Long Huyết Chiến Thần

Chương 292: Chương 292: Hỏa luyện tinh.




"Linh Thanh, có một ngày, ta sẽ dẫn Linh Hi xuất hiện ở trước mặt ngươi” Long Thần âm thầm

thề.

Rất nhanh, một canh giờ qua đi, lúc này Long Thần đã đứng

dậy, bởi vì hắn biết, đã có người

Lúc này, cửa viện đã bị đẩy ra, có hai người tới, người đi đầu là một lão nhân tóc bạc mặc y phục màu đen, chính là Nhan lão đi theo Cửu hoàng tử, mà một người khác, đương nhiên là thống lĩnh đệ thất.

"Long Thần, không nghĩ tới ngươi thật sự còn sống, cũng đã gần hai mươi ngày rồi, ngươi không tới hoàng thành, điện hạ cũng đã nghĩ ngươi chết mất rồi" Trong ngôn từ Nhan lão, có chút kinh ngạc, cũng có chút ít trách cứ.

"Xin lỗi, Nhan lão, bởi vì chuyện tu luyện, cho nên ta chậm trễ mất mấy ngày" Long Thần nói.

Nghe được hai chữ tu luyện, Nhan lão đánh giá Long Thần một hồi, gật đầu nói: "Thế nhưng, hẳn là tiến đến Thiên Hà cảnh nhị trọng rồi? Tốc độ tiến triển của ngươi, đã muốn vượt qua đại đa số thiên tài hoàng thành rồi đó, điện hạ rất coi trọng ngươi, ngươi không nên làm hắn thất vọng là được. Hiện tại hắn đang chờ ngươi ở Ngọc Thân vương phủ, ta dẫn ngươi trở về"

"Tạ ơn Nhan lão" Long Thần chắp chắp tay.

"Linh Hi cô nương cũng không có chuyện gì, rất tốt, rất tốt, nhìn thấy các ngươi, điện hạ sẽ rất vui vẻ"

"Thật là xin lỗi đã để cho điện hạ lo lắng rồi. Sau khi trở lại, ta liền hướng hắn xin tội" Long Thần nghiêm mặt nói. Thế nhưng, trong lòng hắn nghĩ đến câu nói kia của Nhan lão, Long Thần là Tiên Cảnh thần vệ, mà Linh Hi căn bản là không quan hệ lông lá gì với Cửu hoàng tử, Cửu hoàng tử quan tâm Linh Hi làm cái gì chớ?

Trong lòng Long Thần âm thầm cảnh giác.

"Không vào hang cọp sao bắt được cọp con, cho dù là núi đao biển lửa, vì Cửu Thiên Tiên Linh Quả, ta cũng vì nó mà xông xáo" Long Thần âm thầm suy nghĩ tại trong lòng.

Nhan lão và Long Thần nói chuyện với nhau, thống lĩnh đệ thất đều thu vào trong mắt, đến lúc này, hắn hoàn toàn xác nhận Long Thần nói là sự thật, hơn nữa từ trong lòng nói còn có thể thấy được, Cửu hoàng tử dường như coi trọng Long Thần. Long Thần có thực lực Thiên Hà cảnh nhị trọng, nói thật, dưới trướng Cửu hoàng tử, căn bản không tính là cao, thậm chí có điểm thấp, đó chính là tiềm lực của Long Thần đã chinh phục Cửu hoàng tử.

Tại Nguyên Linh thành xa xôi, vẫn còn có tiềm lực như thế, thật sự để cho thống lĩnh đệ thất có chút khiếp sợ. Hắn âm thầm nhớ kỹ người tên Long Thần này.

Đi theo Nhan lão, Long Thần bước lên một cỗ xe ngựa hào nhoáng, xe ngựa này trực tiếp được yêu thú kéo, tốc độ của yêu thú này cực nhanh vô cùng, trọng yếu hơn là bọn chúng rất thông tuệ, mặc dù đang đi lại ở trên đường cái, cũng không gây ra cái nhiễu loạn gì.

"Điện hạ tại năm mười một tuổi, bởi vì tại văn khảo và võ khảo vô cùng trác tuyệt, được bệ hạ trực tiếp phong làm Ngọc Thân vương, cho nên không ở lại hoàng cung. Tại bên ngoài hoàng cung, có một địa phương rất nhiều phủ đệ còn muốn hùng vĩ hơn so với Ngọc Hoàng cung, được gọi là Ngọc Thân vương phủ, đây chính là địa phương mà bình thường điện hạ xử lý vụ việc. Điện hạ học thức uyên bác, kiến thức không ngắn, hơn nữa thiên phú chiến đấu không thấp, trong hai năm qua, hơi được bệ hạ coi trọng, nhân khí càng ngày càng cao, đó chính là khí thế cầu vồng! Nếu không phải danh tiếng Cửu hoàng tử càng lúc càng lớn, người Thiên Ma cung lần trước, làm sao mà nhìn chằm chằm điện hạ, động thủ trước mặt hoàng thành?" Nhan lão có chút tự hào nói.

"Nhan lão, ám sát lần đó, kết quả như thế nào?" Long Thần nhớ kỹ lời Nhan lão nói, sau đó hỏi.

"Tặc tử kia là Thiên Hà cảnh thất trọng, coi như tại trong hoàng thành cao thủ bực này cũng vô cùng hiếm thấy, cho nên ta cùng với điện hạ cũng không địch lại, chỉ có chạy về hoàng thành, để cho mấy vị đại thống lĩnh trong thủ vệ thành giết chết hắn" Nhan lão nói.

"Nhan lão, Thiên Ma cung kia là thế lực gì vậy, làm sao dám đối kháng với hoàng tộc?" Long Thần nắm chặc cơ hội hỏi.

"Thiên Ma cung? Đây là thế lực đối địch lớn nhất hoàng tộc, mắt nhìn chằm chằm vào sự thống trị hoàng tộc, thế lực của nó trải rộng khắp cả Thương Ương quốc, trong đó có không ít cường giả, đó là một thế lực duy nhất khiến hoàng tộc kiêng kỵ, ta chỉ nghe nói tổng bộ của bọn chúng là ở phía tây hoàng thành ở trên Đế Ma sơn, Đế Ma sơn dị thường hiểm trở, hoàng tộc phái ra cao thủ tiêu diệt không chỉ một lần, thế nhưng mỗi lần đều nhận thất bại mà trở về, cũng không phải nói Thiên Ma cung mạnh mẽ bực nào, chỉ là bọn hắn chiếm cứ ưu thế địa hình mà thôi" Nhan lão ngưng trọng nói.

Nhan lão là người trong hoàng tộc, nói chuyện đều duy trì tôn nghiêm hoàng tộc, vì thế hơi chút thổi phồng hoàng tộc, Long Thần hơi chút suy tư, đại khái có thể hiểu được, Thiên Ma cung tuyệt đối có lực lượng chống lại hoàng tộc.

"Sau này gặp phải người Thiên Ma cung, cẩn thận một chút, bọn họ đều là hạng người lòng dạ độc ác, là vì đạt mục đích mà bất cứ thủ đoạn này. Nếu như ngươi gặp phải bọn họ, cũng không khác gì dê vào miệng cọp" Nhan lão thản nhiên nói.

Long Thần ừ một tiếng, gật đầu, từ chối cho ý kiến.

"Hoàng thành này, đối với ta mà nói, cũng không khác gì một cái hang sói? Tổng có một ngày, ta sẽ đem sói trong này, biến thành côn trùng bị ta dẫm dưới chân là được" Long Thần nắm chặt quả đấm, thầm nói.

Trong nháy mắt, bọn họ đã đến Ngọc Thân vương phủ.

Long Thần ngẩng đầu, có chút rung động, hoàng tộc quả nhiên là hoàng tộc, quy mô của Ngọc Thân vương phủ này, so với Ngọc Hoàng cung được Nguyên Linh thành dựng lên còn muốn rộng rãi hơn nhiều lắm. Chỉ một cái cửa thôi mà đặt hai con sư tử bằng đá to tướng, toát ra hơi thở trầm trọng mà sắc bén, làm cho người nhẹ dạ không dám đến gần.

"Sử tử đá này được thiên hà tinh thạch đúc thành, nếu không tới Thần Đan cảnh mà đến gần, rất dễ dàng bị phong mang toát ra kia, chém thương đầy mình, cho nên ta đề nghị, ngươi cần phải bảo vệ Linh Hi cô nương" Nhan lão giải thích.

Ngay cả sư tử bằng đá ở cửa, cũng khiến cho người từ Thần Đan cảnh trở xuống phải chùn bước, uy nghiêm của hoàng tộc, cứ như vậy bày ở trước mặt Long Thần.

"Đi theo ta vào thôi, điện hạ đang chờ ngươi"

Sau khi đi vào Ngọc Thân vương phủ, Long Thần mới chính thức thấy được khí phái quý tộc hoàng thành, kiến trúc kia cùng với hoa hoa cỏ cỏ, Nguyên Linh thành tuyệt đối không ở cùng một cấp bậc.

Nhan lão tại Ngọc Thân vương phủ có thân phận không thấp, nha hoàn và hộ vệ chung quanh thấy Nhan lão mang theo một vị thiếu niên xa lạ đi vào, vội vã nhìn Long Thần, đợi Long Thần đi rồi, lúc này mới lén lút chỉ trỏ, thảo luận một chút về tướng mạo Long Thần, vân và vân ... thế nhưng cũng không có để ý đến cái gì, Ngọc Thân vương phủ một ngày đều có người bái phỏng, chẳng qua là người được Nhan lão nghênh đón mang vào, thì không nhiều.

"Điện hạ tại thư phòng của hắn chờ ngươi đó" Nhan lão mặt không chút thay đổi, chỉ chỉ một cái phương hướng, sau đó mang Long Thần đi tới đó, dọc theo đường đi, hắn không nói nói gì, cũng chỉ nhìn Linh Hi mấy lần, trong đôi mắt lưu động quang mang không rõ.

Sau khi đi vào Ngọc Thân vương phủ, Long Thần cảm giác được, nhiệt độ chung quanh, tựa hồ cao hơn bên ngoài một chút, trong không khí lưu động một cỗ lực lượng ấm áp, dưới lực lượng dễ chịu này, cái lạnh mùa xuân, tựa hồ hoàn toàn biến mất. Hô hấp lấy không khí ở nơi này Long Thần cảm giác được cả người

thư sướng.

"Là vật gì đưa đến tình trạng này vậy? Tại sao tại trong hoàn cảnh như vậy, người bình thường ít nhất cũng có thể sống thêm mấy năm" Long Thần cẩn thận dò xét chung quanh.

Linh Hi bây giờ là người phàm, ấm áp chung quanh, nàng có thể cảm thụ càng thêm nhiều, nàng kiến thức không cạn, liền nói cho Long Thần: "Hẳn là bảo vật Hỏa thuộc tính dương cương, có tác dụng xua tan cái lạnh, đồng thòi, tu luyện tại chung quanh bảo vật này, cũng sẽ làm ít công to"

"Thì ra là như vậy, không biết có hữu dụng đối vói tiểu Lang hay không" Long Thần thấp giong nói.

Thấy Long Thần nhìn chung quanh, Nhan lão lúc này mói quay đầu lại, hỏi: "Ngươi cảm giác được chung quanh đây có điều gì không giống sao?"

"Người lần đầu tiên tói Ngọc Thân vương phủ, cũng sẽ có cảm giác như thế, chờ lát nữa, ngươi có thể nhìn thấy được đồ mà ngươi nghĩ tói" Nhan lão có chút tự hào nói.

"Không biết là vật gì?" Long Thần thử thăm dò hỏi.

"Đây cũng không phải là bí mật gì, điện hạ tại trong thòi gian trưởng thành, Kiếm Hoàng bệ hạ đã ban cho hắn mười viên Hỏa luyện tinh, Hỏa luyện tinh là tinh hoa địa hỏa khó gặp được, tồn tại chỗ sâu nhất dung nham dưới lòng đất, muốn tìm được một viên, cũng là khó như lên trời vậy. Có thể thấy được, Kiếm Hoàng bệ hạ đối vói Cửu hoàng tử, vẫn là vô cùng coi trọng " Nhan lão cười nhạt nói.

Kiếm Hoàng, chính là hoàng đế lúc này của Thương Ương quốc, bởi vì thành tựu trác tuyệt trên kiếm đạo, cho nên mới được tôn xưng là Kiếm Hoàng, kỳ tiên cứu thế.

Long Thần biết, sở dĩ hoàng tộc lợi hại như vậy, hùng bá Thương Ương quốc, đều có liên quan đến hệ thống tu luyện vô cùng trọng yếu của bọn hắn.

Tại Thương Ương quốc, tổng cộng có ba loại võ giả chủ lưu, thường thấy nhất chính là võ giả bình thường, mặt khác còn có Thú võ giả, Thú Hồn điện Nguyên Linh thành, đại đa số là Thú võ giả. Mà một loại vố giả cuối cùng, tên của nó được gọi là - Binh võ giả.

về Binh võ giả, Long Thần chỉ nghe qua tên thôi, chứ chưa chân chính nhìn thấy qua Binh võ giả. Tương truyền, tại trong chiến đấu đồng cấp, Thú võ giả ưu việt hon võ giả binh thường, mà Binh võ giả lại muốn ưu việt hon Thú võ giả, nếu như không tính Long Thần là loại Long võ giả kế thừa tinh huyết truyền thừa Long tộc, thì Binh võ giả trong võ giả binh thường, trên lý luận là tồn tại cường đại nhất.

Thú võ giả cần thiên phú, mà Binh võ giả thì càng cần thiên phú hon, đó chính là đan điền nhất hồn, hồn phách con người cũng được phân chia, có thể chia thành ba hồn bảy vía, mà Binh võ giả từ khi ra đòi, trong đan điền nhiều hon một hồn, đây chính là đan điền nhất hồn, cũng được gọi là Binh hồn.

Võ giả có Binh hồn, có thể dung nhập binh tướng hồn vào trong binh khí của mình, cứ như vậy, trên căn bản vũ khi kia liền trở thành một phần thân thể, bởi vậy có thể phát huy ra lực chiến đấu càng thêm cường hãn. Thậm chí, Binh võ giả còn có thật nhiều những thứ thần diệu khác, chẳng qua Long Thần lúc này còn không biết mà thôi.

Một số Binh võ giả, suốt đòi chỉ dùng một thanh binh khí, nhưng mà binh khí theo chủ nhân trở nên mạnh mẽ mà càng thêm mạnh mẽ, nếu như chủ nhân đạt tói trình độ lực lượng cực cao, .cho dù là binh khí bình thường, cũng có khả năng biến thành thần binh chân chính -

Thậm chí, rất nhiều thần binh, đều là Binh võ giả trực tiếp dùng binh hồn của mình để dựng dưỡng mà ra đời.

Mà theo Long Thần biết, hoàng tộc Thương Ương quốc chính là gia tộc Binh võ giả điển hình, hon nữa mọi người trong tộc đều sử dụng kiếm, có đầy đủ và phong phú về truyền thừa kiếm đạo. Thuộc về Binh võ giả, đứng đầu là Kiếm võ giả dòng chính. Hoàng thành hoàng đế, càng trực tiếp được xưng là Kiếm Hoàng.

"Mười viên Hỏa luyện tinh, chín viên trong đó được bệ hạ dùng để chế tạo cho điện hạ một thanh thần kiếm Địa giai cao đẳng, đây là bội kiếm hiện giờ của điện hạ, thanh thần kiếm này được đính chín viên Hỏa luyện tinh kia, nên điện hạ mới có thể đối kháng vói cường giả Thiên Hà cảnh thất trọng đó" Nhan lão có chút cảm khái nói.

Từ trong lòi nói Nhan lão, Long Thần chiếm được một chút tin tức hữu dụng, nói thí dụ như, thực lực của Cửu hoàng tử Lâm Thương Thiên là Thiên Hà cảnh lục trọng, hon nữa còn có thần kiếm Địa giai cao đẳng.

Phải biết rằng, cho dù là Thanh Long Chiến Kích, chỉ mới là Địa giai trung đẳng mà thôi. Thực lực Thiên Hà cảnh lục trọng, hơn nữa có thần kiếm Địa giai cao đẳng, Long Thần lúc này chỉ có thể làm chân chạy cho Cửu hoàng tử.

Nhung mà cái này thì như thế nào?

Long Thần trong lòng không sợ hãi.

"Nhan lão, ý của ngươi nói là, một lát nữa ta có thể thấy được một viên Hỏa luyện tinh cuối cùng?" Long Thần thử dò xét hỏi.

"Hiện tại ngươi ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy" Nhan lão thản nhiên nói.

Long Thần ngẩng đầu lên, phía trước là một gian kiến trúc chiếm diện tích rộng lớn, đoán chừng chính là thư phòng của Cửu hoàng tử, ở trên một thư phòng nơi đó, tại một cái nóc nhà cao nhất trong đó, khi nhìn thấy được chỗ này, Long Thần cảm giác chói mắt, hắn theo bản năng nhắm hai mắt lại, thế nhưng, hắn biết mình đã nhìn thấy cái gì.

Và cũng giống như trong tưởng tượng của hắn, đây là một hạt châu lớn nhỏ bằng nắm tay, phát ra quang mang rừng rực, để cho tròng mắt khó thể có thể nhìn thẳng, Long Thần một điểm cũng không nhìn thấy hình dáng của Hỏa luyện tinh, trong lòng cũng có nắm chắc, ít nhất lần sau gặp phải ở chỗ khác, hắn có thể nhận ra được.

"Ngọc Thân vương phủ, có Hỏa luyện tinh bao phủ nơi này, tà ma bất xâm, quỷ hồn không nhiễu, dương khí nghiêm nghị, nha hoàn tạp dịch quý phủ, căn bản là không sợ hãi âm hàn, thậm chí, Hỏa luyện tinh có thể dẫn động hỏa năng lượng trong không khí, để cho việc tu luyện của chúng ta làm ít công to" Nhan lão nói.

Khi nhìn thấy Hỏa luyện tinh này, ánh mắt của tiểu Lang bộc phát ra một đạo quang mang cực nóng, Long Thần một bên nghe Nhan lão nói chuyện, cũng đã nhìn thấy ánh mắt tiểu Lang, hắn biết, Hỏa luyện tinh này tất nhiên tương đương vói Bát Trảo Hỏa Lỵ, mang đến cho tiểu Lang thiên đại chỗ tốt.

Long Thần chính thức cảm giác được, sự nghịch thiên của Phệ Nhật Yêu Lang, hắn dọc theo đường đi đi tới, liền đi tìm đồ vật thích họp cho Phệ Nhật Yêu Lang, yêu thú nội đan, còn có Hỏa luyện tinh. Hơn nữa, sau này sẽ gặp được nhiều hơn, nếu như Phệ Nhật Yêu Lang những đồ vật này, biết rõ thực lực tiến triển càng lúc càng nhanh, thậm chí mang đến rất nhiều chỗ tốt cho Long Thần.

"Tiểu Lang, chớ lộn xộn, bây giờ không phải lúc" Long Thần thấp giọng nói vói tiểu Lang.

Trong thân thể Phệ Nhật Yêu Lang, cất giấu linh hồn Mạc Tiểu Lang, gặp phải chuyện gì, nên làm như thế thì tiểu Lang rất rõ ràng.

Đây là đồ vật mà Long Thần tạm thời không có năng lực lấy đi, hắn cũng chỉ có thể biết điều ngây ngốc mà thôi. '

Long Thần gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.