Lâm Uyên Hành

Chương 132: Chương 132: Linh Giới Chủng Hỏa




Dịch: Hám Thiên Tà Thần

Biên: Hám Thiên Tà Thần

- ----------------

Tô Vân cuối cùng hiểu rõ khởi nguyên ân oán giữa Cầu Thủy Kính cùng Tiết Thanh Phủ, thầm nghĩ:

- Sau khi Thủy Kính tiên sinh vặn ngã Tiết Thánh Nhân, từ từ cũng ngồi ở vị trí cao, trở thành Đế Sư Cầu thái thường. Nhưng hắn có chính kiến cấp tiến, không làm Đại Đế vui lòng, sau đó cũng rơi vào kết quả giống với Tiết Thánh Nhân, bị đuổi về Sóc Phương.

- Cầu Thủy Kính cùng Tiết Thanh Phủ đều là người Sóc Phương, cũng đều là người thất ý, nhưng bọn hắn lại không hợp nhau, Cầu Thủy Kính đến nay còn cho rằng Tiết Thanh Phủ có ý đồ nắm giữ đại quyền triều đình, ý đồ soán vị, bởi vậy nhiều lần có nghi kỵ đối với hắn.

Phụ Sơn Liễn dừng lại tại trước dịch trạm Sóc Phương, Chu bá tiến đến mua vé, sau một lúc lâu, Tô Vân cùng Tiết Thanh Phủ leo lên Chúc Long Liễn tiến về bên ngoài Dương Thành.

Lục Địa Chúc Long huýt dài, chân mở ra, hướng ngoài thành chạy đi. Hiện tại tới gần ăn tết, không ít người mang theo hành lý vật phẩm trở về nông thôn, trong xe Tô Vân cùng Tiết Thanh Phủ cưỡi cũng khắp nơi đều là người, hai người bị chen lấn giống như hai đầu cá ướp muối, dán tại bên cửa sổ.

Tô Vân hồn nhiên không ngờ, mình thế mà lại cùng Sóc Phương Thánh Nhân cùng một chỗ chen ở trong đám người về quê, Sóc Phương Thánh Nhân đối diện bị chen lấn mặt dán tại trên cửa sổ, tay chống đỡ bệ cửa sổ, cho hắn một loại cảm giác hoang đường lại thân cận.

- Ta vừa rồi thấy ngươi đang muốn dùng công pháp nhóm lửa hỏa chủng, nhưng có chút đâm lao phải theo lao!

Tiết Thanh Phủ Tiết Thánh Nhân lớn tiếng đối với hắn hô:

Loading...

- Điều này nói rõ, trên công pháp có nơi không hoàn mỹ!

Trong xe nhiều người, mà lại ầm ỹ, Tô Vân cũng đành phải đưa đầu tiến tới, lúc này mới nghe rõ hắn, lớn tiếng nói:

- Thủy Kính tiên sinh nói tu vi ta không đủ, cho nên không cách nào nhóm lửa hỏa chủng, muốn ta tu luyện một đoạn thời gian nữa!

- Học vấn hắn chưa đủ!

Tiết Thanh Phủ lớn giọng nói:

- Ta có đệ tử ở Thiên Đạo viện, có đưa Hồng Lô Thiện Biến mà hắn khai sáng cho ta nhìn, hoàn toàn rất tốt, nhưng học vấn ở trên diễn biến Âm Dương thì không tới nơi tới chốn. Ta hơi cải biến Trúc Cơ tâm pháp một chút, truyền cho ngươi, ngươi lại tu luyện một chút thử nhìn xem như thế nào!

Tô Vân bị bầy người chen lấn không thể động đậy, đầu tiến đến trước mặt lắng nghe, Tiết Thanh Phủ nói một lần chỗ cải biến Hồng Lô Thiện Biến, nói:

- Chính ngươi lĩnh ngộ!

Tô Vân rất nhanh thanh tĩnh xuống trong đám người ồn ào, tìm hiểu kỹ càng nơi Tiết Thanh Phủ sửa chữa. Tiết Thanh Phủ cải biến nơi rất ít, chỉ thêm chút cải biến ở hình khí chuyển nối liền, trong này có sáu loại hình cùng khí biến hóa, chuyển, tục, biến, thiên, thuế, hóa. Tiết Thanh Phủ suy ra là “Dịch”, thống nhất lại sáu loại hình thái hình khí biến hóa.

Tô Vân ngẩn ngơ, Cầu Thủy Kính quá phân tán, Tiết Thanh Phủ lấy “dịch” đến thống nhất, chẳng những thống nhất sáu loại hình khí biến hóa, cũng làm cho hắn đột nhiên nhìn thấy mười hai thần thánh thống nhất!.

||||| Truyện đề cử: Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban |||||

- Thì ra là thế, thì ra là thế!

Hắn bừng tỉnh đại ngộ, kìm lòng không được thôi động Hồng Lô Thiện Biến, thiên địa nguyên khí trong hư không lập tức cuồn cuộn mà đến, hình thành hư ảnh mười hai thần thánh tại phía sau hắn trong buồng xe. Hành khách trong buồng xe nhao nhao dò xét, kinh thán không thôi. Mười hai thần thánh này là thiên địa nguyên khí biến thành, không có thân thể chân thực, có thể xuyên qua từ trong thân thể bọn họ, nhưng kỳ lạ chính là, bọn hắn còn có thể đụng chạm đến Ứng Long, Khai Minh các loại thần thánh.

Trên Thiên Địa Hồng Lô trong cơ thể Tô Vân cũng hiện ra mười hai thần thánh, bỗng nhiên nhảy ra từ trong hồng lô, nương theo lấy lô hỏa hội tụ đến trung tâm, thời gian dần qua dung hợp. Tô Vân thôi động tâm pháp Hồng Lô Thiện Biến sau khi cải tiến, chỉ thấy Ứng Long, Khai Minh, Đào Ngột, Thao Thiết, Cùng Kỳ, Huyền Vũ, Kỳ Lân, Kim Hống, Trọng Minh, Tất Phương, Quỳ Long, Giải Trĩ lần lượt dung hợp lẫn nhau, mà khí huyết của mình cũng đang không ngừng cao độ ngưng tụ trong quá trình dung hợp!

Dần dần, một ánh nến nổi bồng bềnh giữa không trung trong Thiên Địa Hồng Lô, lẳng lặng thiêu đốt. Mà ngoài cơ thể Tô Vân, Ứng Long, Huyền Vũ, Giải Trĩ mười hai thần thánh nguyên khí hình thành hư ảnh vẫn như cũ tương liên cùng Tô Vân, liên tục không ngừng cung cấp thiên địa nguyên khí cho hắn, chống đỡ lấy ánh nến này. Tô Vân thôi động công pháp Uẩn Linh cảnh giới Hồng Lô Thiện Biến, ánh nến lập tức bay lên, ngọn lửa nhỏ bay vào Linh giới!

Oanh!

Trong đầu Tô Vân giống như truyền đến tiếng vang giống như khai thiên tích địa, nhưng lỗ tai lại không nghe thấy tiếng vang này. Linh giới hắn nương theo lấy tiếng vang này mà biến hóa, thiên địa Linh giới như là một hồng lô, đang cháy hừng hực!

Tô Vân lập tức cảm nhận được theo Uẩn Linh cảnh giới công pháp vận chuyển, tính linh của mình bắt đầu tăng lên!

Không chỉ có như vậy, hắn cảm giác uy lực tính linh thần thông của mình - đại hoàng chung cũng đang không ngừng tăng trưởng!

Công pháp Trúc Cơ tăng lên là tố chất thân thể cùng tu vi nguyên khí, mà công pháp Uẩn Linh cảnh giới tăng lên thì là tính linh cùng tính linh thần thông!

Hắn cảm nhận được tính linh cùng thần thông của mình đang không ngừng lớn mạnh, tính linh là tinh khí thần một người, là ý niệm con người tụ tập, mà thần thông thì là do tính linh chiếu rọi!

Linh giới giống như một mặt kính, tính linh trong Linh giới giống như ngươi trong kính. Sở học, sở ngộ, sở niệm của ngươi hóa thành tri thức tri hành hợp nhất, lạc ấn thật sâu tại trong tính linh tinh thần, ở trong Linh giới, tính linh đem những tri thức này chiếu rọi trên bầu trời Linh giới liền sẽ hóa thành uy lực thần thông không thể tưởng tượng nổi!

Bởi vậy, khi ngươi tu luyện công pháp Uẩn Linh cảnh giới, tăng lên tính linh lúc của mình, thần thông uy lực cũng đang không ngừng tăng trưởng. Trong lòng Tô Vân không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, không ngừng tu hành, chờ đến khi hắn tỉnh lại từ trong nhập định, chỉ thấy hành khách trên Chúc Long Liễn đã ít đi rất nhiều, hơn phân nửa đã xuống xe ở trên đường. Trên xe có không ít chỗ trống, Tiết Thanh Phủ chẳng biết lúc nào đã ngồi xuống, đang dùng cái lược nhỏ tinh tế dựng thẳng chòm râu của mình.

Tô Vân cũng ngồi, Tiết Thanh Phủ dùng dây đỏ nhỏ ghim lên sợi râu đã được chải chỉnh tề, nói:

- Tại loại nơi ồn ào này mà ngươi cũng có thể tĩnh tâm tu luyện, tu vi tâm cảnh của ngươi có chút nằm ngoài dự đoán của ta.

Tô Vân cảm ơn, nói:

- Nếu không có Tiết Thánh Nhân chỉ điểm, ta cũng không có khả năng nhanh như vậy tu luyện tới...

Tiết Thanh Phủ khoát tay nói:

- Ta dạy cho ngươi là bởi vì Cầu thái thường dạy Bạch Nguyệt Lâu, ta thiếu hắn một nhân tình, cho nên phải trả hắn một nhân tình.

- Ta và hắn có thù, hắn mời ta một nhân tình, ta trả cho hắn một nhân tình, tương lai đến lúc báo thù mới có thể tính được rõ ràng.

Tô Vân ngạc nhiên:

- Thánh Nhân cũng chú ý như thế sao?

- Chúng ta sẽ lập tức đến Thiên Thị viên.

Tiết Thanh Phủ đứng dậy, nói:

- Chúc Long lên núi, chính là phạm vi khu không người cũ, ngươi đi theo ta, chúng ta đi tiếp Thần Vương chiếm cứ ở chỗ này.

- Thần Vương?

Tô Vân nghi hoặc một bụng, đã thấy Tiết Thanh Phủ đi vào trước cánh cửa Chúc Long Niện, đẩy cửa ra, gió lạnh gào thét tiến vào, Tiết Thanh Phủ thả người nhảy ra ngoài. Tô Vân vội vàng đi ra ngoài cửa, đóng cửa xe, đi theo thả người nhảy ra ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.