Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 126: Chương 126: Thực Lực Đại Tăng




Đường Các Vân là Thành Chủ của Tu La thành, đây là một ông lão già khọm, khoác trên mình một tấm trường bào màu đen, trên mặt làn gia nhăn nheo, giống như đã sống hơn trăm năm rồi. Đây cũng là diện mạo thật của hắn. Đạt tới Phong Hào Đấu La cấp độ, tuổi thọ có thể kéo dài, đồng thời ngươi có thể cải lão hoàn đồng. Nhưng lại có một số người không muố?n như vậy, chỉ muốn giữ lấy diện mạo thật của mình. Đường Các Vân là như thế.

Đường Các Vân nghe Vực Chủ chỉ đích danh tên mình, trong lòng rùng mình một cái, sau đó ngẩng mặt lên, chấp tay đáp :

“Hồi bẩm Vực Chủ, thuộc hạ tất nhiên hoài niệm vẻ ngoài tiêu sái năm đó rồi.”

Vực Chủ nghe vậy, hậm hực nói :

“Vậy tại sao không mau hóa hình, còn đứng đó làm gì.”

Đường Các Vân nghe rõ thanh âm Vực Chủ có chút không vui, mặt mày biến sắc, hắn lập tức phất tay áo, ngay tức thì dung mạo thay đổi, biến thành một tên trung niên nam tử, vóc người lực lưỡng khôi ngô, nhìn có sức sống hơn rất nhiều.

“Tốt lắm.” Vực Chủ gật đầu, sau đó hắn đứng lên, giơ hai tay sang ngang, lớn tiếng nói :

“Nếu các ngươi muốn đạt được thành tựu hơn nữa trên con đường tu luyện chông gai này, muốn giữ bản ngã không bị đọa lạc bởi thế giới u mê ngoài kia, các ngươi cần phải giữ cho lòng mình thanh tịnh, duy trì tinh thần tuổi trẻ sung mãn nhiệt huyết năm đó. Có như vậy, mới có thể theo đuổi cực hạn của bản thân mình.”

“Đó là lý do tại sao ta lại thích ngắm nhìn tiểu hài tử một hồi tranh đấu như vậy. Duy trì Vực Chủ khảo nghiệm hơn trăm năm qua cũng chính vì điều cao cả nhất, đó là trùng chấn nhân loại, đẩy lui tà ma ra khỏi Đấu La Đại Lục.”

Nói tới đây, Vực Chủ thanh âm có chút trầm xuống :

“Nếu như kiếp này của ta không thể hoàn thành, ta chỉ mong một trong mười hai người các ngươi, sau này ai có tư cách bước lên Vực Chủ Long Tọa này, liền có thể thay ta hoàn thành ước nguyện đó. Và hãy nhớ, lúc nào cũng phải giữ cho mình một tinh thần tuổi trẻ a.”

Dứt lời, Vực Chủ có chút thất thần nhìn lên trời cao, ngắm nhìn những đám mây bay ngang qua, trong lòng có chút chờ mong.

“Chúng thuộc hạ ghi nhớ. Vực Chủ xin ngài yên tâm.” Mười hai vị Thành Chủ đồng thanh đáp.

Vực Chủ năm nay tuổi đã vượt qua hai trăm tuổi, tuy trở thành Cực Hạn Đấu La đem tới cho hắn sinh mệnh kéo dài so với Phong Hào Đấu La nhiều lắm, nhưng cuối cùng vẫn không thoát khỏi bánh xe sinh mệnh. Mộ?t khi bánh xe ngừng xoay, hắn một đời liền trở thành truyền thuyết, không có cách nào vãn hồi lại được.

“Long Quần.” Vực Chủ đột nhiên kêu lên. Hàn Long Quần nghe vậy, lập tức tiến lên quì một chân xuống, cúi đầu nói : “Có thuộc hạ.”

Vực Chủ lười biếng đưa mắt nhìn lên màn hình giả lập, ánh mắt rơi vào tiểu tử tóc trắng trên đó, hạ giọng hỏi :

“Vân Chính Thiên là cháu của ngươi ?”

Hàn Long Quần nhất thời sửng sốt, hắn gật đầu đáp : “Đúng vậy, Vực Chủ.”

“Tại sao nó lại tóc trắng ?”

Một câu hỏi đơn giản, lập tức đánh vào điều bí mật nhất về thân phận của Vân Chính Thiên. Nếu như hắn thực sự là con của Hàn Phi, không lý gì lại truyền thừa xuống mái tóc trắng dài. Trong gia phả năm đời nay của Hàn gia, chưa từng có người nào có mái tóc màu trắng như thế.

Về điểm này, Hàn Long Quần tất nhiên có đi điều tra và từ lâu đã biết Vân Chính Thiên không phải con ruột của nàng, thế nhưng Hàn Phi hết mực yêu thương hắn, mà hắn vẫn luôn lo lắng cho nàng, thậm chí tình nguyện hy sinh tính mạng để cứu nàng ra, cho nên Hàn Long Quần cuối cùng bỏ qua tất cả, dù Vân Chính Thiên có là con nuôi đi chăng nữa, hắn vẫn xem nó như máu mủ của mình.

Quan trọng hơn chính là, Vân Chính Thiên thực sự là thiên tài tu luyện, Hàn Long Quần xem thấy, tương lai của tiểu tử này tất không tầm thường. Người này nếu không thể trở thành bạn, cũng đừng nêu kết thù oán với hắn làm gì.

Thế nhưng trước mắt, Vực Chủ đại nhân lại quan tâm đến chuyện này, thực có chút giật mình khó hiểu. Bất quá hắn cũng không thể giấu giếm Vực Chủ, trực tiếp nói ra đầu đuôi mọi thứ hắn biết.

Nghe Hàn Long Quần giảng giải, Vực Chủ gật đầu một cái lại hỏi tiếp :

“Có thực hắn là đệ tử của Bao Lão không ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.