Linh Khí Bức Nhân

Chương 186: Chương 186: Uy lực của thuốc biến đổi gien cấp năm!




Dịch giả: Thông Nhầm Bố Vợ

“Dainaitoudo, ngươi muốn làm gì?”

Thượng Tá dường như đoán được ý nghĩ của vị huynh đệ cuối cùng này, hắn muốn ngăn cản Dainaitoudo Yuya, nhưng đã không kịp.

Dainaitoudo Yuya tiện tay cầm lên một ống thuốc biến đổi gien cấp năm, trực tiếp tiêm vào lồng ngực.

“Xoẹt —— “

Thuốc biến đổi gien lập tức tràn vào thân thể của hắn giống như giao long cuồng bạo,.

“Thượng Tá, chúng ta đều đã từng đã thề, không muốn trải qua nhân sinh bình thản nhàm chán dù chỉ là một giây đồng hồ, cho dù... Tại phần cuối của sinh mệnh, chúng ta đều muốn oanh oanh liệt liệt, phóng ra ngọn lửa lộng lẫy nhất, hôm nay, ta làm được.”

Dainaitoudo Yuya một bên run rẩy, một bên thổ huyết, mạch máu vừa thô vừa to và cơ bắp gồ lên, áo giáp động lực phát ra tiếng “Kít kẹt kẹt”, dường như trong cơ thể đang có một cỗ lực lượng đang tàn phá bừa bãi, ngay cả áo giáp kim loại đều không gánh chịu được.

Tròng mắt của hắn dần dần trở nên đục ngầu, nhưng một tia sáng cuối cùng trong con vẫn liên tục lấp lánh, hắn không ngừng nhặt lên từng ống thuốc biến đổi gien cấp năm, trực tiêm vào trong cơ thể, nếu như không có ống chích, dứt khoát uống một hơi cạn sạch.

Trong nháy mắt, mười mấy chi thuốc biến đổi gien cấp năm, bị Dainaitoudo Yuya thôn phệ.

“Thượng Tá... Senri Keyei...”

Đây là thanh âm cuối cùng của Dainaitoudo Yuya trước khi khuôn mặt hắn hoàn toàn biến dạng.

Sau đó, tế bào của hắn bị thuốc biến đổi gien cấp năm kích thích như nở to ra như bắp rang.

Làn da theo không theo kịp tốc độ bành trướng của huyết nhục, xuất hiện vô sốt vết rạn.

Từng sợi thịt lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được chui ra từ trong cơ bắp, tách ra, quấn lại, bành trướng, lại tách ra, quấn lại, bành trướng.

Thậm chí chúng giống như dây thường xuân tuôn ra ngoài áo giáp động lực, bao phủ cả áo giáp động lực!

Vốn dĩ Dainaitoudo Yuya mặc vào áo giáp động lực, biến thành cỗ máygiết chóc cao vượt quá hai mét.

Mà bây giờ, huyết nhục phun ra từ trong cơ thể, lại bám vào bên ngoài áo giáp động lực, biến áo giáp động lực biến thành “Xương cốt”hoàn toàn mới, độ cao và độ rộng đều đạt tới ba mét.

“Răng rắc răng rắc, răng rắc răng rắc!”

tiếng xương cốt ma sát rợn người qua đi, phía trên huyết nhục hoàn toàn mới phía trên nổi lên ra từng cây gai xương bén nhọn.

Đặc biệt là khuỷu tay, đầu gối và xương sống biến thành một rừng gai xương khiến người ta sợ hãi.

Mũ của Áo giáp động lực đã sớm bị vỡ nát.

Khuôn mặt Dainaitoudo Yuya nhô lên về phía trước, như là kết hợp thể của sài lang và Mãnh Long.

Sở Ca bị Khốn Tiên Tác trói buộc, cái mông mân mê, nằm rạp trên mặt đất, mắt liếc thấy Dainaitoudo Yuya, vẻ sợ hãi lộ rõ trên mặt hắn.

Hắn không nghĩ tới, tiêm vào nhiều thuốc biến đổi gien cấp năm như vậy, có thể biến thân thể máu thịt của nhân loại trở nên khủng bố như thế, hòa làm một thể cùng cỗ máy giết chóc.

Khi Dainaitoudo Yuya biến dị dùng ánh mắt vô cùng âm lãnh nhìn hắn một cái, hắn đơn giản muốn nhào tới ôm lấy đùi người ta, kêu rên: “Đại ca tha mạng!”

Hết cách rồi, loại sát ý nguyên thủy, dã man cùng tàn nhẫn kia, thực sự quá cường liệt, căn bản không phải loại “Khí tức nguyên thủy” do Sở Ca ăn uống thả cửa mấy tháng mài luyện ra, có thể địch nổi.

May mắn, mục tiêu chủ yếu của Dainaitoudo Yuya không phải là hắn.

Bên hông “chiến giáp huyết nhục” nhúc nhích một trận, chiến đao “Quỷ Thiết” nổi lên.

Dainaitoudo Yuya rút đao, nhẹ nhàng vung lên, lại phát chiến đao quá mức nhỏ bé so với cơ thể của mình bây giờ.

Yết hầu phát ra tiếng thở dốc dữ tợn, nương theo một trận thanh âm “Oạch oạch”, hàng loạt huyết nhục bọc lại chiến đao, tựa như là nước thép nóng hổi tiến hành làm lạnh và ngưng kết, vậy mà trực tiếp ngưng tụ thành một thanh chiến đao đen sì.

Kể từ đó, Dainaitoudo Yuya tựa như là một con bọ ngựa màu máu khổng lồ chồm người lên, khỏi nói cỡ nào bá khí cùng tàn bạo.

Một màn này thực sự vượt qua phạm vi hiểu biết của Sở Ca.

Thuốc biến đổi gien có thể gia tốc tế bào sinh trưởng và phân tách, làm cho cơ thể người bành trướng mấy lần, thậm chí sinh trưởng ra “Mầm thịt” cùng bộ phận hoàn toàn mới, những này khái niệm, Sở Ca còn miễn cưỡng có thể dùng khoa học để giải thích.

Nhưng, huyết nhục ngưng kết thành sắt thép cứng rắn, còn sắc bén vô cùng thổi tóc tóc đứt? Làm sao có thể!

Sở Ca dùng sức day con mắt một chút.

lúc mở mắt, Dainaitoudo Yuya đã biến mất.

Bọ ngựa cao hơn ba mét, hóa thành một cơn gió lốc giết chóc, tiến vào trong rừng.

Trong rừng cây xanh tốt nhấc lên một trận “Gió tanh mưa máu“.

Dù là Sở Ca ngưng tụ hàng loạt điểm sáng màu vàng đến bên trên võng mạc, « Kích Não Thuật », thần thông “Mặc dương” phát huy đến cực hạn, cũng không cách nào bắt được thân ảnh của Dainaitoudo Yuya.

Chỉ có thể nhìn thấy từng vòi từng vòi máu bắn lên tạo thành sóng máu.

Từng cây đại thụ màu xanh biếc, trong nháy mắt trở nên đỏ như máu, sau đó “Răng rắc răng rắc” ngã trái ngã phải.

Thành viên của tổ chức Thiên Nhân kêu thảm, nương theo chân cụt tay đứt thậm chí vũ khí nát tan tành, cùng bay lên trên trời.

Đối phương ào ào dùng súng phun lửa, súng đóng băng cùng đủ loại súng đạn bắn về phía hắn, lại bị hắn dùng tốc độ phản ứng vượt xa cực hạn của nhân loại tránh thoát.

Chiếu theo điệu bộ này, chỉ bằng một người Dainaitoudo Yuya cũng đủ để tiêu diệt hơn trăm người của đối phương.

Ngay khi Sở Ca đang thầm nghĩ đã thuốc biến đổi gien cấp năm tốt như vậy, vì cái gì ngay từ đầu không lấy dùng, chẳng phải là nhanh gọn nhẹ có thể giết hết tất cả phản đồ và tội phạm, thì dị biến lần nữa phát sinh.

Trong rừng cây, truyền đến tiếng nổ đinh tai nhức óc, mấy chục cây đại thụ ào ào sụp đổ, sau đó bay tới Dainaitoudo Yuya!

Ngoại trừ đại thụ, còn có quái thạch nặng mấy tấn thậm chí nham thạch nặng mấy chục tấn, đồng dạng hung hăng đập vào đầu của Dainaitoudo Yuya.

Độ cứng của cây cối và nham thạch chỉ là phụ, mấu chốt là nhiễu loạn tầm nhìn của Dainaitoudo Yuya.

Dainaitoudo Yuya rơi vào trạng thái điên cuồng, không tránh không né, lại vung vẩy lưỡi đao và tứ chi, vung vẩy thành lưới đao kín không kẽ hở, đại thụ cùng nham thạch đều bị chém vỡ.

Cách ứng phó này, không thể nghi ngờ tương đối tiêu hao thể năng.

Rất nhanh, phương viên trong vòng mười thước quanh Dainaitoudo Yuya không còn bất cứ cái cây hay khối đá hoàn chỉnh này.

Khắp nơi đều có xác người, cây và đá vụn.

Chỉ còn lại một mình hắn, phát ra tiếng thở dốc thống khổ.

Dainaitoudo Yuya rốt cục vượt qua cực hạn.

Huyết nhục bành trướng quá độ, hắn không thể tiếp tục giữ nguyên hình thái “ bọ ngựa máu”, cả người trở thành quả cầu thịt lớn, áo giáp động lực cùng ngũ quan đều bị thôn phệ triệt để, chỉ có lưỡi đao thịt vẫn run rẩn giơ lên.

Nhưng rất nhanh, lưỡi đao huyết nhục cũng phát sinh biến dị kinh khủng.

Từ hình dạng lưỡi đao lần lượt biến thành đủ loại móng vuốt của phi cầm tẩu thú, thậm chí biến thành vây cá….

Thẳng đến cuối cùng, tất cả biến thành một đám bọt biển màu hồng phấn.

Dường như tế bào không cách nào gánh chịu nhiều loại gen biến dị như vậy, chuỗi gien của Dainaitoudo Yuya hoàn toàn sụp đổ.

Dainaitoudo Yuya biến thành một khối thịt hình cầu.

Khối thịt hình cầu thì lại bị bọn biển màu phấn hồng bao trùm, thôn phệ, phân giải, biến thành dung dịch tế bào chảy đầy đất.

Trong dung dịch tế bào áo giáp động lực bị ăn mòn mạnh, loang lổ vết rỉ, ngoài ra còn có chiến đao “Quỷ Thiết” ảm đạm vô cùng, giống như là ngủ say trăm năm.

—— đây chính là cái giá phải trả khi tiêm vào quá liều thuốc biến đổi gien cấp năm, tùy tiện lấy thân thể người phàm, nhìn trộm lĩnh vực của Thần Ma.

“Yuya!”

Thượng Tá đau lòng muốn chết, lần thứ nhất la lên tên của Dainaitoudo Yuya.

Dung dịch tế bào dần dần khô cạn, toát ra “ bọt khí “Ừng ực ừng ực.

Tiếng kêu to và tiếng súng, tiếng va chạm trong rừng cây lại dày đặc.

Từng thân ảnh như âm hồn bất tán chui ra từ rừng cây.

Cầm đầu là một tráng hán, cho dù không có mặc áo giáp động lực, đều cao hơn hai mét ba.

Mái tóc vàng óng mọc loạn xạ, cơ bắp quanh thân cứng đét giống như là bọc thép, hai cái răng nanh nhô ra, móng tay càng là bén nhọn vô cùng, lại thêm khuôn mặt xấu xí ngũ và khí tức ngang ngược, nhìn qua rất giống như một con sư tử hình người.

“Sư Vương” Bathe.

Đây mới là cao thủ chiến đấu chân chính của tổ chức Thiên Nhân.

Cũng là nhân vật nguy hiểm trên bảng truy nã, luôn đứng trước vị trí một ngàn.

Hắn rất khác các trọng phạm bị truy nã khác —— người khác thường thường muốn dựa vào một cái tổ chức nào đó, vận vũ khí và trang bị đỉnh cao, mới có thể tạo ra huyết án làm cho người người đều giận sôi máu.

Mà “Sư Vương” Bathe, cho dù là trước khi tổ chức Thiên Nhân xuất hiện, lại không sử dụng bất kỳ vũ khí nào, chỉ dùng nanh vuốt tàn bạo mà Ma Quân trong Địa Ngục ban cho hắn, đều có thể chế tạo vô số tội ác thảm liệt.

“Ngao ngao ngao ngao!”

Đây là ánh mắt của con dã thú muốn giết chóc, giày chiến hung hăng chà đạp lên “Hài cốt” của Dainaitoudo Yuya, hắn tiện tay cầm lên hai thân cây bị gẫy, “Hô hô” ném về phía Thượng Tá nhằm ngăn cản ánh mắt cùng góc độ bắn của Thượng Tá.

Xem ra, dùng đại thụ và nham thạch tiêu hao nhuệ khí của Dainaitoudo Yuya, bức bách thân thể của hắn hoàn toàn sụp đổ, chính là chiến thuật của “Sư Vương” Bathe.

Đây là một tuyệt thế hung nhân nhìn như tứ chi phát triển, lại đồng dạng có được trực giác chiến đấu nhạy cảm của thú săn mồi.

Dùng đại thụ và nham thạch để yểm hộ, hắn liền lẻn đến trước mặt Thượng Tá.

Daniel phản bội, Dainaitoudo Yuya chết, các huynh đệ đã bị tiêu diệt, vương quốc Tu La bị hủy, khiến Thượng Tá lần đầu mất đi tỉnh táo.

Hắn cũng gầm rú như dã thú, liều lĩnh nghênh đón “Sư Vương” Bathe.

“Sư Vương” vs “Thượng Tá”!

“ chuyên gia đánh tay không cận thân mạnh nhất “, quyết đấu “ cao thủ dùng súng cực độ chính xác “!

Quyết đấu đỉnh cao, gần trong gang tấc.

Sở Ca đương nhiên là... Chắp tay chắp tay, chuồn mất a, chẳng lẽ còn lưu lại xem đánh nhau a, nói đùa cái gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.