Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 113: Chương 113: Không Rời Nữa Bước




Dưới con mắt kinh hãi của mọi người, U Minh Bạch Hổ gương mặt vô cùng thỏa mãn, bất quá cũng có một chút thèm thuồng chưa đủ. Mà ngay khi U Minh Bạch Hổ vừa chén xong Vong Yêu, nó liếm môi một cái, thân thể cấp tốc thu nhỏ lại bằng một con mèo, nhảy lên người Lương Thế Nhân vùi đầu âu yếm.

“Tiểu Bạch, ngươi ăn ngon lắm sao ?”

Lương Thế Nhân nhẹ giọng hỏi, thế nhưng hai mắt hắn đằng đằng sát khí. U Minh Bạch Hổ bị dọa liền lượn lên chui thẳng vào mi tâm của hắn mà biến mất.

Đáp xuống bên cạnh đồng đội, Lương Thế Nhân nhìn Vân Chính Thiên gãi đầu nói

“A Thiên, thật ngại quá, tiểu Bạch ăn nó rồi”

Vân Chính Thiên gương mặt thoáng ngây ra bởi vì tình huống vừa rồi, hắn thực sự không thể đoán được cụ thể là làm sao mà thành. Hồn linh mặc dù có thể ngưng hình theo bản thể hồn thú thực sự nhưng vẫn chân chính là một dạng năng lượng hóa hình mà thôi, là cách nào có thể chén sạch một đầu hồn thú cơ chứ.

Hoa Quyển Sinh đột nhiên lên tiếng

“Ta đoán là do Vong Yêu là một loại hồn thú đặc thù, lấy linh hồn người chết làm gốc, nguyên bản nó vẫn là một loại năng lượng kỳ lạ gần giống với hồn linh, cho nên với có việc tiểu Bạch của Thế Nhân cắn nuốt”

Tiếu Phong bên cạnh gật đầu đồng ý, nói

“Ta đang thắc mắc một điểm, U Minh Bạch Hổ vốn là thần thú sở hữu thần thánh thuộc tính, mà Vong Yêu kia không nghi ngờ gì sở hữu hắc ám thuộc tính. Ăn vào như vậy có tiêu hóa được hay không ?”

Vân Chính Thiên lúc này ngẩng đầu lên nhìn Lương Thế Nhân, nói

“A Nhân, ngươi cảm thụ một chút tiểu Bạch tình trạng xem, nếu có vấn đề gì chúng ta lập tức cứu vãn kịp thời”

“Ân” Lương Thế Nhân vội vàng tập trung tinh thần lực dò xét một thoáng bên trong cơ thể, từ kinh mạch, đan điền cho tới tinh thần hải và cuối cùng là đệ nhất hồn linh của hắn.

Lương Thế Nhân võ hồn song thuộc tính, cho nên tinh thần lực tốc độ tăng lên cũng không chậm, hiện tại hắn cũng bước vào Linh Thông Cảnh cấp bậc tinh thần lực, so với Vân Chính Thiên cũng không kém nhiều lắm.

Trong thể nội của hắn, U Minh Bạch Hổ giống như một con mèo con đang lặng yên nằm ngủ, giống như ăn no liền ngủ ý tứ. Sóng linh hồn từ U Minh Bạch Hổ tỏa ra có phần dày đặc hơn một chút, thần thánh khí tức có phần mãnh liệt hơn.

Cảm nhận mọi thứ không có gì lạ, Lương Thế Nhân lắc đầu nhìn Vân Chính Thiên nói

“Trước mắt hoàn toàn không có gì, tiểu Bạch năng lượng lúc này rất dồi dào”

Vân Chính Thiên vỗ vai hắn vài cái, mỉm cười nói

“Có chuyện gì cứ nói với ta” sau đó hắn quay sang Linh Tôn Thượng nói

“Tôn Thượng huynh, chúng ta tiếp tục đi”

“Được” Linh Tôn Thượng gần như ngay lập tức gật đầu đáp ứng. Năng lực của Long Thần thành đội ngũ vượt ngoài dự đoán, khiến Linh Tôn Thượng hoàn toàn không còn lộ ra một tia ra vẻ nào nữa. Trong cuộc đua khảo nghiệm năm nay, hẳn Long Thần thành liền có tư cách đe dọa Tu La thành, Nhật Nguyệt thành vị trí.

Dựa theo hồn đạo khí dò hướng của Linh Tôn Thượng cùng trí nhớ về vị trí sào huyệt Vong Yêu, bọn hắn tiếp tục tiến sâu vào hạch tâm phía Bắc Đại Nhật Sâm Lâm. Đụng mặt Vong Yêu lúc nãy càng chứng minh bọn họ đã tiếp cận rất gần với sào huyệt rồi, hy vọng bắt đầu dâng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.