[Làm Giàu] Sau Khi Xuyên Thành Ái Thiếp Của Thái Tử

Chương 46: Chương 46: Ta muốn về nhà (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bà ấy một nô tỳ hầu hạ người, dựa vào tín nhiệm nể trọng của chủ tử mới có những việc vặt này. Nhóm tiểu quân là thiếp không sai, nhưng cũng là nữ nhân của chủ tử gia, cần phải kính.

Quy củ trong phủ nghiêm, ngoài mặt bà ấy chỉ điểm đôi câu, lại chia ra ban thưởng của chính phi Lương Phi, liền khách khí tiễn người đi.

Đồ cũng không nhiều lắm, chỉ là ban thưởng từ trong cung, bên ngoài không thể mua được. Bốn người Vương Thù, mỗi người nhận được mấy cuộn vải tốt, thêm mấy món trang sức tốt. Mấy người có mặt trừ Trịnh thị nhà nghèo, thì đều xuất thân nhà phú quý. Thứ tốt gặp qua không ít, cũng không hiếm lạ lắm. Vương Thù lúc này mới hiểu một chuyện.

—— Tuy các nàng vào phủ làm thiếp, nhưng không phải không thể ra cửa.

Tiêu trạch quả thật quy củ lớn, dòng dõi sâm nghiêm, trên dưới làm việc đều giảng quy củ luận quy tắc. May nữ chủ tử chính thức không ở đây. Lâm trắc phi cũng có chút sức nặng, nhưng chủ tử gia không lên tiếng, nàng ta liền không có tư cách dạy dỗ thiếp thất. Bản thân chủ tử gia thì sao, không để ý hậu trạch, những thiếp thất này đối với hắn mà nói ngay cả đồ chơi cũng không phải, thậm chí không thèm nhìn đến.

Nói cách khác, nếu các nàng muốn ra cửa không khó. Chỉ cần báo cáo lại, được bên trên cho phép là có thể ra ngoài.

Điều này làm Vương Thù vô cùng vui!

Nàng còn đáng suy nghĩ làm sao tìm được cơ hội chạy ra ngoài, lấy hạt giống trong tư kho của nàng ra.

Vương Thù nói chuyện này với Viên ma ma.

Tình huống của Vương gia, Viên ma ma biết được một chút. Lời đồn về Vương gia trấn Thanh Hà truyền đi sôi sùng sục, hỏi thăm cũng không cần tốn bao nhiêu công sức. Viên ma ma lúc này là cất công chọn sinh mẫu cho tiểu chủ tử của chủ tử gia, đương nhiên là cực kỳ thận trọng. Trong quá trình tuyển người, liền điều tra rõ ràng gia thế bối cảnh của mỗi cô nương gia.

Những thủ đoạn vô sỉ kia của Mao thị đối phó người ngoài còn tạm, đối phó với ma ma quản sự trong kinh Viên ma ma cấp bậc nhân tinh này, là hoàn toàn không đủ nhìn. Bà ấy không cần tốn bao nhiêu công sức, đã tra được chuyện Mao thị giấu giếm. Vì sao bây giờ Vương Thù phải trở về, bà ấy có thể đoán được ít nhiều. Nhìn thiếu nữ nhu nhược dễ bị bắt nạt trước mắt, chuyện này cũng không cần phiền toái đến tiền viện xin phép.

Viên ma ma sắp xếp một chút, rồi đồng ý thình cầu về nhà của Vương Thù.

Trong lòng Vương Thù vui mừng, nói cảm tạ. Hoan hỉ trở về phòng thu thập.

Chờ nàng đổi thân y phục rời đi từ cửa hông Tiêu gia, vừa nâng mắt đã thấy bốn hộ vệ đứng trước xe ngựa. Lập tức bật cười. Viên ma ma này đúng là diệu nhân, lại đặc biệt an bài bốn hộ vệ ngựa cao người lớn đi theo nàng.

==

Ngoại viện bên này, bầu không khí vô cùng nặng nề.

Bởi vì chủ tử gia thích ngồi xếp bằng, thư phòng bày tấm gỗ rất lớn. Đánh bóng loáng, vì đề phòng trơn trượt còn thêm một tấm thảm động vật cát tường thêu chỉ vàng. Bên trong đặt bàn thấp, đồ đoàn.

Giữa sảnh lư hương bằng đồng tráng men thần thú Lộ Đoan đang từ từ tỏa ra khói tím, người người trong thư phòng im như ve sầu mùa đông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.