Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 263: Chương 263: Tiếng Hống




Thanh âm đau đớn đứt quãng kia không biết là của ai, nhưng qua những gì Mộng Hồng Nhan nghe được thì có lẽ hắn thuộc tiểu đội Cỗ Lãnh Phong chiến đấu tại các cứ điểm còn lại, và dĩ nhiên đã bị thất bại.

Trước khi tín hiệu bị cắt đứt, hắn có nhắc đến mấy chữ Ác Hùng Vương.

Ác Hùng Vương là cái gì mới được. Mộng Hồng Nhan trong mắt xẹt lên một tia hoảng sợ, không lẽ cái gọi là Ác Hùng Vương này thực lực còn khủng bố hơn ác linh cự nhân bên kia.

Nếu quả thực như vậy, trận chiến này từ đầu bọn hắn đã định sẵn là thất bại rồi còn gì. Bất quá, nàng vào lúc này mạnh mẽ lắc đầu một cái, rốt cuộc lựa chọn không tin.

Cái gọi là Ác Hùng Vương kia, ở trong điển tịch của gia tộc nàng truyền qua nhiều đời, chuyên ghi chép về ác linh vị diện này rõ ràng không có nhắc đến. Nếu như Ác Hùng Vương là có thật, vì lý do gì nó ẩn nấp suốt vạn năm qua chưa hề xuất đầu lộ diện. Lại vì lý do gì mà lần này nó chịu chui ra.

Trong thời khắc Mộng Hồng Nhan chuẩn bị hướng mọi người kêu lên, thì bất thình lình một cỗ kình lực kinh khủng từ không trung ập xuống, theo đó là một tiếng rống tràn ngập giận dữ đến tột cùng vang lên.

Kình lực này mang theo khủng bố sức nặng, khiến nàng căn bản không thể mở miệng ra mà nói bất kỳ một chữ nào.

Ở trên không trung, Vân Chính Thiên cùng Lương Thế Nhân đang chống cự đợt tấn công miên man bất tận của ác linh cự nhân, cũng bị tiếng rống này ảnh hưởng.

Lương Thế Nhân võ hồn trực tiếp giải trừ, tròng mắt chừa đầy sự kinh hãi. Ngay lúc đó một quyền kinh người đã đánh tới trước mặt, oanh nện vào lồng ngực của hắn.

Ầm!

Lương Thế Nhân chịu một quyền của ác linh cự nhân, bị đánh bay đi đụng đổ không biết bao nhiêu cây cối, không khỏi phun ra một trời huyết hoa.

Vân Chính Thiên tình trạng cũng không tốt hơn là mấy, kim sắc hào quang tỏa ra từ Thánh Phượng Dực nhanh chóng ảm đạm đi, một cỗ đau đớn tận trong tâm cam như đang muốn xé rách đôi cánh của hắn.

Vân Chính Thiên không thể không thu hồi Thánh Phượng Dực lại, để mặc bản thân đang ở không trung mười mấy mét, rơi tự do xuống mặt đất, rên lên một tiếng đau đớn.

Mấy người khác đều xảy ra trường hợp như Lương Thế Nhân, võ hồn trực tiếp bị giải trừ, máu tươi cuồng phún. Cả đám vô lực quỳ gối xuống hứng chịu kình lực uy áp đè nặng lên cơ thể.

Tuy bọn hắn đột nhiên bị áp chế không còn khả năng chiến đấu, thế nhưng ác linh ở xung quanh nào có ý định dừng tay. Không những thế bọn chúng còn mau chóng chộp lấy cơ hội này, muốn đem bọn hắn một kích tất sát a.

Mộng Hồng Nhan ở cách đó khá xa, xung quanh nàng lại không có ác linh bao vây cho nên tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng. Bất quá viễn cảnh trước mắt khiến nàng không khỏi rơi vào hoảng sợ.

Nếu như không có gì ngăn cản, những đồng đội đang chiến đấu ở bên kia sẽ bị đám ác linh bâu vào xâu xé thành vạn mảnh.

“Không!” Tuyệt vọng gào lên, Mộng Hồng Nhan muốn triển khai võ hồn nhưng vô lực, bản thân lại phun ra một ngụm máu tươi, trực tiếp gục xuống mặt đất.

Hống!

Một đạo hư ảnh cự long màu xám bỗng nhiên xuất hiện, đem hết thảy ác linh đang chuẩn bị nhào tới đám Mã Thiên Hoa chấn lui lại.

Mộng Hồng Nhan mừng rỡ kêu lên: “A Long, ngươi không sao chứ?”

Can Hữu Long gương mặt trắng bệch, miễn cưỡng mỉm cười đáp: “Ta còn chưa có chết được. Nhưng mà đám lão đại tại sao lại thê thảm như vậy?”

“Có một loại kình lực khủng bố không biết từ đâu xuất hiện, lại mang theo lực lượng tinh thần xung kích vào đại não bọn ta. Mọi người võ hồn đều bị giải trừ, rơi vào trạng thái vô lực.” Mộng Hồng Nhan kêu lên.

“A Long, ngươi phải cứu bọn họ ra.”

Can Hữu Long ánh mắt kiên định: “Giao cho ta.”

Vừa dứt lời, Can Hữu Long gầm lên một tiếng, trực tiếp phóng người đi. Trong thời khắc tiếng rống kia vang lên, Can Hữu Long vẫn đang trọng trạng thái bất tỉnh, vì vậy may mắn không bị ảnh hưởng. Vừa kịp lúc tỉnh dậy, đột nhiên hắn trở thành cứu tinh của hết thảy mọi người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.