cột trụ, trên đó có chạm khắc cầu kỳ hoa văn. Tô Trịnh tâm niệm vừa động, đại mộn cửa lớn liền mở ra, từ bên trong đó có thể nhìn thấy vô số con mắt màu vàng mở lên, luân phiên chớp chớp.

Một khắc sau, từ bên trong đại môn tối đen như mực đó lao ra vô số mãnh thú, hình dạng cực kỳ kì dị, không giống với bất kỳ hồn thú nào mà nhân loại đã từng biết. Chỉ trong chớp mắt, hắc ám sinh vật đã có đối thủ, số lượng tuy chỉ bằng một phần mười nhưng khí tức tuyệt nhiên không giống.

Tô Trịnh huyền phù nơi đó, quyền trượng nắm trong tay, vẻ mặt vô cùng ủy khuất: “Các con, cha bị ức hiếp, đòi lại công đạo cho cha đi a!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.