Lời Ngọt Ngào Từ Địa Ngục

Chương 8: Chương 8




- AAAAAAAAAAAAAAAAAA

Một tiếng hét vang lên từ nhà vệ sinh nữ trên tầng 4, tiếng hét đó thu hút nhiều người đến xem hơn. Ai cũng vẻ mặt hoảng sợ, bàng hoàng sau khi quan sát cảnh tượng bên trong. Không biết là ai báo nhưng chỉ 10 phút sau đã thấy xe cảnh sát đậu ở khuôn viên trường.

- Vụ gì mà ồn ào thế ? 

Lăng Tiểu Hy bước lên tầng 4, thấy có nhiều học sinh đứng xung quanh nhà vệ sinh, còn có người nôn ra một bãi.

- Này bạn học, có chuyện gì xảy ra vậy ?

- Có người chết rồi, ngay trong nhà vệ sinh

Nói rồi bạn học đó chạy đi chỗ khác.

Cô mới chuyển đến đây có một tháng mà đã có người chết rồi. Lăng Tiểu Hy cố chen lấn vào đám học sinh đang đứng đầy trước nhà vệ sinh.

Cuối cùng Lăng Tiểu Hy cũng thấy rõ cảnh tượng bên trong, và cô không dám tin vào mắt mình nữa. 

Tuy cô đã từng coi nhiều vụ thảm sắt hay nhiều phim kinh dị trên mạng, nhưng cô chưa gặp một trường hợp kinh dị như vậy. 

Cả người co cứng ngồi gục trên bồn cầu, trên cơ thể lớp da bên ngoài đều lột xuống hết, lồi ra những huyết nhục vẫn còn chảy xuống sàn. Đây là một cơ thể người sao ?

- Mau tránh ra, không ai được chạm vào thi thể hết

Cảnh sát đến và đuổi học sinh về lớp, giăng dây ngăn cách hiện trường, dù cảnh sát đã gặp qua nhiều vụ án mạng nhưng gặp cảnh tượng này vẫn bị biến sắc không ít.

- Không biết ai lại giết người man rợ vậy

Trần Hoàng Lâm ngồi vào bàn cuối nói chuyện với Lăng Tiểu Hy.

- Sao cậu lại ngồi ở đây?

- Tớ đã nghe Yến Nhi kể, cậu ngồi vào có bị gì đâu. Tớ cũng không tin vào chuyệm đó lắm nhưng không dám thử, bây giờ tớ thấy cậu vẫn bình an nên tớ nghĩ chuyện đó chỉ là tin đồn thôi.

Đột nhiên có một cảnh sát bước vào phòng và nói :

- Ở đây ai tên là Lăng Tiểu Hy ?

Cả lớp im lặng và dõi ánh mắt về phía bàn gần cuối. Lăng Tiểu Hy cũng ngạc nhiên không biết cảnh sát tìm mình làm gì. Trần Hoàng Lâm và Hoàng Yến Nhi nhìn cô đầy lo lắng.

- Là em

- Em đi theo tôi, có việc cần em hợp tác điều tra

Cả lớp xì xầm to nhỏ với nhau, cũng có một vài người nói cô là hung thủ đã giết người mới bị mang đi điều tra. Trần Hoàng Lâm không chịu được người khác vu oan cho cô nên đập bàn mạnh một cái.

- Cảnh sát còn chưa điều tra xong, mấy người biết cái gì mà nói, nếu ai còn bàn tán nữa thì đừng trách tôi.

Cả lớp im lặng lại, không ai dám nói gì nữa. Trần Hoàng Lâm dù sao cũng là đai đen karate bậc ba, không ai muốn bị ba cậu ta đánh cho nhừ tử, với lại cậu ta cũng thuộc dạng nhà giàu.

Lăng Tiểu Hy được dẫn đến một căn phòng trống khác trong trường, ở bên trong có một cảnh sát khác còn có thêm một người mặc áo khoác trắng, trên tay đang cầm một sấp hồ sơ nào đó.

- Em có biết người này không ?

Cảnh sát đặt một tấm ảnh lên bàn đưa về phía cô, khuôn mặt bên trong đầy những vết máu, cũng không nhận dạng rõ đâu là mắt, đâu là mũi, đâu là miệng.

Lăng Tiểu Hy nhìn người cảnh sát đưa hình cho mình với một ánh mắt khinh bỉ.

- Em cũng không phải thánh mà nhìn cái “khuôn mặt” này mà có thể biết được là ai.

Người đối diện nhận ra hành động của mình thật ngốc, nên ho khan vài tiếng rồi ra lệnh với người mặc áo trắng phía sau.

- Xét nghiệm ADN cho biết đây là Liên Hoa - người học chung lớp với em. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã chết được 12 tiếng,là khoảnh tầm 7 giờ đến 7 giờ tối hôm qua, làn da trên người em đó đều bị lột hết toàn bộ, não cũng bị lấy đi , đặc biệt nữa là xương bàn tay phải đều bị dập nát, tôi nói dập nát có vẻ nhẹ, mà nó đã trở thành bột phấn dưới một tác động lực rất mạnh, cực kì mạnh.

Vẻ mặt Lăng Tiểu Hy ngày càng lộ ra vẻ khiếp sợ qua từng lời nới của pháp y. 

- Tôi điều tra được ngày hôm qua em và nạn nhân có một trận tranh cãi với nhau, em cũng đã ra tay đánh nạn nhân và làm cho bạn của em ấy bị thương. Trước mắt em là người có động cơ gây án nhiều nhất. Khoảng thời gian đó em đang ở đâu và làm gì ?

Lăng Tiểu Hy xử lí những thông tin mình vừa nghe được trong đầu, và nói với bản thân rằng dù sao cũng không phải mình làm, không việc gì phải sợ hết. Cô điều chỉnh giọng mình lại và nói với cảnh sát :

- Lúc đó em đang ở nhà nhắn tin với bạn em, chú có thể nhờ bạn ấy xác nhận lại. Quả thật hôm qua em và bạn ấy có tranh cãi với nhau, nhưng không đến mức phải giết chết bạn ấy. 

- Em có biết còn ai có thù hằn gì với nạn nhân không?

- Em chỉ vừa mới chuyển đến trường này nên cũng không rõ lắm

- Được rồi, em về lớp đi, có thông tin gì mới tôi sẽ liên lạc với em sau

- Em xin phép

Lăng Tiểu Hy rời khỏi phòng, cả 3 người còn lại đều trầm mặc không nói gì. Một người trong đó lên tiếng phá vỡ bầu không khí.

- Mấy anh nghĩ chuyện này là do con người làm sao ? Xương bị dập nát thành bột, những vết cắt da rất điêu luyện.

- Không thể nói trước được gì, cần phải điều tra thêm nữa, tôi không tin trên đời này tồn tại một thứ siêu nhiên nào đó, tôi chỉ tin vào khoa học. 

Dương An Nam - Cảnh sát vừa phỏng vấn Lăng Tiểu Hy nói ra suy nghĩ của mình.

Hết chap 8

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.