Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 268: Chương 268: Tà Ác Chi Khởi




Nhị Bạch bỗng nhiên hướng hắn đặt nghi vấn, Vân Chính Thiên đồng tử cũng hơi nhúc nhích một chút. Lão Hùng này nhãn lực quá kinh dị đi, ngay cả hắc lực ẩn giấu âm thầm vận chuyển tận trong đan điền mà cũng không qua mắt được nó.

Vân Chính Thiên không thể giấu diễm, liền lên tiếng giải thích:

“Nhị Bạch tiền bối đừng hiểu lầm, đây là một loại đặc thù lực lượng của riêng ta. Tuy rằng ta phải công nhận tính chất của nó có chút giống với thứ ngài gọi là tà ác chi lực kia, nhưng ta cam đoan nó không phải. Đây là lực lượng ta có được nhờ kỳ ngộ trong quá khứ. Ta gọi nó là hắc lực.”

Vừa dứt lời, Vân Chính Thiên khí tức lập tức biến đổi. Một đầu tóc dài đen như mực hiện ra, rõ ràng đã đem hắc lực thúc dục lên. Khí thế của hắn lúc này trong nháy mắt xoay chuyển một trăm tám mươi độ.

Nếu như vừa nãy là thuần khiết quang minh chi lực thì bây giờ không khác gì một đại ma đầu thở ra vô tận sát niệm.

Nhị Bạch hai mắt chăm chú ngắm nhìn Vân Chính Thiên bày ra loại lực lượng kia, hai mắt nó cũng hơi nhíu lại, sau đó lại khôi phục nguyên trạng.

“Tiểu tử, ngươi tên là gì?” Nhị Bạch lại hỏi.

Vân Chính Thiên không dám thất kính, ôm quyền trịnh trọng nói: “Vãn bối Vân Chính Thiên.”

Nhị Bạch gương mặt thập phần ôn hòa nhìn hắn, cười nói: “Thiếu niên, ngươi còn trẻ tuổi nhưng tiềm lực không tệ a. Thú thật vừa nãy khi các ngươi đem đám ác linh canh phòng bên ngoài chém giết, ta đã phát hiện ra khí tức tà ác trên người ngươi tỏa ra, vì vậy liền biết các ngươi đang tìm tới rồi. Bởi vì loại tà ác lực lượng mà ngươi sử dụng ngoài kia mang cho ta cảm giác có chút quen thuộc, cho nên bây giờ mới muốn nhìn lại một lần.”

Vân Chính Thiên hơi ngẩn người ra, lập tức hỏi lại: “Ngài quen thuọc? Nhị Bạch tiền bối, như vậy hẳn ngài rõ ràng lai lịch loại lực lượng này sao? Còn có tà ác chi lực mà hai người các ngươi hay nhắc tới là cái gì?”

Nhị Bạch trầm tư suy nghĩ một chút, lại nói:

“Các ngươi hẳn cũng biết Vong Linh Thế Giới này trôi nổi trong không gian vô định ngần ấy năm. Trong nhiều năm qua vị diện này mang ta đã đi ngang rất nhiều nơi, tiếp cận rất nhiều thế giới khác nhau trong tinh không này nhưng trong đó có một địa phương mà ta không cách nào tới gần được. Bởi vì nơi này tỏa ra mãnh liệt lực lượng, cũng gần như tương đồng với lực lượng mà ngươi đang xử dụng. Loại lực lượng này mang theo vô tận tà ác oán niệm, cho nên gọi là tà ác chi lực.”

“Nếu ta đoán không sai, loại tà ác chi lực trong cái thế giới đó chính là nguyên nhân khởi nguồn cho sự tồn tại tà hồn lực trên Đấu La Đại Lục hôm nay. Nhớ lại lần đó cũng vì tiếp cận thế giới tà ác đó quá gần mà bọn ta bị một bóng đen không rõ hình dạng tấn công. Hắn một chưởng mang theo vô tận khủng bố tà ác chi lực, trực tiếp làm cho Vong Linh Thế Giới chấn động một phen. Năng lượng vong linh cũng vì vậy thất thoát rất nhiều, rốt cuộc trở thành miếng thịt béo bở để cho tà ác chi lực xâm lấn, cuối cùng trở thành ác linh thế giới như các ngươi thấy hôm nay.”

“Bởi vì ta không thể quản được quĩ dạo di chuyển của Vong Linh Thế Giới nên mới xảy ra chuyện không hay này. Thế nhưng cũng còn may tên bí ẩn kia kia không có ý đồ đem Vong Linh Thế Giới hủy diệt đi, nếu không ta sẽ không có cơ hội cùng các ngươi ngồi đây mà nói chuyện. Ha ha.”

Nghe Nhị Bạch tường thuật lại, Vân Chính Thiên cùng Ngạo Thiên Long hai người trong lòng tràn ngập kinh hãi.

Theo điển tịch ghi chép lại, nguyên nhân tà hồn lực xuất hiện trên Đấu La Đại Lục là do Thần Ma Chi Chiến hậu quả mang tới. Tà khí theo vô số Ma Thần vẫn lạc mà xâm nhập vào Đấu La Đại Lục, đem hồn lực chuyển hóa thành tà hồn lực. Từ đó mới xảy ra một loạt cố sự như ngày hôm nay, nào là tà hồn thú mạnh mẽ phát động thú triều, nào là tà hồn sư trỗi dậy đồ sát khắp nơi.

Mà theo như lời Nhị Bạch vừa nói, xem ra tà ác chi lực cùng tà khí trên người Ma Thần là một. Như vậy trong quá khứ Vong Linh Bán Vị Diện tiếp cận cái tà ác thế giới kia, không lẽ là nơi sinh sống của Ma Thần? Chính vì vậy mới đụng phải cường giả mang theo vô tận tà ác chi lực, làm cho Vong Linh Thế Giới biến chất.

Còn chưa nghĩ tới những chuyện sâu xa đó, trước mắt Nhị Bạch đã nói với Vân Chính Thiên, rằng hắc lực trên người hắn cùng với loại tà ác chi lực kia có chỗ tương đồng. Đây là chấn động thông tin gì, không lẽ ý muốn nói hắc lực của Vân Chính Thiên đang sở hữu chính là thứ đến từ thế giới khác, là chân chính tà ác chi nguyên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.