Long Huyết Chiến Thần

Chương 197: Chương 197: Đông Phương Thiên Tuyền​




"Ngươi đã tham gia ngoại tộc tuyển chọn, khẳng định cho rằng cương thiết khôi lỗi mạnh hơn, nhưng thật ra không phải vậy" Doãn Mộng Dao lắc đầu, tiếp tục nói: "Cương thiết khôi lỗi bản chất là cứng ngắc, nhưng mà mộc khôi lỗi này lại hoạt động linh hoạt, hơn nữa, mộc khôi lỗi là dùng mộc tài thượng hạng, chất liệu gỗ kia còn muốn cứng và mềm mại hơn cả cương thiết, thậm chí còn có thể sử dụng ra chiến kỹ đơn giản, chín mươi chín mộc nhân khôi lỗi tạo thành một loại trận pháp, cũng rất khó đối phó"

Long Thần lúc này mới hiểu rõ, xem ra nội tình Linh Vũ gia tộc ở phương diện bồi dưỡng cho đời sau, bỏ ra tâm tư rất lớn a.

Lại cùng Doãn Mộng Dao hàn huyên một trận, nàng liền rời đi, bắt đầu nhiệm vụ tu luyện cho ngày hôm nay, mà Linh Hi trong Linh Hi Kiếm đã thúc dục quá trời rồi, hiện tại đã có Thanh Minh hồn quả, nàng muốn lập tức luyện hóa, nhưng ngại Doãn Mộng Dao vẫn còn ở nơi này.

Long Thần sau khi trở lại chỗ ở, Linh Hi với thân ảnh nhỏ nhắn đã bay ra từ trong Linh Hi Kiếm, tâm tình nàng lúc này, miễn nói đến bao nhiêu hưng phấn, khuôn mặt trắng noãn nở nụ cười như hoa anh đào, nhìn lại nàng hơi có chút quyến rũ.

"Long Thần, Thanh Minh hồn quả đưa cho ta đi" Thấy Long Thần còn chưa tỏ vẻ, nàng vội vàng làm nũng nói.

"Tuổi của ngươi còn nhỏ hơn cả ta, xưng hô với lão tử như thế nào đây" Long Thần làm mặt nghiêm, trêu cợt nàng, nói.

"Thần ca ca, Thần ca ca" Linh Hi linh cơ vừa động, thức ăn ngon đã để ở trước mặt, nàng mới không có đi gây sự với hắn.

"Lúc này mới gọi à" Thấy tiểu nha đầu kia một thân lấy lòng mình, Long Thần một bên lấy ra Thanh Minh hồn quả, một bên nói: "Nhìn phân lượng lão tử vì ngươi mà bỏ đi một năm ban thưởng, sau này cứ gọi ta như vậy đi, nghe rất thoải mái"

Về chuyện Thanh Minh hồn quả này, Linh Hi cảm động trong lòng đến nỗi có điểm băn khoăn, nàng liền dùng cái đầu nho nhỏ gật gật như gà mổ thóc, lần nữa hô lên liên tục Thần ca ca.

Long Thần bị gọi liền trong lòng một trận tê dại.

"Tiểu Hi, ngươi trở nên ôn nhu, thật là đáng sợ" Long Thần bĩu môi nói.

"Ngươi, hừ!" Nhận lấy hộp ngọc từ trong tay Long Thần, Linh Hi lúc này mới lười so đo cùng hắn, thế nhưng, nhớ tới Long Thần không chút do dự dùng một năm ban thưởng của mình để đối lấy vật này cho mình, trong lòng của nàng, địa vị Long Thần đã tăng lên đến một trình độ rất cao rất cao.

"Hắn gọi ta là tiểu Hi, ta lại gọi hắn là Long Thần, hình như rất xa lạ a, quả thật hắn lớn hơn ta, lại tốt với ta như vậy,sSau này, ta liền gọi hắn là Thần ca ca là được, cũng không mất mát gì"

Linh Hi âm thầm suy nghĩ trong lòng.

Gian phòng ở chỗ này, cũng được thiết kế một tầng hầm ngầm tu luyện, Long Thần mang theo Linh Hi đi xuống tầng hầm ngầm, sau đó đóng kỹ cửa lại, nói: "Tiểu Hi, ngươi hiện tại bắt đầu luyện hóa đi, ta hộ pháp cho ngươi"

"Được" Linh Hi ngoan ngoãn gật đầu, thân thể nho nhỏ kéo cái hộp ngọc thật to, sau đó đem hộp ngọc để trên mặt đất, tiếp đó, khuôn mặt đầy mong đợi của nàng, mở hộp ngọc ra.

Nhất thời, một cỗ linh hồn rung động người, hướng mặt Long Thần đập tới, Long Thần chỉ mới hơi chút hít một hơi thôi, trong nháy mắt làm cho thần trí thanh tỉnh gấp mấy lần.

"Xem ra Thanh Minh hồn quả này, đối với tu luyện cũng có tác dụng rất tốt, không trách được nó có giá là một trăm ngàn thần ngọc, ta rất muốn đem nó bán đi …"

Tại trong hộp ngọc, ở giữa có một loại trái cây màu xanh biếc hơi lờ mờ, loại quả này hình dáng của nó giống như trái táo, trên khắp toàn thân nó đều tràn ngập các lưu quang màu sắc khác nhau, bên trong hơi mờ mờ, có vô số mạch lạc mờ nhạt, một chút ít chất lỏng màu xanh biếc, tựa như máu vậy, lưu động tại bên trong Thanh Minh hồn quả.

"Đúng là Thanh Minh hồn quả rồi …." Nhìn loại quả này, Linh Hi hoàn toàn không bình tĩnh được nữa rồi, liên tục nói và còn kèm theo chút run rẩy.

"Tiểu Hi, nắm chặt thời gian luyện hóa, tránh đêm dài lắm mộng" Nhìn Thanh Minh hồn quả, Long Thần ở một bên nhắc nhở.

Linh Hi gật đầu, dùng ánh mắt tràn ngập cảm kích nhìn Long Thần một hồi, nói: "Cảm ơn Thần ca ca" Sau đó nàng thi triển ra bí pháp, bắt đầu luyện hóa Thanh Minh hồn quả.

Rất nhanh, Thanh Minh hồn quả đã được linh hồn lực lượng của nàng bao trùm lấy.

Long Thần rãnh rỗi không có người chém gió, liền bắt đầu suy nghĩ đến hai thiểm cuối cùng của Chân Long Cửu Thiểm, chỉ cần thông hiểu đạo lý cuối cùng này được một tí xíu, Chân Long Cửu Thiểm của hắn sẽ đạt tới mức đại thành, đạt tới trình độ như Đông Phương Huyền Tiêu.

Thời gian dần dần qua đi, Long Thần có thể cảm giác được, cường độ Linh Hi đang từ từ gia tăng, loại cường độ này phải là sinh mệnh lực linh hồn của nàng.

Hồn thảo là dược vật Huyền giai trung đẳng, mà Thanh Minh hồn quả này mặc dù là Huyền giai cao đẳng, nhưng mà gần đạt đến Địa giai, không giống vật thường.

Linh dược có trị giá một trăm ngàn thần ngọc, làm sao lại là đơn giản.

Cho nên, Long Thần phỏng chừng, luyện hóa Thanh Minh hồn quả này, hắn tại trong thời gian thật dài dài không cần lo lắng đến vấn đề sinh mệnh của Linh Hi. Đồng thời, hoặc là nguy hiểm tính mạng trước mắt, Linh Hi cũng có thể trợ giúp Long Thần một chút. đọc truyện tại tunghoanh.com là giúp bọn chó chuyên đi copy truyện đó thu lợi trên công sức của những người dịch truyện chúng tôi

Trong nháy mắt, thời gian đã trôi qua ba canh giờ, hiện tại đang là hoàng hôn, Long Thần sớm đã dừng lại việc tu luyện, ngồi một bên chờ, bảo vệ Linh Hi, Linh Hi lúc này, đã hoàn toàn bị một đoàn sương mù màu trắng bao phủ, nhìn không thấy bộ dáng.

Lúc này, sương mù màu trắng bắt đầu tiêu tán đi, liền hiển lộ Linh Hi ra ngoài, nàng lúc này đang còn nhắm mắt, thế nhưng Long Thần phát hiện, nàng hình như có chút gì đó khác trước.

Làn da Linh Hi đã hoàn toàn ôn nhuận so với bạch ngọc cũng không kém là bao. Đây không phải là chân thật … Là lực lượng thần hồn nàng càng thêm chân thật, thế nhưng, trình độ chân thật kia và tồn tại thân thể chân thật, hình như cũng không có kém bao nhiêu cả.

"Cô nàng này, hình như càng ngày càng xinh đẹp" Long Thần trông thấy mà thèm. Một tiểu mỹ nhân xinh đẹp như vậy, thế nhưng lại là một thanh kiếm mẻ hủy diệt, thật sự là nghiệp chướng mà.

Đúng lúc này, Linh Hi mở mắt, nhất thời một đạo linh hồn lực lượng rung động thần quang, từ trong đôi mắt Linh Hi bắn ra, làm cho Long Thần sợ hết hồn.

Linh Hi vừa mới tỉnh lại, liền thấy Long Thần bị mình hù cho sợ, nhất thời nàng cười lên khanh khách, nói: "Thần ca ca, lá gan ngươi đúng là quá nhỏ a"

"Ai nói vậy" Long Thần nghiêm mặt, đánh giá Linh Hi một hồi, nói: "Hiện tại, ngươi cảm giác như thế nào"

"Ta đã hoàn toàn hấp thu dược lực Thanh Minh hồn quả, nếu như không động thủ, ít nhất có thể sống ở bên ngoài từ năm năm trở lên, nếu như động thủ, ta đoán chừng có thể tiếp đón một chiêu chiến kỹ của võ giả Thiên Hà cảnh nhất trọng" Linh Hi vặn vặn cái lưng có chút mệt, thân thể nàng tuy nhỏ, nhưng mà đã có đường cong mỹ lệ rồi.

"Thiên Hà cảnh nhất trọng" Đối với Thiên Hà cảnh, Long Thần cũng không quen thuộc cho lắm, hắn chỉ biết là, trên Thần Đan cảnh là Thiên Hà cảnh, mà cả Nguyên Linh thành này, võ giả vượt qua Thần Đan cảnh, cũng không có mấy người.

Trong Linh Vũ gia tộc, bốn đại tộc trưởng trong truyền thuyết, chính là cao thủ Thiên Hà cảnh, về phần Thú Hồn điện và Thần Hi Thương Minh, Long Thần cũng không biết. Nhưng mà ít nhất, Nguyên Đế Thú Hồn điện, hẳn là cường giả Thiên Hà cảnh.

"Tại tinh không Long Tế đại lục, tổng cộng có mười tám con sông thiên hà, thiên hà này đều do vô tận tinh cầu tạo thành, mười tám con sông thiên hà, xuất hiện chín ban ngày, xuất hiện chín buổi tối, mỗi một con sông dương đều đối ứng với con sông âm, cường giả Thiên Hà cảnh, là hấp thu tinh thần lực thiên hà, mở ra một mảnh tinh không ở trong người, tạo thành mười tám con sông thiên hà ở trong cơ thể, trong đó, mỗi một con sông dương và con sông âm giao nhau cùng ở chung một chỗ. Âm Dương tương hội, song hà tịnh hành, tạo thành Thiên Hà cảnh nhất trọng, Thiên Hà cảnh tổng cộng có cửu trọng, tại trong người mở ra chín thiên hà âm dương tương hội, là có thể thành tựu Thiên Hà cảnh cửu trọng.

Biết Long Thần đối với Thiên Hà cảnh này không hiểu biết nhiều, Linh Hi liền giải thích cho Long Thần biết.

"Thiên Hà tinh thần ... Tinh Thần lực … Âm Dương Thiên Hà … Thiên Hà cảnh cũng có cửu trọng à. Tiểu Hi, ngươi nói mấy lão bất tử Linh Vũ gia tộc, là Thiên Hà cảnh mấy trọng" Đối với một số người này, Long Thần có chút ít rung động, hiện tại hắn cũng chỉ mới vào Địa Đan cảnh thôi, khoảng cách đến đó còn rất xa.

"Ở cái Nguyên Linh thành này, không có cường giả nào, phỏng chừng đều là Thiên Hà cảnh nhất trọng" Linh Hi cũng có chút không xác định nói.

" …" Long Thần im lặng.

Bốn vị đại tộc trưởng kia, vẫn là tồn tại mà Long Thần bây giờ không cách nào chạm tới, thế nhưng, Linh Hi nói không phải là thuộc về cường giả.

"Đừng xúc động, Thần ca ca, tiểu Hi tin tưởng ngươi sẽ rất nhanh vượt qua bọn họ" Linh Hi vun quả đấm nho nhỏ, nhìn Long Thần trêu đùa, nói.

"Ừ, đúng rồi, ngươi nói những cao thủ Thiên Hà cảnh cửu trọng đó, ở nơi nào mới có" Long Thần hỏi.

"Nguyên Linh thành chỉ là một quận của Thương Ương quốc, cao thủ Thương Ương quốc đều tập trung tại hoàng thành Thương Ương quốc, cho nên hoàng thành kia hẳn là có cao thủ như thế, trung tâm của một quốc gia, nhất định phải lớn hơn rất nhiều lần so với Nguyên Linh thành”

"Hoàng thành" Cái này thì Long Thần cũng đã được nghe qua, Nguyên Linh thành này đã lớn như thế, lại là một quận thành của hoàng thành kia, mà thành chủ Nguyên Linh thành hiện tại cũng chỉ là một nhánh thế lực hoàng thành kia mà thôi, cũng giống như trấn chủ Bạch Dương trấn là Dương gia chính là một nhánh thế lực của Linh Vũ gia tộc.

"Địa phương hoàng thành kia, ngươi hiện tại không nên nghĩ đến nó, Thần ca ca, ngươi nghĩ biện pháp nhận được Thanh Long Chiến Kích kia đi" Linh Hi nói.

Long Thần gật đầu, đã thành công hấp thu Thanh Minh hồn quả, hai người liền rời khỏi tầng hầm ngầm, đúng lúc này, Long Thần thế nhưng chưa thấy Doãn Mộng Dao trở về.

"Mộng Dao tỷ nói, khi hoàng hôn buông xuống sẽ trở về, bây giờ màn đêm đã buông xuống rồi, chẳng lẽ nàng đã xảy ra chuyện"

Nghi tới đây, Long Thần cất bước, hướng Huyền Vũ các đi tới.

*****

Trong Đông Phương gia tộc, tứ đại Các được bố trí ở bốn góc, Long Thần đã đi qua ba Các kia, cho nên rất nhanh, hắn đại khái tìm được phương vị Huyền Vũ các.

Bởi vì lo lắng an nguy của Doãn Mộng Dao, cho nên trên đoạn đường này Long Thần đi rất nhanh. Không lâu sau, hắn đã nhìn thấy Huyền Vũ các ở xa xa. Huyền Vũ các kia so với ba Các kia, lộ vẻ chút tinh xảo hơn.

Long Thần không nói hai lời liền đi vào bên trong Huyền Vũ các. Vừa mới tiến vào nơi này, hắn liền nhìn thấy một đám người lúc này đang bao vây quanh, không ngừng truyền ra thanh âm ủng hộ, Long Thần vội vàng đi qua.

Tại trong đám người bao vây, Long Thần mơ hồ thấy được, lúc này có hai người đang kịch chiến, từ phía xa nhìn lại, Long Thần chỉ biết đó là hai nữ tử, mà một người trong số đó hiển nhiên chính là Doãn Mộng Dao, mà một người khác, Long Thần lại nhận không ra.

Đó là một thiếu nữ niên kỷ cũng không xê xích với Doãn Mộng Dao, xinh đẹp cũng không thể thua kém Doãn Mộng Dao, nàng lúc này đang mặc quần áo màu vàng nhạt, trong đánh nhau, áo quần tung bay giống như một con bướm màu vàng, nhìn vô cùng xinh đẹp.

Doãn Mộng Dao vẫn bộ dáng trong trẻo lạnh lùng, mà thiếu nữ kia thì lạnh như băng, tại chỗ sâu ánh mắt cất giấu một cỗ ngạo khí cực lớn.

Tới gần nhìn lại, Long Thần liền phát hiện, tu vi của thiếu nữ kia, đúng là mạnh hơn nhiều lắm so với Doãn Mộng Dao, hiện tại, thay vì nói hai người đang tỷ thí với nhau, chi bằng nói nàng kia đang đùa bỡn Doãn Mộng Dao.

"Người đến từ ngoại tộc đều là không dùng được, Thiên Tuyền tỷ tỷ, chẳng qua là tùy tiện xuất thủ, nàng đã bị đùa bỡn một trận"

"Đó là tự nhiên, cái loại địa phương ngoại tộc kia, đều là làm việc cho chúng ta, nơi đó có thể cho ra loại dạng cao thủ gì chớ"

Đoàn người bên ngoài nghị luận không kiêng sợ gì, hơn nữa đối với Doãn Mộng Dao đang chật vật chỉ chỉ chõ chõ.

Lúc này, Doãn Mộng Dao dưới uy hiếp của đối phương, đã có hiện tượng nhiều lần nguy hiểm, bất quá, đối phương không có trực tiếp đánh bại nàng, mà là đem nàng trở thành nhân vật luyện tay luyện chân, thử các loại chiến kỹ.

Lúc này, Doãn Mộng Dao mồ hôi đã chảy đầm đìa, nàng có điểm thở hỗn hễn, thân thể đã vô cùng mệt mõi, thế nhưng, tận trong xương cốt nàng cũng không phải là người dễ dàng nhận thua, cho nên mới kiên trì đến lúc này.

"Có thể kiên trì đến bây giờ, xem ra Lưu Thủy Thánh Thể của ngươi đã có được hình thức ban đầu, cũng không tệ lắm, vậy thì, một lần nữa hãy thử một chiêu này của ta xem sao" Nói xong, nàng nhẹ nhàng đánh ra một quyền, hướng đỉnh đầu Doãn Mộng Dao chụp xuống, nếu như gương mặt Doãn Mộng Dao bị đánh, không chỉ là bị biến thành người quái dị thôi đâu.

Long Thần đã đến nơi này rồi, làm sao để chuyện này phát sinh ra?

Hắn đang muốn động thủ, nhưng mà đúng lúc này, trong tràng bỗng nhiên vang lên thanh âm cười sang sảng, một đạo thân ảnh nhanh chóng bắn về phía Doãn Mộng Dao, lấy xu thế sét đánh không kịp bưng tai ngăn cản trước người Doãn Mộng Dao, đem nàng đẩy lùi về phía sau, thoát khỏi phạm vi công kích của nàng kia, để Doãn Mộng Dao thoát khỏi nguy hiểm.

Đây là một thanh niên nam tử, lớn lên vô cùng anh tuấn, làn da trắng nõn, sống mũi kiên cố, chỉ là một đôi tròng mắt hàm chứa nụ cười, để cho khi nhìn lại hắn có điểm tà dị.

“Ta nói Thiên Tuyền muội muội a, ngươi đã hành hạ nàng nửa canh giờ rồi, hẳn là coi như xong đi ha" Nam tử kia vẫn còn ôm eo Doãn Mộng Dao, hưởng thụ thân thể mềm mại của nàng, cười tà tà.

"Đông Phương Thiên Tinh, ngươi muốn xen vào việc của người khác à" Thiếu nữ tên là Đông Phương Thiên Tuyền kia, khóe miệng liền nhích lên nụ cười lạnh.

"Được rồi, muội muội thân ái của ta, tại trước mặt mỹ nhân, liền cho ta một chút mặt mũi đi, như thế nào" Đông Phương Thiên Tinh vội vã nói.

Thấy bộ dáng hưng phấn kia, xem ra mục tiêu này vô cùng hợp khẩu vị của tên kia, Đông Phương Thiên Tuyền biết vị đường ca này là một người như vậy, thế nhưng, Doãn Mộng Dao này hình như cũng không có quan hệ gì đến nàng, bây giờ đối thủ bị Đông Phương Thiên Tinh cướp đi, nàng không còn tâm tư nữa, liền xoay người muốn rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.