Ký Sự Hậu Cung

Chương 36: Chương 36




Editor: Pinni_dd. Le Quy Don

Tịch Nguyệt đã sớm có an bài, sau khi biết chuyện về hương liệu nàng đã nhanh chóng tính toán xong tất cả, vốn định đợi thêm một năm rưỡi nữa mới vạch trần vụ này ra, nhưng vì chuyện Phó quý nghi mang thai, lại bị tiết lộ ra trước, Tịch Nguyệt đương nhiên là biết hết mấy chuyện vụn vặt của Thính Vũ các, mà những người này giữ lại đến bây giờ là để thể hiện sự phẫn nộ của nàng.

Về phần Tiểu Đặng Tử, con cờ của Thái hậu làm sao có thể tùy ý đẩy ra ngoài !

Biết cách lợi dụng, mới là tốt nhất.

Thái hậu vốn là thứ nữ vào cung, nghĩ đến nhất định gặp phải không ít khó khăn. Nàng mỗi lần nhằm vào quý nữ nhà cao cửa rộng chắc chắn cũng làm Thái hậu vừa lòng. Nếu Thái hậu thật sự không bị như vậy, cũng sẽ không vào lúc Trần Vũ Lan nhắc tới tỷ muội tình thâm mà quát lớn.

Có thể thấy được, nhớ tới năm đó tỷ muội các bà vào cung nhất định cũng từng trải qua không ít cuộc đối đầu gay gắt.

Nàng sẽ không làm bất kì chuyện vô dụng nào, cho dù bây giờ không biết người Hoàng đế an bài là ai, nhưng quân cờ Tiểu Đặng Tử này, nàng sẽ sử dụng thật tốt.

Sau khi dùng bữa tối nàng dựa vào cửa sổ bên cạnh giường ngắm ánh chiều tà. Hình như trời chiều hôm nay cực kỳ đẹp, một màu đỏ tươi, như mây hồng.

Hạnh Nhi vén rèm lên, bước nhỏ vào cửa.

"Chủ tử, Lai Hỉ công công đã tới."

Tịch Nguyệt liền vội vàng đứng lên, nghĩ đến cũng đúng, hôm nay nàng bị uất ức, Hoàng thượng cũng sẽ không thờ ơ.

Lai Hỉ nở nụ cười: "Nô tài ra mắt Thẩm lương viện, Thẩm lương viện, tiếp chỉ thôi."

Tịch Nguyệt vội vàng quỳ xuống.

"Thẩm thị hiền lương thục đức, thuần phác [thành thật, chất phác] dịu ngoan, rất được lòng trẫm, đặc biệt tiến phong làm tần, ban thưởng chữ Thuần. Thưởng Ngọc Như Ý một đôi, trâm vàng một đôi, lụa tơ vàng sáu cuộn, gấm Vân Nam sáu cuộn, trân châu mười hộp, bình phong Như Ý một đôi. . . . . ."

"Tần thiếp tạ chủ long ân ——"

Lai Hỉ tai thính mắt tinh, vội vàng đỡ Thẩm Tịch Nguyệt đứng dậy.

"Thuần tần nương nương đứng dậy, Hoàng thượng có nói, biết được ngài uất ức, hôm nay không tiện tới đây, ngày mai chắc chắn tới trấn an. Nương nương chớ làm khó mình, chăm sóc tốt bản thân ." Lai Hỉ được Hoàng đế dặn dò. Dịu dàng an ủi Thẩm Tịch Nguyệt.dd_l3.quy.d0n.

"Đa tạ Lai Hỉ công công đi chuyến này." Không cần Tịch Nguyệt nhắc nhở, Cẩm Tâm liền chuẩn bị một thanh kim qua tử [[i]cái này Pin không biết là gì, ai biêt '金瓜子儿' thì cho Pin biết với nha[/i]], vẻ mặt tươi cười kín đáo đưa cho Lai Hỉ, Lai Hỉ dĩ nhiên là không nói thêm gì, sau khi tạ ơn liền nhận lấy.

Hắn cũng là thưởng thức Thuần tần nương nương ở điểm này, cũng không lôi kéo nội thị bọn họ, không quá nhiệt tình, cũng không quá tự cao tự đại.

Lai Hỉ nói hết toàn bộ ý đồ mình đến đây, cũng không trì hoãn, lập tức rời đi.

Tịch Nguyệt nhìn bóng lưng hắn, khóe miệng nhếch lên.

Qua buổi trưa, thánh chỉ đã ban xuống, Phó quý nghi thăng lên hai cấp, gọi là Phó quý tần, mà lúc gần tối bản thân nàng cũng được thăng vị, tất cả mọi chuyện xảy ra đều đúng như những gì nàng đoán.

Mặc dù nàng chỉ thăng lên một cấp, nhưng mà bởi vì có ban thưởng chữ, trên thực tế cũng chẳng khác thăng lên hai cấp là mấy.

Mím môi một cái, Tịch Nguyệt gọi người hầu hạ mình tắm rửa nghỉ ngơi.

Nô tài Thính Vũ các mặt mày tươi cười, tuy là ban ngày xảy ra chuyện kết bè kết cánh, nhưng nếu như mình an phận, ngược lại cũng không tồi. Người chủ nhân này được sủng ái, phần vị

Click vào đây để xem tiếp nếu không thấy ảnh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.