Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 247: Chương 247: Trương Gia Nhị Vị Thiếu Gia




Vân Chính Thiên tâm thái không hề phòng bị, cũng không nghĩ đối phương dĩ nhiên đối với mình đánh ra hung chiêu như vậy. Một chưởng này, chân chính nện vào lồng ngực của hắn.

Ầm!

Trương Hàn một thân Hồn Đế tu vi, tốc độ ra đòn cực nhanh với lại ra tay trong lúc đối phương không hề phòng bị, thuận lợi đắc thủ. Vân Chính Thiên thân ảnh lập tức bắn ngược ra phía sau, tông đổ một loạt hàng ghế gỗ.

Mộng Hồng Nhan, Mã Thiên Hoa cùng Băng Ngọc Linh ánh mắt cả kinh. Các nàng dĩ nhiên không nghĩ Trương Hàn vô duyên vô cớ lại công kích Vân Chính Thiên như vậy, nhất thời trợn mắt há mồm một phen.

Vẫn là Mã Thiên Hoa thần sắc thanh tỉnh, lập tức hướng Trương Hàn quát:

“Trương Hàn, ngươi làm cái gì vậy?”

Trương Hàn mặt lạnh như băng, không thèm để ý đến Mã Thiên Hoa đang tức giận, thản nhiên nói:

“Thật không có tư cách. Gặp một người xa lạ như ta lại có thể bỏ rơi phòng ngự, ngươi có thật là Tổng Tháp Chủ thân truyền đệ tử hay không?”

“Ngươi . . .” Mã Thiên Hoa còn đang muốn nói cái gì đó, đột nhiên nhìn thấy Băng Ngọc Linh phất tay ra hiệu, thấp giọng nói:

“Để bọn hắn tự giải quyết đi, nếu không sau này ở trong Hạo Thiên Trì, làm sao liên thủ với nhau được.”

Mã Thiên Hoa, Mộng Hồng Nhan hai người nghe vậy, lập tức áp chế xuống tâm tình của mình. Kiên trì theo dõi tiếp.

“Vân công tử, ngươi không sao chứ?” Một lão nô bộc Mộng gia tiến lại gần chỗ Vân Chính Thiên bị đánh ngã, bất quá lão vừa bước lại liền cảm thấy một cỗ lạnh lẽo hàn ý tràn ngập, không khỏi giật mình nhảy về phía sau.

Lạnh quá!

“Không gian gần hắn nhiệt độ rất thấp, giống như bị đóng băng lại vậy.”

Có người đứng gần đó lên tiếng phân tích.

“Nhìn xem, tên thiếu niên vừa ra tay ta nhìn rất quen mặt. A! Ông trời ơi, hắn không phải Trương gia đại thiếu gia hay sao?”

“Ngươi nói là Trương gia danh tiếng nổi như cồn ở Tu La thành?” Có người thất kinh hỏi lại.

“Đúng là hắn rồi, ngươi xem. Ở phía sau lưng hắn không phải có một vị giống như đúc hay sao. Trương gia nhị vị thiếu gia chính là song sinh huynh đệ a. Mà ta nghe nói Trương gia chủ tu băng hệ cùng hỏa hệ hồn kỹ, ta thấy đúng là bọn hắn không sai được.”

Băng Ngọc Linh nghe mọi người bàn tán, hai hàng lông mày không khỏi nhíu lại. Vốn dĩ nàng muốn bảo mật danh tính của hai tên họ Trương này cho đến khi thuận lợi tiến nhập Hạo Thiên Trì, không hiểu sao Trương Hàn ngay lúc này lại dở chứng.

Tu La thành đích thị tồn tại một cái gia tộc cường đại, gọi là Băng Hỏa Trương gia. Mà nhị vị thiếu gia của Trương gia còn ai khác ngoài Trương Hàn cùng Trương Hỏa. Bọn hắn cũng là đệ tử đến từ Truyền Linh Tháp có trụ sở đặt gần Tu La thành.

Trương gia thế lực ở Tu La thành giống như Mộng gia tại Hỏa Thần thành, chính là gia tộc trụ cột của thành phố này. Bất quá nhị vị thiếu gia của Trương gia này không thích tòng quân, cũng không có gia nhập Chung Cực Hồn Sư Quân Đoàn, cho nên Vực Chủ khảo nghiệm không có mặt góp vui.

Bọn hắn càng yêu thích Truyền Linh Tháp tổ chức, bởi vì tại địa phương này có một loại đặc thù phương pháp tu luyện, gọi là Nguyên Tố Phòng Tu Luyện.

Trương Hàn một thân thực lực là đến từ băng hệ, Trương Hỏa lại là tu luyện hỏa hệ hồn kỹ. Hai người thường xuyên sử dụng Nguyên Tố Phòng Tu Luyện của Truyền Linh Tháp bất kể ngày đêm, bọn hắn có một mục tiêu là đem thuộc tính của bản thân tăng lên tới tầng thứ cao nhất.

Trương Hàn nắm giữ băng nguyên tố đã đạt tới trình độ tương đối không thấp, hiện tại chính là thuần khiết trung giai cấp độ a.

Một chưởng khi nãy, chính là hồn kỹ tự nghĩ ra của Trương gia truyền lại nhiều đời nay, Hàn Băng Chưởng. Loại chưởng pháp này có thể đem băng hàn khí tức truyền vào trong cơ thể người khác, ngay lập tức phong tỏa toàn bộ kinh mạch cùng hồn lực.

Nhìn Trương Hàn triển khai chưởng pháp có vẻ đơn giản, thế nhưng để đạt tới uy lực như vậy, không phải là chuyện dễ dàng. Bởi vì gần đây hắn thành công đột phá cấp bậc băng nguyên tố, sợ rằng không có dễ dàng một chưởng đánh mạnh như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.