Long Huyết Chiến Thần

Chương 294: Chương 294: Đổ chiến.




Trong lòng Long Thần hiểu rõ, nếu như hắn đi Nghịch Ương tiên cảnh mà nói tất nhiên sẽ đem tiểu Lang lưu lại chỗ này, đối với tiểu Lang, hắn có lòng tin tuyệt đối. Đối vói hắn mà nói, đây là một tràng đánh bạc, hơn nữa còn là đánh cuộc hào phóng, nếu là xảy ra chút vấn đề gì đó, hắn hẳn là phải chịu khiển trách nghiêm trọng của bản thân, cho nên hán phải suy nghĩ chuyện này nhiều hon.

Ngay vào lúc này, bên ngoài truyền đến một trận cười vang, giải vây cho Long Thần.

Cửu hoàng tử nói để cho Linh Hi sống ở trong Ngọc Thân vương phủ, nhung Long Thần chậm chạp chưa trả lời, hắn liền bày ra một bộ dáng không thèm để ý chút nào, khi bên ngoài truyền vào tiếng cười, hắn cười nhạt, nói: "Long Thần, thủ hạ của ta là những Tiên Cảnh thần vệ khác đã tói, phần lớn trong bọn họ có một số bang chúng Thiên Lang bang mà mấy ngày trước đã tìm tới ta nương tựa, tính cách của chúng khó có thể nắm bắt, thế nhưng đều là người ngay thẳng, sau này ngươi đi theo bọn họ lăn lộn đi"

Cửu hoàng tử vói giọng điệu cứng rắn vừa mói nói xong, bên ngoài có một đám thân ảnh cao lớn gõ gõ mấy cái lên cửa, sau đó được Cửu hoàng tử chấp thuận, lúc này mói đi vào trong thư phòng. Long Thần nhìn sang một cái, phát hiện bọn đại hán này niên kỷ điều ở khoảng chừng hai mươi đến ba mươi, bọn họ có một điểm giống nhau cực kỳ, đó là vóc dáng khôi ngô, đều có thân cao khoảng chừng hai thước, hơn nữa da thịt trên người chắc nịch có điểm dạo người, vừa nhìn cũng biết là hạng người có lực lượng bất phàm.

Rõ ràng nhất chính là, bọn họ đều là đầu trọc, cái đầu sáng bóng, trên người hoa văn hình xăm hình sói màu máu, thoạt nhìn vô cùng dữ tợn và kinh khủng. Mặc dù lúc này không có hống tiếu, nhưng mà khóe môi nhếch lên nụ cười, xác thực có cảm giác âm trầm.

"Các vị, đang cười gì đó?" Cửu hoàng tử cười đạm nhạt, như vậy mà xem, hắn đối vói thủ hạ vô cùng khoan dung.

"Bọn họ đang thảo luận về chuyện cô nương, rốt cuộc có đủ sức lực, có thể thừa nhận tiến công trắng đêm của bọn họ hay không, điện hạ, ta cho ngươi biết, hoa khôi, lớn lên ..." Trả lời Cửu hoàng tử là một gã đại hán đầu trọc tương đối lớn tuổi, một thân dữ tợn, mang theo ánh mắt màu máu, mặc dù là đang nói chuyện vui đùa, nhưng mà mơ hồ toát ra sát ý, có thể thấy được nhất đỉnh là giết chết không ít người.

Long Thần nhìn ra được, người này hẳn là đầu lĩnh Tiên Cảnh thần vệ của đám Thiên Lang bang này. Thực lực của hắn, tựa hồ cũng cường đại nhất.

Khi người này nói đến đây, thì mới nhìn thấy trong thư phòng còn có những người khác, vốn hắn muốn nói hoa khôi kia lớn lên nghiêng nước nghiêng thành, thế nhưng sau khi nhìn thấy Linh Hi, cái lời kia của hắn liền tự mình ngạnh sanh nuốt trở lại vào trong bụng.

Bởi vì Linh Hi ở đối diện làm hắn rung động mà nói, hoa khôi kia, quả thực giống như một bại cứt chó.

Tổng cộng có bảy tên đại hán đầu trọc mình đầy huyết khí, sau khi thấy Linh Hi ở trước mặt, lập tức ngây người, sau đó tầng tầng nuốt xuống một ngụm nước miếng.

Cho dù là ai đột nhiên nhìn thấy nữ tử tựa như tiên tử trong truyền thuyết, cứ như vậy xuất hiện tại trước mặt họ không hề có dấu hiệu báo trước, cũng sẽ làm cho bọn họ bày ra vẻ mặt này.

"Giói thiệu vói các ngươi một chút, đây là Tiên Cảnh thần vệ mà ta chiêu thu tại Nguyên Linh thành - Long Thần. Đây là Linh Hi cô nương" Cửu hoàng tử tựa hồ có quan hệ cực tốt đối vói những người này, cười nói.

Cửu hoàng tử nói xong, bọn họ mới kịp phản ứng, đầu lĩnh đầu trọc kia từ trong ánh mắt nhanh chóng xuất hiên Cửu hoàng tử và Linh Hi, khi thấy nụ cười như có như không của Cửu hoàng tử hắn lập tức kịp phản ứng, quát lên: "Nghé con cút đi, đừng có nhìn nữa, kẻo mắt chó các ngươi mù rồi à, cô nương xinh đẹp như vậy, là để đống cứt chó các ngươi có thể nhìn sao?"

Bị hắn mắng như vậy, những người khác không làm ra bất cứ động tác gì, ánh mắt vòng qua Linh Hi quăng đến trên người Long Thần, là đồng bạn vừa mớinhận thức.

Long Thần cũng đang đánh giá bọn hắn.

Hắn không phải là ngu ngốc.

"Quả nhiên, Cửu hoàng tử này đang đánh chủ ý đến Linh Hi nhà ta rồi, thủ lĩnh đầu trọc này thông qua châm biếm những người khác, do đó khiến người khác đều biết được, Linh Hi chính là mục tiêu của Cửu hoàng tử, để cho bọn họ không nên cóc mà đòi ăn thịt thiên nga. Các ngươi đều là người thông minh, nhưng ta không phải là ngu ngốc"

Ngay từ ban đầu, Cửu hoàng tử lần đầu tiên nhìn thấy Linh Hi, ánh mắt liền có chút không đúng, yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, nhất là loại người nghiêng nước nghiêng thành đỉên đảo chúng sinh như Linh Hi đây.

Cửu hoàng tử tự nhận là cho dù là thân phận hay là địa vị đều cao hơn rất nhiều so vói Long Thần, làm thế nào cam tâm để loại nữ tử hiếm thấy này đi theo Long Thần.

Hắn coi trọng Long Thần, vừa mói bắt đầu bởi vì tiềm lực Long Thần, bất quá khi Linh Hi xuất hiện, hết thảy điều đó được thay đổi.

Nghĩ thông suốt điểm này, Long Thần trong lòng có chút ít áp lực, trong lòng hắn lập tức chuyển động vài cái ý niệm trong đầu, trong lòng đã có quyết sách, hắn đoán được điểm mấu chốt trong đó, trong lòng có chút đề phòng, chuyện kế tiếp, phải là làm như thế nào để đi giải quyết vấn đề này.

Cho nên, hắn làm bộ như không biết ẩn ý trong lời nói của bọn chúng.

Lúc này, những tên Thiên Lang bang kia, bắt đầu đánh giá Long Thần, đối vói quan hệ giữa Long Thần và Linh Hi cùng Cửu hoàng tử, lòng dạ bọn hắn biết rõ, tại trong lòng bọn họ, Long Thần chẳng qua là một kẻ đáng thương mà thôi.

Nhìn là thấy, thực lực của Long Thần tối đa cũng chỉ là Thiên Hà cảnh một hai trọng.

"Các ngươi đều tự mình giới thiệu đi, sau đó Long Thần sẽ gia nhập đội ngũ của các ngươi, các ngươi cần phải hảo hảo dạy bảo hắn, nếu như làm hắn hư hỏng, ta cũng không tha cho các ngươi đâu" Cửu hoàng tử cười nói.

Nghe xong lòi nói của Cửu hoàng tử bọn họ liền vội vàng tự giói thiệu về mình, do đó Long Thần mói biết, cái gã thủ lĩnh kia tên là Vũ Đào, có thực lực kinh khủng là Thiên Hà cảnh ngũ trọng, mà những người khác đều có thực lực Thiên Hà cảnh tứ trọng, Thiên Hà cảnh tam trọng, thế nhưng chỉ có một mà thôi, hơn nữa còn là thiếu niên niên kỷ tương đương Long Thần vậy.

Long Thần biểu hiện vô cùng ẩn giấu, hắn cũng không nói nhiều, tại trong quá trình bọn hắn nói chuyện phiếm vói nhau, chỉ khi nhắc tói hắn, hắn chỉ là đối ứng tượng trưng cho có mà thôi.

Cửu hoàng tử và bọn hắn có mối quan hệ khác thường, lúc này hàn huyên đã qua một hồi lâu, một trận cười vang.

"Vũ Đào, ngày mai trước khi đi Nghịch Ương tiên cảnh, hảo hảo nói một chút quy củ Nghịch Ương tiên cảnh cho Long Thần biết còn có, dẫn hắn đi đến chỗ hoàng thúc ta ghi danh" Cửu hoàng tử dặn dò lần nữa

"Yên tâm đi, ta đã nhớ rõ, bảo đảm để cho tiếu tử này xuất hiện bất cứ cái vấn đề gì, thế nhưng, thực lực củạ hắn, tại trong Nghịch Ương tiên cảnh, cho dù là ở sơ cấp vực, hình như cũng có chút nguy hiểm a, điện hạ ngươi xác đỉnh muốn cho hắn đi vào Nghịch Ương tiên cảnh?" Vũ Đào trong mắt xuất hiện lên một tia khinh miệt.

"Cho nên mới muốn ngươi để ý nhiều hơn" Cửu hoàng tử nói.

Nói chuyện với nhau rất nhiều, cũng chỉ hai người bọn họ tiến hành thôi, về phần những người khác, đối với tồn tại của Long Thần, làm như không thấy, đối vói bọn họ mà nói, tương lai Long Thần chắc chắn sẽ phát sinh bi kịch mà thôi.

"Ý, con tiểu Lang này cũng không tệ nha, tựa hồ là yêu thú, với lại hình như cũng không kém? Lúc này, trong số đầu trọc, thiếu niên nhỏ tuổi nhất có thực lực Thiên Hà cảnh tam trọng, nói.

Mặc dù là thiếu niên, thế nhưng thân thể của hán, tráng kiện còn muốn gấp đôi so với Long Thần.

"Dĩ nhiên là không kém, yêu lang này là Địa giai nhị phẩm, về phần giống loại gì, ta cũng không biết rõ lắm, nói vậy hẳn là thuộc loại biến dị" Cửu hoàng tử thuận

miệng nói một câu.

"Thật sao?" Thiếu niên kia vui mừng hô lên một tiếng, cười vang nói: "

Thật là đạp phá thiết hài vô mịch xử, tới tay hoàn toàn không mất công sức, đại ca, như tam đệ

đã là Thiên Đan cảnh đại thành, lập tức sẽ bước vào Thiên Hà cảnh? Thiên Lang bang chúng ta là đồng bạn tốt nhất của lang, lấy lang làm danh, mà thú hồn thích hợp nhất cũng là lang, thú hồn của yêu lang này, không phải là biếu tặng cho tam đệ sao?"

Đại ca trong lòng nói thiếu niên này , chính là Vũ Đào.

Thì ra trong đội ngũ này, hai người người lớn nhất và nhỏ nhất, dĩ nhiên là huynh đệ, không trách được lại giống nhau như vậy.

"Long Thần, tam đệ của ta vô cùng cần thú hồn Địa giai nhị phẩm, không biết ngươi có thể bỏ đi những thứ yêu thích hay không?" Vũ Đào ánh mắt cực nóng, nhìn tiểu Lang nói.

Đem tiểu Lang làm thịt, sau đó lấy thú hồn đưa cho bọn họ? Đối vói Long Thần mà nói, nói như vậy so với rám thúi cũng không khác biệt lắm.

Lại nói, mấy tên gia hỏa này, còn có ánh mắt nhìn người ngu vãi kia, sớm đã chọc giận Long Thần. Long Thần biết đạo lý người cười cuối cùng mới là người tháng lợi, thế nhưng lúc này một lần nữa, hán cũng không ngần ngại để cho bọn họ nhìn xem một chút, hán cũng không phải loại người dễ dàng trêu chọc.

Đối mặt với yêu cầu có chút gây sự của Vũ Đào, Long Thần giọng nói có chút nguội lạnh, nói: "Cái này là không thể nào, tiểu Lang theo ta vào sinh ra tử nhiều lần, là huynh đệ sinh tử của ta, ta làm sao có thể để cho hán làm bổn nguyên thú hồn của tam đệ ngươi chứ"

Long Thần trực diện tự tuyệt, để cho Vũ Đào, thậm chí là bang chúng Thiên Lang bang trên mặt mọi người đều có chút không nhịn được, tại bọn hán xem ra Long Thần rõ ràng là kẻ đáng thương, mà bây giờ, kẻ đáng thương này lại dám khiêu chiến đối với bản thân họ, đây thuần túy là muốn chết.

Thành thật mà nói, trước khi quỵ thuận Cửu hoàng tử, bọn họ đều là mã tặc giết người như ngóe, chẳng qua là gần đây bởi vi bận tâm đến vấn đề danh tiếng của Cửu hoàng tử, lúc này mới thu liễm rất nhiều, nhưng mà cái này cũng không đại biểu bọn họ là có thể bị Long Thần trêu chọc!

"Thú hồn yêu thú đối với tam đệ ta là phi thường trọng yếu, Long Thần, ngươi xác đỉnh là ngươi không muốn cho?" Vũ Đào lạnh lùng nói.

Nếu như không phải bận tâm nơi này là chỗ ở của Cửu hoàng tử, lấy thực lực Thiên Hà cảnh ngũ trọng của hán, sớm đã xông qua cho Long Thần một cái tát.

"Ta nếu như muốn tính mạng tên tiểu tử này, ngươi có cho ta hay không?" Long Thần căn bản là không sợ hán, ngón tay hắn chi chỉ thiếu niên Thiên Hà cảnh tam trọng vừa mới nói kia, cũng chính là nhị đệ Vũ Đào.

Long Thần nói ra đã lộ rõ một cái tin tức, đối vói hắn mà nói, tiểu Lang giống như thân huynh đệ, thậm chí so vói thân huynh đệ còn muốn thân hơn.

"Muốn chết! Ý của ngươi là, ngươi nghỉ muốn đánh cùng ta một trận?" Thiếu niên kia bị Long Thần không để vào mất, ngón tay chỉ chỉ, giận dữ bật người dậy từ trên ghế, mắt thấy sẽ hướng Long Thần đánh tới.

"Vũ Trùng, ngồi xuống cho ta!" Cửu hoàng tử nhàn nhạt nói một câu.

Cửu hoàng tử lên tiếng, hán lúc này mới không thể không trở về chỗ cũ. Mặc dù không dám làm ra cử động nào nữa, nhưng tại trong ánh mắt của hắn hung tính nhìn Long Thần, càng lúc càng nhiều hơn.

"Các ngươi vừa mới làm quen, làm sao chỉ vi một chuyện nhỏ lại làm tổn thương hòa khí, Vũ Đào, ngươi không phải muốn thú hồn yêu lang Địa giai sao, ngày mai ta cho người đi ra ngoài tìm một con là được rồi. Lúc này cứ như vậy đi, bất luận kẻ nào cũng không tìm đối phương phiền toái, do đó làm tổn thương hòa khí, hiểu không? Các ngươi đều là Tiên Cảnh thần vệ dưới trướng của ta, nếu là các ngươi bất hòa, sẽ làm cho Lâm Thương Thiên ta mất mặt!" Cửu hoàng tử càng nói vế sau, lại càng sẳng giọng.

Thật tình, người Thiên Lang bang, trong lòng mặc dù vẫn còn tức giận, thế nhưng cũng không dám nhắc lại.

Bọn họ vốn cho là, Long Thân không có bất cứ cái địa vị gì, nhưng mà bây giờ

nhìn lại, hình có còn có một chút a. Chẳng qua là, khi thấy Linh Hi vẻ mặt không vui, bọn họ mới hiểu được, nguyên nhân tức giận chân chính của Cửu hoàng tử, bọn hán nói chuyện làm Linh Hi không vui.

"Xem ra điện hạ muốn có được nữ tử tuyệt sắc này rồi, hạ công phu lớn như vậy, Linh Hi cô nương này hiển nhiên là thương yêu phế vật Long Thần, Cửu hoàng tử không giống tục nhân như ta, hán muốn lấy được, chẳng những là người, mà còn trái tim nữa, chúng ta lúc này tìm Long Thần phiền toái, cũng làm cho Linh Hi cô nương chán ghét điện hạ, nguy hiểm thật!" Suy nghĩ một trận, Vũ Đào hiểu được điểm này.

"Đã như vậy, đám huynh đệ chúng ta xin được cáo lui trước, ngày mai lại đến mang Long Thần đi!" Xảy ra chuyện này, Vũ Đào lo láng cho đám thủ hạ tánh khí táo bạo lại tìm người phiền toái, chỉ biết mang bọn hán rời đi.

Cửu hoàng tử đang muốn gật đầu, bỗng nhiên lại nghe Long Thần lên tiếng, nói: "Chậm đã"

Bang chúng Thiên Lang bang liền ngẩn ngơ, bọn họ vừa muốn từ trên ghế đứng dậy, lại được Cửu hoàng tử ý bảo ngồi xuống.

"Ngươi có chuyện gì sao?" Cửu hoàng tử kỳ quái nói.

"Ta đã nghĩ thông suốt, nếu sau này muốn cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu, như vậy chúng ta là huynh đệ đúng không? Huynh đệ cần, tự nhiên ta sẽ không keo kiệt, thế nhưng ta cùng với tiểu Lang có tình nghĩa nhiều năm rồi, cứ như vậy vứt bỏ cũng không dễ dàng gì, cho các ngươi cũng có thể, thế nhưng phải đáp ứng ta một cái điều kiện" Long Thần như cười mà không phải cười, nhìn bang chúng Thiên Lang bang, nói.

"Điều kiện gì?" Long Thần bỗng nhiên có chút khó suy nghĩ, Vũ Đào có điểm nghi hoặc. Long Thần lúc nãy, còn giống như con nhím bén nhọn, tại sao lúc này lại nghĩ thông suốt, làm khó nên hán sợ sao?

"Rất đơn giản, nếu như hán có thể đánh bại ta, yêu lang kia, ta hai tay dâng tặng cho đám người các ngươi" Long Thần ánh mắt sác bén, ngón tay lòng vòng một vòng, cuối cùng dừng lại ở tiên người nhị đệ Vũ Đào - Vũ Trùng.

Mọi người ngẩn ra, sau đó nhịn không được bật cười. Tên Vũ Trùng kia là cười to nhất.

"Nhị đệ, đừng cười nữa, mau mau để cho ta xem một chút khách nhân ở phương xa đi, Thiên Lang bang chúng ta là hảo hán, rốt cuộc có những thủ đoạn gì không giống người khác" Vũ Đào nhịn cười, vỗ vỗ bả vai Vũ Trùng nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.