Kiều Nữ Lâm Gia

Chương 202: Chương 202: Thiếu






Editor: Puck - Diễn đàn

Trên hai gò má trắng nõn như ngọc của Lâm Thấm bay lên từng mảnh ửng đỏ, trong mắt lóe lên từng ngôi sao, kiều diễm ướt át, xinh đẹp tuyệt luân.

Cao Nguyên Dục nhìn ngây dại.

“Cao tiểu bàn, ngươi muốn gặp ta, có chuyện gì à?” Lâm Thấm hỏi.

Giọng Cao Nguyên Dục thật thấp, ấm áp lưu luyến, hơi khàn khàn, “Không có chuyện gì. Chỉ muốn gặp nàng.”

Mặt Lâm Thấm càng đỏ hơn, da thịt cực kỳ non mịn như muốn nhỏ ra máu.

Nàng trốn ra sau cây cột.

Gương mặt Cao Nguyên Dục cũng nóng lên, hắn cũng trốn đi.

Trong rừng có gió nhẹ thổi qua, trong gió mang theo chút lạnh lẽo, Cao Nguyên Dục cảm thấy dường như khá hơn chút, sắp hơi lạnh…

“A Thấm, ít ngày trước ta đã muốn tới gặp nàng.” Cao Nguyên Dục dựa lưng vào cây cột, dịu dàng bày tỏ tâm sự, “Ta muốn nói cho nàng biết, cho dù người khác đối với ta như thế nào, ta chỉ nghĩ tới nàng, chưa bao giờ nghĩ tới người khác.”

Lâm Thấm nghe được lời nói dịu dàng của hắn, giống như một dòng suối nhỏ chảy qua đáy lòng, ngọt ngào, nhẹ nhàng khoan khoái, thư thái bao nhiêu.

Nàng lộ ra nửa gương mặt, giống như giận mà không phải nhìn nhìn sang đối diện.

Cao Nguyên Dục cũng lộ ra nửa gò má.

Khuôn mặt trời sinh hoàn mỹ vô khuyết của hắn, đôi mắt y hệt mặc ngọc, lỗ mũi rất thẳng, môi như son, dung nhan như ngọc, mặc dù chỉ lộ ra nửa gương mặt, nhưng không thể bắt bẻ, xinh đẹp rạng rỡ.

Hai người vui sướng nhìn nhau vài lần, đồng thời lại cùng thẹn thùng, núp vào sau cây cột.

Ánh mặt trời xuyên qua cây cối chiếu xuống, soi sáng lên nhà gỗ nhỏ, soi sáng lên thân người, toàn thân Cao Nguyên Dục ấm áp, cực kỳ thoải mái, dựa lưng vào cây cột, trên mặt hiện ra vẻ như mộng ảo, “A Thấm, hiện giờ chuyện lớn nhất của ta chính là đốc thúc Công bộ nhanh chóng sửa xong Vương phủ cho chúng ta, chờ Vương phủ sửa xong, ta sẽ đến Lâm gia cưới nàng. Sau khi kết hôn, chúng ta ngày ngày ở bên nhau, có được không? Mỗi tối ta cùng ăn cơm với nàng, tán gẫu, chơi đùa, nàng muốn chơi gì đều được, tóm lại ta đều cùng với nàng…”

Cao Nguyên Dục đắm chìm trong mơ ước tốt đẹp, chung quanh nổi lên âm thanh nho nhỏ rải rác, hắn không hề hay biết.

Lấy bản lĩnh của hắn, thính lực nhất định có thể nhận thấy khác thường, nhưng hắn quá tập trung, quá chuyên chú, thế mà lại không nghe thấy.

“… Nàng thích ở trong phủ cũng được, muốn đi ra ngoài dạo chơi cũng được. Chúng ta chuẩn bị mấy bộ quần áo bách tính bình dân, ta và nàng cùng thay, đến nơi phố phường yên tĩnh đi dạo một vòng, nghe hí, uống trà, xem tạp kỹ. Trên phố có rất nhiều trò thú vị, đến lúc đó chúng ta thứ này tiếp thứ khác, luôn phải chơi một lần mới được…”

Cao Nguyên Dục đang tràn ngập dịu dàng nói, trên bả vai đột nhiên có một cánh tay đáp lên.

“A Thấm?” Cao Nguyên Dục thật sự không thể tin được Lâm Thấm lại có thể như vậy, lớn mật như thế, vừa mừng vừa sợ quay đầu lại.

Hắn nhìn thấy không phải là Lâm Thấm mà là Lâm Hàn.

Lâm Hàn bình thường có vẻ mặt nghiêm túc, lúc này lại giống như hàn băng đông lại ngàn năm, lạnh đến có thể đông chết người.

Gương mặt Cao Nguyên Dục giật giật, đáp lại khuôn mặt tươi cười, “Nhị… nhị cữu huynh…” Hắn cảm thấy không đúng, vội vàng nhìn về phía cây cột Lâm Thấm mới vừa núp mình, lại thấy nơi đó trống không, đã không có ai, không khỏi thả lỏng. Rất tốt, Lâm Thấm không bị nhị ca bắt được. Nếu a Thấm cũng bị bắt, không biết sẽ bị nhị ca nói thành cái gì? Nàng không thích nghe giảng dạy, nếu bị nhị ca dạy dỗ rồi, sẽ không vui, khuôn mặt nhỏ bé sẽ nhíu lại.

“Ngươi muốn mang a Thấm thường phục xuất phủ?” Lâm Hàn bất mãn chất vấn.

Cao Nguyên Dục lắp bắp, “Nhị, nhị cữu huynh, đệ sợ a Thấm cảm thấy buồn bực…”

“Vậy cũng không thể tùy ý mang theo con bé đi dạo trên phố.” Lâm Hàn nghiêm mặt, dùng giọng khiển trách: “Ngươi từ nhỏ sinh trưởng trong cung, ngươi đã từng gặp người xấu trên phố chưa? A Thấm cũng chưa từng gặp người xấu. Nếu gặp phải chuyện khác thường, hai ngươi ứng phó thế nào được?”

“Nhị cữu huynh nói đúng lắm.” Cao Nguyên Dục thái độ rất tốt nở nụ cười.

“Thập tứ điện hạ, thập tứ điện hạ.” Tiểu Dương Dục thở hổn hển chạy tới.

Nhìn thấy Dương Dục, sắc mặt Lâm Hàn hòa hoãn xuống, tốt hơn lúc nãy nhiều.

“Thập tứ điện hạ.” Dương Dục chạy đến trước mặt Cao Nguyên Dục, ngửa mặt lên nhìn hắn, ngượng ngùng, “Xin lỗi, đệ nói lỡ miệng. Anh rể hỏi đệ sao lại tới, đệ đã nói đi cùng thập tứ điện hạ, sau đó anh rể biến sắc, vội vội vàng vàng nói một tiếng với tỷ tỷ của đệ rồi lao ra ngoài. Đệ đuổi theo mà đuổi không kịp.”

Cao Nguyên Dục khom lưng ôm hắn lên, thân mật rỉ tai, “Tiểu Dục Dục, ca ca phải cảm tạ đệ. Ca ca đã gặp được người muốn gặp.”

“Ca nhìn thấy Lâm tỷ tỷ rồi sao?” Dương Dục mặt mày hớn hở, “Như ý nguyện nha, chúc mừng chúc mừng!” Có dáng có vẻ chắp tay, nụ cười rất đáng yêu.

“Đều là công lao của đệ.” Cao Nguyên Dục giơ ngón tay cái về phía hắn.

Dương Dục vẫn còn con nít, vui giận vô cùng rõ ràng, thấy Cao Nguyên Dục khích lệ hắn như vậy, toét cái miệng nhỏ nhắn ra, cười rất vui vẻ.

“Sở Vương điện hạ, lúc trước chúng ta thương lượng như thế nào?” Lâm Hàn nhất quyết không tha hỏi tới.

Cao Nguyên Dục đến Lâm gia, không nên tự tiện tới gặp Lâm Thấm, phải có người đi cùng mới được.

Cao Nguyên Dục thái độ rất tốt nhận lỗi, “Nhị cữu huynh, là đệ làm việc thiếu sót.” Sau khi nhận lỗi rồi lại uất ức giải thích, “Nhưng nhị cữu huynh, mặc dù đệ năn nỉ như thế nào, ca đều sẽ không để đệ gặp nàng.” Dù sao van ngươi không được, như thế nào cũng không được, vậy ta không lén lút thì còn có thể làm sao? Ta cũng chẳng còn cách nào khác, đây là hành động bất đắc dĩ mà.

Lâm Hàn đang định lý luận Cao Nguyên Dục, cửu công chúa lại từ chỗ sâu trong rừng cây chạy ra, trong tay ôm một bó hoa đỏ tươi rực rỡ, trên mặt vui mừng, “Mọi người nhìn xem, hoa này có đẹp không?”

Cao Nguyên Dục cất giọng nói: “Đẹp mắt, cực kỳ đẹp mắt.” Vừa dùng ánh mắt năn nỉ nhìn Lâm Hàn, giống như muốn Lâm Hàn chừa lại chút thể diện cho hắn ở trước mặt muội muội.

Lâm Hàn thoáng nghĩ, quả thật không tiện nói gì hắn ở trước mặt cửu công chúa, nên tạm thời nhẫn nhịn, không nói chuyện vừa rồi nữa.

Cửu công chúa thấy Lâm Hàn, cúi đầu ngượng ngùng.

Lâm Hàn rất khách khí với cửu công chúa, còn Dương Dục tuy biết nàng là công chúa nhưng không tỏ vẻ, hòa khí dễ thân, nên cao hứng kêu: “Cửu tỷ tỷ.”

Cửu công chúa rất thích hắn,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.