Linh Khí Bức Nhân

Chương 205: Chương 205: Số liệu xinh đẹp




Dịch giả: Thông Nhầm Bố Vợ

Khương đại phu nói cho Sở Ca, Thượng Tá đưa cho hắn cái đồ chơi này, là một loại khoáng vật đặc thù có thể linh hồn hóa khoáng vật chất, Huyễn Ma giới gọi là “Thủy tinh ký ức “, Tu Tiên Giới gọi là “Di hồn ngọc giản”, đúng như là Lý Diệu nghĩ có thể cấy ghép.

Đương nhiên, cấy ghép một bộ phận ký ức, cũng không có nghĩa là nó có kỹ năng có thể trực tiếp cấy ghép, coi như Sở Ca có được một bộ phận ký ức Thượng Tá lúc bắn súng, cũng không có khả năng trong nháy mắt trở thành tay súng siêu cấp giống như Thượng Tá.

Chỉ có thể nói, ký ức này có thể mang đến cho Sở Ca kinh nghiệm chiến đấu phong phú, trợ giúp hắn nhanh chóng tiến bước trên con đường trở thành tay súng siêu cấp và “Binh vương”, việc huấn luyện trong hiện thực vẫn không thể thiếu được.

Hơn nữa, sử dụng “Thủy tinh ký ức “ hoặc là nói “Di hồn ngọc giản”, cũng có không ít tác dụng phụ.

Đầu tiên, thủy tinh ký ức cũng không có năng lượng của mình, nó muốn sử dụng sinh mệnh từ trường để phát sinh cộng hưởng, hấp thu năng lượng sinh mệnh của người sử dụng mới có thể kích hoạt, mỗi một lần sử dụng, tiêu hao rất nhiều, không khác gì tự mình tham gia một trận chiến.

Tiếp theo, tổn thương tới não bộ thậm chí xung kích tới linh hồn do ngạnh sinh sinh cắm vào một đoạn ký ức hoàn toàn mới đều không thể khinh thường.

Ngoại trừ xuất huyết não ra, một khi cắm vào ký ức như ác mộng, vô cùng có khả năng xuất hiện vết thương tinh thần trường kỳ, không cách nào khép lại.

Đương nhiên, Khương đại phu cũng không biết, Trong cơ thể Sở Ca có đồ vật thần kỳ như “Năng lượng chấn kinh”, hai vấn đề vừa nói ở trên, đối với Sở Ca mà nói, cũng không thành vấn đề.

“Xem ra, “Thượng Tá” Ninh Liệt thật sự cực kỳ coi trọng ngươi, tại Tu Tiên Giới có rất nhiều tông phái vừa và nhỏ tài nguyên thiếu thốn, chỉ có chân truyền đệ tử mới có thể đạt được di hồn ngọc giản của sư phụ, Thượng Tá là coi ngươi trở thành người thừa kế, hoặc là, lúc ấy hắn thực sự tìm không thấy người khác?”

Lời nói của Khương đại phu vẫn lạnh nhạt như trước đây, thoại phong nhất chuyển nói, “Lại hoặc là, hắn cực kỳ hận ngươi, muốn thông qua loại phương pháp này hủy hoại ngươi? Loại ký ức giết tróc của lính đánh thuê vào sinh ra tử như hắn, cũng không phải là người bình thường tuỳ tiện có thể tiêu hóa hấp thu, ngộ nhỡ sa vào trong đó, nói không chừng ngươi cũng sẽ chịu hội chứng thương tích sau chiến tranh, biến thành giống như hắn, tên điên bị tẩu hỏa nhập ma.

“Đã đây là vật phẩm mà Thượng Tá tặng cho ngươi, chúng ta đương nhiên vẫn là tôn trọng ý kiến của ngươi, cho nên mời cựu đội trưởng đem nó trả lại cho ngươi nhưng đứng tại góc độ của một bác sĩ, ta đề nghị ngươi không sử dụng nó để tu luyện, hay là bán cho tổ chức X-men, đổi một chút tài nguyên tu luyện tương đối tốt.”

Sở Ca do dự một chút.

Khương đại phu nói có lý, nhưng ký ức giết chóc của Thượng Tá lại là chí bảo tu luyện hiếm có.

Những tài nguyên tu luyện kia có thể cấp tốc mang cho hắn một kinh nghiệm chiến đấu quý báu nhất của một cựu binh bách chiến trong mấy chục năm sao?

Có một vật gì đó chậm rãi sinh sôi trong tâm linh Sở Ca.

Khoái cảm.

Chính là khoái cảm khi hắn cầm tuốc nơ vít hung hăng đâm vào tim lính đánh thuê, còn liều mạng quấy; cùng co quắp dưới gầm xe tải việt dã, nghe thấy tiếng bước chân của tuyệt thế hung nhân ở phía trên, đó là loại cảm giác không cách nào dùng bút mực miêu tả.

Thượng Tá thật sự là độc ác.

Hắn không phải là không có lựa chọn nào khác, cũng không phải có chủ tâm trả thù, mà là tại thời khắc cuối cùng nhìn ra, Sở Ca là cùng một loại người giống như hắn.

Cho nên, mới có thể đưa cho Sở Ca “Di hồn ngọc giản” chứa đầy ký ức giết chóc.

Như vậy, hấp thu ký ức trong “Di hồn ngọc giản”, linh hồn của Sở Ca sẽ bị Thượng Tá chậm rãi đồng hóa, trở thành Thượng Tá thứ hai sao?

Sở Ca không biết.

Nhưng hắn quyết định tiếp nhận khiêu chiến.

Mấy câu nói cuối cùng của Thượng Tá vẫn còn văng vẳng bên tai: “Ta ngược lại muốn xem xem, đến lúc mấu chốt đó, ngươi sẽ làm ra lựa chọn như thế nào?”

Không sai, Sở Ca cũng rất muốn biết, khi hắn đứng tại ngã tư đường, không có lựa chọn nào khác, sâu trong linh hồn, chính mình chân thật nhất đến tột cùng là cái dạng gì.

Hắn nắm thủy tinh màu tím ở lòng bàn tay, khe khẽ lắc đầu.

Khương đại phu cũng không nói thêm gì.

Những chuyện tương tự, nàng thấy cũng nhiều, mặc dù biết rõ tính nguy hiểm của “Thủy tinh ký ức “ hoặc là “Di hồn ngọc giản”, nhưng sẽ rất ít có người từ bỏ.

Vẫn là câu nói kia, tu luyện liền là nghịch thiên mà đi, luôn luôn phải đối mặt nguy hiểm không cách nào dự đoán.

Muốn không có nguy hiểm, tốt nhất là từ bỏ tu luyện, làm người bình thường là lựa chọn tốt nhất.

Đương nhiên, vô luận là Tu Tiên Giới mạnh được yếu thua, còn là linh khí khôi phục trên Địa Cầu, người bình thường cũng không có khả năng đạt được an toàn tuyệt đối.

Cho nên, Khương đại phu chỉ nhắc nhở một phần cho Sở Ca về các sử dụng thủy tinh ký ức, một chút dược vật bảo vệ xuất huyết não, cũng để Tào đại gia chiếu cố nhiều mấy ngày về tình hình tu luyện của Sở Ca, nói chuyện với hắn đạo lý, lại mời mấy cái y tá lưu ý thêm cảm xúc của Sở Ca, cùng hắn tâm sự, nói chuyện tâm tình, ăn chút cơm, nếu hắn đi hát karaoke ôm thì cũng đi theo hắn.

Mấy ngày kế tiếp, Sở Ca thỏa thích sa vào trong ký ức chiến đấu của thượng tá.

Sa mạc, rừng rậm nhiệt đới, thành thị sụp đổ, mê cung dưới mặt đất, đoàn tàu lao vùn vụt thậm chí máy bay mất khống chế... Sở Ca đi theo “Vong linh” của Thượng Tá, trải qua từng tràng mạo hiểm kích thích, chiến đấu cửu tử nhất sinh, thu được kinh nghiệm chiến đấu phong phú, cùng chiến thuật phối hợp tác chiến của tiểu đội, đủ loại kỹ xảo.

Đương nhiên, mỗi lần từ như vậy, đầu đau muốn nứt, trời đất quay cuồng, còn có tình trạng kiệt sức, thân thể trống rỗng... Những thứ này đều là vấn đề nhỏ không đáng giá nhắc tới, bị Sở Ca dùng năng lượng chấn kinh dần dần chữa trị.

Mà trong tất cả các đoạn ký ức, Sở Ca thích nhất ký ức Thượng Tá tự tu luyện trong sân huấn luyện.

Thân là một tay súng siêu cấp, trên chiến trường mưa bom bão đạn, biểu diễn tráng lệ chỉ xuất hiện trong sát na.

Trong sinh hoạt hàng ngày, như nhà sư khổ hạnh không ngừng tu luyện, mỗi ngày đều dùng mười mấy tiếng đến luyện súng, mới là loại bảo đảm tốt nhất trong mấy chục năm sinh tồn trong Tu La Địa Ngục.

Sở Ca vốn dĩ liền yêu quý đủ loại máy móc.

Đương nhiên cũng bao quát súng ống, cùng vũ khí đơn binh tinh vi phức tạp.

Thượng Tá cùng súng ống có một loại cảm giác vi diệu giống như là huyết mạch tương liên, dần dần cũng có thể bị Sơ Ca hấp thu được.

Đặc biệt là, sân huấn luyện là nơi nghỉ ngơi rất tốt không giống như chiến trường đẫm máu, vĩnh viễn giết chóc.

Nếu như kế thừa toàn bộ ký ức giết chóc của Thượng Tá, tính cách của Sở Ca dần dần sẽ trở thành Thượng Tá sao, đây là một vấn đề rất hay.

Mà vấn đề tốt hơn là, nếu như không tuyển chọn “Giết chóc”, gặp được những tên khốn kiếp kia của tổ chức Thiên Nhân, chẳng lẽ mời người ta uống trà a?

Chỉ là, có một đoạn ký ức, là Sở Ca vô luận như thế nào không dám chạm đến, mỗi lần đều xa xa đẩy ra.

Đó chính là “Cuộc chiến với Kim Đan”, đội đột kích Liệt Phong chiến đấu cùng cường giả Kim Đan trong bão linh năng.

Sở Ca cảm thấy, tu vi của mình vẫn chưa đến nơi đến chốn, tùy tiện tiếp nhận ký ức chiến đấu hung hiểm như thế chắc chắn sẽ phát điên.

Cho nên, hắn ngay cả ngay chạm vào cũng không dám.

Tào đại gia mấy ngày nay một mực chú ý hắn tu luyện.

Bao quát Khương đại phu và tổ chữa bệnh, cũng mật thiết giám sát lúc sự biến hóa của sóng điện não cùng tham số sinh lý Sở Ca hấp thu thủy tinh ký ức.

Làm bọn hắn cảm thấy kinh ngạc là, trạng thái của Sở Ca cực kỳ ổn định, tốc độ hấp thu ký ức cũng nhanh đến mức dọa người, cũng không có sinh ra bất luận phản ứng phụ gì.

Bọn hắn cũng không biết, bọn hắn “Kinh ngạc”, chính là nguyên nhân.

Bọn hắn chỉ có thể cho rằng Sở Ca có thể chất đặc biệt, có thể “ăn sạch sẽ” đủ loại đồ vật loạn thất bát tao.

Sắp xuất viện, Khương đại phu vì Sở Ca tiến hành một lần kiểm tra thân thể toàn diện, chủ yếu là “Khảo thí thức tỉnh“.

Kết quả khảo nghiệm, chỉ số tế bào hoạt tính của Sở Ca là 188.

Chỉ số dao động sóng não 124.

Chỉ số sinh mệnh từ trường 154.

Chỉ số năng lực của linh hồn 166.

Số liệu cực kỳ xinh đẹp.

Sở Ca không hiểu, đi hỏi Khương đại phu và Tào đại gia.

Hai người nói cho hắn biết, một chỉ số của giác tỉnh giả bình thường có thể đột phá 100, liền bước vào hàng ngũ giác tỉnh giả chính thức, mà tứ đại chỉ số đồng thời phá trăm, lại còn trẻ như vậy, mặc dù chưa thể nói là “Phượng mao lân giác, trên đời hiếm thấy”, nhưng chí ít, chứng minh nền móng của Sở Ca tương đối vững chắc, phương hướng phát triển sau này cũng rất đa dạng, tương lai một mảnh tươi đẹp a.

“Cái gì?”

Sở Ca chấn kinh, chỉ vào cái mũi của mình, “Người giống như ta, vậy mà vẫn còn không tính là “Phượng mao lân giác”?”

Khương đại phu mặt lạnh lấy, không muốn để ý đến hắn.

Tào đại gia ngược lại là cho hắn một cái so sánh, để hắn nhận rõ ràng vị trí của chính mình.

“Khoa học nghiên cứu rõ, trong một xã hội linh khí đầy đủ, dư dả cùng ổn định, số lượng giác tỉnh giả ước chừng chiếm 4%tổng nhân khẩu, trong đó phần lớn là chuẩn giác tỉnh giả, 1% người, có chỉ số đơn lẻ có thể phá trăm trở thành giác tỉnh giả chính thức.”

Tào đại gia nói, “Mà trước mắt toàn bộ liên minh có được trình độ đại học, ước chừng cũng là tổng nhân khẩu 4%, trong đó 1% người thuộc về đại học trọng điểm.

“Cho nên, tình huống hiện tại của ngươi, đại khái thì tương đương với sinh viên nào đó trong đại học trọng điểm, đồng thời tu bốn cái học vị, thành tích khá ưu dị.

“Ngươi muốn nói lợi hại, đương nhiên rất lợi hại, rất có thể ra ngoài nói khoác một phen, nhưng muốn nói lợi hại đến vô tiền khoáng hậu, toàn cầu oanh động, thật có lỗi, còn kém rất xa coi như tốt nghiệp hạng ưu, mặt trên còn có thạc sĩ, tiến sĩ, về sau còn có cái gì giáo sư chuyên gia, thạc sĩ nghiên cứu sinh, tiến sĩ nghiên cứu sinh, viện sĩ viện khoa học Địa Cầu, hưởng thụ trợ cấp đặc thù của Hội Nghị Tối Cao cái gì... Tóm lại, đường còn rất dài, tuyệt đối không nên kiêu ngạo tự mãn a!”

Tào đại gia nói kiểu này, Sở Ca hiểu rõ.

Ngẫm lại cũng thế, so với hắn lức trước, “sinh viên ưu tú học bốn ngành trong đại học trọng điểm “, tự nhiên đủ uy phong, thật lợi hại.

Nhưng là cùng “Thượng Tá” Ninh Liệt, cùng hội trưởng Du của tổ chức X-men, thậm chí cùng “Rhyia phu nhân” để so sánh, còn kém xa lắm đâu!

Chớ nói chi là, so sánh cùng với phụ thân của vị tiểu cung chủ kia, lão quái Nguyên Anh.

Cho nên, tiếp tục cố gắng, hướng về phía tương lai đặc sắc vô hạn, nhanh chân hướng về phía trước đi!

Sở Ca hung hăng quơ nắm đấm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.