Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 241: Chương 241: Kịp Thời Cứu Viện




Cuồn cuộn hỏa diễm đem Liễu Minh giam lỏng ở bên trong. Mộng Cảnh Chân có thể làm được một bước này, đem một vị Hồn Thánh trực tiếp khóa chặt ở bên trong hỏa diễm tù lung, đã đủ để mọi người thán phục.

Bất quá, kế hoạch của hắn không phải cùng với Liễu Minh liều mạng tới cùng, mà chính là đang tranh thủ cho đông đảo Mộng gia cường giả còn lại trong phủ thấy được. Chỉ cần bọn hắn đồng lòng, Mộng gia cơ nghiệp ngày hôm nay sẽ không bị hủy hoại.

Mộng Cảnh Chân ý chí quật cường đã làm lay động không ít trưởng lão Mộng gia. Trong lúc mọi người còn đang chần chừ chưa có xông lên, thì một đạo thân ảnh xinh đẹp đã vọt về phía trước.

Sau lưng nàng thất thải quang ảnh ngưng hiện, trên tay Thất Thải Quyền Trượng vũ động. Cảnh sắc tuyệt đẹp hiện hữu chốn nhân gian.

Mộng Hồng Nhan giẫm một bước trực tiếp phóng về phía trước, tâm niệm vừa động, Thất Thải Hào Quang lan tỏa ra bao trùm cả khu vực rộng lớn. Ở trong đoàn Thất Thải Hào Quang này, Mộng Hồng Nhan khí chất càng biến hóa đến long trời lở đất.

Nhìn thấy một màn này, Lâm Khang cũng hơi chấn động.

“Đây là . . ? Thiên phú lĩnh vực. Nha đầu này đúng không thể khinh thường.”

Lâm Khang trong mắt sát ý bắt đầu nổi lên, Mộng gia có Mộng Hồng Nhan tồn tại, sớm muộn sẽ trở thành ác mộng của bọn hắn. Lại thêm Mộng Cảnh Chân cực kỳ khó đối phó bên kia nữa. Nếu như hôm nay không thể đem hai huynh muội bọn hắn chém giết, Lâm gia ba nhà dù thắng trận chiến này thì cũng không yên ổn được bao lâu.

Trong nháy mắt làm ra quyết định, Lâm Khang thả ra võ hồn của mình. Võ hồn của Lâm Khang là Hắc Sơn Lang, là một loại thú võ hồn có khả năng công kích cường đại đồng thời am hiểu tốc độ. Sau lưng Lâm Khang, đệ thất hồn hoàn thuận theo sáng lên.

Trực tiếp thả ra võ hồn chân thân. Lâm Khang vậy mà giết gà lại dùng dao mổ trâu?

Trong mắt mấy vị trưởng lão Mộng gia đã tràn ngập khiếp sợ ý tứ, Hồn Thánh cường đại nguyên nhân do đâu? Là do bọn hắn sở hữu võ hồn chân thân a. Đây không phải là chuyện có thể dùng bất kỳ thủ đoạn nào để san bằng chênh lệch về mặt tu vi được.

Bất quá, bắt đầu giao chiến liền thả ra võ hồn chân thân, có nghĩa Lâm Khang đối với Mộng Hồng Nhan rất kiêng kỵ.

Võ hồn chân thân phụ thể, Lâm Khang hóa thành một đầu Hắc Sơn Lang cao tới năm mét, toàn thân một bộ lông sói màu đen, tứ chi to khỏe. Chớp mắt một cái, cự trảo đã hướng Mộng Hồng Nhan bên kia khởi xướng công kích.

VÙ!

Mộng Hồng Nhan cảm nhận áp lực kinh khủng mà Lâm Khang đem tới, một vị Hồn Thánh sử dụng võ hồn chân thân triển khai công kích nào có dễ dàng đón nhận.

Lĩnh vực thả ra, Thất Thải Hào Quang tràn ngập không trung, đem mọi thuộc tính trên cơ thể nàng tăng phúc đến cực hạn. Sau lưng nàng, đệ tứ hồn hoàn sáng lên

Thất Thải Vạn Tiễn Trận.

Thất Thải Vạn Tiễn Trận hồn kỹ triển khai, đem một vùng trời hoàn toàn che phủ bởi vạn tiễn ma trận. Khóa chặt Lâm Khang cự ảnh, vạn tiễn như vũ bão bắt đầu bắn xuống.

HƯU!

“Ư.” Lâm Khang đang xông lên liền rơi vào phạm vi vạn tiễn ma trận công kích, bất giác thế công của hắn bị chặn lại. Thế nhưng đạt tới Hồn Thánh tu vi, cường độ thân thể đã xa xa vượt qua sức tưởng tượng của mọi người. Dưới Thất Thải Vạn Tiễn Trận mà vẫn có thể chống chịu được, đã nói lên sự cường đại của hắn.

ẦM!

“Muốn làm khó ta?”

Đột nhiên lúc này, Lâm Khang một trảo vung ra đánh vào khoảng không trước mặt, chỉ thấy Thất Thải Vạn Tiễn Trận bên trong đó nổ lên một tiếng. Liền sau đó thân thể Lâm Khang như hóa thành một đạo lưu quang, điên cuồng di chuyển qua lại tránh thoát khỏi sự kìm hãm trong vạn tiễn ma trận của Mộng Hồng Nhan.

Mộng Hồng Nhan nhất thời cả kinh, Vạn Tiễn Thất Thải của nàng mỗi một mũi tên đều do thất thải chi lực ngưng tụ mà thành, căn bản không có khe hở để Lâm Khang di chuyển mới đúng.

Thật không hổ là Hồn Thánh cường giả a.

Hừ lạnh một tiếng, Mộng Hồng Nhan tay nắm lấy Thất Thải Quyền Trượng giơ thẳng lên bầu trời, tức thì Thất Thải Hào Quang bỗng chốc thu lại vào Thất Thải Tinh Thạch ở phần đầu quyền trượng.

Phốc!

Thất Thải Quyền Trượng bắn ra một tia mãnh liệt năng lượng, nhắm vào đạo lưu quang đang di chuyển bên trong ma trận vạn tiễn kia.

Đệ ngũ hồn kỹ, Thất Thải Thánh Quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.