Long Huyết Chiến Thần

Chương 196: Chương 196: Âm Dương Thiên Hà ​




"Chuyện tu luyện thế nào rồi" Đông Phương Huyền Tiêu hỏi.

"Tại phương diện chân khí, đã rèn luyện được không kém lắm, bất quá căn cơ vững chắc không ít, phỏng chừng qua một đoạn thời gian ngắn nữa sẽ có đột phá" Long Thần mơ hồ cảm giác được cơ hội đột phá, cũng đã tới nơi rồi.

"Chân Long Cửu Thiểm thì sao" Nghe Long Thần nói muốn đột phá, Đông Phương Huyền Tiêu trong lòng vui mừng, hắn là người không hiện lộ vui buồn, vì thế giọng nói rất bình thản.

"Tiến triển không tệ lắm, đã hoàn thành mục tiêu mà ngươi định ra cho ta" Long Thần không có nói, hắn đã đạt tới thất thiểm. Nếu như nói như vậy, Đông Phương Huyền Tiêu nhất định sẽ cảm thấy hắn tại phương diện chiến kỹ thiên phú quá mức nghịch thiên, nói không chừng sẽ hỏi tới rất nhiều điều, Long Thần muốn tránh phiền toái, cho nên trực tiếp nói như vậy.

"Vô cùng tốt" Đông Phương Huyền Tiêu cười nhàn nhạt, nhưng tại trong lòng hắn, vẫn cho rằng Long Thần đã hoàn thành tứ thiểm nhanh như vậy sao.

"Một khi như vậy, Chân Long Cửu Thiểm sẽ giúp ngươi phát huy tác dụng cực lớn trong chiến đấu, phối hợp với thú hồn biến thân và Linh Ma Kiếm Chỉ của ngươi, về lý thì vô cùng không tệ. Nếu như đến lúc đó, còn có thể đột phá một cảnh giới, ít nhất cũng có ba phần cơ hội nắm chắc, hảo hảo cố gắng lên"

Cuộc chiến tranh đoạt Thanh Long Chiến Kích, chẳng những quan hệ đến tiền đồ của mình, cũng quan hệ đến tính mạng của Mạc tiểu Lang, cho nên trận chiến này, Long Thần nhất định sẽ liều mạng, cũng muốn thắng được Đông Phương Thiên Vũ, nhận được danh ngạch kia.

Mặt khác, Đông Phương Huyền Tiêu che chở hắn như vậy, cho hắn mặt mũi cũng là việc nên làm.

Từ khi nội tộc tuyển chọn bắt đầu, Đông Phương Huyền Tiêu luôn luôn chiếu cố cho hắn, không chỉ nhỏ tí tẹo, mà là thậm chí khi Long Thần còn tu luyện tại trong Toái Tinh vực, hắn cũng đi vào nhìn xem, nhưng không quấy rầy hắn. Đây đối với Long Thần mà nói, đây là ân, mà ân sẽ được báo đáp.

"Nói cho ngươi một cái tin tức tốt" Trong khi đi đường, Đông Phương Huyền Tiêu bỗng nhiên nói.

"Cái gì" Nhân vật bực này mà nói ra tin tức tốt, tự nhiên là không đơn giản.

"Huyền lão gia tộc đã thương lượng xong, Thanh Minh hồn quả, bọn họ quyết định cho ngươi, nhưng mà trong vòng một năm, ngươi không nhận được bất kỳ ban thưởng nào, ta cũng tranh luận bọn họ một phen, về thời gian giảm xuống còn chín tháng, đây là cực hạn của ta rồi" Đông Phương Huyền Tiêu có chút bất đắc dĩ.

Long Thần nhìn hắn, thật sự là hắn không biết mình phải tỏ vẻ cảm ơn như thế nào nữa.

"Nghĩa phụ, chuyện cho tới bây giờ, ta chỉ có nói với người rằng, chuyện Thanh Long Chiến Kích kia, ta sẽ tự mình cố gắng lớn nhất, đi hoàn thành nó"

"Như vậy mới đúng" Nghe được những lời tràn đầy tự tin của Long Thần, Đông Phương Huyền Tiêu cảm thấy vui mừng bội phần. Hắn từ trong túi càn khôn lấy ra một cái hộp ngọc màu xanh, hộp ngọc này tản mát ra linh khí nồng nặc, thế nhưng là hoàn toàn được cấu tạo từ thần ngọc.

"Đây chính là Thanh Minh hồn quả" Đông Phương Huyền Tiêu đem vật này giao cho Long Thần.

Đây là đồ vật có thể làm cho Linh Hi sống trên năm năm, Long Thần đã kích động lên, lại càng không nói đến tiểu nha đầu Linh Hi hiện đang ở trong Linh Hi Kiếm, nếu không phải có Đông Phương Huyền Tiêu ở chỗ này, nàng đã sớm hưng phấn chạy ra ngoài, cấm lấy Thanh Minh hồn quả này để tu luyện.

Long Thần đem Thanh Minh hồn quả thu vào trong túi càn khôn, lại thấy Đông Phương Huyền Tiêu nhìn mình, vội vàng cười nói: "Sao thế, trên mặt ta mọc hoa rồi sao"

"Ta chợt phát hiện, khi mà ngươi đạt được Thanh Minh hồn quả kia, cảm giác rất hạnh phúc ngọt ngào. Long Thần, ngươi đã có nữ nhân yêu mến rồi sao, Thanh Minh hồn quả này là muốn cho nàng?" Nói tới đây, Đông Phương Huyền Tiêu trong thanh âm có chút khàn khàn.

Như vậy, một người có thần sắc nghiêm túc cùng ít nói, thế nhưng lại nói tới chuyện bát quái này, Long Thần đúng là có điểm im lặng, hắn vội vàng nói: "Không có, tuyệt đối không có" web tunghoanh.com là một lũ chó khốn nạn chuyên đi cướp truyện dịch của người khác

"Là Liễu Lam lúc trước à, không phải sao"

"Nàng không phải là …"

"Được rồi" Đông Phương Huyền Tiêu lắc đầu, hắn cũng nhìn ra được, Long Thần là trêu đùa nữ nhân thành thục đến bùng nổ kia thôi.

Hai người tiếp tục bước đi.

"Long Thần, ta có chuyện này nói cho ngươi"

"Cái gì" Long Thần hỏi.

Ánh mắt Đông Phương Huyền Tiêu có chút thống khổ, hắn miễn cưỡng cười cười, nói: "Một lời khuyên nho nhỏ, nếu như sau này, có nữ nhân mà ngươi thích, ngươi ít nhất còn phải cố gắng gấp mười lần, như vậy ngươi mới có khả năng giữ được nàng"

Hắn đi phía trước, nói xong cũng không có quay đầu lại.

"A?" Long Thần hoàn toàn không hiểu, hắn vì sao vào lúc này lại nói những lời mà không không giải thích được, hắn mặc dù thông minh tuyệt đỉnh, lúc này đây cũng phản ứng không kịp.

Rất nhanh, hai người liền rời khỏi Thiên Vũ cảnh, trở lại chỗ ở, đem Long Thần trở về, Đông Phương Huyền Tiêu cũng muốn rời đi, trước khi đi, hắn nhìn Long Thần nói: "Thiên Thần, Thiên Tinh và Thiên Tuyền đã từ trong lịch lãm trở về rồi, bọn họ đều là võ giả Thiên Đan cảnh, ngươi tốt nhất là không nên trêu chọc bọn họ, bọn họ rất được tộc trưởng và Huyền lão thương yêu, nếu là bọn họ đánh ngươi, ta cũng không có thể ra mặt cho ngươi được"

"Ta biết rồi" Long Thần gật đầu, hắn không phải là người không có chừng mực, biết đạo lý ẩn nhẫn, trước khi thực lực không đủ, ẩn giấu mới là vương đạo.

*****

Long Thần vừa mới trở về, Doãn Mộng Dao liền ra đón tiếp hắn, nhiều ngày không thấy, nhìn lại Doãn Mộng Dao cũng có một chút tiến bộ.

Tính cách của nàng vẫn có điều lạnh lùng trong trẻo, bất quá đối với Long Thần và Đông Phương Huyền Tiêu, thì là nàng ôn hòa hơn rất nhiều.

Đợi đến khi Đông Phương Huyền Tiêu rời khỏi, Doãn Mộng Dao vội vàng mong đợi hỏi: "Long Thần, như thế nào rồi, có tin tức gì không"

Long Thần liền đem tin tức hắn có được tại trong Tinh Ma ngục, toàn bộ nói cho qua một lần cho Doãn Mộng Dao.

Doãn Mộng Dao nghe xong, cặp lông mày động lòng người khẽ nhíu lại, gương mặt lãnh nhược băng sương, nói: "Cho nên nói, chúng ta nhất định phải nhận được Thanh Long Chiến Kích, mới có cơ hội"

"Ừ, còn mấy ngày nữa, cuộc chiến tranh đoạt Thanh Long Chiến Kích mới bắt đầu. Lần này, ta sẽ tận sức cố gắng lớn nhất" Long Thần nói.

Nhìn ánh mắt kiên định Long Thần, Doãn Mộng Dao cũng nói: "Lần này, ta và ngươi cùng nhau cố gắng, mấy ngày nay, ta tại trong diễn võ đường, ở trong đó đối chiến với khôi lỗi mộc nhân trận, sau đó tu luyện Lưu Thủy Thánh Thể, đã có thành quả nhất định"

Diễn võ đường, khôi lỗi mộc nhân trận" Long Thần cũng chưa từng nghe nói qua hai loại đồ vật này.

"Diễn võ đường là tại trong Huyền Vũ các, đệ tử tiểu bối cũng đều tu luyện ở nơi này, là nghĩa phụ mang ta qua đó, tại trong diễn võ đường, trong đó có một khối khu vực, bên trong tổng cộng có chín mươi chín khôi lỗi mộc nhân, chỉ cần chúng ta tiến vào khu vực đó, tất cả khôi lỗi mộc nhân sẽ cùng tiến lên một loạt" Nói đến khôi lỗi mộc nhân này, Doãn Mộng Dao cũng cảm giác được rất thần kỳ.

"Mộc khôi lỗi kia so sánh với cương thiết khôi lỗi là như thế nào" Từ trên danh xưng kia, có thể thấy được cương thiết khôi lỗi hình như cường đại một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.