Lời Ngọt Ngào Từ Địa Ngục

Chương 15: Chương 15




Mấy ngày tiếp theo, trong trường ngày càng có nhiều người mất tích, nhưng đều không thu được bất cứ thông tin gì. Dù cảnh sát có trấn an, mọi người vẫn không ngăn được nỗi sợ của mình. Nhiều phụ huynh lo sợ nên gấp rút chuyển trường cho con, vì thế sân trường ngày càng thưa thớt bóng người.

Lăng Tiểu Hy mệt mỏi bước vào lớp học, hai mắt thâm quầng cho thấy cô không ngủ đủ giấc. Hoàng Yến NHi giật mình, lo lắng hỏi han cô có chuyện gì.

- Cậu không sao chứ ? Dạo này hình như cậu ngủ không đủ

Nhận ra sự quan tâm của Hoàng Yến Nhi, Lăng Tiểu Hy cố điều chỉnh giọng mình sao cho bình thường, mỉm cười trấn an cô.

- Không có việc gì, chỉ tại mấy buổi tối hay bị mất ngủ thôi

- Lâm, cậu ấy mất tích gần 1 tuần rồi

Lăng Tiểu Hy nhìn bàn trống phía bên phải của mình, tâm tình cũng trùng xuống. Cô không biết có nên nói thật cho Hoàng Yến Nhi biết, Lâm không phải là mất tích, mà là bị giết không. 

Nghĩ đến đây trong đầu lại xuất hiện gương mặt của Lạc Thần Phong, khiến máu trong người cô lại sôi sùng sục lên.

Vì có được sợi dây chuyền của Dương An Nam đeo lên cổ, nên hắn không tiến lại gần cô nửa bước. Ngược lại, hắn lại tiếp cận cô bằng một cách khác cho thấy rằng hắn vẫn luôn tồn tại xung quanh cô.

Mỗi sáng thức dậy, khi cô mở mắt ra, trên trần nhà sẽ xuất hiện những dòng chữ to khiêu khích cô.

“Chào buổi sáng, em yêu. Em ngủ ngon giấc chứ ?”

“Mấy ngày nay em không để ý anh, cũng không còn nói chuyện với anh thường xuyên nữa. Điều này khiến anh cảm thấy rất cô đơn.”

Khi cô vô phòng vệ sinh, sẽ có một cái cốc cùng một cái bàn chãi đánh răng được bôi kem sẵn đặt ngay ngắn tại bồn. Ra ngoài phòng, bộ đồng phục đi học hằng ngày cũng được xếp gọn gàng trên giường.

Lúc cô đi học về, dòng chữ trên trần nhà sẽ biến mất, thay vào đó là xuất hiện ở các mặt tường trong phòng.

“Có tên nhóc nào đó thích em thì phải, anh thấy hắn nhìn em suốt, còn ngượng ngùng nữa. Anh nghĩ muốn móc hai con mắt hắn ra, hay là cho hắn tự làm việc này ?”

“Anh thật sự rất muốn trèo lên giường của em, cùng em hoan ái trên đó, cảm giác sẽ rất thích”

“Vuốt ve toàn thân của em, nghe tiếng em rên rỉ dưới thân anh, dùng thằng nhỏ của anh làm cho em sung sướng không rời khỏi anh nữa, ... “

Mỗi ngày Lăng Tiểu Hy đều bị tra tấn vào tâm hồn, không lúc nào ngủ yên được, hắn như xâm chiếm toàn bộ cuộc sống của cô, bao vây cô trong một cái lồng sắt vô hình.

Hôm nay, cô về nhà, căn nhà im lặng quỷ dị, ba cô chắc là đi làm chưa về, mẹ cô chắc lại đi nói chuyện phiếm với những người ngoài chợ. 

Lăng Tiểu Hy lần mò tìm công tắc trên tường, khi ánh đèn phát sáng, cô cảm thấy sau lưng mình có điều gì đó không đúng.

Không chờ cô kịp quay lại, một bàn tay bịt kín miệng cô lại, một giọng nói từ tính truyền vào trong lỗ tai

- Ngủ đi nào, em yêu

Hai mắt Lăng Tiểu Hy dần dần chống đỡ không nổi, cả người mềm nhũn rơi vào lồng ngực lạnh băng. Khóe miệng Lạc Thần Phong nhếch lên càng cao, nụ cười khoái trá xuất hiện trên gương mặt.

- Cuối cùng có được em rồi, Hy Hy

Sau đó, hai người đột ngột biến mất, chiếc balo trên vai Lăng Tiểu Hy rơi xuống, phát ra âm thanh rõ ràng trong nhà.

Tại một căn nhà trên đồi, trong một phòng ngủ âm u, chỉ có một vài ánh sáng yếu ớt phát ra từ chiếc đèn đặt ngay kế bên giường, chiếu lên gương mặt người con gái đang ngủ say. 

Không biết qua bao lâu, một bóng người xuất hiện trong phòng, hướng về phía chỗ người con gái mà đi đến. Nói là đi nhưng thật ra phải nói là hắn đang bay lơ lửng đến. 

Lạc Thần Phong dừng ngay cuối giường, rồi bò đến bên người Lăng Tiểu Hy. Cơ thể hắn áp lên người cô, ánh mắt nóng bỏng nhìn chăm chú vào người con gái dưới thân mình, không khỏi thốt lên.

- Đáng yêu quá, nếu để lại một vài ấn ký của mình lên đây sẽ càng đẹp hơn. 

Nói xong, hắn đặt môi lên cổ cô bắt đầu mơn trớn, ra sức mút mạnh để lại một dấu hôn đỏ sẫm xuất hiện trên làn da. Sau đó, tay hắn bắt đầu cởi từng nút áo của cô, tay hắn cởi tới đâu, môi hắn lại dời tới chỗ đó làm công việc lúc nãy, đánh dấu chủ quyền.

Sau khi thỏa mãn nhìn người cô đầy ấn ký của hắn, hắn tấn công lên môi cô. Hai đôi môi hòa quyện, gắn chặt vào nhau. Một chiếc lưỡi tiến quân thần tộc xâm nhập vào vòm miệng cô, cùng lưỡi cô dây dưa không dứt, hắn liếm hết cả khoang miệng cô rồi lại cùng lưỡi cô chơi đùa, lâu lâu lại phát ra từng âm thanh khiến người khác đỏ mặt tía tai.

Có lẽ do thiếu dưỡng khí, Lăng Tiểu Hy khó thở, vội mở mắt ra thì thấy phía trên mình là một người, hai người còn đang hôn môi nhau. Trước ngực cảm thấy mát mát thì mới giật mình cúc áo đã bị cởi hết từ bao giờ.

Cô đạp người trên mình xuống, lấy tay chà xát đôi môi vừa bị hôn qua, kéo lấy tấm chăn quấn trên người mình, trừng mặt nhìn tên đầu sỏ còn ngơ ngác nhìn mình.

- Sao tôi lại ở đây ?

- Là anh mang em đến, đây là nhà của chúng ta

- Anh sao có thể đến gần được tôi ?

- Em nghĩ một miếng ngọc nhỏ nhoi có thể ngăn cản được anh sao ? Em không thắc mắc là trong trường có nhiều học sinh đột ngột biến mất ? - Hắn cũng không chờ cô trả lời mà tự đáp luôn - Anh cần sinh khí của chúng, mới có thể giúp anh trở nên mạnh hơn. Không nói nhiều nữa, chúng ta hãy tiếp tục chuyện còn dang dỡ lúc này. 

Hết chap 15

Tác giả: hề hề, chap sau sẽ có H nha =))))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.