Linh Vực

Chương 246: Chương 246: Mị lực khủng bố




"Tần tông chủ gặp nhân gia một chút cũng không được sao?"

Một thanh âm mềm yếu êm từ trong căn nhà gỗ nhỏ truyền ra, một cô gái xinh đẹp, thanh tú động lòng người mặc Thải Y, điểm xuyết đồ trang sức bằng thủy tinh lấp lánh, đứng ngay cửa, đôi mắt dễ thương u oán nhìn Tần Liệt xa xa, đôi mắt sâu không thấy đáy ẩn chứa cả biển nhu tình mật ý.

Ánh mắt làm động lòng người, có thể làm mềm hoá bất kể nam nhân nào, làm cho ai cũng phải sinh lòng muốn che chở, vì nàng dâng tặng tất cả bản thân.

Tần Liệt nhíu mày, nhìn về phía phát ra, thấy Tống Đình Ngọc.

"Quả là một cô gái đẹp!"

Mắt Tần Liệt sáng ngời, rõ ràng có vẻ ngạc nhiên, tán thưởng dung nhan hại nước hại dân của Tống Đình Ngọc.

Nhìn vào mắt Tống Đình Ngọc, đầu óc hắn trở nên chập chờn, vô thức nghĩ muốn đồng ý với tất cả yêu cầu nào cô gái này đưa ra, cam tâm tình nguyện quỳ xuống dưới chân cô, dâng hiến tính mạng của mình.

"Cái này..."

Trong lòng Tần Liệt toát ra hàn khí, cưỡng ép bản thân tiến vào Hàn Băng ý cảnh, đóng băng sự nóng bỏng trong lòng.

Một tia tư tưởng, với ý thức Cực Hàn khí tức, lượn lờ quanh người hắn, xua tán tất cả sức nóng trên người.

Tia mê man trong mắt dần bị sắc băng trắng xóa thay thế, trong mắt chỉ còn lạnh như băng.

Hắn đã thoát khỏi ý cảnh của đối phương!

Lúc này, hắn nhìn thấy, trong mắt Tống Đình Ngọc tràn ngập đủ loại màu sắc, cả thân thể hoàn mỹ đều toát ra một loại mê hoặc lòng người, làm cho linh hồn phải say mê.

Loại say mê này, giống như chấn động trong hồ nước, tầng tầng rung động, từng vòng từng vòng tản ra khắp cơ thể, lôi kéo tất cả lực chú ý của và tâm hồn của con người vào trong!

Đây là một loại ý cảnh cực kỳ hiếm thấy và đặc biệt!

Hắn đã hiểu ra chỗ lợi hại của cô gái này.

Cô gái đến từ Huyền Thiên Minh này, chẳng những thiên sinh lệ chất, dung nhan tuyệt thế nghiêng nước nghiêng thành, lại còn có thể dùng ưu thế bản thân tu luyện ra một loại Linh quyết kỳ dị để tăng cường mị lực bản thân!

Loại Linh quyết này, làm cho mị lực vốn làm cho nam nhân khó mà kháng cự, tăng lên mấy chục lần!

Thậm chí nàng còn đem loại Linh quyết này, thăng hoa đến ý cảnh, bao phủ khắp người, bao trùm cả một khu vực nhất định, phàm là nam nhân ở trong khu vực này, đều không thể chạy thoát mị lực mê người của nàng, để cho linh hồn rơi vào tay nàng.

"Một cô gái lợi hại! Một ý cảnh đáng sợ!" Tần Liệt kinh hãi trong lòng, sắc mặt trở nên ngưng trọng, xem cô gái này trở thành đối thủ mạnh nhất.

"Đây không phải đã gặp hay sao?" Ánh mắt Tần Liệt sâm lãnh, toàn thân hàn ý thấu xương, dùng ý cảnh chống lại ý cảnh khủng bố đối phương, tập trung tất cả tinh thần ý thức, để phòng ngừa tâm linh bị ăn mòn.

"Rắc rắc rắc!"

Trong phạm vi mười mét quanh Tần Liệt, vang lên tiếng đất đá bị kết đông, không khí trở nên ngưng trệ, trở nên chậm chạp.

Một luồng khí tức sâm lãnh rét căm căm, tràn ngập trong phạm vi 10m này, ai ở trong phạm vi này đều cảm thấy toàn thân phát lạnh.

Mấy cọng cỏ nhỏ xanh xanh bị băng tinh bao phủ trở nên óng ánh, tóc của Liên Nhu và Đường Tư Kỳ cũng xuất hiện sương trắng...

"Ngươi không chịu gặp nhân gia, người ta phải tự đi ra, Tần tông chủ, sao người lạnh lùng như thế? Người ta ngàn dặm xa xôi mà tới, trong lòng đều là thành ý mà, chỉ muốn cùng với Khí Cụ Tông và ngươi thân cận nhiều hơn thôi. Ngươi từ chối người ta như vậy, đâu phải là đạo đãi khách đâu?"

Khóe môi Tống Đình Ngọc nhếch lên nụ cười mê người, ánh mắt u oán trách móc, như một cô gái thâm tình, đang oán trách tình nhân đi xa sao mãi không chịu trở về.

Ánh mắt ấy, có thể hòa tan bất kỳ tấm lòng cứng rắn nào của nam nhân, làm cho mọi nam nhân vô tình đều muốn ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ.

Lần đầu gặp mặt, hai người đã tranh tài, dùng ý cảnh của mình, để công kích phòng tuyến tâm linh của đối phương, bức đối phương phải chịu trói!

Cuộc chiến Ý cảnh!

Đồng Tể Hoa giật mình, tỉnh ra, quay sang nhìn Tống Đình Ngọc, lại nhìn Tần Liệt, sắc mặt biến đổi.

Vừa , lúc hắn quay sang nhìn vào mắt Tống Đình Ngọc, trong ngắn ngủi đã bị mất phương hướng.

Nếu không phải nhờ Tần Liệt phóng ra Hàn Băng ý cảnh, dùng hàn băng chi ý khuếch tán ra xung quanh, làm cho tâm linh của hắn lạnh lẽo, mới giúp hắn tỉnh dậy... thì bây giờ hắn vẫn còn bị lạc trong đó.

"Cô gái này thật lợi hại, mị lực có thể làm cho linh hồn phải bất tri bất giác trầm luân, so với lúc trước phải mạnh hơn mấy chục lần!" Đồng Tể Hoa lập tức hiểu ra, lúc trước Tống Đình Ngọc gặp họ, căn bản chưa hề thi triển loại ý cảnh kỳ dị này.

Đồng Tể Hoa sau khi tỉnh lại, cảm thấy cả người lạnh run, nhìn lại Tống Đình Ngọc, trong mắt hiện ra một tia sợ hãi sâu sắc.

"Chúng ta lui ra trước đi." Đồng Tể Hoa khẽ quát , muốn Liên Nhu và Đường Tư Kỳ cùng hắn rời khỏi khu vực xung quanh Tần Liệt và Tống Đình Ngọc.

Nhưng hắn không nghe thấy Liên Nhu và Đường Tư Kỳ trả lời.

Quay lại xem, hắn thấy mắt Liên Nhu và Đường Tư Kỳ mờ mịt, ngơ ngác nhìn Tống Đình Ngọc, giống như đã rơi vào ảo cảnh, không thể tự kềm chế.

Đồng Tể Hoa hoảng sợ thất sắc, "Mị lực của cô gái này, ý cảnh kỳ dị này, lại có thể ảnh hưởng cả nam lẫn nữ?"

Hắn càng thêm khiếp sợ, ý thức được cô con gái duy nhất của Minh chủ Tống Vũ Huyền Thiên Minh này rốt cuộc kinh khủng, biến thái đến cỡ nào.

Mị lực diệt cả nam lẫn nữ, làm cho linh hồn người ta phải trầm luân, cam nguyện nghe theo lời nàng... Cô gái này, khi thay Huyền Thiên Minh làm việc, cả Xích Lan Đại Lục có được mấy người kháng cự nổi, duy trì nổi tỉnh táo trước mặt nàng?

Đồng Tể Hoa vô cùng lo cho Tần Liệt.

Tần Liệt dù sao cũng còn trẻ, huyết khí phương cương, nam nhân độ tuổi này là độ tuổi khó kháng cự sự hấp dẫn của mỹ nữ nhất, huống chi đối thủ của hắn, lại là Tống Đình Ngọc tinh thông ý cảnh mị hoặc?

Ngay cả mình cũng còn phải trúng chiêu, Đồng Tể Hoa cho rằng Tần Liệt không thể nào thắng được.

"Tư Kỳ! Liên Nhu!"

Hắn tói chỗ hai người, quát to, dùng tiếng quát đánh tỉnh Đường Tư Kỳ và Liên Nhu, hô : "Đi với ta!"

Ánh mắt Đường Tư Kỳ, Liên Nhu mất đi sự mê man, hai người run rẩy, sợ hãi nhìn Tống Đình Ngọc, rất là hoảng sợ.

Hai người hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Mới vừa , cả hai đều bị rơi vào trong ý cảnh, đầu óc mê man, nghĩ Tống Đình Ngọc là nữ hoàng —— là chủ nhân của mình.

Hai người họ đều là hộ vệ của Tống Đình Ngọc, quyết thề sống chết che chở Tống Đình Ngọc, sẵn sàng giao tính mạng của mình, răm rắp nghe theo lời sai bảo, tận tâm hết lòng làm việc cho nàng,...

Trong thế giới đó, mọi thứ đều rất chân thật, chân thật đến mức khi hai người tỉnh dậy , lại trở nên hoài nghi, không biết có phải thế giới đã bị người ta thay đổi, có phải hai người bị người đầu độc hay không, mà lại trở nên nghi ngờ cả nữ hoàng của mình.

"Cắn ngón tay mình xem!" Đồng Tể Hoa quát khẽ.

Đường Tư Kỳ và Liên Nhu vội giơ ngón tay lên, cắn một phát.

Hai người đau quá bật kêu lên, mới biết thế giới hiện giờ mới là thế giới thật.

Hai người sợ hãi nhìn Tống Đình Ngọc, cảm thấy nụ cười hiện giờ của Tống Đình Ngọc giống như đang giễu cợt họ sức chịu đựng quá kém, giễu cợt động tác cắn ngón tay của họ...

Cả hai vô cùng sợ hãi, vội vã bước lùi, lùi mãi đến khi cách Tần Liệt và Tống Đình Ngọc cả gần trăm mét, đến khi tới gần những môn nhân khác của Khí Cụ Tông, mới thở dốc ngừng lại.

"Cô gái này, quả thực là một Ác Ma!" Liên Nhu ôm lấy trái tim đang đập thình thịch, sắc mặt trắng bệch, sợ hãi : "Ta chưa bao giờ gặp phải người nào như vậy, chỉ nhìn chúng ta một cái, là làm cho chúng ta phải trầm luân, ngay cả mình cũng không nhớ mình là ai! Cô gái này, không phải tới từ U Minh giới, mà sao lại khủng bố như thế?"

Đây cũng là tiếng lòng của Đường Tư Kỳ.

Cô lo lắng nhìn Tống Đình Ngọc, thấy Tống Đình Ngọc đang đến gần Tần Liệt, vội kêu to : "Tần Liệt, Tần Liệt còn ở trong đó!"

"Đây cuộc chiến ý cảnh, người ngoài... không làm được gì đâu, trừ phi trong chúng ta cũng có người tinh thông ý cảnh, dùng loại ý cảnh thứ ba tham gia vào trong đó. Bằng không, thì chỉ có cách giết chết Tống Đình Ngọc, nhưng mà..." Đồng Tể Hoa cười gượng gạo.

Giết chết Tống Đình Ngọc?

Ai dám?

Liên Nhu, Đường Tư Kỳ im lặng, biết trên cả đại lục này, sợ rằng không có người nào dám can đảm diệt sát Tống Đình Ngọc.

Dù có là Bát Cực Thánh Điện, trừ phi quyết tâm cùng Huyền Thiên Minh không chết không dừng, nếu không tuyệt đối cũng không dám làm như thế.

Huống chi Khí Cụ Tông?

Nên ai nấy đành cười gượng gạo, giương mắt nhìn Tống Đình Ngọc từng bước một đi về phía Tần Liệt, nhìn thần sắc phong phú trong đôi mắt ấy, nhìn nàng phong tình vạn chủng đứng nhìn Tần Liệt...

Không ai có khả năng giúp đỡ Tần Liệt.

Đây là cuộ chiến của hắn và Tống Đình Ngọc, chỉ của hai người, là cuộc chiến ý cảnh giao phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.