Liên Minh Chi Thần

Chương 216: Chương 216: Bắt đầu đấu giá




Bên trong đấu giá trường lúc này đã kín hết chỗ rồi,nhìn thoáng qua bên dưới thôi cũng khiến cho người khác kinh sợ vì sự nhộn nhịp bên dưới,không hổ danh là Thiên đan các tổ chức đấu giá hội,đấu giá hội này chính là tụ hợp tất cả cường giả của Thiên Long Đế Quốc.

-Đúng là Thiên Bảo Các đấu giá hội không thể so sánh với nơi này được.

Nhìn đám võ giả lộn xộn bên dưới,Huy cảm thấy sợ hãi nói.

Lúc trước hắn đã được chứng kiến đấu giá hội của Thiên bảo các,đó chính là lúc có nhiều người tụ tập nhất mà hắn biết,nhưng so với lần này thì cũng chỉ như khán giả sân Mỹ Đỉnh so với khán giả của OLD TRAFFOLD mà thôi.

-Đấy chính là đấu giá hội lớn nhất của Thiên Long Đế Quốc,nó là nơi mà tất cả cường giả đều tụ tập về nơi này.

Brand gương mặt cười nhạt nói.

-Không thiếu Thiên tôn cảnh cường giả nhỉ!

Huy đánh giá đám võ giả bên dưới nói.

Từ bên dưới hắn có thể cảm nhận được rất nhiều khí tức mạnh mẽ,hầu như những người có mặt ở đây đều có tu vi ít nhất cũng là Địa vương cảnh,hắn không nhìn thấy 1 tên tu vi Hoàng giả cảnh nào cả,còn có cả những khí tức Thiên tôn cảnh mạnh mẽ phát ra,nhưng những tên tu vi Thiên tôn cảnh đều là những cường giả người đời ngưỡng mộ,bọn chúng sẽ không ở cùng 1 nơi với đám võ giả kia,mà những tên tu vi Thiên tôn cảnh này đều như Huy,đều tìm cho mình 1 phòng sang trọng,chỉ cần có đầy đủ đan dược là có thể có 1 chỗ tốt bên trong phòng đấu giá,do đi cùng với Brand và Fiora nên Huy không cần phải mất đan dược cũng có được 1 căn phòng sang trọng cho mình.

-Danh sách vật phẩm đấu giá ở chỗ này.

Huy tìm đến chỗ của mình ngồi xuống,bên cạnh hắn là những mỹ nhân sắc nước hương trời như ngồi cạnh để hầu hạ hắn vậy,lúc này ngồi đối diện với Huy chính là Brand và Fiora,từ trong người Fiora lấy ra 1 tờ giấy đưa cho Huy xem,đây chính là những thứ sẽ được đấu giá.

-Sao nàng có được vậy?

Huy nhận lấy tờ danh sách của Fiora,gương mặt ngạc nhiên hỏi.

Danh sách vật phẩm đấu giá sẽ không được nơi đấu giá tiết lộ,nhưng Huy không ngờ trong tay Fiora lại có thứ này.

-Ngươi quên ta là ai rồi sao?

Fiora cười nhạt nói.

Huy nghe vậy khẽ ô lên 1 tiếng,hắn quên mất Fiora và Brand là người của Thiên đan các,các nàng có được danh sách cũng là điều bình thường mà thôi.

-Thiên cấp võ kỹ,Thiên cấp đan dược,Địa phẩm binh khí,linh dược........Thiên Đan Các đúng không hổ danh là phòng đấu giá lớn nhất Thiên Long Đế Quốc.

Huy liếc qua những vật phẩm trong danh sách,lúc này hắn mới thật sự kinh hãi,hắn không ngờ những thứ mà Thiên đan các đấu giá có vẻ bình thường nhưng nếu xuất hiện ở PVT thì chỉ sợ sẽ dẫn đến tranh giành đổ máu mà thôi.

-Thiên cấp võ kỹ hay Thiên cấp đan dược đều là những thứ đồ sẽ xuất hiện ở cuối cùng,Thiên cấp võ kỹ là do 1 người tán tu đưa tới đấu giá,còn đan dược là do người của Thiên đan các chúng ta luyện chế.

Fiora cười nhạt nói.

Tuy Thiên đan các là phòng đấu giá lớn nhất của Thiên Long Đế Quốc,nhưng không phải lúc nào cũng có vật phẩm Thiên cấp đấu giá,thường thì cao nhất chỉ là Địa cấp mà thôi,nhưng chắc lần đấu giá này chính là do xuất hiện Thiên cấp võ kỹ mà thôi.

-Thiên cấp võ kỹ là đồ tốt,nhưng không ngờ cũng lại có người mang ra đấu giá,không biết là tên nào ngu như vậy.

Huy gương mặt cảm thán nói.

Thiên cấp võ kỹ nếu như xuất hiện ở PVT thì chỉ sợ là nơi đó sẽ nổi loạn mất,cho dù là ở Thiên Long Thành hay những nơi khác cũng sẽ là thứ đồ trân quý,vì Thần cấp chỉ là đồ trong truyền thuyết,Thánh cấp võ kỹ có nhưng rất ít,sẽ là những thứ trấn tông tri bảo,như vậy thì Thiên cấp võ kỹ là thường xuất hiện nhất,nhưng không phải ai cũng có Thiên cấp võ kỹ tu luyện,thường thì phải gia nhập 1 thế lực nào đó và phải có cống hiến mới có thể tu luyện,nhưng giờ lại có người đấu giá,khiến cho Huy cảm thấy như người này không biết có phải ngu ngốc hay không.

-Không có!

Huy liếc 1 lượt khắp danh sách,nhưng hắn không nhìn thấy viên đan dược mà hắn đấu giá,chính là Tỉnh Hồn Đan Thiên cấp,gương mặt hiện lên vẻ suy nghĩ,có thể Thiên đan các chưa kịp đưa nó vào trong danh sách và Huy chắc chắn đồ của hắn sẽ là thứ đấu giá cuối cùng.

Đưa lại danh sách cho Fiora,đấu giá bên dưới cũng chuẩn bị bắt đầu rồi,chính giữa bên dưới xuất hiện 1 thân ảnh lão giả,người này không ai khác chính là Bắc Lão,người chịu trách nhiệm cho buổi đấu giá này.

-Cảm ơn các vị đã có mặt ở nơi này,lần đấu giá hội này có chút đột nhiên vì chúng ta có được sự ủy thác từ 1 vài người đem đấu giá đồ của họ,và ta cam đoan mọi người sẽ hứng thú với nó,cho nên đấu giá hội bắt đầu.

Bắc Lão xuất hiện,vẻ mặt tươi cười nhìn đám người bên dưới,thanh âm của lão vang lên như có cả nguyên khí khiến cho tất cả mọi người bên trong đều nghe thấy.

Đấu giá hội bắt đầu chính là lúc không khí náo nhiệt nhất,tất cả đám võ giả bên dưới gương mặt tràn ngập sự hưng phấn và mong đợi,sẽ có món đồ tốt cho mình.

-Tên này cũng tới sao!

Huy ánh mắt liếc nhìn đám võ giả bên dưới,bỗng gương mặt của hắn trở nên ngưng trọng,nhưng sau đó nhanh chóng trở thành tức giận và sát khí của hắn bắt đầu tỏa ra bên ngoài,hắn cảm nhận được bên trong này có sự xuất hiện của tên Doãn Chí Bình kia.

-Bình tĩnh,ngươi sao vậy?

Fiora và Brand bị sát khí của Huy dọa cho hoảng sợ,nhanh chóng đánh ra 1 pháp ấn phong bế nơi này tránh cho sát khí của Huy tỏa ra bên ngoài,nơi này là Thiên đan các,nếu bị phát hiện sẽ xảy ra phiền phức lớn.

Bên ngoài bầu trời cũng như từ ánh mắt trên trời chiếu xuống bỗng như bị che phủ bởi mây đen rồi,hận khí từ trong thiên địa như trở nên tràn ngập khiến cho tất cả mọi người hoảng sợ.

Bên trong Fiora và Brand đã khiến cho Huy bình tĩnh lại,bên ngoài cảnh tượng cũng như trở lại bình thường,khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy khó hiểu.

-Gặp lại kẻ thù mà thôi.

Huy nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh,hắn biết nơi này là Thiên đan các,không thể làm bậy được,thu lại sát khí của mình,nhưng ánh mắt của hắn không thể nào hết đi sự tức giận được,chỉ vì tên Doãn Chí Bình kia dám đánh chủ ý tới Diễm Ma người của hắn.

Cả Zed và Riven lúc này cũng tỏ vẻ quan tâm với Huy,các nàng cảm thấy Huy trở lên như vậy cũng chỉ vì hắn quá yêu quý người của mình mà thôi,điều này khiến cho các nàng trong lòng không tự mà cảm thấy vui vẻ.

-Đồ thứ nhất,Địa cấp cực phẩm linh dược nhân sâm ngàn năm,giá khởi điểm chính là 50 vạn Bổ Nguyên Đan.

Bắc Lão bên dưới thanh âm hét lớn,đồ thứ nhất đã được đưa ra rồi,hiện trên cái khay trên tay thị nữ là 1 viên nhân sâm màu đỏ rực,khí tức mạnh mẽ tràn ra khiến cho nhiều người tâm bắt đầu động rồi.

-Thứ này tác dụng ta không phải nói nhiều,tuy chỉ là Địa cấp nhân sâm những nếu như luyện thành đan dược thì nó có thể giúp cho võ giả Địa vương cảnh tăng lên cảnh giới cũng như có thể tăng thêm vài năm tuổi thọ,mỗi lần tăng lên không được dưới 5 vạn đan dược.

Bắc Lão nhìn đám người bên dưới cuồng nhiệt mà cười nói.

-60 vạn!

Bắt đầu có người đối với gốc Địa cấp linh dược này có hứng thú rồi.

-65 vạn!

-70 vạn!

-80 vạn!

................

Người đầu tiên trả giá chính là tiếng chuông báo hiệu cho những người khác,những con số bắt đầu cứ như vậy mà tăng lên,không mấy chốc đã vượt qua 100 vạn Bổ Nguyên Đan rồi.

Huy nhìn đám võ giả đang điên cuồng bên dưới mà cảm thấy buồn cười,hắn cũng không có đấu giá vì gốc linh dược này không khiến cho hắn hứng thú,nhưng bên dưới có rất nhiều võ giả tu vi Địa vương cảnh,gốc linh dược này đối với bọn chúng chính là hấp dẫn chí mạng,không những tăng lên cảnh giới mà còn tăng lên tuổi thọ,không ai là không muốn.

-150 vạn!

1 thanh âm từ bên trong những căn phòng dành cho những người sang trọng vang lên khiến cho đám người giật mình,người hét lên chính là 1 cường giả tu vi Thiên tôn cảnh.

-160 vạn!

Cũng vì có Thiên tôn cảnh cường giả đầu tiên lên tiếng thì những tên Thiên tôn cảnh đằng sau cũng bắt đầu lên tiếng,bên trong 1 căn phòng khác cũng có thanh âm vang lên.

-Nhạc gia kia,người muốn tranh giành với ta sao?

Người đầu tiên lên tiếng tức giận hét lớn.

-Hừ,có đan dược ngươi cũng có thể đấu giá,không có thì đừng có lên tiếng nữa.

Người được cho là Nhạc gia tộc nhân kia cười nhạt nói.

-200 vạn! ngươi ra cao hơn thì nhường ngươi.

Thanh âm tức giận vang lên,điều này khiến cho đám võ giả bên dưới bắt đầu như câm nín rồi,không có lên tiếng đấu giá nữa,vài tên cũng định ra giá nhưng khi nghĩ tới mấy cường giả Thiên tôn cảnh kia,sợ chọc giận họ nên lại thôi.

-Vậy nhường ngươi,thứ này ta không còn hứng thú nữa.

Nhạc gia tộc nhân cười nói 1 tiếng rồi im lặng.

-200 vạn lần thứ nhất.

Bên dưới không còn ai lên tiếng ra giá nữa,bắc Lão mỉm cười bắt đầu hô giá.

-200 vạn lần thứ hai,nếu bỏ qua thì sẽ rất tiếc đó.

Bắc Lão hét lớn tiếng thứ hai,gương mặt nở nụ cười hứng thú nhìn đám người bên dưới.

Nhưng cũng không có ai ra giá cả.

-200 vạn Lần thứ ba,chúc mừng người ở căn phòng vừa rồi có được Địa cấp linh dược nhân sâm.

Bắc Lão hô lên tiếng thứ 3,gốc Địa cấp linh dược này chính thức thuộc về người hét 200 vạn kia.

Nhanh chóng có người mang gốc linh dược lên cho người đã đấu giá,có nhiều người bên dưới gương mặt tỏ ra tiếc nuối nhưng rất nhanh là sự mong đợi hiện hữu,sẽ có thứ tốt khác cho mình.

-Tiếp tục....

Bắc Lão lớn tiếng nói,đồ vật tiếp theo lại được mang ra.

P/s : Ta trở lại rồi đây =))))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.