Kỳ Nhân Truyền Kỳ

Chương 14: Chương 14: Trầm Thiên Bích tiểu thư




- Câm miệng , tuy Nhật nguyệt ám cường đại nhưng các ngươi chỉ là tôm tép trong tổ chức sát thủ nên làm sát thủ cũng không có tiền đồ , nếu ngươi có thể để ta đi , ta hứa sẽ cho người nhiều phần thưởng gấp 10 lần người thuê các ngươi .-- Cô gái biểu tình khá bình tĩnh nói.

- Haha, tiểu a đầu nói thật dễ nghe . Bọn ta không thể để ngươi đi , ngươi có biết cái giá của không hoàn thành nhiệm vụ tổ chức cho không , là mất mạng, mất mạng đó . Ngươi cho bọn ta thiên đại lợi ích thì nhiệm vụ này bọn ta cũng không thể không giết ngươi , hắc hắc.-- Tên đầu lĩnh áo đen cười to ra vẻ khinh thường.

Đang cười thì nghe bên kia có tiếng thét thảm , quay lại hắn thấy 1 tên thuộc hạ bị 1 chỉ của Hiên Vũ xuyên trán , bọn sát thủ tiếng tới thì Hiên Vũ dùng ngón đỡ kiếm , tên này dần trở nên kinh sợ. Rồi hắn bỏ qua cô gái ở bên xông giết Hiên Vũ. Hắn luồn lách ra phía sau Hiên Vũ rất nhanh ( có vẻ đây là nghề của sát thủ ) , từ phía sau 1 kích cực nhanh xuyên tới tim Hiên Vũ.

Hiên Vũ này cảm thấy nguy hiểm từ phía sau thì cong người té nằm thẳng dưới mặt đất rất nhanh , tên thủ lĩnh vừa thấy thế thì phản xạ rất nhanh xoay đâm xuống dưới 1 chiêu kiếm , tên này kiếm pháp quả thật rất nhanh , so với bọn thuộc hạ thì không biết hơn bao nhiêu lần , nhưng Hiên Vũ này là người bị xích bạc trói tự xưng là Thiên Vũ , phản ứng xoay người trên mặt đất tránh né đi 1 kiếm cũng nhanh không kém nhưng vẫn bị trung 1 kiếm sượt vai , máu tươi chảy ra.

- Ahhh , chảy máu rồi, các vị bình tĩnh , không cho ta chơi đùa 1 tí sao , muốn thăm diêm vương sớm hơn sao , trước khi chết gữi lời cho ta đến tên quỷ coi sổ sách , rằng ta rất ghét hắn , mong hắn đừng bao giờ tìm đến ta , hì hì =)) . -- khí thế bộc phát , hư ảnh đầu mãng xà ẩn hiện liên tục .

- Nguy rồi , tuyệt thế cao thủ , nội lực diễn hóa hư ảnh , chạy thôi , không ngờ tiểu tử này làm sao có thể là tuyệt thế cao thủ , chẳng lẽ tuyệt thế thiên tài võ học của môn phái nào , hay là đệ tử của 1 trong ngũ bá , sao lại xui xẻo như vậy chứ , thôi nhiệm vụ lần này không những phải bỏ mà phải mai danh ẩn tích không thể để tổ chức tìm được... các anh chia ra mà chạy......aaaaaa---- Vừa nói xong thì tên thủ lĩnh ăn ngay 1 đấm mang nội lực kinh khủng vào giữa ngực bay đập vào cái cây phụt máu chết ngay tại chỗ.

Hắn cũng không có nói nhiều tích tắt bắn qua bên kia đấm 3 đấm 3 tên áo đen chết ngay , thấy thế 3 tên áo đen còn lại , quay đầu bỏ chạy theo 3 hướng khác nhau.... Thiên Vũ cũng bỏ truy sát chúng luôn , vì hắn không có khinh công chỉ có tốc độ nhờ vào nội lực mà chạy dưới đất , cộng với 3 tên này đã chạy 3 hướng nên hắn cũng chịu. Quay qua nhìn con pé kia , con pé chợt giật mình hơi run run sợ sợ 1 tay ôm người tay chưởng đưa ra phía trước xua xua , thật sự nhìn hành động rất chi là "cute" , hắn nói :

- Cô nương đừng sợ , tiểu sinh đã giết bọn sát thủ . Ta là Thiên Vũ , hân hạnh làm quen cô nương . Không biết mỹ danh của cô nương là?...-- Hắn mở nụ cười nửa miệng.

- Ngươi thật sự không phải dâm tặc ??.

- Ahh , thực sự không phải, cô yên tâm ta là 1 thư sinh hiền lành , chất phác mà .--- nói thì rất hay nhưng biểu hiện trên mặt hắn bây giờ rất gian tà , rất khó tin , cũng may gặp 1 tiểu cô nương ngây thơ , chưa từng bước ra đường , lần này là lần đầu tiên cha cho ra ngoài dạo chơi lấy kiến thức ai ngờ bị kẻ thù của cha thuê sát thủ đuổi giết làm chết mất 3 người thủ vệ.

- Ta tên ... tên ... tên là ... là Trầm Thiên Bích , ta là con gái của ....

- Bích tiểu thưuuuuuuuuuuu , cô đâu rồiiiiiiiiiiiiiii ! ta là Trung Hiền , cô có sao khônggggggggggggg ??

- Ahhh Trung thúc ta ở đây , ta ở đây !

Một trung niên nhân tầm 40 cùng với 10 người khác chạy như bay tới chỗ Trầm Thiên Bích, hớt hải nói:

- Bích tiểu thư , cô không sao chứ-- Nhìn xung quanh có 4 cái xác áo đen , hắn hơi giật mình-- tiểu thư , mấy tên này là .....

- Bích tiểu thư..--- 10 tên hộ vệ còn lại cũng ôm quyền chào.

- Không phải ta giết, là do 1 thiếu niên trạc tuổi ta giết bọn còn lại sợ hãi quá bỏ chạy hết rồi, hắn tên là Thiên Vũ, Thiên Vũ ngươi lại đây... ahhh người đâu mất rồi .

- Trạc tuổi cô , làm sao 1 tên nhóc trạc tuổi cô có thể giết được đám sát thủ này , ngay cả ta cũng không dám chắc 1 mình đấu với 7 tên sát thủ của Nhật nguyệt ám , có Nhật nguyệt thất tinh trận pháp nhất kích tất sát . Cô có nhầm lẫn gì không??

- Không nhầm , chính mắt ta thấy hắn đồ sát bọn sát thủ mà . Trước khi chết tên thủ lĩnh áo đen ở kia có nói cái gì mà : nội lực diễn hóa hư ảnh .. gì gì đó rồi bị Thiên Vũ cho 1 đấm chết ngay a, thực là uy vũ.

- Cái gì , nội lực diễn hóa hư ảnh , không thể nào ... cô chắc là bằng tuổi cô chứ , quanh người hắn có gì lạ không.

- Không thể nhầm lẫn được đâu , hắn mặt còn non choẹt tầm 13 , 14 tuổi , ta nhìn người chưa bao giờ sai. Quanh hắn à?? để xem ... , à đúng rồi quanh hắn đôi lúc có xuất hiện 1 đầu mãng xà to lớn hiện lên rồi , biến mất lại hiện lên, còn có khói xanh nhạt nhạt bốc lên nữa , trông thật thần bí a.

- Cái gì , 13 , 14 tuổi mà đã diễn hóa hư ảnh , chẳng lẽ là đệ tử của 1 trong ngũ bá , không thể nào... thật quá khó tin. Người như vậy trên võ lâm phải rất nổi tiếng mới phải... chắc hắn dùng tên giả... thôi kệ đưa tiểu thư về rồi hỏi lão gia sau vậy...

- Mời tiểu thư , theo chúng tôi về nhà , lão gia đang cực kỳ lo lắng khi nghe mật báo có sát thủ truy sát tiểu thư....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.