Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 248: Chương 248: Tiến Vào




“Đó là Hạo Thiên Trì xuất thế dị tượng sao?”

Có không ít người ở trong phòng phát giác được loại dị tượng kỳ lạ này. Có người không hiểu, cũng tồn tại người am hiểu. Nhất thời một đám thanh thiếu niên cùng lão già nối đuôi nhau chạy ra khỏi nhà trọ, thẳng hướng Hỏa Thần thành cổng Nam mà phi như bay.

Đó cũng là nơi dị tượng đang hoạt động mãnh liệt.

Hạo Thiên Trì quả nhiêu rất biết chơi, lựa chọn đêm khuya thanh vắng liền xuất hiện. Vạn nhất có người đang trong giấc ngủ say mà bỏ qua thời khắc quan trọng này, sáng hôm sau tỉnh dậy chắc tức đến thổ huyết mà chết.

Bất quá loại tình huống hi hữu đó đoán chừng không xảy ra đi, bởi vì Hỏa Thần thành lúc này không khác gì hội chợ xuân, dày đặc dòng người chạy trên phố. Đường phố chật chội không có lối đi, bọn hắn lại phóng lên nóc nhà mà đi. Tự chọn cho mình phương pháp di hành nhanh nhất có thể, cứ như sợ Hạo Thiên Trì bên kia bị quá tải số lượng mà đóng cửa, bản thân liền mất đi danh ngạch.

Không tới Hồn Thánh, căn bản không thể phi hành được đấy. Cho nên hầu hết đều sử dụng phương thức bộ hành, cắm đầu hướng Nam chạy như điên.

Một số ít tông môn tồn tại trưởng bối có tu vi Hồn Thánh, liền sử dụng năng lượng phi hành của mình, giúp cho mấy tên hậu bối cải thiện tốc độ, chớp mắt đã vượt mặt đám đông bên dưới một đoạn a.

Trong đó, bao quát Thiên Phủ, Mộng gia cùng Truyền Linh Tháp ba cái thế lực.

Băng Ngọc Linh mặc dù tu vi còn chưa tới Siêu Cấp đấu la tầng thứ, nhưng nàng năng lực phi hành kỳ thực bỏ xa một số Siêu Cấp đấu la cường giả. Dưới tình huống hồn lực cùng tinh thần lực dung hợp với nhau, Băng Ngọc Linh dễ dàng đem tám tên thiếu niên xông ra khỏi Mộng gia trang, dùng tốc độ nhanh như điện xẹt bay tới khu vực dị tượng đang hoành hành.

“Ồ, phía sau có đám người tốc độ không tệ, hẳn cũng có cường giả Phong Hào đấu la phi hành đi.”

Băng Ngọc Linh vừa trầm trồ lên tiếng, cả đám lập tức xoay đầu nhìn thì phát hiện bốn phía xung quanh mình cũng có không ít tuyển thủ theo sát nút. Hiển nhiên các thế lực này đều có trưởng bối cấp bậc Phong Hào đấu la.

Trong đó có không ít siêu cấp thế lực mà Vân Chính Thiên đã nhìn thấy từ trước.

Vô Cực Tông, Ngân Nguyệt Môn, Cổ Hoang Phái còn có Quái Vật Học Viện nữa. Xa xa phía sau là một số thế lực có tốc độ phi hành chậm hơn, hẳn người chưởng khống chỉ là Hồn Đấu La cấp bậc. Bất quá, sở hữu Hồn Đấu La cấp bậc cường giả, cũng có thể gọi là thế lực không tệ rồi.

Vân Chính Thiên thấy vậy liền hít một ngụm hơi lạnh, đem Thiên Phủ đặt cạnh mấy cái thế lực tông môn này, giống như so sánh trẻ con cùng người lớn a, trình độ Thiên Phủ còn xa xa mới bằng được. Đột nhiên hai đấm siết lại, trong lòng chiến tâm lại bùng lên.

Muốn đưa Thiên Phủ đặt ngang hàng với mấy cái siêu cấp thế lực này, hắn vẫn còn phải đi một đoạn đường dài đầy chông gai.

Thiên Phủ thành lập nguyên nhân trọng yếu là do Chu Bá Thước muốn nhường vị cho hắn, với lại để đảm bảo trận tự an ninh trong Long Thần thành, hắn không thể không dựng nên Thiên Phủ. Kỳ thực lúc mới thành lập, vốn dĩ hắn cho rằng Thiên Phủ chỉ cần hoạt động cho đến khi Thành Chủ quay trở lại mà thôi, thế nhưng hơn một năm qua, hắn đối với Thiên Phủ đã dần dần yêu thích.

Hắn đã tự thề trong lòng, sẽ đem Thiên Phủ phát dương quang đại tại mảnh Đấu La Đại Lục này, tựa như Kiếm Thần Điện của kiếp trước xưng bá toàn Địa Cầu.

Trọng sinh mang cho hắn một sinh mạng mới, một thế giới mới, đồng thời những bản tính xấu của kiếp trước cũng dần bị thay thế đi. Tuy nhiên có những thứ tận trong tiềm thức Vân Chính Thiên không cách nào biến mất được. Đó là chấp niệm, là ý chí không ngừng tiến lên. Hắn muốn chứng minh cho bản thân thấy, cho dù là ở thế giới nào, hắn cũng muốn đứng trên đỉnh cao nhất.

“Hạo Thiên Trì bí cảnh lần này là cơ duyên hiếm có để đem thực lực đại tăng trưởng, phải nắm chắc. Chỉ cần có được lực lượng, hết thảy mọi chuyện đều trở nên dễ dàng.” Vân Chính Thiên nội tâm không ngừng nhắc nhở. Thiên mệnh của hắn trong kiếp này, chính là đem lãnh thổ nhân loại bị hồn thú chiếm đóng giành lại, vì nhân loại mà quật khởi.

“Còn có Kiếm Si đang đợi ở Thần Vực để kể chuyện a.”

Chìm trong trầm ngâm suy tư hồi lâu, chớp mắt một cái đã tới nơi đang xảy ra dị tượng.

Nơi này tuy vẫn thuộc phạm vi lãnh thổ Hỏa Thần thành, những đã gần như bước ra khỏi bờ cõi Nhân Vực. Chỉ cần nhích một chút khoảng trăm dặm, liền rơi vào Thú Vực lãnh địa a. Mà nếu Hạo Thiên Trì rơi vào Thú Vực lãnh địa, cho dù có đông đảo Phong Hào đấu la đi theo hậu bối cũng không thể đảm bảo an toàn được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.