Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 6: Chương 6: Nhị Công Tử Trở Về




Đang sung sướng vì tình yêu đầu tiên thì nghe tin thằng em trời đánh Thiếu Phong trở về , hắn cũng được lệnh ông nội theo ra đón , vì đang lâng lâng nên hắn cũng không để ý cho lắm , cũng không biết được biến cố sắp xảy ra.

Tối về , tại 1 căn phòng khá khang trang , giọng 1 thiếu niên cất lên :

- Ca , đệ đã cố gắng hết sức , cũng đã trở thành anh tài vượt mặt các thiếu niên khác , nhưng vẫn không thể so sánh được với tài kinh doanh quản lý của Hiên Vũ.

1 giọng khác cất lên :

- Đệ cứ yên tâm , ta đã về , xem ta làm sao mà đẩy hắn ra khỏi cái nhà này ... chúng ta cứ thế này ... sau đó nhờ hạ nhân làm thế này ... rồi thế này là xog hahahaha ! Việc này cần phải nhờ tên Hà Nhất Thanh 1 chút nữa mới là vẹn toàn hahahaha !

- hahahahaha , ca thật là tài giỏi , chả trách là tài tử nổi tiếng kinh thành - giọng thiếu niên đầu tiên vang lên

Sáng hôm sau , Hiên Vũ lại đi ra phường Trần thị để quản lý việc buôn bán , tính ra hắn dùng các chiến thuật quảng cáo , ăn bẩn , dùng người mẫu rồi , cho dùng thữ .v.v.v là các chiến thuật marketing của kiếp trước đã hốt phần lớn khác của các phường thị trong thành khiến danh vọng trong Trần gia lại càng tăng cao , hắn vừa đi vừa chỉ thị 1 cách thích thú , nhất thời không khỏi tự sướng trong lòng , hắn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại , cái gì mà làm quan , cái gì mà làm hoàng đế , giàu thì có giàu đấy nhưng lại mệt , lại cực vì hắn cũng ghét ăn đút lót nên không thích quan trường lắm.Đến trưa thì có 1 tên gia đinh hốt hoảng chạy tới báo :

- Vũ công tử , nguy rồi đại gia bổng nhiên trúng độc bệnh nặng nằm liệt dường , công tử về gấp.

Hiên Vũ 2 chân 4 cẳng chạy về gấp , tâm tình cũng không hốt hoảng lắm , chỉ có hơi vội vì đại gia kia là cha hắn , nhưng kiếp này giao tiếp với hắn chả bao nhiêu , toàn đi làm ăn xa , nên cũng không trách hắn đc. Về đến nhà là mấy a hoàn ở cửa chờ sẳn dẫn hắn vào phòng bệnh của đại gia liền. Nhìn lão cha hắn , còm nhom hơn hẳn , mặt tái xanh , hắn cũng thấy tội , thỉnh thoảng lão hay run cầm cập , bình thường lão khỏe mạnh lắm mà , là người tập võ nơi cũng tráng kiện , dễ gì đâu mà bệnh đột xuất , nghĩ 1 hồi hắn liền suy ra là trúng độc bị người ta hạ ( chắc tại kiếp trước hay đọc truyện conan với trinh thám , hay coi phim kiếm hiệp nên tưởng tượng hơi xa nhưng mà lần này lại đúng ). Tức thì máu trinh thám nổi lên hắn quay sang dò hỏi a hoàn mấy hôm nay cho đại gia ăn uống gì , trong phòng bếp có gì lạ , hay ai hay lui ra bếp , hay người ra vào đúng 1 lần . 1 a hoàn trả lời :

- Thưa công tử , nô tì cũng không biết rõ , tại nhà bếp khá lớn , với lại hằng ngày cũng có 1 lượng lớn người ra vào nhưng chúng nô tì cũng ăn nhưng không có phát bệnh

- Vậy ai là người mang thức ăn cho đại gia hả ? Hiên Vũ gặn hỏi --- chợt 1 a hoàn khác hoảng sợ nói : " Công tử , nô tì là người đem đồ ăn cho đại gia , nhưng nô tì không có làm gì hết , mong công tử chứng dám , nô tì chỉ mang lên rồi quay về thôi "

- Vậy trên đường ngươi mang lên có ai lại gần hay tiếp xúc với thức ăn không?

- Không ạ! không phải nô tì hạ độc đâu ... huhu... à công tử , công tử , lúc nô tì mang đồ ăn ra khỏi phòng bếp được 1 đoạn thì có 1 a hoàn Tiểu Huyền của tam công tử lại bắt chuyện ... nhưng không có trực tiếp chạm vào đồ ăn , công tử minh giám nô tì từ nhỏ đã được Trần gia nuôi dưỡng ,đại gia rất tốt với nô tì , có lí nào nô tì lại hại đại gia, huhuhu ...- a hoàn mang thức ăn cho cha Hiên Vũ vừa nói vừa khóc thảm thiết

- Ta biết rồi , ngươi lui đi , nhớ gì thì cứ báo với ta , chuyện ta hỏi các ngươi , đừng cho ai biết hết nghe chưa , ngoài ta ra các ngươi cũng đừng kể với ai . - Hiên Vũ nói gấp , sau đó đám nô tì dạ lui , rồi hắn 1 mình chạy về phía viện tam công tử Thiếu Vân -" Hừ , Thiếu Vân , Thiếu Phong các ngươi giỏi lắm , ngay cả trưởng bối của các ngươi cũng dám chơi"

Chạy đến viện của Thiếu Vân hắn dừng lại bắt 1 con a hoàn hỏi ( rất bạo vì giờ mọi người đều tập trung chỗ cha hắn rồi ) :

- Ngươi có thấy a hoàn Tiểu Huyền đâu không ? nói mau ..

- Vũ công tử tìm Tiểu Huyền có việc gì ? Tiểu Huyền vài ngày trước đã được tam công tử cho nghĩ việc về quê rồi ạ .

- AAAAAAAAAAAAAA , về quê , ra là về quê , vậy thì đúng rồi không còn phải bàn nữa , các ngươi chờ đó xem ta có cho các ngươi ăn trái đắng hay không .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.