Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 187: Chương 187: Thất Thải Lĩnh Vực




“Hỏa Viêm Kình Thiên Trụ.”

Mộng Cảnh Chân trầm thấp thanh âm vang lên, tức thì một đoàn hỏa diễm quang trụ ngưng tụ tại vị trí hạch tâm hoa văn vòng sáng bên dưới Vân Chính Thiên, trong nháy mắt hướng lên phía trên phát động công kích.

Vân Chính Thiên thân thể đang ở trên không, liền không thể tránh thoát được, hỏa diễm bộc phát nuốt chửng hắn vào bên trong.

“Hắc hắc.” Mộng Cảnh Chân một tay che mắt ngửa mặt cười.

Hỏa Viêm Kình Thiên Trụ, là đệ tam hồn hoàn của Mộng Cảnh Chân, uy lực cực kỳ mạnh mẽ. Năm xưa hắn từng dùng một đòn này nướng chín một đầu năm ngàn năm hồn thú thành tro bụi.

Mộng Cảnh Chân kỳ thực là một người cực kỳ háo thắng, lại ưa thích khinh thường người khác. Cũng vì vậy mà Mộng Hồng Nhan đối với vị huynh trưởng này cũng không mấy hảo cảm cho lắm.

“A Thiên không sao chứ.” Mộng Hồng Nhan mang theo vài phần lo lắng, mở miệng nói.

Can Hữu Long vừa đánh bay một đoàn Hỏa Cầu của nàng, bực tức đáp:

“Ngươi còn thời gian lo lắng cho lão đại sao.”

“Ngươi . . .” Mộng Hồng Nhan nhất thời cứng họng, lại đem một đoàn Hỏa Cầu không lồ đánh Can Hữu Long chật vật văng ra xa.

“U oa, nàng làm sao mạnh như vậy, Thiên Long Hộ Thể muốn chịu không nổi rồi.”

Can Hữu Long nghiến răng nói, trên người hắn hắc quang thập phần ảm đạm, thể lực tiêu hao không ít.

Hắn Thiên Long hắc vẩy bị hỏa diễm của nàng thiêu đốt đến ngu người, cho dù Long tộc thể trạng của hắn vốn không yếu, nhưng cứ tiếp tục như vậy không phải là cách tốt.

“Hít.” Can Hữu Long hít sâu một ngụm dương khí, chân phải giẫm mạnh xuống đất, tức thì một cỗ chấn động lực xới tung mặt võ đài, thẳng tới Mộng Hồng Nhan bên kia.

“A.” Mộng Hồng Nhan hai tay đang điều khiển Thất Thải Quyền Trượng, đột nhiên trong đầu có một tia đau đớn xuất hiện, ảnh hưởng đến khả năng chưởng khống công kích của nàng.

Thiên Long Hám Địa, ngoài khả năng tạo ra xung lực chấn động, còn trực tiếp công kích vào tinh thần đối thủ. Mộng Hồng Nhan mặc dù là Hồn Vương cấp bậc, nhưng tinh thần lực của nàng không thể so với Can Hữu Long mạnh hơn chút nào.

Thiên Long Hám Địa trực tiếp làm nàng đau đớn, khiến Thất Thải Quyền Trượng đang tỏa ra hỏa sắc hào quang lập tức ảm đạm theo.

“Lão đại.” Can Hữu Long gầm vang một tiếng.

Đột nhiên, Vân Chính Thiên vốn đang bị Hỏa Viêm Kình Thiên Trụ của Mộng Cảnh Chân vây khốn, lập tức phá kén mà ra.

Trên tay hắn Băng Đế Kiếm xuất hiện, nhiệt độ trên diện rộng cấp tốc hạ xuống.

Vốn dĩ hắn không định sử dụng Băng Đế Kiếm quá sớm, nhưng đối mặt với Mộng Cảnh Chân năng lực khống chế mạnh như vậy, nếu không nhanh chóng đem hắn chế ngự, Can Hữu Long bên kia không cầm cự được với Mộng Hồng Nhan lâu nữa.

Mà Hắc Kiếm trong tình huống này, coi như không có tác dụng với cấp bậc cường giả như Mộng Cảnh Chân, rốt cuộc phải đem Băng Đế Kiếm triệu hồi.

Hưu !

Mộng Cảnh Chân lần nữa trông thấy Vân Chính Thiên từ bên trong phá toái hồn kỹ khống chế của hắn mà ra, hai mắt không giấu được sự kinh hãi. Phải biết đệ tam hồn kỹ, Hỏa Viêm Kình Thiên Trụ tương đương cường hãn nhất hồn kỹ khống chế, nhưng như vậy vẫn không đủ đem Vân Chính Thiên giam giữ năm phút đồng hồ.

Ngang trái hơn, khi Vân Chính Thiên bên trong Hỏa Viêm phá toái mà ra, Mộng Cảnh Chân hồn lực vận chuyển trong thể nội như bị bóp nghẹt lại, cảm nhận băng hàn khí tức phủ xuống, Hỏa Tinh Quyền Trượng hào quang không còn sáng lạn như trước.

“Không thể nào.” Mộng Cảnh Chân nói.

“Tại sao lại không thể. Người mạnh hơn ngươi, ở trời đất này vốn không ít, để ta cho ngươi biết chân chính thiên tài là như thế nào.”

Vân Chính Thiên mỉm cười nói, ngay sau đó hắn Băng Đế Kiếm sau lưng vốn ngưng tụ ra vô tận lam sắc, hướng bên dưới võ đài một kiếm chém ra.

Can Hữu Long đã quá quen thuộc với công kích của lão đại hắn, ngay khi Vân Chính Thiên vừa xông lên trời, hắn lập tức thoát ly vị trí công kích.

Thiên Hạ Băng Cực Vô Song của Vân Chính Thiên, chính là một trong những hồn kỹ quần thể công kích cường đại nhất của Long Thần thành tiểu đội. Nương theo độ tinh thuần Băng thuộc tính tăng lên, phạm vi công kích đã vượt qua trăm mét trái phải.

Huynh muội Mộng gia vừa trông thấy một kích này, gương mặt lập tức ngưng trọng.

Mộng Hồng Nhan đối với hồn kỹ này của hắn cũng tương đối quen thuộc, bất quá bây giờ nàng có cảm giác như thần kỹ giáng xuống, uy lực so với năm xưa mạnh hơn không biết bao nhiêu lần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.