Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 258: Chương 258: Vong Linh Pháp Sư




Ác Hùng Vương? Đầu gấu ác linh này tự gọi mình là Ác Hùng Vương.

Ngạo Thiên Long nghe Ác Hùng Vương rống lên từng hồi mãnh liệt, trên gương mặt hắn một tầng nhàn nhạt lãnh ý bắt đầu ngưng tụ lại. Ngay sau đó từng vòng hồn hoàn bắt đầu lượn lên.

Toàn thân Ngạo Thiên Long lúc này bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp vẩy rồng, chớp mắt một cái, hắn đã hóa thành một con cự long chiều cao hơn hai mươi mét. Một đôi long dực màu đỏ thuận theo mọc ra, mỗi một nhịp cánh vỗ xuống đem một tầng bạo phong quyển thổi tới Ác Hùng Vương ở bên kia.

Ác Hùng Vương hơi có chút sững sờ nói: “Võ hồn chân thân? Lão tử đã đặt xuống cấm chế nghiêm cấm hồn sư cường giả tiến vào. Ngươi vậy mà vượt qua được cấm chế của của ta. Thật ra ngươi là ai?”

Võ hồn chân thân ý vị như thế nào? Đây chính là đại biểu cho Hồn Thánh cấp bậc cường giả. Mọi hồn hoàn thứ bảy đều mang lại kỹ năng giống nhau, đó là đem tự thân võ hồn cùng bản thể chân chính dung hợp lại. Ngạo Thiên Long này, không ngờ lại là một tên Hồn Thánh.

Võ hồn của hắn là một đầu cự long màu đen to lớn, toàn thân được bao phủ bởi một tầng xích diễm màu hồng. Ngay khi võ hồn vừa phóng thích ra, trong thiên địa nguyên tố hỏa bộc phát vô cùng mãnh liệt. Võ hồn của Ngạo Thiên Long phẩm chất rất cao, đây chính là đỉnh cấp hỏa hệ võ hồn, Xích Diệm Hỏa Long.

Long Thần năm xưa có chín người con, Hỏa Long chính là một trong số đó. Nó kế thừa khả năng chưởng khống hỏa thuộc tính mạnh mẽ của Long Thần. Tuy nhiên loài rồng vốn có thiên tính dâm, thường xuyên đi ban phát tinh hoa của mình cho các chủng loại hồn thú khác, vì vậy theo thời gian trôi qua mà xuất hiện rất nhiều hồn thú mang trong mình huyết thống long tộc.

Mà Xích Diệm Hỏa Long chính là thuần khiết nhất hậu duệ của Hỏa Long.

Ngạo Thiên Long này không nghi ngờ gì là mạnh mẽ nhất tuyển thủ tham gia Hạo Thiên Trì. Cho dù là Vân Chính Thiên so với hắn, cũng phải kém xa. Dù sao chênh lệch tu vi không phải dùng thủ đoạn là có thể bù đắp được.

Ngạo Thiên Long hừ lạnh: “Ta là người sẽ giúp ngươi trở về đường ngay nẻo chánh.”

Dứt lời, Ngạo Thiên Long đem mênh mông hồn lực của mình truyền vào bạo phong quyển trước mặt, hung hăng quét tới Ác Hùng Vương.

“Chỉ bằng vào ngươi còn chưa có đủ tư cách cùng ta giao đấu.”

Ác Hùng Vương tròng mắt tỏa ra mãnh liệt hắc quang. Hùng trảo quẹt ngang lập tức đem bạo phong quyển trước mắt đánh tan tành. Ngay sau đó, Ác Hùng Vương cũng không có tiếp tục tấn công, đôi mắt trắng dã đã khóa chặt Ngạo Thiên Long thân ảnh.

Ngạo Thiên Long nhìn thấy công kích của mình bị Ác Hùng Vương đơn giản một kích gạt bỏ, hắn lại không chút hoảng sợ, cười lạnh nói:

“Nhị Bạch tiền bối, ngươi tuy bị tà hồn lực xâm chiếm ý thức nhưng cũng đồng dạng nhờ nó mà mang tới một chân trời mới cho Vong Linh Sinh Vật như ngươi. Thế nhưng ngươi lại lựa chọn quên đi nguồn gốc của mình. Điều này không thể xảy ra được, vì vậy hôm nay để ta nhắc cho ngươi nhớ, ngươi vì lý do gì mà tồn tại trên cõi đời này.”

Dựa theo truyền thuyết hai vạn năm về trước về Linh Băng Đấu La, thì Hoắc Vũ Hạo vị đại năng này bản thân sở hữu vô số năng lực mạnh mẽ. Một trong số đó là năng lực đã giúp hắn kiến tạo Truyền Linh Tháp tổ chức, sáng tạo hồn linh cơ sở duy trì đến ngày hôm nay.

Năng lực này vốn dĩ không thuộc Đấu La Đại Lục mà là đến từ một vị lão sư của Hoắc Vũ Hạo, người này gọi là Tử Linh Thánh Pháp Thần Y Lai Khắc Tư.

Năm đó Y Lai Khắc Tư truyền thụ cho Hoắc Vũ Hạo phần lực lượng này gọi là Vong Linh Ma Pháp.

Vong Linh Ma Pháp giúp cho Hoắc Vũ Hạo có khả năng tẩy rửa linh hồn, cầu siêu cùng một số năng lực liên quan đến vong linh nữa.

Trong thời điểm Đấu La Đại Lục cùng với Nhật Nguyệt Đế Quốc nổ ra chiến tranh, Hoắc Vũ Hạo là nhờ vào món quà mà lão sư hắn để lại trước khi tan biến, là Vong Linh bán vị diện. Trong Vong Linh bán vị diện này, tồn tại vô số vong linh sinh vật. Mà đứng đầu toàn bộ vong linh sinh vật, chính là một đầu cự hùng cương thi.

Hoắc Vũ Hạo bản thân có lục đại hồn linh, trong đó có một vị là hung thú tu vi ba mươi vạn năm Băng Hùng Vương, Tiểu Bạch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.