Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 15: Chương 15: Rời khỏi cốc . Võ lâm ngũ bá , ngũ đại công tử




Ở 1 nơi không xa có 1 bóng dáng thiếu niên , thở hồng hộc :

- phù ...Cũng may chạy đủ xa , cmn ... cmn ... phù ... không thì bị bọn kia lưu lại trả ơn mất , ta còn chuyện chưa làm , về nhà xử lý mấy thằng đệ vô phúc này đã , hăc hắc, haha... - Hiên Vũ biểu hiện trên khuôn mặt đã trở lại bình thường.

Đi dài 1 hơi dài , đi 1 hồi thấy 1 cái đường mòn , cũng kha khá , tầm 3 trượng , thế là Hiên Vũ đi theo con đường này 1 mạch chỉ đi thẳng , tuy là đã cả ngày chưa ăn nhưng hắn cũng không thấy mệt mỏi , bởi vì hắn nay đã là nhân sĩ , có nội lực , vả lại toàn đi bộ chả làm gì hao sức cả. Dọc đường đi hắn cũng thấy 1 ít người , xem ra mình đã đi khỏi cái cốc không có người ở đó rồi . Theo con đường mòn chừng 1 , 2 dặm có 1 cái tửu quán nhỏ bên lề đường , trông không khác mấy trong phim Kim Dung.

Hiên Vũ cũng không có tiền , nên chỉ đi ngang qua hỏi đường về lại Trần gia tộc để tính xổ vs đám đệ đệ vô phúc của hắn . Vừa vô trong tửu quán thấy có 2 tên mang đồng phục ( hừ , hắn cũng không biết gọi là gì , nhưng hắn cứ gọi là đồng phục ) không nổi bật lắm nhưng mà mang 2 thanh kiếm sau lưng làm hắn chú ý , bởi vì đây là lần thứ 2 hắn thấy người giang hồ , sau khi hỏi xong đường hắn cũng rời đi về thị trấn gần đó nhất , hắn đâu phải người giang hồ nên hỏi đường xong là đi luôn .Sau khi Hiên Vũ đi thì tên đầu buộc tóc củ hành nói nhỏ :

- Biết gì chưa , trong phiến rừng phía trước , Trầm nhị tiểu thư bị người ta truy sát đó .

- Sao , ý ngươi là nhị tiểu thư của Nam sơn Trầm thế gia bị truy sát , nào có dễ như vậy , ta thấy Trầm thế gia Nam sơn là tam đại võ thế gia của vùng Nam sơn , có giao hảo kha khá với Nam Nhất Tuyệt Độc Cô Nhất Tuyệt 1 trong võ lâm ngũ bá , ai mà dám đánh chủ ý lên người họ chứ?

- Ngươi thì biết gì , ta nghe nói phong phanh là có người thuê Nhật nguyệt ám giết nhị tiểu thư , hình như người thuê là 1 trong những cừu gia của Trầm gia , ngươi xem , bọn cừu gia của trầm gia cũng là đều có 1 trong ngũ bá bảo hộ thì còn sợ gì trả thù , vả lại cũng có biết ai làm đâu , không thể từ Nhật Nguyệt ám tra ra người thuê được , đó là quy củ của tổ chức sát thủ này , vả lại Nhật nguyệt ám là 1 thế lực sát thủ được Đông Trường Phong , Phương Di Trường Phong ngũ bá ở đông hải thiếu 1 cái nhân tình , lúc mà họ Phương Di còn chưa trở thành ngũ bá chỉ mới là 1 tên vô danh tiểu tốt thì được ám chủ Nhật nguyệt ám lúc đó cũng chưa lập ra tổ chức sát thủ cứu mạng 1 lần , nên không có phương pháp tra ra kẻ thuê từ Nhật nguyệt ám.

- Hừ , xem ra sắp có 1 đoạn gà bay chó chạy rồi đấy , hắc hắc không biết ai sẽ là bia đỡ đạn trong chuyện này , nghe nói Trầm nhị tiểu thư bí mật đi ra ngoài lịch lãm không ngờ lại bị người ta truy sát trút giận.

- haha , ngươi thông tin thật là chậm , chuyện này còn chưa phải là nổi nhất , haha hắc hắc , ngươi có biết tại sao nhị tiểu thư bị người ta truy sát mà không chết không , chỉ có mình Trầm tiểu thư còn sống , hộ vệ đều đã chết , khi biết tin Trầm thế gia cũng đã phát ra các cao thủ để đi cứu nhưng khi đến nơi thì thấy... hắc hắc ... thấy gì ngươi biết không ?

- Thấy gì , chẳng lẽ thấy quỷ?? hắc hắc , không nên vòng vo , ngươi nói ra đi , ta thật không biết..!

- haha , ta có 1 bằng hữu bên trong đội đi cứu nhị tiểu thư , tới nơi thì thấy Trầm nhị tiểu thư còn đó , xung quanh là xác của sát thủ Nhật nguyệt ám.. hỏi thì biết tiểu thư được 1 cao thủ nội lực hóa khí cứu .

- Cao thủ hóa khí , 1 tuyệt thế cao thủ à , xem ra vận khí của tiểu thư cũng không tệ , được 1 tiền bối ra tay cứu giúp.

- ta nhổ , không biết thì im lặng nghe ta nói , cao thủ nội lực hóa khí nhưng là hóa khí tụ hình , nghe đâu đó là khí diễn mãng xà trong võ lâm có thể diễn khí tụ hình cũng không phải ít nhưng không nhiều , toàn là những lão quái tứ tuần , ngũ tuần tuổi trở lên , nhưng lần này chỉ là 1 thiếu niên 14 tuổi ... 14 tuổi đó , ngươi biết đại biểu cho cái gì không ?

- tuyệt thế cao thủ tuổi 14 , ta kháo , lẽ nào để tử của ngũ bá , không lí nào , để tử ngũ bá thì trẻ nhất cũng 20 tuổi mới có thể từ nội lực hùng hậu diễn hóa ra 1 tí khí nói là khí cũng chỉ là hư khói , diễn tụ hình , không phải là kỷ lục 25 tuổi của Kỳ Diễn Thiên Kỳ công tử ,nhị đệ tử của Trung Cực Đế , Quân Thiên Tà sao đệ nhất ngũ bá sao , lẽ nào đây là tiểu đệ tử của Trung cực đế?

- Cũng không rõ , nhưng mà xem ra giang hồ chuẩn bị suất hiện 1 tiểu tử thực lực mạnh mẽ , xem ra ngũ đại công tử sắp bổ xung 1 vị trí rồi.

- Haha , thôi chúng ta trở về môn phái đi , dông dài cũng không phải là cách . Ta thích nhất là xem náo nhiệt .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.