Long Huyết Chiến Thần

Chương 156: Chương 156: Cổ Phách Thiên​




"Vốn là, nơi thái thượng trưởng lão có yêu thú Huyền gia làm công cụ cước trình, chỉ cần mất nửa ngày cũng đã tới Cửu Ma sơn rồi, bất quá lần này … ai, thái thượng trưởng lão làm sao lại thiên vị như thế, thật sự là làm mất đi thân phận của hắn, chẳng qua, hắn muốn chúng ta đến trễ, chúng ta cũng không có cách nào, ai …"

Nghĩ đến đây, sắc mặt Liễu Nguyên có chút tối lại.

Nhìn sắc mặt của cha mình bị bức đến thế, Liễu Lam cũng có chút đau lòng, tại trong tám đại nguyên lão, Liễu Nguyên Thanh Dương đường coi như là nhân vật yếu nhược nhất, có thể lăn lộn lâu như vậy tại Linh Vũ gia tộc, chủ yếu là thiên tính tính cách của hắn không tranh quyền thế.

Thế nhưng, không tranh quyền thế cũng đại biểu là bị khi nhục khi phụ, dù sao từ khi Liễu Lam bắt đầu hiểu biết, thì Liễu Nguyên đã nhiều lần bị khi phụ sĩ nhục rồi.

"Liễu bá bá" Long Thần đúng lúc này bỗng nhiên lên tiếng.

"Chuyện gì?"

Long Thần cười nhạt, nói: "Chuyện lần này, ngươi không cần suy nghĩ nhiều, đợi đến được Cửu Ma sơn, ta sẽ không để cho ngươi thất vọng, vinh quang và tôn kính là tự mình tranh đấu mà có được, thái thượng trưởng lão là cái quái gì chứ? Tương lai nói không chừng cũng hấp ta hấp tấp chạy theo chân lão tử"

"Long Thần, im miệng!" Liễu Nguyên thần sắc hơi có chút tức giận, nói: "Nhớ kỹ, đến Cửu Ma sơn, cũng đừng có nói ra những lời đại nghịch bất đạo này, nếu thế Liễu Nguyên ta lại không thể giữ được ngươi!"

Long Thần cười cười, từ chối cho ý kiến, dứt khoát trực tiếp nhắm mắt dưỡng thần.

Long Thần càn rỡ ngang ngược như thế, Liễu Nguyên âm thầm lắc đầu, không biết Long Thần tham gia nội tộc tuyển chọn lần này, rốt cuộc là đúng hay là sai đây.

Liễu Lam vẫn đang nhìn bọn họ nói chuyện với nhau, khi nghe Long Thần nói những lời cuồng vọng kia, trong lòng nàng bắt đầu cười lạnh liên tục, biểu tình giễu cợt, nhưng mà khi thấy Long Thần căn bản là không cãi lại, chẳng qua là bình tĩnh nhắm mắt dưỡng thần, thì tâm tư của nàng cũng dần dần dao động.

"Tự tin như vậy, chẳng lẽ hắn có nắm chắc?"

Tại trong nghi ngờ của nàng, mặt trời mọc từ phương Đông chuyển dần mãi cho đến phía Tây, thì ở phía Tây Nguyên Linh quận, bầu trời đã xuất hiện xám đen, Cửu Ma sơn trong truyền thuyết kia cũng lộ một mảnh sầu thảm … web tunghoanh là 1 lũ chó chuyên đi trộm truyện từ các website và diễn đàn khác nhau

Long Thần, xem ra vận khí của các ngươi trong lần tuyển chọn này không được tốt lắm, khí trời Cửu Ma sơn rất xấu"

Ở xa xa nhìn lại chỉ thấy một mảnh đen kịt bao phủ toàn bộ dãy núi hoang vu, Liễu Nguyên cau mày lại, trong thần sắc có chút lo âu.

Long Thần hướng Cửu Ma sơn trong truyền thuyết kia nhìn lại, chỉ thấy nơi đó khắp nơi đều là những đụn mây đông nghìn nghịt, từng tia chớp du loạn tại trong tầng mây, thỉnh thoảng vang lên tiếng sấm trầm muộn truyền ra ngoài, giống như là từng đợt thú hống trầm thấp vậy.

Tại trong tầng mây lay động, chín ngọn núi như chín móng vuốt thẳng tắp chọc vào trời xanh, một cỗ khí tức âm lãnh đập vào mặt.

"Đây chính là Cửu Ma sơn, có chín ngọn ma sơn?"

Long Thần có điểm chắc lưỡi hít hà.

"Sợ là trời muốn mưa, mưa ở trên Cửu Ma sơn nhất định là mưa lớn bàng bạc, hơn nữa còn kèm theo thiểm điện điên cuồng, độ khó trong cuộc tuyển chọn này của các người sợ rằng tăng thêm rất nhiều a …"

Long Thần vốn tại phương diện thực lực đã không sánh bằng người khác, hơn nữa hoàn cảnh ác liệt như vậy, tại Liễu Nguyên xem ra, chỉ sợ lần này là lành ít dữ nhiều.

"Liễu bá bá, đừng lo lắng, hoàn cảnh ác liệt, cũng khổng phải chỉ có bản thân mình chịu phiền toái, nói không chừng tại hoàn cảnh như vậy, ta ngược lại còn có có thể thích hợp hơn đó"

Long Thần cười nói cho là không sao cả.

Thấy Long Thần lạc quan như vậy, Liễu Nguyên lắc đầu bất đắc dĩ.

Đến Cửu Ma sơn rồi, Liệt Phong Thần Bằng có chút không dám tiến lên, rốt cuộc sau khi tới gần Cửu Ma sơn, nó tự mình đáp xuống, rụt cổ không dám nhúc nhích chút nào.

Ba người Long Thần từ trên lưng Liệt Phong Thần Bằng nhảy xuống.

"Cửu Ma sơn lạnh cùng hắc ám, Liệt Phong Thần Bằng không có thói quen ở trong hoàn cảnh như vậy. Thôi thì, nơi này cách Cửu Ma sơn trang cũng không quá xa lắm, chúng ta tự mình đi là được rồi. Bây giờ sắc trời tối dần, chúng ta tốt nhất là tại trước khi trời tối đến được Cửu Ma sơn trang"

Cửu Ma sơn trang chính là một cứ điểm mà Linh Vũ gia tộc thiết lập nên tại Cửu Ma sơn, Linh Vũ gia tộc trong mỗi lần nội tộc tuyển chọn căn bản đều chọn Sinh Tử ma sơn trong Cửu Ma sơn, cho nên liền dứt khoát chọn ở nơi này lập thành một cái cứ điểm.

"Thời gian nội tộc tuyển chọn, là vào ngày mai, ta đoán chừng đã phân chia đoàn đội từ lâu rồi, Long Thần, Lam nhi, chúng ta nhanh nhanh tăng cước bộ thôi"

Liễu Nguyên sau khi xử lý xong chuyện Liệt Phong Thần Bằng, liền mang theo Long Thần và Liễu Lam hướng Cửu Ma sơn trang phóng đi.

Ma sơn là một đám dãy vô cùng rộng lớn, trong đó Cửu Ma sơn là chín ngọn núi chọc trời cao nhất, đám người Long Thần hiện giờ cũng được coi đang là ở trong phạm vi ma sơn này.

Bên trong ma sơn, thổ địa và cây cối đều bị bao trùm bởi hắc ám nhàn nhạt, một số cây khô có hình dáng cổ quái, thoạt nhìn có điểm quỷ dị.

Long Thần đi lại ở trong này, thế nhưng phát hiện vô cùng an tĩnh.

"Đừng nhìn loại cây khô này, trên Cửu Ma sơn, đầy dẫy tùng lâm rậm rạp, căn bản trên đường mà các ngươi đi đó, ở bên dưới đất đều là rễ cây, căn bản là không có một lỗ hổng nào, ở trên cái địa hình này mà đánh nhau đối với ngươi có thể ảnh hưởng cực lớn"

Mỗi khi nghĩ tới chỗ này, trong lòng Liễu Nguyên vô cùng không yên.

Một phương diện, cho tới bây giờ hắn đã vô cùng thưởng thức cái người trẻ tuổi tên Long Thần này, ở một phương diện khác, Thanh Dương đường đối với Long Thần cũng tài bồi không ít, nếu như thiên tài như Long Thần, không được bồi dưỡng ở nơi này, trong lòng Liễu Nguyên sẽ vô cùng không thoải mái

"Nhớ kỹ, Long Thần, một khi gặp nguy hiểm, ngươi cũng đừng quản đồng đội sẽ mất đi tư cách hay không, ngươi trực tiếp sử dụng tín hiệu pháo hoa, như vậy thì ngươi có thể giữ được tính mạng"

Thái độ của Liễu Nguyên là thành khẩn thật tình, Long Thần cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng hắn.

Tại trong quá trình đi đường đến Cửu Ma sơn trang, Long Thần quay đầu lại nhìn thoáng qua Liễu Lam, hôm nay cách ăn mặc của nàng xinh đẹp tuyệt trần, làn da trơn nhãn và bộ ngực ma quỷ kia, dường như làm cho người ta xúc động không nhịn được muốn tiến lên cắn một ngụm.

Thấy trong ánh mắt Long Thần chẳng có chút lo lắng nào, Liễu Lam cảm thấy hắn đã không có thuốc chữa nữa rồi, cho nên liền lãnh đạm nói: "Đừng có cà lơ phất phơ nữa, tốt nhất là nghe lời cha ta nói nội tộc tuyển chọn tuyệt đối là không thể giống như đi dạo chơi, nếu không ngươi chết đi, Thanh Dương đường ta sẽ phải thua lỗ nhiều"

"Ngươi cứ nhìn xem là được"

Biểu tình Long Thần bày ra là không sao cả, hắn quẳng cái tròng mắt về phía hình dáng Liễu Lam, nói: "Hôm nay, y phục của ngươi cũng không phải tầm thường a, ngươi biết nên phải chuẩn bị kỹ càng?"

"Chuẩn bị cái gì?"

Liễu Lam có chút nghi ngờ, thấy ánh mắt của tiểu tử này có gì đó không đúng, nàng từ nhỏ đã rất thông minh rồi, nàng rất nhanh đã nghĩ đến lời nàng đã từng nói qua, chỉ cần Long Thần tiến vào nội tộc, nàng có thể tùy ý để Long Thần muốn làm gì thì cứ làm.

"Bằng thực lực hiện giờ cũng muốn có mộng đẹp tiến vào nội tộc và đoạt lấy ta?"

Liễu Lam âm thầm cười lạnh ở trong lòng, Long Thần làm như vậy, cũng đã khiến cho nàng có chút xem thường.

"Làm người thì quan trọng nhất là … khiêm nhường và thành thực, đột nhiên ta cảm giác được, ngươi cho tới bây giờ hình như cũng chỉ có hai loại phẩm chất này. Cho nên, ngươi bất quá vĩnh viễn là một kẻ trào lưu không đoạn kết"

Liễu Lam lãnh đạm nói xong, sau đó lướt qua Long Thần, tiến lên phía trước mà đi.

Long Thần khóe miệng vẻ lên nụ cười tươi.

"Phải không đó? Nhưng mà, ta vì sao lại muốn khiêm nhường chớ?"

Long Thần và Liễu Lam nói chuyện gì đó, Liễu Nguyên cũng không phải hiểu rõ lắm, thế nhưng thấy hai người tựa giống như đang tranh phong, hắn yên lặng suy tư: "Lam nhi tại sao lại đấu khí với Long Thần như thế, sớm đã trưởng thành rồi, làm sao lại nói nhảm nhiều như thế? Chẳng lẽ nàng cũng có chút ý tứ gì đó với Long Thần?"

Liễu Nguyên là người từng trải, kinh nghiệm phong phú, liếc mắt một cái đã nhìn thấu đầu mối.

Thế nhưng, hắn trước hết đem chuyện này chôn ở trong lòng, dù sao chuyện này hình như rất khó làm, nếu như bọn họ có ý đối với đối phương, vậy thì chuyện tốt rồi, thế nhưng quan trọng là Long Thần phải còn sống trở về cái đã.

Lấy tính tình Long Thần, đoán chừng muốn sống sót trở về có điểm khó khăn.

Lúc này, Cửu Ma sơn trang đã hiện hữu.

"Phía trước chính là Cửu Ma sơn trang rồi, hai người các ngươi nhớ kỹ, chuyện trước cửa của thái trượng trưởng lão, một chữ cũng không thể nói ra, hơn nữa không nên va chạm với hắn, nhất là ngươi đó, Long Thần …."

Liễu Nguyên nghiêm túc nhìn Long Thần, nói: "Mặc dù, bọn họ thật sự có chút khinh người quá đáng, nhưng mà dù sao người ta cũng có thân phận cao hơn, thực lực cường đại hơn, dù sao cũng là Thiên Đan cảnh đại thành, cho nên chúng ta cái gì cũng nhịn hết, hắn nói gì chúng ta cũng nhận, ngươi nếu như lòng mang bất mãn mà hồ ngôn loạn ngữ, vậy thì chết cũng đáng đời "

Đối với Liễu Nguyên nghiêm túc cảnh cáo, Long Thần chỉ có thể gật đầu.

"Lão đầu tử kia? Xem như là ngươi nhục mạ ta, mặc dù Liễu Nguyên đã cường điệu, nhưng mà mọi sự có thể biến đổi được sao?"

Vẹt ra một số từng lâm, tại bên trong một sơn cốc ở phía trước, hiện lộ ra một tòa kiến trúc khổng lồ, quy mô này hoàn toàn gấp mấy lần Liễu Thanh cư.

Lần này tới tham gia cuộc nội tộc tuyển chọn cũng chỉ có chừng bốn mươi người, nhưng mà cái địa phương làm trung chuyển lại lớn như thế, có thể thấy được bút tích của Linh Vũ gia tộc có bao nhiêu rồi.

Cửu Ma sơn hoàn toàn tối đen như mực, mà tòa kiến trúc vì không muốn làm mất thẩm mỹ, nên cũng lấy màu đen làm chủ.

Bây giờ đêm tối đang dần dần phủ xuống, đã có không ít ngọn đèn được thắp sáng, trong lâu đình đèn lồng màu đỏ được thắp lên, giống như là những ánh mắt to như đèn lồng của đám hung thú đang ngủ đông trong không gian đen nhánh.

"Đi vào thôi"

Nhìn tình huống hiện giờ, mọi người nên tới đoán chừng cũng đã tới rồi. Liễu Nguyên hít một hơi thật sâu, mang theo Liễu Lam và Long Thần hướng Cửu Ma sơn trang đi tới, vừa mới đi được chưa bao lâu, liền có mấy vị võ giả mặc khải giáp màu đen xông tới.

Thực lực của những võ giả này đều là Địa Đan cảnh, vô cùng không tầm thường, hơn nữa trên người đều có một cỗ huyết khí nồng đậm, xem ra phát sạt không ít a.

"Nơi này là cứ điểm của Linh Vũ gia tộc Nguyên Linh quận tại Cửu Ma sơn, người tới là người phương nào, hãy xưng tên ra, bằng không xử tử!"

Thanh âm lạnh như băng từ trong miệng của mấy người kia tràn ra.

"Ta là nguyên lão Thanh Dương đường Thanh tộc, Liễu Nguyên, lần này đến đây là dẫn dắt đệ tử trong tộc ta đến tham gia nội tộc tuyển chọn!"

Liễu Nguyên cất cao giọng nói, hắn cố ý đề cao âm điệu, chính là muốn cho người trong Cửu Ma sơn trang chú ý, chỉ cần tại trước mặt mọi người, như vậy thì cũng dễ ăn nói hơn.

"Nội tộc tuyển chọn? Nói hưu nói vượn! Người tham gia nội tộc tuyển chọn là do thái thượng trưởng lão dẫn đi, cho dù ngươi là nguyên lão đi nữa, thì là thứ gì chứ? Ta xem ra ngươi chín phần là đến quấy rối, các huynh đệ bắt lại!"

Những vệ sĩ mặc hắc giáp này căn bản là không nói đạo lý, Liễu Nguyên mặc dù đã giải thích qua, nhưng bọn họ căn bản là không quan tâm, tổng cộng có mười gã Địa Đan cảnh tiểu thành trong nháy mắt đã động thủ rồi! đọc truyện tại web tunghoanh là giúp bọn chó khốn nạn đó làm giàu trên công sức của người khác

"Khốn kiếp!"

Liễu Nguyên nhãn tình lạnh lùng, hắn thật sự có điểm tức giận rồi, gặp phải tình huống như vậy, dù cho là người nhân hậu cũng đã phi thường tức giận.

Hắn mặc dù là võ giả mới vào Thiên Đan cảnh, nhưng mà Thiên Đan cảnh so với Địa Đan cảnh là khác biệt một trời một vực, cho dù có mười Địa Đan cảnh tiểu thành cũng không phải là đối thủ của hắn!

Hắn không có nguyên nhân để động thủ, chỉ cần hắn động thủ, chuyện kế tiếp khó mà ăn nói, người nội tộc đang ở trong Cửu Ma sơn, hắn nếu như xử lý không tốt, sẽ bị vu cáo hãm hại, rất dễ dàng mất mạng.

Lúc này, Liễu Nguyên lớn tiếng lúc trước đã có hiệu quả.

"Dừng tay!"

Lúc này, một thanh âm tiếng già nua mà có lực truyền tới, mấy tên võ giả Địa Đan cảnh tiểu thành đang muốn công kích, bất chợt trong khoảnh khắc liền phát hiện mình bị chấn động hai chân vô lực ngã xuống trên mặt đất.

Một vị lão nhân thân mặc trường bào màu tím, hình dáng cao cao lớn khoảng chừng hai thước xuất hiện ở trước cửa Cửu Ma sơn trang, hắn đẩy lui những vệ sĩ mặc hắc giáp kia, đang đánh giá Liễu Nguyên, thanh âm vang lên nói: "Quả nhiên là tên tiểu tử Liễu Nguyên, ta có thể chứng thật thân phận của hắn, để cho bọn họ vào đi"

Nghe lão nhân này nói xong, những vệ sĩ mặc hắc giáp kia cũng không dám nói gì, chỉ yên lặng rút lui về phía sau, sau đó biến mất tại trong rừng cây.

Nhìn lão nhân thân ảnh cao lớn kia, Liễu Nguyên khuôn mặt vui mừng, cung kính nói: "Thì ra là thái thượng trưởng lão của Tử tộc, Cổ Phách Thiên tiền bối! Không nghĩ tới tiền bối vẫn còn nhớ được ta"

"Trí nhớ của ta rất tốt, lại nói cũng 4-5 năm rồi không có gặp ngươi, không nghĩ tới tiểu tử vẫn cứ luôn luôn chật vật như vậy, ngay cả đám người nho nhỏ này cũng dám khi dễ ngươi a"

Thái thượng trưởng lão Tử tộc này nói chuyện lại không chỗ cố kỵ nào, thanh âm oang oang.

"Để cho Cổ Phách Thiên tiền bối chê cười rồi …"

Liễu Nguyên có chút xấu hổ, sau khi nói xong, hắn vội vàng hướng về Cổ Phách Thiên giới thiệu.

"Tiền bối, đây là tiểu nữ, Liễu Lam, lúc trước cũng đã từng tham gia nội tộc tuyển chọn, đáng tiếc tài nghệ không bằng người, còn đây là đệ tử Thanh Dương đường ta, Long Thần, lần này tới là tham gia nội tộc tuyển chọn. Hai người các ngươi …"

Có Liễu Nguyên nhắc nhở, Long Thần và Liễu Lam liếc mắt nhìn nhau, vội vàng hành lễ.

Thái thượng trưởng lão Tử tộc, mặc dù có bộ dáng thô cuồng, nhưng nói chuyện thật là tốt, nếu như Sở Thiên Hùng không để ý đến bọn họ, thậm chí là ức hiếp bọn họ, còn có thể để cho Cổ Phách Thiên này bình xét phân xử, đây là chuyện tốt.

"Con gái của ngươi năm đó ta cũng đã gặp qua, lớn lên yểu điệu thục nữ, mềm mại như nước, bây giờ vẫn còn là người chất phác như vậy, đúng là một cô gái tốt, về phần Long Thần đây …”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.