Kiều Nữ Lâm Gia

Chương 160: Chương 160: Thiếu






Editor: Puck - Diễn đàn

“Nhị ca!” Lâm Thấm kêu lên.

Đám thị nữ bên bờ cũng hoảng hốt, “Nhị công tử rơi xuống nước!”

Lâm Hàn đạp nước, “Cứu ta, ta không biết bơi...” Đạp nước mấy cái, nhìn dáng vẻ dần dần sắp chìm xuống.

Thuyền nương ngược lại bơi lội rất giỏi, nhưng nàng chèo thuyền rất nhanh, đã đi đến bên kia cầu. Nghe được tiếng Lâm Hàn rơi xuống nước, nàng hoảng sợ, “Trời ơi, nhị công tử thế mà lại rơi xuống nước rồi, vậy phải làm sao? Đây là do ta chèo thuyền mà.” Nàng vẻ mặt đưa đám, trong lòng u ám, kết quả vừa sơ ý đã đánh rơi mái chèo vào trong nước, thuyền nhỏ xoay tròn tại chỗ.

“Mái chèo rơi rồi, mái chèo rơi rồi!” Thuyền nương kêu gào.

Lâm Thấm dậm chân, “Ta từng bơi vài lần, không tính là biết, nhưng dù sao khá hơn nhị ca một chút.” Giơ chân lên cởi giày ra, định nhảy vào trong nước.

Dương Linh kéo nàng lại, “Bơi không tốt thì đừng đi xuống, không cứu được người ngược lại góp cả bản thân vào.”

“Rơi xuống nước là ca ca ta!” Lâm Thấm gấp gáp.

Dương Linh dùng giọng an ủi: “Ta đương nhiên biết là ca ca ngươi, đừng nóng vội, ngươi nhìn ta đây.”

Bên bờ có vườn hoa, bên ngoài vườn hoa dùng gậy trúc vây mấy vòng, Dương Linh rút một cây dao găm xinh xắn bên hông ra chặt đứt sợi dây cột gậy trúc, một cây gậy trúc thật dài xuất hiện trong tay nàng.

“Cái này hay!” Lâm Thấm mừng rỡ, “Có thể đưa cây gậy trúc này ra, nhị ca của ta túm lấy nó, sẽ có thể lên bờ!”

Kéo Dương Linh, thúc giục nàng đi mau, “Nhanh lên nào nhanh lên chút nào, nhị ca của ta sặc mấy ngụm nước, nhếch nhác chết rồi. Cây gậy trúc này phải đưa ra như thế nào đây? Ta không biết, ngươi tới giúp một tay được không?”

Đến nước này Dương Linh không tiện nói gì khác, mắt thấy Lâm Thấm và đám thị nữ đều hoang mang lo sợ, không thể làm gì khác hơn đành cầm cây gậy trúc đi tới bên bờ, dùng sức đưa về phía Lâm Hàn đang đạp nước, “Lâm nhị công tử, làm phiền ngươi túm lấy cây gậy trúc này, sẽ có thể lên bờ.”

Cây gậy trúc này rất dài, Dương Linh dùng sức đưa tới trước, thật sự vẫn đưa tới khu vực chỗ Lâm Hàn rơi xuống.

Lâm Thấm vội ôm lấy hông nàng từ phía sau, “Ta đang ôm ngươi ở phía sau, ngươi cứ duỗi tới trước, không có chuyện gì!”

Lâm Hàn đang luống cuống tay chân đạp nước, tay chợt đụng vào cây gậy trúc kia, mừng rỡ, lập tức túm chặt lấy, không dám buông tay ra.

“Nhị công tử dùng sức đi, túm lấy cây gậy trúc, đừng buông tay!” Đám thị nữ trên bờ đều đang cổ vũ Lâm Hàn.

Lâm Thấm ra sức ôm lấy Dương Linh, “Ngươi duỗi người tới trước đi, không có việc gì, có ta ôm ngươi!”

Bị nàng kêu như vậy, Dương Linh không tự chủ được duỗi người tới trước, “Lâm nhị công tử, ngươi túm chặt lấy, hai tay đều túm lấy, đúng, đúng, rất đúng, chính là như vậy, hiện giờ ta dùng sức kéo về, ngươi theo lực lượng của cây gậy trúc bơi lên bờ... Đừng dùng sức kéo theo cả ta xuống nước đấy... Như vậy không đúng... Đúng rồi, như vậy đúng, dựa theo lực lượng của cây gậy trúc...”

Đám thị nữ ở đây đều mặt kích động lớn tiếng hô hào vì bọn họ, “Nhị công tử dùng sức đi, nhất định không được buông ra! Dương cô nương dùng sức, kéo về, kéo về!”

Một thị nữ bên cạnh Lâm Thấm tên tiểu Uyển đi tới, “Nhị tiểu thư, nô tỳ về báo tin được không? Một là để phu nhân biết chuyện này, cái khác là để cầm xiêm áo tắm rửa tới cho nhị công tử!”

Lâm Thấm vừa lên tiếng khích lệ Dương Linh, vừa gật đầu một cái, “Đi đi.”

Tiểu Uyển chạy như bay.

Lâm Hàn vốn hốt hoảng trong lòng, sau khi túm được cây gậy trúc trong lòng lại yên ổn lại, người đang trong nước, ngẩng đầu lên, si ngốc nhìn cô nương xinh đẹp trên bờ.

Thuyền nước luống cuống tay chân một lúc lâu trên thuyền nhỏ, chợt tỉnh ngộ lại, “Nhị công tử rơi xuống nước rồi, ta không đi cứu hắn, còn chờ cái gì?” Nhảy xuống nước, ra sức bơi về phía Lâm Hàn, “Nhị công tử đừng gấp, nô tỳ tới cứu ngài đây!”

Lâm Hàn đang ngửa đầu ngây người nhìn Dương Linh, nào chịu để ý đến nàng.

Thuyền nương bơi giỏi, không lâu sau đã bơi tới bên cạnh Lâm Hàn, từ trong nước thò đầu ra, “Nhị công tử, nô tỳ mang ngài lên.”

Lâm Hàn trầm mặt xuống, trách mắng: “Không được nhiều chuyện!”

Thuyền nương sợ nhảy dựng lên, đáp lại bằng mặt cười, lại không dám đến gần Lâm Hàn nữa.

Ánh mắt Dương Linh sáng lên, “Người biết bơi đến rồi! Lâm nhị tiểu thư ngươi xem, thuyền nương này bơi rất giỏi, cứu lệnh huynh lên bờ chắc không có vấn đề gì.”

Lâm Thấm ôm chặt lấy eo nàng thò đầu ra nhìn vào trong nước, “Đừng, nhị ca của ta yêu sạch sẽ, nếu bị thuyền nương mập mạp này cứu lên, huynh ấy sẽ mất hứng. Ngươi cứu người cứu cho chót đi, dùng sức, kéo nhị ca của ta lên bờ.”

Dương Linh hơi bất đắc dĩ, “Ta rất dùng sức rồi, nhưng nhị ca của ngươi bơi kém quá, mới đầu hắn không biết nên dùng sức như thế nào, hiện giờ thì lại giống như mệt mỏi rồi, không còn hơi sức, vốn không dùng lực...”

Lâm Thấm nhìn dáng vẻ hơi ngu ngốc của nhị ca mình, cười hì hì, cất giọng nói: “Nhị ca, Dương cô nương không còn hơi sức rồi, nếu ca không tìm cách đi lên, nàng sẽ rất khổ sở. Nhị ca đi lên nhanh chút đi, nếu ca thật sự không còn hơi sức, không nhúc nhích được, muội sẽ để thuyền nương cõng ca lên bờ đó!”

Trên mặt Lâm Hàn hiện lên vẻ ngượng ngùng, tay túm lấy cây gậy trúc, dần dần đến bên bờ.

Dương Linh thở phào một hơi nhẹ nhõm.

Đám thị nữ kích động đi tới an ủi, “Nhị công tử, ngài không sao chứ?”

Lâm Thấm buông eo Dương Linh ra, cười hì hì ngồi xổm xuống, hài hước nhìn Lâm Hàn, “Nhị ca à, thường ngày ca là vị thiếu niên lang đẹp trai, công tử không nhuốm trần tục, vào lúc này lại biến thành ướt như chuột lột. Haizzz, dung nhan dáng vẻ hình thái, ca không hề có chút gì, thật nhếch nhác mà.”

Lâm Hàn không tự chủ được rụt người vào trong nước, chỉ lộ đầu ra, lo sợ hỏi: “A Thấm, dáng vẻ của nhị ca rất khó coi như vậy sao?”

Nghĩ đến một mặt khó coi nhất, chật vật nhất của mình bị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.