Linh Khí Bức Nhân

Chương 247: Chương 247: Dùng sức quá mạnh




Dịch: Thông Nhầm Bố Vợ

Không ai so với Diệp Phong rõ ràng hơn sự đáng sợ của một quyền này.

Bình thường lúc tu luyện, một quyền đấm thủng bức tường, đều là sự tình nhìn lắm thành quen.

Hắn không có tham thi đấu gia thiên kiêu tranh bá, nếu là hắn dự thi, chỉ sợ những thiên kiêu đã thức tỉnh siêu năng lực “Lực lớn vô cùng” kia cũng sẽ không có đất biểu diễn.

Đương nhiên, trước công chúng, hai bên lại không có thâm cừu đại hận, hắn cũng muốn xuất toàn lực.

Nhưng coi như 30% lực lượng, cũng hẳn là đánh cho đại sư huynh Taekwondo tè ra quần, hôn mê bất tỉnh a, tại sao còn có thể nhảy nhót tưng bừng, giống như không có chuyện gì đây?

Diệp Phong dùng ánh mắt gặp quỷ, nhìn chằm chằm đại sư huynh Taekwondo, mảy may không biết, trên trán của mình, đang có vô số viên điểm sáng màu vàng, tựa như súng máy bắn phá, đưa vào trong cơ thể đại sư huynh.

Người vây xem cũng một mảnh xôn xao.

Đặc biệt là những nữ sinh đối với Diệp Phong cực kỳ si mê.

Vốn dĩ, mọi người quyền qua cước lại, một hai hiệp vẫn không giải quyết được đối phương, là chuyện rất bình thường.

Vấn đề là động tác mới vừa rồi của Diệp Phong, quá tiêu sái, quá khoe mẽ, quá mười phần chắc chín, làm cho người khác sinh ra chờ mong sai lầm với hắn.

Hiện tại đại sư huynh Taekwondo lại một lần nữa đứng lên, tình cảnh này liền tương đối lúng túng.

Tâm tình của mọi người đều có chút sụp đổ.

“Diệp Phong bạn học, thái độ của ngươi, thực sự có chút quá không tôn trọng người a!”

Đại sư huynh Taekwondo nghiêm túc nói, “Đánh một nửa liền rút lui, xem thường người khác sao? Ta đều nói, năng lực kháng đòn của ta là rất mạnh, vài chiêu khoa chân múa tay căn bản không thể hạ được ta, nhanh lên một chút lấy ra tuyệt chiêu tất sát áp đáy hòm của ngươi, loại có hiệu quả âm thanh quang điện rất tráng lệ ấy, tới đi, ta chịu đựng được!”

Diệp Phong lại nhịn không được.

Hắn thực sự nghe không nổi nữa.

“Hô!”

Cả người Diệp Phong tựa như một cây cung bị kéo căng đến cực hạn, sắp bị kéo gãy, bỗng nhiên buông ra dây cung, mũi tên tựa như tia chớp bắn về phía đại sư huynh Taekwondo.

Ầm!

Đại sư huynh lại lần nữa bị hắn đánh bay.

Sau đó, Diệp Phong chuẩn bị xoay người rời đi một cách rất khốc huyễn lúc, hắn lại bò lên lần nữa.

“...”

Đỉnh đầu của Diệp Phong lại toát ra liên tiếp năng lượng chấn kinh ngưng tụ thành dấu chấm hỏi.

Đỉnh đầu của người vây xem cũng ào ào toát ra dấu chấm than lập loè tỏa sáng.

Tình huống này là như thế nào, phong cách này có chút không đúng a!

Đặc biệt là Tiết Minh triết và các loại phú nhị đại đã được chứng kiến Diệp Phong đại phát thần uy, càng là hai mặt nhìn nhau, bọn hắn tận mắt nhìn thấy Diệp Phong đối phó với cận vệ “A Bưu” của Vạn Quốc Hào tựa như diều hâu vồ gà con giống nhau, chẳng lẽ đại sư huynh Taekwondo, so với “A Bưu” còn lợi hại hơn?

Tiếp theo, không khí càng ngày càng kì dị, có chút sai sai.

Diệp Phong lần lượt dùng chiêu thức rất tráng lệ rất tiêu sái rất phiêu dật, đánh ngã đại sư huynh Taekwondo.

Nhưng là trước khi mọi người kịp vì hắn sợ hãi thán phục cùng reo hò, Đại sư huynh lại lần lượt đứng lên.

Vẻ mặt của Diệp Phong dần dần từ lạnh nhạt trở thành chấn kinh, từ chấn kinh trở thành căng thẳng, từ căng thẳng trở thành cổ quái cùng vặn vẹo không cách nào dùng bút mực miêu tả, còn kém không có lè lưỡi ra thở mạnh, làm gì còn có nửa chút phong phạm của cao thủ thần bí thâm tàng bất lộ?

Hình tượng vừa mới được tạo lên trong lòng đông đảo các nữ sinh, đang từng tấc từng tấc sụp đổ.

“Lực mạnh hơn chút nữa, ra sức nhiều hơn chút nữa, bộ dáng này của ngươi không được a, tay chân mềm nhũn như thế, còn dám học người ta đikhoác lác?”

Đại sư huynh Taekwondo vừa dây dưa Diệp Phong, vừa liên tục nói làm nhảm, “Còn có chiêu thức mạnh hơn hay không? Nếu như không có, ta muốn kết thúc tại đây a, nhiều bạn học như vậy ở bên cạnh nhìn, ngươi sẽ rất mất mặt a, suy nghĩ kỹ càng, nữ sinh của Đại học Linh Sơn đều xinh đẹp như vậy, ngươi cũng không muốn mất hết mặt mũi trước mặt bọn hắn đi, vậy liền dùng toàn lực, hung hăng phản kích đi!”

“Dừng lại!”

Diệp Phong thật muốn điên mất rồi, không biết hội Taekwondo từ chỗ nào tìm đến một tên lưu manh như thế, thà là một cái toàn phong đước đánh Diệp Phong ngã lăn trên mặt đất cũng được, còn hơn cứ lảm nhảm thế này.

Do hắn quá tức giận, động tác liền có sơ hở, ngay lập tức bị đại sư huynh Taekwondo nắm sơ hở, chỉ thấy Đại sư huynh đằng không mà lên, hai chân như hai con giao long, lao thẳng tới Diệp Phong, sau đó...

Tất cả người vây xem đều hít một hơi lãnh khí.

Chỉ thấy đại sư huynh Taekwondo dùng hai chân hung hăng kẹp lấy nửa người Diệp Phong, hai tay thì gắt gao giữ chặt khớp tay của Diệp Phong, đem Diệp Phong kéo vào vật lộn lầy lội không chịu nổi, hai người tựa như một đôi tình nhân uốn éo đủ tư thế, gắt gao quấn quýt lấy nhau.

“Cái này... Là Taekwondo?”

Tất cả người xem đều nghẹn họng nhìn trân trối, không dám tin vào hai mắt của mình.

“Ngươi, ngươi đây coi là cái gì Taekwondo!”

Diệp Phong bị đại sư huynh Taekwondo kẹp chặt đến thở không nổi, khuôn mặt đỏ bừng, sắp không chịu được nữa rồi.

“Mọi người đều biết, Taekwondo là tu luyện hai chân tới xuất thần nhập hóa, thân là một cao thủ Taekwondo, hai chân so với hai tay càng thêm linh hoạt, xuất ra một chiêu “Đoạt mệnh tiễn đao cước”, cũng là rất hợp lý a?”

Đại sư huynh Taekwondo chẳng thèm để ý trái phải, không những hai chân kẹp lấy cổ của Diệp Phong, mắt cá chân còn phát ra tiếng vang “Ken két”, giống như là trong mắt cá chân nhiều ra mấy cái khớp nối, có thể chuyển hướng 720%, hai chân từ góc độ không thể tin được, giẫm lên mặt Diệp Phong, đôi bàn chân hôi thối hung hăng giày xéo mặt của Diệp Phong.

Tất cả người xem đều nhe răng trợn mắt.

Tiết Minh Triết và các loại phú nhị đại ào ào hít một hơi lãnh khí.

Các nữ sinh đều nhanh muốn khóc lên, hình tượng Diệp Phong thần bí mà tiêu sái trong lòng bọn họ hoàn toàn sụp đổ.

Diệp Phong giận điên lên, trong cơ thể phát ra liên tiếp tiếng xương cốt nổ vang.

Nhưng vô luận hắn giãy dụa như nào, đều không thể thoát ra được.

Diệp Phong dù sao tuổi trẻ, kinh nghiệm ít, chưa từng gặp qua đấu pháp không biết xấu hổ như vậy, rất nhanh liền bị kẹp đến ngạt thở, trước mắt biến thành màu đen.

“Khó chịu đi, không thở nổi đi, sắp hôn mê bất tỉnh đi, trong lòng càng là cay cú đến muốn phát điên đi?”

Đại sư huynh Taekwondo “Hắc hắc hắc” cười, “Kia liền nghĩ biện pháp tránh thoát, đến đánh ta a, đánh ta a đánh ta a, dùng tuyệt chiêu siêu tất sát đến đánh ta a, đến a đến a, lạp lạp lạp lạp lạp lạp!”

Trong mắt Diệp Phong nhanh chóng ngưng tụ hai ngọn lửa nguy hiểm.

Nhưng một thanh âm kêu to trong đầu: “Đừng xúc động, không thể bộc lộ ra thực lực chân chính ở trước mặt công chúng,!”

Nhưng thanh âm này rất nhanh liền bị bao phủ bởi tiếng cười như tên trộm chó của đại sư huynh Taekwondo, càng ngày càng mơ hồ, căn bản nghe không được.

Chỉ thấy hai bó ngọn lửa màu xanh hóa thành từng sợi tinh mang, nổ tung trong đáy mắt diệp phong, lưu chuyển toàn thân, kích động lực lượng thần bí trong tế bào.

Trong ngực của hắn phát ra cuồn cuộn lôi âm, nhiệt độ cơ thể càng ngày càng cao, lọn tóc cùng móng tay đều phát ra dòng điện yếu ớt.

“Cái gì, không có khả năng!”

Đại sư huynh Taekwondo cảm ứng được lực lượng càng ngày càng cường đại trong cơ thể Diệp Phong, như một ngọn núi lửa sắp bộc phát, trong miệng hắn giả vờ thốt ra lời kịch, nhưng ý cười trong hai mắt lại càng lúc càng nồng nặc.

“Bộc phát đi, Diệp Phong, để cho ta thấy rõ ràng diện mục thật của ngươi!”

Đại sư huynh Taekwondo hú lên quái dị trong lòng, hai chân hung hăng dùng lực, chuẩn bị kích thích Diệp Phong bộc phát ra sức mạnh khủng bố nhất.

Sau đó, liền không có sau đó.

Cả võ quán Taekwondo hoàn toàn tĩnh mịch.

Có một loại không khí cực kỳ cổ quái cùng ngột ngạt chậm rãi khuếch tán trong yên tĩnh.

Tất cả mọi người dùng vẻ mặt gặp quỷ để nhìn Diệp Phong cùng đại sư huynh Taekwondo.

Mấy nữ sinh sinh lòng ái mộ đối với Diệp Phong, không nhịn được rớt xuống nước mắt đau lòng.

Đại sư huynh Taekwondo tiếp tục dùng sức kẹp một hồi lâu, mới phát hiện Diệp Phong đã ngừng giãy dụa.

Toà núi lửa sắp phun trào kia, vậy mà dần dần lạnh trở lại.

“Đại sư huynh, Đại sư huynh?”

Mấy tên hội viên Taekwondo, dùng ánh mắt vô cùng cổ quái nhìn hắn, “Đừng kẹp, bất tỉnh, hắn đã hôn mê!”

“A?”

Đại sư huynh Taekwondo cúi đầu xem xét, quả nhiên, chính mình dùng sức quá mạnh, vậy mà dùng đoạt mệnh tiễn đao cước, trực tiếp kẹp Diệp Phong bất tỉnh.

Cao thủ thần bí Diệp Phong vừa mới chỉ dùng một cái tay liền bóp cho đội phó của đội bóng rổ cha gọi mẹ, lúc này mặt đỏ không khác gì con cua chín, khóe miệng tràn đầy bọt mép, không khác gì dính phải bả chó đâu!

“Không phải đâu?”

Lúc này đến phiên đại sư huynh Taekwondo trợn mắt hốc mồm.

Múc đích của hắn vẻn vẹn là kích thích Diệp Phong xuất ra toàn lực, không chỉ là quyền qua cước lại, mà là siêu năng lực mắt trần có thể thấy a!

Ai biết, tiểu tử này có tố chất thân thể kém như vậy, hắn căn bản không có phát lực, chỉ là nhẹ nhàng kẹp lấy, liền kẹp bất tỉnh.

“Đầu năm nay người trẻ tuổi không được a, lần trước ta quyết đấu cùng lính đánh thuê của đội đột kích Liệt Phong, mọi người hung hăng quấn chặt nhau như mãng xà, quấn lên ba năm phút đều chưa hẳn hôn mê, hôm nay ta chỉ dùng một chút xíu lực lượng, cứ như vậy, miệng sùi bọt mép, ngất?”

Đại sư huynh Taekwondo dở khóc dở cười, “ tố chất thân thể chỉ có như thế này, còn mẹ hắn, còn đi khoe cái gì mẽ!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.