Lấy Nhầm Tổng Tài Lãnh Khốc

Chương 131: Chương 131: Cô ấy là bạn gái của tôi




Uông Hạo Thiên ngồi ở sô pha nhìn tờ báo trong tay. Đã ba ngày nay Daisy không xuống lầu, anh cũng không đi quấy rầy cô, anh hy vọng cô có thể tự hiểu rõ bản thân mình, cũng là buông tay với anh.

Đột nhiên nghe được tiếng bước chân truyền đến, Daisy từ trên lầu đi xuống, vẻ mặt tiều tụy, ung dung ngồi kế bên anh, nhìn anh nói:

“Hạo Thiên, em đã suy nghĩ rất kỹ, mặc kệ anh cưới em vì lý do gì, nhưng em đối với anh vẫn là yêu thật lòng. Em không nghĩ rằng em sẽ buông tay. Nhưng em biết rằng anh không thật lòng yêu em, cho nên em quyết định trở về Mỹ, để cho bản thân một khoảng thời gian yên tĩnh suy nghĩ, sau đó em sẽ cho anh một câu trả lời.”

Uông Hạo Thiên nhìn cô, lộ ra một tia vui mừng, tươi cười: “Daisy, em cũng đã lớn, anh đồng ý để em trở về Mỹ, hiện tại cả anh và em đều cần phải bình tĩnh suy nghĩ. Chúng ta cần phải suy nghĩ thật kỹ. Vậy chừng nào em đi?”

“Ngày mốt. Em nghĩ ngày mai em sẽ đi mua chút quà để tặng bạn bè ở Mỹ.” Daisy nói.

“Được.” Uông Hạo Thiên nghe được cô nói ngày mai đi, tâm trạng vui mừng chưa từng có.

“Vâng.” Daisy gật đầu, lộ ra nụ cười, “Em đói bụng, anh mời em ăn cơm được không?”

“Đương nhiên, em muốn ăn gì?” Uông Hạo Thiên kéo tay cô.

“Ăn món nướng của Hàn Quốc.” Có lẽ đây là lần cuối cùng cô được ôm cánh tay anh.

********************

Thích Vi Vi từ chức, đơn giản là do quản lý vì công ty mà bán đứng cô, còn có lời đồn nhảm từ đồng nghiệp cho nên cô lựa chọn rời đi.

Cô cùng Đàm Tiếu Tiếu vui vẻ chọn đồ dùng cho em bé trong cửa hàng.

“Vi Vi, câu xem cái này được không?” Tiếu Tiếu lấy ra một bộ quần áo màu hồng phấn hỏi.

“Được đó, nhưng mà làm sao cậu biết đó là con gái, lỡ là con trai thì thế nào. Mình thấy nên chọn một ít quần áo trung tính trước.” Thích Vi Vi nói.

“Mình thích con gái, nhưng mà mình biết là nhà bọn họ muốn mình sinh một đứa con trai. Nhưng Lý Tường nói không sao cả, con trai, con gái đều được.” Đàm Tiếu Tiếu vừa lựa quần áo vừa cười nói.

“Chỉ cần là con của mình thì trai hay gái mình đều thích.” Thích Vi Vi cầm bộ quần áo màu vàng tính hỏi Tiếu Tiếu thì thấy từ ngoài cửa xuất hiện hai người, khiến sắc mặt cô thoắt trở nên cứng ngắc.

Thích Vĩ và Dương Vũ Tình đang bồng một đứa nhỏ bước vào cũng thấy cô, giọng điệu không tốt nhưng vẫn chào hỏi: “Vi Vi, con cùng bạn đi mua quần áo sao?”

“Vâng.” Thích Vi Vi gật đầu, nhìn đứa nhỏ trong lòng của Dương Vũ Tình, em trai có đôi mắt to, chớp chớp thật là đáng yêu. Đó là đứa nhỏ có chung một nửa dòng máu với mình, nhưng cô tự nói với mình không được thích nó, tuy biết rằng đứa nhỏ là vô tội.

Đàm Tiếu Tiếu đứng một bên, không chào hỏi bọn họ và cũng không có ý định chào hỏi bọn họ.

“Vi Vi, công việc thế nào? Có tốt không?” Thích Vĩ quan tâm hỏi.

“Tốt lắm.” Cô gật đầu, không biết cùng ông ta nói gì nữa.

Dương Vũ Tình cũng biết lúc này không thích hợp thì lôi kéo chồng: “Vi Vi, vậy con ở đây xem, chúng ta đi nơi khác lựa đồ.”

“Tạm biệt.” Cô đờ đẫn nói một câu

“Vi Vi, sau này có việc gì thì đến tìm ba.” Thích Vĩ trước khi đi nhìn cô nói.

“Được.” Cô gật gật đầu, nhưng lại nhìn thấy Dương Vũ Tình ra sức lôi kéo ông tay, khoé môi cười lạnh, yên tâm, dù có khó khăn đến nào cũng không đi tìm họ.

“Vi Vi, chúng ta đi thôi, tìm chỗ nào ngồi đi, mình hơi mệt.” Đàm Tiếu Tiếu kéo cô đi. Thật là mất hứng, đi ra ngoài thế nào lại gặp bọn họ.

“Ừ, cậu đi chậm một chút.” Vi Vi đỡ lấy cô.

Trong phòng trà, Đàm Tiếu Tiếu nhấp chút nước trái cây, quan tâm hỏi: “Vi Vi, cậu đã nghỉ việc, vậy bây giờ phải làm thế nào? Hay là đến chỗ Lý Tường làm việc đi, được không?”

“Tiếu Tiếu, cảm ơn cậu. Mình đã tìm được công việc mới rồi. Hôm qua có người gọi điện tới hẹn mình thứ hai đến phỏng vấn.” Thích Vi Vi nói.

“Cậu đừng tự ép mình làm việc mà mình không thích, làm việc có chuyện gì thì nói với mình, mình sẽ giúp cậu.” Đàm Tiếu Tiếu nói.

“Mình biết, mình sẽ không miễn cưỡng bản thân. Mình còn muốn mua cho con nuôi đồ chơi, nếu không cố gắng kiếm tiền, đến lúc đó thì làm sao bây giờ.” Thích Vi Vi nói giỡn, thấy Đàm Tiếu Tiếu nhìn chằm chằm gì đó, liền quay đầu nhìn.

Liền thấy Hoàng Thiên Tứ cùng một cô gái xinh đẹp vừa cười vừa nói đi vào.

“Thiên Tứ, hôm nay thật vui, cuộc đối thoại thành công. Anh rất nhanh đã uy hiếp được đối phương, làm cho em rất khâm phục.” Cô gái nói xong lấy tay ôm tay anh.

“Không phải tôi lợi hại, mà là đã chuẩn bị từ trước.” Hoàng Thiên Tứ nói, rút tay khỏi tay cô gái.

“Vậy anh cũng rất giỏi nha, cái gì cũng có chuẩn bị trước. Bằng không hôm nay không thể thành công rồi. Em thật may mắn khi đi cùng anh.” Cô gấy lại cầm lấy tay Thiên Tứ.

Anh cũng rút tay ra lần nữa: “Chúng ta đều may mắn. Để chúc mừng, tôi mời cô uống trà.”

“Được nha.” Cô gái nở nụ cười, còn trộm nhìn anh.

Thích Vi Vi nhìn ra cô gái kia là thích anh, nhưng anh lại cự tuyệt, trong lòng đau xót. Anh là vì cô, nhưng bản thân cô lại không đáng để anh yêu.

Hoàng Thiên Tứ ngồi xuống, cảm thấy phía sau lưng có người nhìn mình chằm chằm, liền quay lại thấy ánh mắt của cô.

“Anh Thiên Tứ, anh khoẻ chứ?” Thích Vi Vi cười, chào hỏi.

“Vi Vi, anh …” Anh có chút khẩn trương, anh muốn giải thích, chuyện vừa rồi nhất định là cô đã thấy, liệu cô có hiểu lầm không?

“Đồng nghiệp của anh thật xinh nha.” Thích Vi Vi mỉm cười thân mật với cô gái ấy. Nếu có một người yêu anh Thiên Tứ thì cô sẽ rất vui.

“Xin chào, xin hỏi cô là … ” Cô gái cũng cười lại với cô.

“Tôi là …” Vi Vi còn chưa nói xong.

Hoàng Thiên Tứ liền giành nói trước: “Cô ấy bạn gái của tôi.”

Cái gì ??!!! Cô gái ngây ngẩn cả người, sắc mặt biến đổi, cảm thấy xấu hổ không biết nên làm thế nào cho phải.

Lời của anh, khiến Thích Vi Vi cũng không biết nói thế nào.

“Đã gặp nhau rồi sao không ngồi xuống cùng nhau uống ly trà.” Đàm Tiếu Tiếu nói

“Không cần, mọi người uống đi, tôi còn có chuyện đi trước. Hẹn gặp lại.” Cô gái nói xong xoay người đi nhanh.

“Anh Thiên Tứ, anh không nên nói như vậy.”Thích Vi Vi biết cô gái đó đau lòng liền quay đầu nói. Đột nhiên phát hiện sắc mặt anh khó coi, cả người đổ mồ hôi lạnh, lấy tay vuốt ngực, vội vàng đỡ lấy anh:“Anh làm sao vậy?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.