Lời Ngọt Ngào Từ Địa Ngục

Chương 2: Chương 2




- Vô trường mới học hành cho tốt, đừng có mà làm loạn nữa, mày cũng sắp tốt nghiệp rồi - Mẹ cô cứ nói mãi vấn đề này từ nhà cho đến trường. 

- Dạ, con biết rồi, mẹ nói nhiều ghê 

- Mày nói cái gì ? - Ánh mắt bà trừng lên nhìn cô nhưng bóng dáng cô đã khuất sâu cánh cửa trường.

Phù, cũng may chạy kịp, không lại bị cho ăn dép nữa. Hiện tại cô đang đứng trong khuôn viên trường mà cô sẽ theo học cho đến khi lên đại học, nhìn tổng thể xung quanh thì ngôi trường này cũng được coi là một ngôi trường tốt. 

Cô đi loanh quanh nãy giờ mà vẫn chưa tìm được phòng hiệu trưởng. Xung quanh cũng có một vài ánh mắt quan sát cô, đa số là các chàng trai. Nói không phải khoe cô cũng thuộc dạng được xếp vào hàng mỹ nữ, dù cô hay đi rong chơi bên ngoài nhưng làn da lại không bị bắt nắng, mái tóc dài được xoã sau lưng, đôi môi đỏ mọng, thân hình cao 1m68 so với những bạn cùng lứa thì có phần cao lớn hơn.

Đột nhiên có một chàng trai bước về phía cô, cậu ấy cũng được coi là một người đẹp trai, mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, nước da ngâm đen, cơ thể săn chắc cho thấy cậu ta thường xuyên chơi thể thao, trên môi đang treo một nụ cười sáng lán. Đến khi đến trước mặt cô mới dừng lại rồi cất ra lời nói đầu tiên:

- Cậu có cần giúp đỡ gì không ?

- Mình muốn tìm phòng hiệu trưởng 

- Cậu là học sinh mới sao ? Để mình dẫn cậu đi 

- Vậy thì tốt quá, cảm ơn cậu - Lăng Tiểu Hy cười tươi rói rồi bước đi theo cậu ta.

- Cậu biết mình học lớp nào chưa ?

- Vẫn chưa, mình đến gặp hiệu trưởng mới biết được mình học lớp nào. 

Trên đường hai người vẫn tán gẫu luyên thuyên, đa số là do chàng trai tìm để tài nói chuyện còn cô chỉ đáo trả lại. Không mấy chốc đã đến phòng hiệu trưởng.

- Mình đi trước đây, có gì gặp lại sau nhé 

- Ừ, bye cậu

- À mà cậu tên gì ?

- Mình tên Lăng Tiểu Hy

- Mình là Trần Hoàng Lâm, rất vui làm quen với cậu. Mình sắp vào tiết rồi, tạm biệt cậu - Cậu ta vẫy tay chào cô rồi khuất bóng sau cầu thang.

Cô gõ cửa phòng hiệu trưởng, chỉ vài giây sau đã có tiếng mời vào từ bên trong.

- Em là Lăng Tiểu Hy? 

- Dạ vâng

- Em được xếp vào lớp A11, chúc em có thể hòa nhập tốt vào ngôi trường này

Sau khi nói luyên thuyên vài câu thì có một người đàn ông trung niên bước vào, đoán không nhầm thì là giáo viên chủ nhiệm lớp cô. Thầy ấy nói vài câu với hiệu trưởng rồi dẫn cô đến lớp học. Nó nằm ngay trên lầu 4, trên cả tầng này chỉ có 4 lớp học, lớp cô nằm ở phía sau cùng của dãy.

Ngay khi thầy vừa mới mở cửa ra, lớp học bên trong ồn ào bỗng chốc yên tĩnh lại. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cô. 

- Đây là thành viên mới của lớp chúng ta, các em hãy giúp đỡ bạn ấy trong năm học này nhé. Em học sinh mới, em giới thiệu bản thân mình đi.

- Xin chào, mình là Lăng Tiểu Hy, rất vui được học chung với các bạn, mong mọi người giúp đỡ

Vừa dứt lời thì hàng loạt tiếng vỗ tay như sấm nổ lên, nhiều tên con trai hú hét điên cuồng, còn đám con gái thì nhỏ giọng xầm xì với nhau.

- Được rồi, cả lớp im lặng, em xuống ngồi bàn gần cuối cạnh cửa sổ đi.

Lúc cô đi xuống vô tình nhìn thấy Trần Hoàng Lâm ngồi ngay vị tri bên trái cô, đang mỉm cười vui vẻ với cô. Cô cũng phát hiện nhiều ánh mắt bạn nữ đang nhìn về phía bên này. Haiz, mới vô trường mới đã nhận ngay nhiều viên đạn rồi, không ngờ cậu ta có nhiều sức hút trong lớp như vậy.

Ngồi kế bên cô là một cô gái, mái tóc được cắt ngắn ngang vai, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương nhưng hình như có vẻ hơi nhút nhát, cô gái cứ để mắt nhìn xuống cái bàn. 

- Chào cậu

- Chào.. chào cậu, mình là Hoàng Yến Nhi

Trả lời xong cô ấy lại cúi mặt xuống lần nữa. Trời ạ, người ngồi bên cô im lặng như thế này sao cô chịu nỗi.

- Cậu ấy lúc trước không phải vậy đâu, nhưng không biết vì lí do gì mà mấy ngày gần đây cậu ấy lại bớt nói hẳn đi, hỏi cũng không trả lời. 

Trần Hoàng Lâm chồm người qua nói nhỏ với cô. Hai người nói qua nói lại vài câu thì cũng bắt đầu tiết học đầu tiên.

Hết chap 2

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.