Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 13: Chương 13: Định mệnh (DM) hăc hắc




Hiên Vũ mở mắt ra , tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ dài 2 ngày , tinh thần khá sáng khoái . Giờ hắn thấy người hắn rất có sức lực , đã qua 1 năm rưỡi trong hang động thì giờ đây hắn cũng gần 15 tuổi rồi, tuổi này bên thế kỷ 21 của hắn thì mới tầm lớp 9 vẫn có thể coi là trẻ con nhưng hắn cũng khá cao , 1m6 rồi , lại nhìn anh tuấn , nên nhìn rất chi là chững chạc , với lại giờ đây hắn cảm thấy đầy sức mạnh tay không chặt gạch là điều đơn giản.

Đi thẳng về phía trước , vừa đi hắn vừa hái trái cây ăn , đi 1 đoạn dừng lại uống nước suối , 1 cách đi thẳng không chủ đích , vì hắn chưa biết hắn đã rời khỏi đáy vực , cũng không biết đây là đâu. Đang đi hắn thấy có 1 con gà rừng, trông cũng kha khá, cỡ 1 nữa con gà tây, thèm thịt đã lâu , còn chưa được ăn , hắn liền đuổi theo con gà , mỗi bước chân của hắn như nhảy nhanh chóng đuổi theo con gà , nhưng con gà này tốc độ cũng rất nhanh , vừa chạy vừa đập cánh tốc độ cũng gần như = hắn lại chạy lạng lách.

- Con tiểu tiểu kê , ngươi đừng có lạng lách nữa được không để ta ăn đi , ta đảm bao cho ngươi 1 phát chết luôn không đau đớn , lại đây nào. Khốn...........Nạ.....------ Đingggggggggggg

Hắn va chạm vào gì đó té bật ngửa ra phía sau, cũng có tiếng vang lên :" Uiii daaaaaaaaaaaa".

Hắn choáng 1 hồi xây xẩm không thấy trời đất gì hết , vài phút sau mới rõ ràng nhưng cũng hơi nhức đầu , hắn muốn tìm con gì đâm vào hắn cho 1 trận , nếu được ăn luôn . Nhìn xung quanh không thấy gì , liếc liếc xuống đất hắn giật mình :

- Ôi mẹ ơi , gáiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!

Là 1 cô gái đeo màng che mặt , thế này sao mà ăn được hắc hắc , đánh cũng không xong , thôi thì lại coi mặt xem xinh đẹp không nào ( thằng nào mà chả máu ). Vừa mở cái mành ra .... mẹ ơi , thiệt xinh đẹp , người đâu mà hot thế , nhưng mà vừa mở mành ra thì cô nàng cũng vừa mở mắt lại thấy tình cảnh hiện tại , giống như Hiên Vũ chuẩn bị hôn nàng.Thế là "Bốp , Bốp , Bốp ", lãnh của nàng 3 tát:

- Dâm tặc , đừng hòng đụng đến ta , ngươi chết đi yaaaaaaaaaaa...

Hét toáng lên rồi rút kiếm sau lưng đâm tới Hiên Vũ , thế kiếm xông tới khá hiểm đâm thẳng vào tim , Hiên Vũ theo phản xạ cầm khúc xương trên tay quơ ngang , trúng thanh kiếm , thế là keng 1 phát , thanh kiếm trong tay mỹ nhân bay ra xa , nàng 2 tay nắm vào nhau , chắc cánh tay cầm kiếm đang tê dại.

Hiên Vũ giật mình , chột dạ , mình phản kháng thế khác nào dâm tặc thực sự. Bỏ khúc xương sau lưng , Hiên Vũ tiến tới xin lỗi , chưa kịp mở lời , thì nàng ta lại hét :

- Dâm tặc , ngươi đừng tiến tới đây , thả ta ra đi , ta hứa cho ngươi thiên đại lợi ích , ngươi mau để ta đi nhanh lên không kịp nữa bây giờ , ta với ngươi đều phải chết , vàng bạc ta không thiếu đâu... ngươi để ta đi đi , bọn hắn sắp tới rồi , Hoa thúc liều thân cản chân bọn hắn cho ta , chắc không giữ được bao lâu đâu , ta không thể để Hoa thúc chết oan mạng.

- Tiểu cô nương à , tại hạ xin lỗi , ta không phải cố ý phản khán đâu , thật sự là ta không phải dâm tặc , vả lại chính cô đâm phải ta còn không chịu xin lỗi , ta không có ý với cô đâu ... Nếu cô đang có chuyện gấp thì cô cứ đi đi , vàng bạc gì đó ta không cần . -- Hiên Vũ ra bộ dáng công tử nhà tri thức phân minh.

- Được , giờ không phải lúc ta đôi co với ngươi . Chuyện của ngươi tính sau , ta khuyên ngươi cũng nhanh chóng rời khỏi đây không thì chết không chỗ chôn.

- Hahahaha , đôi nam nữ các ngươi không cần chia ly , ta cho các ngươi đoàn tụ trên minh lộ.--- 1 tên áo đen từ trên cây nhảy xuống hét lên hưng phấn.

- Này các vị , tại hạ với cô nương đây không hề quen biết , ta chỉ là người đi ngang qua đường thôi , tình cờ , tình cờ a. Các vị cũng không cần chém tận giết tuyệt chứ.

- Hắc hắc , tiểu tử ngươi thú vị , chắc là mới ra giang hồ , bọn ta làm chuyện mờ ám , làm sao có thể lưu lại 1 nhân chứng sau này có thể lật đổ Nhật nguyệt ám của bọn ta chứ.- tên áo đen lộ sát ý

- Nhật nguyệt ám .!!! .-- Tiểu cô nương ngơ ngác.

- Ta thề ta chưa bao giờ gặp các vị , lẫn vị cô nương đây , ta xin kiếu..-- Nói xong Hiên Vũ quay lưng lại bỏ chạy, nhưng lập tức trước mặt hắn xuất hiện 2 tên áo đen khác chặn đường.

- Haha , tiểu tử ngươi cũng rất thông minh , bất quá bọn ta làm việc luôn đặt độ tuyệt mật lên hàng đầu, chết đi , chỉ trách số ngươi kém. Động thủ , giết tên tiểu tử đó cho ta.

Hai tên áo đen phía trước và phía sau thêm 4 tên áo đen khác lao từ tứ phía định làm nhất kích tất sát , phanh thay Hiên Vũ. Hiên Vũ hoảng sợ cực độ vận dụng Hư Xà quyết khiến người hắn có làn khói xanh nhạt tỏa ra , cầm khúc xương hắn quơ loạn cong người đỡ được 1 kích lục kiếm đồng tâm của 6 tên áo đen. Nhưng lực phản chấn mạnh khiến hắn bay về phía sau đập vào gốc cây , khúc xương cũng bay luôn , không ngờ hợp kích của 6 tên này còn mạnh hơn con lợn lòi lúc đó mấy lần.Mấy tên áo đen tưởng Hiên Vũ hẳn phải chết chắc rồi, 1 tên cầm kiếm lao tới đâm vào mi tâm của Hiên Vũ. Phút chốc sự mệt mỏi biến mất , ánh mắt lại trở nên gian hoạt , hắn đưa 1 ngón tay lên đón kiếm ... kenggg , 1 khắc ngón tay và kiếm va chạm thì tiếng kim loại vang lên , người áo đen lùi về sau 3 bước , Hiên Vũ bật dậy :

- hehe , hắc hắc , ta cho các ngươi 1 cơ hội cút hết hay là nếm thữ Kim cương chỉ của ta- vừa nói vừa tiến tới phía bọn áo đen , các ngón tay thì cứ ngọ ngoậy .

Bọn áo đen nhất là tên đầu lĩnh sửng sốt , rõ ràng tên tiểu tử này vừa rồi còn yếu đuối không chịu nổi 1 kích , giờ đây sao có vẻ như chúng ta trở thành con mồi rồi , còn dùng nhục thể đối chọi với kiếm , trên giang hồ còn chưa có võ công nào bá đạo như vậy.Giân run , tên đầu lĩnh quát :

- Lên giết hắn cho ta , đừng giây dưa , còn a đầu này để ta giết , làm lẹ về phục nhiệm vụ nhận thưởng , ta dẫn các ngươi đi Bạch Hoa lâu...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.