Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 193: Chương 193: Nữ Nhân Lòng Hiểm Tay Độc




. . . . . . . . . . . . . .

Lam Điện Bá Vương Long, chính là được hốn sư giới công nhận là công kích mạnh nhất thú võ hồn. Bởi vì nó bản thân am hiểu nhất chính là Lôi nguyên tố.

Vào hơn ba vạn năm trước, Lam Điện Bá Vương Long võ hồn đều trực thuộc Lam Điện Bá Vương Tông, rất ít khi có hồn sư sở hữu loại này võ hồn nằm ngoài sự quản lý của gia tộc.

Thứ nhất là để bảo vệ huyết thống thuần chủng của võ hồn, thứ hai là tâm lý bài xích ngoại nhân của họ. Bất quá, tông môn này đã bị Võ Hồn Điện hoàn toàn tiêu diệt trong quá khứ. Hiện tại số lượng hồn sư thức tích được võ hồn bá đạo này, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Mà trước mắt Vân Chính Thiên bây giờ, chính là hàng thật giá thật Lam Điện Bá Long Vương người sở hữu, Ngọc Tử Bối.

Sau lưng hắn năm cái hồn hoàn lượn lờ, là bốn tử, một hắc. Trên người Ngọc Tử Bối bây giờ là một lớp vẩy rồng màu lam, bao phủ hai cánh tay của hắn cùng phần trước ngực. Trên đầu đội Long mão cực kỳ ấn tượng, trong mắt của hắn, mỗi một sợ lam quang bay ra tựa như một con rắn nhỏ, không ngừng lan tràn ra xung quanh.

Vân Chính Thiên đặc biệt chú ý nhất, chính là đôi Long Trảo của Ngọc Tử Bối. So với Long Trảo của Can Hữu Long thì nhỏ hơn một chút, nhưng lại mang tới cho Vân Chính Thiên một cảm giác nguy hiểm.

“A Long, một lát chiến đấu, ngươi tận lực tránh xa tên Ngọc Tử Bối kia ra.”

Vân Chính Thiên có chút bất đắc dĩ nói.

Can Hữu Long trong mắt không khỏi kinh ngạc, nhưng hắn cũng không lên tiếng hỏi lý do tại sao, bởi vì câu trả lời hắn đã có sẵn. Ngọc Tử Bối, phẩm chất võ hồn cao hơn Can Hữu Long không ít, vì vậy để hắn đi đối mặt với Ngọc Tử Bối bậc này Long loại võ hồn, chẳng khác nào kêu hắn đi chết cả.

Can Hữu Long gật đầu một cái, sau đó đưa mắt khóa chặt tên binh sĩ bên cạnh Ngọc Tử Bối, người sở hữu Tam Giác Long võ hồn.

“Tiểu Tam, con rồng mập bên kia hình như để ý ngươi a.”

Vị nữ binh sĩ bên đội Thanh Long thành có chút cao hứng nói. Tên binh sĩ gọi là Tiểu Tam kia, cũng giương mắt đáp lễ Can Hữu Long, trong lòng hừ lạnh:

“Còn có chút không cân xứng. Tiểu Linh, ngươi đối thủ là tên thư sinh còn lại? Hình như hắn còn không phải chiến hồn sư, mà chỉ là phụ trợ hệ a.”

Tiểu Linh ngước mặt nhìn Hỏa Quyển Sinh ở bên kia, đột nhiên nháy mắt một cái, tức thì Hoa Quyển Sinh trong lòng cảm thấy khẩn trương hẳn lên, cứ như bị đôi mắt của nàng thu hút hấp dẫn.

Bất quá Hoa Quyển Sinh là con mọt sách chính hiệu, đối với tình cảm nam nữ vẫn chưa từng nghĩ qua. Mặc dù tướng mạo Tiểu Linh đặc biệt xinh đẹp, nhưng hắn chỉ dừng lại ở mức độ cảm thán mà thôi.

“Hắc hắc, Tiểu Linh lại thất thủ trước con mọt sách.”

Tiểu Tam thống khoái ôm bụng cười nói.

Phải biết võ hồn Long Phượng Vĩ của Tiêu Linh, chính là một loại võ hồn kỳ lạ, sở hữu mị lực làm tê liệt thần kinh đối thủ a. Mặc dù nàng vừa nãy còn không có thi triển hồn kỹ, chỉ đơn thuần sử dụng dung mạo thử đem trấn áp Hoa Quyển Sinh, ai ngờ nhận lấy cái kết cay đắng.

Nếu nàng áp dụng lên người Can Hữu Long, tuyệt đối mang lại hiệu quả rất mạnh.

Tiểu Linh có chút buồn bực, nhìn chằm chằm tên mọt sách bên kia, tức giận nói:

“Tên đó giao cho ta, hai người các ngươi lo hai tên kia đi.”

Ngữ điệu của nàng không chút khách khí, bất quá Ngọc Tử Bối cũng chỉ lắc đầu mỉm cười, tính khí của Tiểu Linh ai mà không biết, chỉ sợ tên mọt sách kia vô tình chạm vào lửa giận của nàng rồi.

“Nếu các ngươi đã chọn đối thủ, vậy tên tóc trắng anh tuấn kia giao cho ta đi.”

Ngọc Tử Bối cười nói. Tên tóc trắng anh tuấn mà hắn nói, tự nhiên là Vân Chính Thiên.

“Bị đội trưởng nhắm vào, coi như hắn xui xẻo. Không hiểu hắn là đội trưởng một đội kiểu gì, mà hồn lực còn chưa tới năm hoàn, so với đội trưởng chúng ta còn kém quá xa. Võ hồn của hắn hình như là một thanh kiếm, thật là tầm thường võ hồn.”

Tiểu Tam lời nói cực kỳ khinh thường. Loại người này trên thế giới, tuyệt đối chiếm số đông. Vân Chính Thiên mặc dù không nghe bọn họ nói chuyện, nhưng chỉ thông qua ánh mắt liền biết bọn hắn có ý gì.

“Khinh thường người khác, gặp một đập một, gặp ba đập ba. A Long, Sinh ca. Chúng ta lên.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.