Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 242: Chương 242: Lôi Vương, Lực Vương




Ngoài trăm dặm khu vực phụ cận Hỏa Thần thành, Thiên Phủ nhân mã dưới sự dẫn đầu của Vân Chính Thiên đã tiến vào lãnh thổ này vài ngày trước. Việc đầu tiên Thiên Phủ làm không phải trực tiếp xông vào Hỏa Thần thành, mà tiến hành hạ trại đồng thời phái ra một số trinh sát mẫn công hệ thu thập tình báo bên trong thành.

Quá giang long không bằng địa đầu xà. Thiên Phủ tại nơi xa lạ này tự nhiên không dám vọng động. Dù sao đối phương thực lực không thấp, chủ quan hành động có thể chuốc lấy toàn quân bị diệt kết cục.

Loại sự tình ngu ngốc thiếu cẩn trọng như vậy, Vân Chính Thiên tuyệt không mắc phải.

Thám thính hơn ba ngày trời, rốt cuộc đội ngũ trinh sát mang về không ít tin tức quan trọng.

Tình hình Mộng gia so với tưởng tượng của Vân Chính Thiên còn thảm hơn rất nhiều. Ngoại trừ Mộng gia gia chủ Mộng Tử Hinh ra, toàn bộ cao tầng trưởng lão có thực lực đều mất tích trong trận đại chiến đó. Dẫn đến chỉnh thể lực lượng của Mộng gia yếu ớt hơn bao giờ hết. Cho nên mới tiện nghi ba nhà Lâm gia, Liễu gia, Hầu gia kia.

Nếu như thái thượng trưởng lão Mộng Thần vẫn còn tọa trấn, Lâm gia ba nhà làm sao có lá gan trước mặt lão dương oai. Lão gia hỏa đó, thế mà đạt tới Siêu cấp đấu la chín mươi lăm cấp a.

Bất quá hiện tại rõ ràng Mộng gia đã rơi vào tình cảnh thê thảm nhất có thể, cho nên Lâm gia ba nhà dưới sự liên thủ của Minh An Đường cùng Âm Khâu Tổ hoành hành ngang ngược. Thậm chí mấy cửa hàng kinh doanh thường nhật của Mộng gia đều bị bọn hắn ngang nhiên cướp đoạt. Không những thế bọn hắn còn ra điều kiện nội trong ba ngày phải giao ra ngọc bội thừa tướng, nếu không trên dưới Mộng gia sẽ không còn ai sống sót.

Ngoài những thông tin này, trinh sát Thiên Phủ còn thu thập được một số thông tin hành lang quan trọng. Bên trong Mộng gia chính là có chuột do Tam Gia Minh cài vào. Do vậy đường đi nước bước của Mộng gia thời gian gần đây đều bị bọn chúng đón đầu, dẫn tới một số tộc nhân ra bên ngoài thành tìm kiếm minh hữu hoặc gửi tín hiệu cứu viện đều bị thảm sát.

Nếu không, dựa vào tên tuổi Mộng gia không lý gì một cái minh hữu cũng không tìm được. Bất đắc dĩ thông qua Bàn Long môn trụ sở tại Hỏa Thần thành đánh điện về Thiên Phủ báo tin Mộng Hồng Nhan gặp nguy hiểm, mới miễn cưỡng tìm được một cái minh hữu ở tận cực Bắc xa xôi.

Cũng nhờ trinh sát cẩn thận thám thính, liền biết ngày hôm nay Tam Gia Minh không nhịn được mà muốn động thủ. May mắn bọn hắn vừa kịp thời tới cứu viện.

Cứu lấy Mộng Cảnh Chân thoát khỏi lưỡi đao của Liễu Minh, chính là đệ nhất Thiên Vương của Thiên Phủ, Lôi Vương Lương Thế Nhân. Lại nói nam nhân thân hình khôi vĩ hùng dũng một trảo đem Lâm Khang đánh lui, là một vị Thiên Vương khác của Thiên Phủ, Lực Vương Can Hữu Long.

Thiên Phủ có năm vị Thiên Vương, mỗi người bọn hắn đều có biệt danh ứng với đặc thù kỹ năng của từng người.

Tỷ như Lương Thế Nhân am hiểu lôi đình lực lượng, danh xưng Lôi Vương, đồng thời bài danh đệ nhất. Can Hữu Long am hiểu man lực, danh xưng Lực Vương, bài danh đệ tam.

Ngoài ra theo Vân Chính Thiên tới tiếp ứng Mộng gia còn có đệ nhị Thiên Vương, Đao Vương Liễu Đao. Chỉ là không biết đang ở đâu chưa có xuất hiện trong Mộng gia trang.

Chỉ có hai vị Thiên Vương ở lại tọa trấn Thiên Phủ là Phong Vương Tiếu Phong, bài danh đệ tứ cùng Khống Vương Lam Tiêu, bài danh đệ ngũ.

Ở trong năm vị Thiên Vương này, Liễu Đao cùng Lam Tiêu tu vi cao nhất, thế nhưng chân chính lực chiến đấu mạnh mẽ nhất lại là Lương Thế Nhân. Ngoài ra còn có Can Hữu Long so với Liễu Đao không kém chút nào, dự đoán trong tương lai có thể đoạt lấy vị trí đệ nhị Thiên Vương a.

Ba vị Thiên Vương bài danh đệ nhất đến đệ tam đều được Vân Chính Thiên dẫn theo, đủ để biết hắn đối với Mộng Hồng Nhan là cỡ nào lo lắng.

Lương Thế Nhân cùng Can Hữu Long trong một năm qua, tu vi cùng chiến lực tịnh tiến không ít. Nhất là Can Hữu Long lại càng thêm âm trầm, tựa như một tòa thái sơn vậy.

Thiên Phủ không ai không biết, Lực Vương Can Hữu Long đối với Mộng Hồng Nhan chính là tâm thái yêu thầm không nói. Vừa nãy nghe được Mộng gia bị tập kích mấy chữ, hắn chính là người đầu tiên phóng đi cứu viện.

Vừa vặn trông thấy Lâm Khang đem Mộng Hồng Nhan muốn bóp chết, hắn không khỏi phẫn nộ đánh ra một trảo kinh thiên động địa.

“A Long, là ngươi?”

Mộng Hồng Nhan bị Lâm Khang độc thủ siết cổ đến mờ cả hai mắt, nàng chỉ thoáng nhìn thấy nam nhân vừa cứu nàng vóc người khôi vĩ lại thêm khí thế quen thuộc, cho nên đoán là A Long.

A Long đến rồi, như vậy chắc hắn cũng đến chứ?

Mộng Hồng Nhan tuy biết Can Hữu Long có tình cảm với mình, thế nhưng nàng lại đem lòng yêu thích nam nhân khác, mà người này còn ai khác ngoài Vân Chính Thiên.

Can Hữu Long nghe nàng gọi, sắc mặt bỗng trở nên nhu hòa, khác hẳn một mặt hung ác khi đọ trảo với Lâm Khang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.