Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 132: Chương 132: Huyết Đô (2)




“Tiến nhập Huyết Đô không tình nguyện ?”

Vân Chính Thiên ánh mắt nhất thời ngây ngốc, đừng nói hắn hoàn toàn không biết hai chữ Huyết Đô ý nghĩa như thế nào. Mà nghe Vĩnh Lăng nói như vậy, không lẽ Huyết Đô này còn có thể tiến nhập một cách tình nguyện.

Nơi này không khí thê lương ảm đạm, dân cư thưa thớt, dáng đi lại vât vưởng như thây ma, thân thể gầy guộc, hoàn toàn không giống bất kỳ thành phố nào ở Nhân Vực cả. Không lẽ cả nơi như thế này mà vẫn có người tình nguyện tiến vào.

Bắt gặp ánh mắt khó hiểu của hắn, Vĩnh Lăng cười nhẹ, mặc dù nàng đeo mạng che mặt nhưng vẫn vô cùng duyên dáng. Từ trên người nàng có một loại mùi hương thoang thoảng thơm mát, hoàn toàn không giống so với cư dân ở trên đường phố kia, từ bọn họ tỏa ra nồng nặc mùi tanh hôi thối.

Vĩnh Lăng ngước lên nhìn hắn, thanh âm nhẹ dịu vang lên :

“645, ngươi tên là gì ?”

Vân Chính Thiên đột nhiên cảm thấy đầu óc có chút mơ hồ, bởi vì thanh âm của nàng tác động, rõ ràng có một loại mị lực ảnh hưởng đến tâm tình của hắn. Bất quá hắn cường độ tinh thần lực không thấp, đồng tử đột nhiên lóe lên một vệt kim sắc ánh sáng.

Vĩnh Lăng thấy vậy chợt giật mình, nàng chủ động cách xa hắn ra một chút, cười nói :

“Thật hiếm thấy có người không bị mị lực của ta thu hút. Ngươi đã có người yêu, đúng không ?”

Thiếu nữ này thân phận bí ẩn, lại có loại mị lực cường hãn như vậy. Loại năng lực này vốn chỉ tồn tại ở một số võ hồn nhất định. Ví dụ như Cửu Vĩ Hồ võ hồn chẳng hạn, hoặc Yêu Hồ. Thế nhưng thiếu nữ này vốn chưa có phóng thích võ hồn, loại có thể thôi động được loại năng lực này, quả thực không bình thường.

Vân Chính Thiên mỉm cười nhìn nàng nói :

“Ngươi đừng đùa giỡn nữa, mặc dù ta đến nơi này thực sự ngoài dự đoán, nhưng bây giờ lại có hứng thú một chút, có thể nói cho ta nghe qua sự tình ở đây không.”

Vĩnh Lăng nghe vậy, trong lòng thoáng kinh ngạc, mấy năm nay nàng làm nhiệm vụ hướng dẫn người mới tới, cho dù là tình nguyện hay không tình nguyện, bọn họ tiến vào Huyết Đô đều bị hoảng sợ tâm tình chi phối. Thiếu niên tóc trắng trước mặt, là người bình tĩnh nhất nàng từng thấy, lại còn có một chút hào hứng nữa chứ.

Vĩnh Lăng cười híp mắt, nhìn hắn đáp :

“Được thôi, thế nhưng ngươi vẫn chưa cho ta biết tôn tính đại danh, hỏi ta làm sao mở lòng ra được.”

Vân Chính Thiên nghe vậy thoáng rùng mình, nữ nhân này mỗi một lời nói đều như rót mật vào tai, gặp người bình thường liền có thể rơi vào thiên la địa võng của nàng rồi.

“Ta trên đại lục cũng không có danh tiếng gì, cứ gọi ta một chữ Thiên là được.”

“Được, vậy ta gọi ngươi là Tiểu Thiên. Chúng ta vừa đi vừa nói.”

Dứt lời Vĩnh Lăng xoay người trực tiếp đi vào trong thành, Vân Chính Thiên không dám chậm trễ liền bám theo phía sau. Mặt đường của nơi này được lát một loại đá màu đen, trên mặt đá có hoa vân hổ phách, nhìn qua khá đẹp mắt, độ bóng có thể nói như mặt gương, Vân Chính Thiên có thể nhìn thấy hình chiếu của bản thân mình.

Hai bên đường là vô số ngôi nhà xập xệ, nhìn rất rách nát. Nhà này để ở còn khó chứ đừng nói là buôn bán, thế nhưng một số cửa tiệm vẫn mở ra buôn bán. Bọn họ bán cũng đa dạng vật phẩm, từ vũ khí đến giáp trụ, còn có đan dược trị thương. Cũng rất giống thành phố bình thường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.