Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 161: Chương 161: Luân Phiên Dung Hợp




Bao Lão thân là Tổng Tháp Chủ Truyền Linh Tháp tổ chức, tất nhiên phương diện tinh thần lực không thấp hơn so với Vực Chủ. Mà Truyền Linh Tháp am hiểu nhất chính là chú ngữ dung hợp trên nền tảng khếước. Chỉ cần hai loại lực lượng này không chân chính bài xích nhau, xác suất thành công không thấp. Mà bây giờ lại đích thân Bao Lão thực hiện khếước, so với bình thường Tháp Chủ tỷ lệ thành công phải cao hơn nhiều lắm.

Hai loại lực lượng hiện tại cần tiến hành câu thông chính là hắc hóa lực lượng cùng tinh thần lực của Vân Chính Thiên. Bọn chúng phải san sẻ với nhau một mái nhà chung là tinh thần hải.

Mặc dù Vực Chủđã tận sức đem hắc hóa lực lượng kia chia làm ba phần, nhưng mỗi đạo hắc hóa vẫn có cóáp lực rất lớnđối với Vân Chính Thiên. Mà vấn đề nghiêm trọng nhất bây giờ lại thành lập khếước trong tình huống vật chủđã mất đi ý thức, dù là Bao Lão đi chăng nữa, vẫn chưa từng thử nghiệm qua tình huống dung hợp loại này.

Chỉ cần có một chút sơ xảy nhỏ, Vân Chính Thiên cơ hội hồi sinh vốn đã mong manh trực tiếp tan vỡ. Nhiệm vụ của Bao Lão tuy ít nhưng lại tuyệt đối quan trong nhất.

Chú ngữ hình thành vô sốđạo văn tự cổ xưa, không ngừng xoay tròn quanh thân thể hắn, theo số nhân cấp tốc tăng lên, phản phất phải thấy được hơn ngàn đạo văn tự. Đây là số lượng văn tự kinh khủng nhất từ xưa đến giờ Bao Lão từng thi triển ra, để tăng khả năng thành công, lão không tiếc bất cứ giá nào, cho dù tinh thần lực có kiệt quệđi chăng nữa.

Hai mắt Bao Lão lóe lên, tức thì vô sốđạo văn tự kia như non sông đổ vào một bể, lấy Vân Chính Thiên làm trung tập, giống như một cái phễu nước cấp tốc rút vào.

Bao Lão trong lòng khẩn trương lên, bởi vì một lát nữa thôi, thời điểm hai loại lực lượng này sẽ gặp nhau trong ngôi nhà tinh thần hải. Nếu như bọn chúng bài xích lẫn nhau, hắn không còn cách nào khác phải thu lại chú ngữ. Điều này đồng nghĩ với việc Vân Chính Thiên hoàn toàn không có cơ may sống sót.

Mồ hôi từ trán tuôn ra như suối, Bao Lão đối mặt với thời điểm căng thẳng nhất sau gần hai trăm năm tuổi. Hai mắt thủy chung chằm chằm quan sát Vân Chính Thiên dấu hiệu.

Mười giây trôi qua, một phút trôi qua, năm phút trôi qua.

Vân Chính Thiên thân thể không có bất kỳ sự biến hóa nào, điều này làm Bao Lão không khỏi kinh ngạc. Không lẽ dễ dàng như vậy liền thành công xác lập khếước.

Không dám chậm trễ, Bao Lão hai tay kết ấn, tức thì Hoàng Kim Ấn Phù hóa thành một đạo nhỏ bé kim ấn, theo ngón tay Bao Lão truyền thẳng vào trong mi tâm Vân Chính Thiên. Kim ấn ở bên trong cấp tốc quét một lần tinh thần hải. Chỉ thấy tinh thần hải vẫn êm dịu nhẹ nhàng, bốn phía xung quanh không có dấu hiệu rung lắc, thậm chí một chút kỳ lạ chấn động cũng không hiên hữu.

“Thành công ?”

Vực Chủ bên cạnh sốt ruột hỏi. Bao Lão khẽ gật đầu, ánh mắt không khỏi nghi hoặc. Đơn giản như vậy liền thành công, còn dễ hơn so với dung hợp hồn linh mười năm nữa.

Bao Lão cùng Vực Chủ, bọn hắn làm sao biết được nguyên nhân trọng yếu bên trong. Vân Chính Thiên chính là chủ nhân của ma kiếm, cho nên đối với hắn, hắc hóa lực lượng không hề bài xích, trái lại còn chấp nhận qui thuận vô cùng dễ dàng.

Đây cũng là nguyên nhân chính vì sao khi hắn chết đi, phần tàác trong người Huyết Đế lại bị tróc ra, bởi vì bọn chúng cảm nhận được sinh mệnh chủ nhân thực sự sắp kết thúc cho nên cấp tốc trở lại, thực là có linh.

“Thực là thành công. Ta không ngờ dễ dàng như vậy, dường như hắc hóa lực lượng đối với hắn rất quen thuộc, tựa như quen biết từ kiếp trước a.”

Bao Lão tùy tiện nói, Vực Chủ nghe vậy gật đầu, sau đó một chân bước lên. Nhiệm vụ của Bao Lão coi như thành công, tiếp theo lại tới lượt hắn.

Đi tới bước này, xem như hoàn thành một nữa chặng đường gian nan, mà phần khó khăn nhất cũng đã vượt qua được. Vực Chủ tâm niệm khẽđộng, sáng tạo chi lực một lần nữa khởi động. Đem một phần hắc hóa trên kia hóa thành một vệt hắc quang, thẳng vào vị trí ngực trái của hắn.

Đạo hắc quang này sau khi tiến vào lồng ngực liền bắt đầu ngưng hình, theo chỉ dẫn của Vực Chủ, nhanh chóng hóa thành hình dạng trái tim, chỉ cóđiều trái tim này toàn một màu đen, không phải màu đỏ.

Vực Chủ khả năng chưởng khống tinh thần lực vi diệu, đem từng sợi kinh mạch trong cơ thể hắn truyền vào một tia hồn lực tinh khiết, nhanh chóng để bọn chúng tạo thành liên kết với trái tim mới. Tuy có một chút bài xích tình huống xảy ra, là do kinh mạch đối với trái tim mới có phần không quen thuộc, nhưng tình huống này không kéo dài.

Hắc hóa lực lượng đã hoàn toàn dung hợp vào tinh thần hải, bắt đầu vận chuyển xuôi theo kinh mạch, tạo cơ sở vững chắc cho sự liên kết kinh mạch từđan điền tới trái tim, sau đó lan sang các bộ phận còn lại.

“Thực mỹ mãn, thực hiện thủ thuật như thế này mấy chục năm qua, đây là lần đầu tiên ta thấy dễ dàng như vậy.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.