Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 133: Chương 133: Huyết Đô (3)




“Huyết giả cấp năm cũng chính là cấp cao nhất một Huyết giả có thể đạt được ở đây. Nếu ngươi có thể liên thắng trăm trận, liền đạt tới vinh dự này.”

Liên thắng trăm trận vừa thốt lên, bình tĩnh như Vân Chính Thiên vẫn có chút chấn động. Chưa nói tới thực lực của ngươi có đủ hay không, mà thời gian để hoàn thành liên thắng trăm trận không hề ngắn.

Ví dụ một ngày đánh một trận, thì phải cần tới một trăm ngày, tức là hơn ba tháng thời gian để hoàn thành nhiệm vụ. Chưa kể thời gian nghỉ ngơi do bị thương nữa, như vậy ít nhất cũng phải nữa năm mới đạt tới cấp độ đó.

Mà ở trong đây nữa năm, khảo nghiệm của Vực Chủ bên ngoài cũng kết thúc từ hồi nào rồi. Lại nói tới hắn mất tích nữa năm, đồng bọn hội lo lắng không biết như thế nào. Có khi lại nghĩ hắn đã chết không chừng, Thiên Hoa nàng hẳn sẽ vô cùng đau khổ a.

Vĩnh Lăng nhìn hắn hồi lâu, rốt cuộc lên tiếng hỏi :

“Ngươi đang lo lắng thế giới bên ngoài ?”

Vân Chính Thiên cũng không có giấu giếm, lập tức gật đầu. Kỳ thực hắn vô cùng ưa thích nơi này, Huyết Đô không nghi ngờ gì, có thể làm khả năng của hắn tăng lên rất nhiều. Chỉ có chân chính tiếp cận tử vong, mới có thể kích phát toàn bộ tiềm năng trong cơ thể.

“Phì.” Vĩnh Lăng đột nhiên phì cười, nhìn Vân Chính Thiên ánh mắt thích thú.

“Ngươi cười cái gì ?” Vân Chính Thiên không hiểu hỏi.

Vĩnh Lăng tiến lại sát gần hắn, đặt một tay lên ngực hắn khẽ vuốt xuống, ngay lập tức Vân Chính Thiên lông tơ nổi lên hết, vội vàng lùi ra xa, tức giận :

“Ngươi đừng có mà thả thính, mau nói cho ta biết đi Lăng tỷ tỷ.”

Vĩnh Lăng nghe hắn gọi hai chữ tỷ tỷ, gương mặt nhất thời có chút co giựt, thanh âm có phần bực bội nói :

“Ngươi nhìn ta già lắm à, còn dám gọi như vậy ta liền bỏ rơi ngươi ở đây.”

Ách.

Nữ nhân này thực kỳ lạ, tuy rằng bề ngoài so với Vân Chính Thiên gần như đồng tuổi, nhưng nàng ở bên trong Huyết Đô đã lâu như vậy, hắn không có ngu ngốc nghĩ nàng cũng giống những tiểu nữ hài khác.

“Vậy ta phải gọi như thế này đây Vĩnh Lăng cô nương ?” Vân Chính Thiên là người rất biết giao tế, thuận gió đẩy thuyền vốn không hề khó khăn.

“Gọi ta là Lăng nhi, ta sẽ nói cho ngươi biết tất cả.”

“Được rồi Lăng nhi, ngươi có thể nói được chưa.”

“Ha ha được rồi, ta chỉ nói một lần thôi ngươi nghe cho kỹ.” Vĩnh Lăng cảm giác như bắt nạt được hắn, sảng khoái cười nói.

“Ở trong Huyết Đô này, ngươi mặc định bị hai loại cấm chế, ngươi không thể nào hóa giải được cho dù bên ngoài ngươi có đạt tới Phong Hào đấu la cấp độ đi chăng nữa. Điều này ta không thể lý giải tại sao, chỉ biết rằng đây là tính chất đặc thù chỉ có ở Huyết Đô.”

Vân Chính Thiên hết hồn, ngay cả Phong Hào cũng không thể tự hóa giải được, đây là chuyện có thể xảy ra được hay sao. Không lẽ loại cấm chế này vốn vượt xa phạm trù của nhân loại, đến từ Thần Giới địa phương.

Nhiều chuyện không có lời giải, hắn cũng xem như chuyện đương nhiên, không suy nghĩ chi nhiều mệt óc. Vĩnh Lăng thanh âm vẫn tiếp tục vang lên :

“Loại thứ nhất cấm chế, đó chính là hồn lực. Từ nãy giờ ngươi có thử thúc dục hồn lực không, thử xem.”

Vân Chính Thiên nghe vậy, lập tức làm theo lời, tức thời hắn kinh hãi nhận ra. Bên trong cơ thể giống như có vô số nút thắt vô hình, đem mọi kinh mạch nối liền với đan điền mạnh mẽ thắt lại, hồn lực hoàn toàn không có cơ hội vận chuyển. Loại cấm chế này, tương đương kinh khủng, như vậy chiến đấu ở trong Huyết Đô, chủ yếu sử dụng kỹ xảo.

Vân Chính Thiên đối với cấm chế này tương đối hài lòng, bởi vì dùng hồn lực so đấu, hắn tất nhiên rất kiêng kỵ, vạn nhất gặp phải đối thủ là Phong Hào đấu la, như vậy còn đánh cái gì nữa. Mà bây giờ hồn lực bị cấm chế, ai cũng như ai, chỉ có ưu thế cường độ thân thể là không mất đi, còn lại đều dựa vào kỹ xảo chiến đấu mà thôi.

“Loại thứ hai cấm chế, đó chính là thời gian.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.