Long Huyết Chiến Thần

Chương 287: Chương 287: Kịch chiến cường giả Uy tộc.




Đối với Trần Lôi mà nói, đây phảng phất là đầm rồng hang hổ, lúc nãy hắn còn châm chọc Long Thần là mao đầu tiểu tử, bây giờ nhìn lại, mao đầu tiểu tử hiển nhiên là chính bản thân hắn.

Thế nhưng, Long Thần mang đến cho bọn hắn rung động xa xa không chỉ có như vậy. Lúc nãy kinh hãi giết chết đối thủ, chỉ có thể nói rõ sự cường đại của hắn, mà quyết tâm và tàn nhẫn của hắn, lại đúng vào lúc này được thế hiện ra ngoài một cách nhuần nhuyễn.

Người Kim Ngư đảo đối với súc sinh Uy tộc căm hận tột đỉnh, sau khi nghe được sự tích cầm thú của bọn hắn, Long Thần đối với loại người táng tận thiên lương này, tự đáy lòng đã vô cùng căm giận, cho nên, hắn nương theo cái đầu của võ giả Thiên Hà cảnh, cùng nhau rơi xuống địa phương tụ tập của trăm tên võ giả Uy tộc.

Nơi này cơ hồ đều là võ giả Thiên Đan cảnh, thậm chí có Thiên Đan cảnh đại thành, thế nhưng, đối với Long Thần mà nói, những người này chính là củ cải trắng.

Long Thần lại dám giết chết một nhân vật trọng yếu Uy tộc, ánh mắt của bọn Uy tộc đều bắn ra quang mang màu đỏ máu, bất chấp tất cả, hướng Long Thần đánh tới.

"Tới đúng lắm, đỡ cho ta đuổi theo từng nguời!” Long Thần lúc này, đều giết đến đỏ cả mắt rồi.

Hắn vũ động Thanh Long Chiến Kích trong tay, trên căn bản không có sử dụng chân khí, chỉ là trạng thái Lôi Diễm chiến thể cấp ba mà thôi, đã đủ để chém rụng loại súc sinh này.

Mỗi một lần Thanh Long Chiến Kích được huy động, đều mang theo một cái vòi máu, kèm theo đó là tiếng kêu la thảm thiết tuyệt vọng, Long Thần giống như một con sói xông vào bầy cừu, tận tình tru diệt, người bên cạnh hắn càng ngày càng ít đi, trên mặt đất thi thể chồng chất lên nhau càng lúc càng nhiều. Trên khối thổ địa của Kim Ngư đảo, rất nhanh biến thành một dòng sông máu.

Long Thần thi huyết nhu mang, đối với loại máu này không có chút nào hứng thú, bởi vì hắn ngại bấn, thổi.

Từ khi vừa mới bắt đầu, người Uy tộc đối với Long Thần giết đến đỏ cả mắt, thẳng đến cuối cùng phát hiện chung quanh đều là thi thể, bọn họ kinh hoảng và sợ hãi, trong bọn họ bắt đầu có người chạy trốn, mà lúc này, Long Thần trục tiếp xông lên đại thuyền, huy động Thanh Long Chiến Kích, đại thuyền được bao bọc bởi cương thiết trong khoảng khắc bị hắn chấn cho nát bấy, rất nhiều người Uy tộc trốn lên đại thuyền, cũng bị trận chiến này mà chết đi.

"Súc sinh, một tên cũng đừng muốn chạy thoát" Long Thần thi triển ra Chân Long Cửu Thiểm, những Uy tộc chạy trốn chung quanh, không một người nào, không có một tên nào là đối thủ của hắn, sau khi đem hơn một trăm tên Uy tộc, toàn bộ đều biến thành hơn một trăm cỗ thi thể, tất cả mọi người đều ngây dại.

Lúc này, Trần Lôi và Trần Phong dưới sự hỗ trợ của tiểu Lang, lập tức đánh chết đối thủ. Thậm chí có thể nói, hoàn toàn là do tiểu Lang giết chết ba tên võ giả Thiên Hà cảnh nhất trọng kia.

Hơn một trăm tên Uy tộc, người Kim Ngư đảo lại không tổn thương một người nào, cơ hồ đều là do Long Thần và tiểu Lang giết chết sạch sẽ, cho nên, nhìn một đống thi thể bên cạnh Long Thần, bên cạnh còn có một con yêu lang mang theo hỏa diễm màu đen uy mãnh, mọi người vội vã nuốt xuống một ngụm nước bọt, khuôn mặt kinh hãi, hai mặt nhìn nhau.

Nhất là Trần Lôi, lúc trước hắn vẫn cho rằng Long Thần trông thì ngon mà dùng không được, nhung mà bây giờ nhìn lại, trông ngon mà dùng không được lại là chính bản thân hắn, điều này làm cho hắn cảm giác được trên mặt mình rát buốt, không dám nhìn thẳng vào Long Thần, thậm chí hận không tìm lỗ hổng nào đó mà chui vào.

Không nói Trần Lôi, chính Trần Phong cũng không nghĩ tới, hắn ưu sầu lâu nhu vậy, cơ hồ khiến đầu tóc hắn biến thành màu trắng, hôm nay thật không ngờ, lại bị Long Thần giải quyết dễ dàng.

Những chiến sĩ ẩn núp tại trong khe núi,cũng vội vàng đứng lên, ánh mắt nhìn Long Thần đã màng theo sùng kính.

Lúc trước, bọn họ đối với Long Thần chỉ là tỏ vẻ cảm kích tâm tốt, mà bây giờ, hình tượng Long Thần đã khắc sâu vào trong linh hồn của bọn hắn rồi, hành động hôm nay của hắn, sẽ qua miệng bọn hắn lưu truyền xuống dưới, để cho đời đời con cháu biết, từng có một cường giả như vậy, ngăn cản cơn sóng dữ, cứu vớt Kim Ngư đảo.

Trong lòng người Kim Ngư đảo đều nhấc lên kinh đào hãi lãng, Long Thần cũng không có suy nghĩ gì, nhìn trên trăm cỗ thi thể vô cùng chướng mắt, Long Thần liền quay người lại nói, nhìn Trần Phong nói" Trần lão, các ngươi trước hết nghĩ biện pháp xử lý sạch đống thi thể này đi, tốt nhất là không nên lưu lại dấu vết, lúc trước ngươi có nói còn có hai tên võ giả Thiên Hà cảnh nhị trọng, nhung bây giờ lại không có hiện thân, không thể cao hứng quá sớm"

Trần Phong cũng ý thức được, trong tin đồn, mỗi một tiểu gia tộc dưới trướng Đại Hòa gia tộc, phải có hai gã võ giả Thiên Hà cảnh nhị trọng, nếu không phải bọn họ không có hiện thân, Long Thần cũng không có khả năng khinh địch mượn cơ hội chiếm thắng lợi dễ dàng.

"Tốt, để ta phân phó xử lý tốt những thi thể này" Trần Phong gật đầu, lập tức kêu gọi những người khác.

Lúc này Long Thần mới đi tới bên cạnh Linh Hi, cười nói: "Tiểu Hi, lúc nãy Thần ca ca ngươi uy mãnh nha?"

"Dĩ nhiên, Thần ca ca là giỏi nhất, thế nhung lúc giết người, thật đúng là có chút ít đáng sợ" Nhiều máu tươi nhu vậy, Linh Hi nhìn thấy sắc mặt có chút trắng bạch.

Uy tộc đều là súc sinh, không phải là người" Long Thần cười nói.

Lúc này, Trần Phong đã đi tới đây, nói: "Xem ra, không nên buông lỏng, ta tiếp tục phái thám tử điều tra chung quanh, nếu nhu phát hiện hai tên võ giả Thiên Hà cảnh, tất nhiên báo lên"

"ở bọn hắn xem ra, Kim Ngư đảo có hai võ giả Thiên Hà cảnh, bọn họ phái ra bốn người, hẳn là đủ để tiêu diệt Kim Ngư đảo, cho nên có thể còn lại hai tên, thứ nhất, bọn họ còn lưu lại trong gia tộc, thứ hai, bọn họ đã tới, nhưng mà có chuyện vội khác ..."

Long Thần nghĩ tới đây, bỗng nhiên, trong đầu linh cơ vừa động, bất thốt lên nói: "Trần lão, ngươi nói bọn họ có thể đánh chủ ý đến Bát Trảo Hỏa Ly hay không?"

"Có thể có?" Trần Phong cau mày, vật có giá trị duy nhất tại Kim Ngư đảo chính là Bát Trảo Hỏa Ly đang ngủ say trong lòng núi.

Vừa mới dứt lời, cả Kim Ngư đảo liền xảy ra một trận chấn động run rẩy, Long Thần lập tức ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy ngọn núi nhỏ trong đảo đột nhiên bạo động, nhấc lên ầm ầm bụi mù, một con yêu thú màu đỏ lửa, từ trong đó lóe lên.

Một con yêu thú màu đỏ lửa cực kỳ to lớn từ trong lòng núi chui ra, rõ ràng là yêu thú Địa giai tam phẩm đang ngủ say ở trong đó - Bát Trảo Hỏa Ly!

Trong mơ hồ, Long Thần có thể nhìn thấy, hai bóng ảnh thấp lùn đang công kích đến Bát Trảo Hỏa Ly.

"Hai người này tất nhiên là hai gã võ giả Uy tộc Thiên Hà cảnh nhị trọng, thế nhung bọn họ thật đúng là đánh chủ ý lên Bát Trào Hỏa Lỵ, hai Thiên Hà cảnh nhị trọng, lại dám chủ ý đến yêu thú Địa giai tam phẩm, thật là không biết sống chết" Long Thần nhãn tình nhất mỵ, nhìn về phía nơi đó.

"Long Thần, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Mặc dù nói lão phụ phụ nữ và trẻ em đã được giấu đi, nhung mà bọn họ chiến đấu như vậy, rất có thể lan đến gần bọn họ, hơn nữa rất có thể, Bát Trảo Hỏa Ly này sẽ hủy diệt toàn bộ Kim Ngư đảo chúng ta" Trần Phong đã xuất mồ hôi lạnh đầm đìa, lấy thủ đoạn cường thế của Long Thần, sau khi đánh bại nhiều người Uy tộc nhu vậy, Trần Phong đã đem hắn trở thành người tâm phúc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.