Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu

Chương 1: Chương 1: GTNV VÀ TRUYỆN




Ngô Hàn Dương ( Hàn Ca ) - 25 tuổi - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Ngô Thị lừng lẫy thành phố S và Châu Á này, có nhiều chi nhánh trên toàn thế giới. Con trai trưởng của Ngô Minh Thức và Lệ Mỹ Hoa, em gái là Ngô Hàn Duyên. Anh còn là thủ lĩnh bang hội Thiên Hàn, tàn nhẫn, lạnh lùng, không sợ trời không sợ đất. Hàn Dương sỡ hữu chiều cao 1m82, làn da trắng như mẹ của anh, sóng mũi cao, khuôn mặt góc cạnh tuyệt đẹp. Đổ vỡ từ mối tình trước mà anh đã bắt đầu khép cánh cửa trái tim mình lại, tuyệt đối không cho ai bước vào.

Lục Mạnh Ái - 20 tuổi - Thiên kim tiểu thư của gia tộc Lục Gia lâu đời. Cô cao 1m70, làn da trắng hồng tự nhiên, khuôn mặt phúc hậu, môi trái tim, sóng mũi dọc dừa và đẹp nhất đó chính là đôi mắt vừa to vừa long lanh màu xám tro của cô. Mạnh Ái xưa giờ được mọi người yêu mến bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng chứ không ỷ mạnh hiếp yếu. Càng ngày càng trổ mã ra khiến Mạnh Ái càng ngày càng đẹp, bao chàng trai say mê nhưng đều bị cô từ chối. Cô là tiểu thư của gia tộc Lục Gia này, ba là Lục Mạnh Từ và mẹ là Từ Gia Kim. Cô có 2 người anh, anh hai tên là Lục Chấn Hào, đang điều hành công ty tại Mỹ. Anh ba tên là Lục Gia Thiên, đang điều hành công ty bên Paris.

Phùng Tử Hy - Cậu con quý tử của Phùng Gia, tính tình trăng hoa, ăn chơi trác táng. Đối với anh, phụ nữ anh chơi qua đúng 1 lần duy nhất, không có lần thứ 2, thật phiền phức. Có lẽ bởi vì vậy mà ba cậu - Phùng Mộc Tín chưa dám giao tập đoàn cho cậu, chỉ sợ cậu phá nát mất. Nhị đương gia hội Thiên Hàn. Nhưng rất ít ai biết được, cậu rất giỏi về mặt chế tạo vũ khí cho hội ( bang ), mỗi món đồ cậu chế ra đều có uy lực rất lớn.

Kha Đức - Chủ tịch tập đoàn thời trang Kha Thị, đứng sau Ngô Thị của Hàn Dương. Trầm lặng, ít nói nhưng lại rất tàn độc, lạnh lùng. Anh dùng chính năng lực của mình để vẽ nên những bản thiết kế đặc sắc nhất cho tập đoàn, từ đó gầy dựng nên tập đoàn này. Còn gia đình anh thì muốn anh theo kinh doanh nhưng anh một mực không chịu. Tam đương gia hội Thiên Hàn.

Kiều Ny - Bạn thân từ nhỏ của Mạnh Ái, cũng là tiểu thư của Kiều Gia. Chỉ cần Mạnh Ái học ở đâu, chuyển nhà đến đâu thì Kiều Ny đều đi theo hết, cô rất thương yêu Mạnh Ái. Có thể nói Mạnh Ái và Kiều Ny là cặp bạn thân xứng đôi vừa lứa nhất, nét đẹp cũng như nhau, tính tình thì Kiều Ny trẻ con hơn một tí, Mạnh Ái thì chững chạc hơn. Ước mơ của cô là làm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Hàn Lục và Hàn Đại - Sát thủ tinh anh của Hàn Dương trong hội Thiên Hàn. Một mực tuân theo chỉ thị của Hàn Dương, tôn sùng “ Lão Đại “ nhất.

Truyện lúc đầu có thể khá ngược, vui lòng cân nhắc trước khi vào nhe.

Cả 2 người đều không yêu nhau nhưng vì bị ép cưới mà đến với nhau sẽ ra sao ? Anh ngày ngày đem cô ra hành hạ, còn cô, đường đường là một tiểu thư của gia tộc lừng lẫy, nếu nói chuyện cô bị hắn ăn hiếp như vậy sẽ làm mất danh dự của cả hai nên cô quyết định không nói mà âm thầm chịu đựng một mình. Và đến một lúc nào đó, giới hạn chịu đựng cũng hết thì sẽ ra sao ??

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.