Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 162: Chương 162: Vạn Năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng




“Vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng.”

Cả đám gần như trăm miệng một lời hô lên. Hồn thú này là cấp bậc gì tồn tại, bọn họ đều là tinh anh trong hồn sư giới tất nhiên biết rõ điều này. Ám Kim Khủng Trảo Hùng chính là một trong những huyết mạch hồn thú cường đại nhất.

Am hiểu công kích lẫn phòng ngự, đây chính là hồn thú cực kỳ đáng sợ nếu gặp phải trong rừng rậm. Một số điển tịch xưa đã từng ghi chép lại, Ám Kim Khủng Trảo Hùng chính là một tồn tại nghịch thiên, có thể sánh ngang với Long tộc. Một đầu Ám Kim Khủng Trảo Hùng thuận lợi trưởng thành tới vạn năm tu vi, đối mặt với mười vạn năm hồn thú bình thường nó cũng không sợ hãi.

Cho nên mắt thấy Ám Kim Khủng Trảo Hùng vạn năm hàng thật giá thật đứng trước mặt, Long Thần thành tiểu đội không khỏi kinh hãi. Bậc này hồn thú, cho dù có Vân Chính Thiên ở đây đi chăng nữa, cũng không cách nào cùng nó đối đầu.

Vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng xuất hiện tại chân núi Thiên Sơn, không nghi ngờ gì, nó chính là bình chướng cuối cùng mà các đội phải vượt qua nếu muốn hoàn thành Thiên Đạo, tiến vào Thiên Sơn khu vực.

Nhưng mà bình chướng này có chút quá đáng a. Tu vi mạnh nhất trong các tiểu đội là Vương Hạo, cũng chỉ mới năm hoàn Hồn Vương, như vậy cũng vô cùng nhỏ bé nếu gặp phải Ám Kim Khủng Trảo Hùng án ngữ.

Vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng đứng thẳng lên, tức thì chiều cao vượt hơn sáu mét. Một đôi tay gấu to lớn lực lưỡng, trên đó nổi bậc nhất là bộ vuốt nhọn sắc bén. Từ bộ vuốt này mang đến một cảm giác rung rẩy khó tả, giống như đối với huyết thống áp chế vậy.

Ám Kim Khủng Trảo Hùng mạnh mẽ nhất phương thức tấn công, chính là sử dụng Ám Kim Khủng Trảo to lớn kia. Mỗi một vuốt nó chém ra, đều mang theo khủng bố lực lượng xung kích. Một số hồn thú am hiểu phòng ngự cũng không thể chống đỡ lấy một vuốt này.

Lương Thế Nhân hừ lạnh, đồng tử hắn lóe lên một tia lôi điện, theo đó Lôi Ảnh Quang Minh Kích chĩa mũi nhọn về phía Ám Kim Khủng Trảo Hùng, lập tức quát lớn:

“Mọi người cẩn thận, bị nó đánh trúng một chưởng liền tàn phế a.”

Can Hữu Long đứng gần đó gương mặt ngây ra, tên A Nhân bị làm sao vậy, thời khắc nguy hiểm này không nói câu gì đó động viên được hay sao.

Một cỗ trầm thấp long ngâm vang lên, Thiên Nguyên Long võ hồn được phóng thích ra. Một đôi long trảo to lớn mọc ra trên mu bàn tay của Can Hữu Long, hướng về phía Ám Kim Khủng Trảo Hùng đầy vẻ thách thức.

“Xem long trảo của ta ngon hay Ám Kim Khủng Trảo của ngươi ngon hơn.”

Tiếu Phong thấy vậy, hai mắt không khỏi hoảng sợ. Hai tên này đúng là ngựa non háu đá. Không lẽ bọn chúng không biết vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng có ý nghĩa như thế nào hay sao, lại còn đem nó trêu tức như thế.

Ám Kim Khủng Trảo Hùng đột nhiên ngửa mặt lên trời gầm vang một tiếng, bộ lông màu vàng nhạt trên người càng tỏa ra óng ánh màu sắc. Không tới một giây sau, thân thể to lớn hơn sáu mét thoắt một cái liền tới trước mặt Can Hữu Long.

Ám Kim Khủng Trảo xé gió mà tới, chớp mắt một cái liền phóng to gấp ba lần, nhắm thẳng vào Can Hữu Long thân thể mà chụp xuống.

Can Hữu Long một mặt kinh sợ như nhìn thấy tử thần, một cỗ uy áp không gì sánh bằng bàng bạc ập tới. Trong thể nội Thiên Nguyên Long huyết thống cũng bị ép tới mức không thể thở được, thân thể cứng đờ ra, như cam chịu hứng lấy một trảo này.

Ám Kim Khủng Trảo hình ảnh trong mắt hắn cấp tốc phóng to, mà nơi Khủng Trảo đi qua, thiên địa phản phất muốn bị xé toạt ra một đường.

Can Hữu Long bây giờ mới nhận ra, hồn thú trước mặt hắn đã là tồn tại cực kỳ kinh khủng như thế nào.

Phừng !

Ngay lúc Ám Kim Khủng Trảo Hùng chuẩn bị đắc thủ, một cỗ cường bạo hỏa diễm nổi lên, đem mặt đất trước mặt Can Hữu Long dựng thành một bức tường lửa, ngăn giữa Ám Kim Khủng Trảo Hùng và hắn.

Mã Thiên Hoa sau lưng thất kinh hét lớn:

“Chạy mau.”

Bức tường lửa nhỏ bé này làm sao có thể ngăn cản được thế công của vạn năm Ám Kim Khủng Trảo Hùng, nhưng thời khắc Mã Thiên Hoa ra tay, cự hùng cũng phải khựng lại trong giây lát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.