Long Huyết Chiến Thần

Chương 177: Chương 177: Kịch chiến Kim Thánh Ân​




Hiện tại, tại trong nhận thức của mọi người, Kim Thánh Ân mạnh nhất, Long Thần bởi vì đánh bại Sở Vân Hi, có thể xếp sau Kim Thánh Ân, mà Cổ Thành và Doãn Mộng Dao thì lại sàn sàn như nhau, thế nhưng, nếu Doãn Mộng Dao không bị thương, phần thắng cũng muốn lớn một chút.

Đối với Huyền Tiêu mà nói, tự nhiên là muốn lựa chọn hai danh ngạch cường đại nhất, chính là Long Thần và Kim Thánh Ân, cho nên các thái thượng trưởng lão đều cho rằng, mặc dù tiểu bối kiên quyết, nhưng mà lấy tính tình của Đông Phương Huyền Tiêu, hẳn là sẽ không đáp ứng.

Vậy mà, Đông Phương Huyền Tiêu ngay cả do dự cũng không có do dự, nói đúng có một chữ: "Được"

Đây cũng chính là nói, hắn đã vứt bỏ một người trong hai người Long Thần và Kim Thánh Ân.

Mấy thái thượng trưởng lão đều hai mặt nhìn nhau, bắt đầu đoán không ra ý tứ của Đông Phương Huyền Tiêu, nếu như hắn thật sự thiên vị Long Thần, để cho Long Thần đối chiến với Cổ Thành, đây là phương thức tốt nhất mới đúng chớ. tunghoanh.com là 1 lũ trộm truyện khốn nạn nhất

Cường giả đệ nhất dưới Thiên Hà cảnh, đúng là không cách nào hiểu được.

Như vậy, tiếp đó, quyết chiến là do cặp nào bắt đầu trước.

Đông Phương Huyền Tiêu quét mắt một trận, thản nhiên nói: "Nếu đã thay đổi đối thủ, như vậy, trận chiến đầu tiên sẽ là Doãn Mộng Dao và Cổ Thành, giữa các ngươi sẽ định ra một cái danh ngạch tiến vào nội tộc"

Doãn Mộng Dao và Cổ Thành đều thở phào nhẹ nhõm, so sánh Long Thần và Kim Thánh Ân, hai người bọn họ ứng phó với đối phương mà nói, hẳn là muốn dễ dàng hơn một chút.

Hơn nữa, bởi vì có quan hệ đến Long Thần, hai người đều kết bạn, quan hệ cũng không tồi.

Tại trong ánh mắt đầy mong đợi của mọi người, Doãn Mộng Dao và Cổ Thành nhanh nhẹn nhảy xuống sào huyệt U Minh Độc Hạt.

Những U Minh Độc Hạt kia thấy có người xuống, thì con ngươi màu nâu đỏ liền trợn lên thật to, phát ra từng tiếng hí, giương nanh vuốt, cái đuôi bén nhọn, gai độc sén bén, liền hướng hai người Doãn Mộng Dao giết tới.

"Chúng ta, trước giết sạch đám bò cạp này cái đã, sau đó an tâm đối chiến, như thế nào" Cổ Thành đề nghị.

"Hợp ý ta" Doãn Mộng Dao cười nói.

Cứ như vậy, bọn họ liền dứt khoát ngồi xống dưới đất, khôi phục lại thực lực, một thời gian ngắn nữa đi qua, khi bọn họ khôi phục hoàn toàn, bắt đầu chân chính đối chiến.

Đây là chỗ tốt giữa bằng hữu với nhau.

Doãn Mộng Dao và Cổ Thành đều là thẳng thắn, cho nên Long Thần sống chung với bọn họ khá tốt.

"Đem hết toàn lực đi, nếu không sẽ bại trên tay ta đó" Cổ Thành thản nhiên nói.

Doãn Mộng Dao gật đầu, Cổ Thành mặc dù lúc trước trúng độc, mà nàng cũng trúng độc qua, hai người chiến đấu, vẫn là rất nên theo dõi, thế nhưng, muốn theo dõi chính là cuộc chiến đỉnh phong giữa Long Thần và Kim Thánh Ân, đó mới chính là cuộc chiến nội tộc tuyển chọn lần này, là chiến đấu dẫn đến người chú mục nhiều nhất!

Rất nhanh, dưới tình huống không có ngoại giới uy hiếp, bọn họ triển khai, kích động nhân tâm chiến đấu, cuộc chiến đấu này kéo dài tương đối dài, hai người cũng đem ra tất cả vốn liếng, nghĩ muốn đánh bại đối thủ, đạt được tư cách tiến vào nội tộc.

"Lực chiến đấu của hai người bọn họ, hoàn toàn không kém hơn Sở Vân Hi" Long Thần âm thầm suy nghĩ nói.

Qua một thời gian ngắn, Doãn Mộng Dao rốt cuộc cũng lấy được một chút xíu khác biệt, thắng được Cổ Thành, đây cũng chính là nói, Doãn Mộng Dao đã tiến vào nội tộc.

Long Thần tự đáy lòng cũng vì nàng mà cao hứng, như vậy, nàng liền có tư cách tiến vào Tinh Ma ngục, đi thám thính tin tức Mạc tiểu lang.

Cuộc chiến này, Doãn Mộng Dao tiêu hao vô cùng lớn, điều này làm cho sắc mặt nàng có điểm trắng bệch. Thế nhưng, có thể hoàn thành mơ ước thì trong lòng nàng rất hưng phấn, có thể nghĩ được.

"Long Thần, cám ơn" Nếu như không phải Long Thần thay đổi đối thủ, nàng không thể có được cơ hội này.

"Người một nhà, ha ha, tạ ơn cái rắm gì chớ, cố gắng bơm hơi lên cho ta"

Lúc này, Đông Phương Huyền Tiêu đã tuyên bố một trận đánh cuối cùng được bắt đầu.

Nội tộc tuyển chọn lần này, rốt cuộc cũng nghênh đón một trận chiến cuối cùng.

Kim Thánh Ân, đây là thiên tài đệ nhất ngoại tộc trước khi nội tộc tuyển chọn diễn ra, mà Long Thần cũng là hắc mã lớn nhất tại trong cuộc chiến nội tộc tuyển chọn lần này, sau khi hắn đánh bại Sở Vân Hi, thực lực của hắn rốt cuộc cũng được thừa nhận.

Lôi Diễm chiến thể cấp hai, hơn nữa một chiêu chiến kỹ Huyền giai cao đẳng, Long Thần có đủ điều kiện và tư cách để đối chiến cùng Kim Thánh Ân.

Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, hắn mới vào Địa Đan cảnh, tại phương diện chân khí, so với Kim Thánh Ân còn có chênh lệch một chút.

Doãn Mộng Dao và Cổ Thành chiến đấu, địa điểm là sào huyệt U Minh Độc Hạt, nhưng mà U Minh Độc Hạt nơi này đã bị giết sạch sẽ, cho nên Đông Phương Huyền Tiêu lại đổi một cái Sinh Tử quật khác.

"Quý Âm xà tinh" Long Thần có chút im lặng, cái Sinh Tử quật này, rõ ràng chính là sào huyệt Quý Âm xà tinh, cái không giống là, chẳng qua nơi này chỉ có độc thú Quý Âm xà tinh, mà không có những loại độc xà khác.

Tổng cộng có hơn mười con Quý Âm xà tinh, nhúc nhích qua lại dưới vực sâu động quật, phát ra từng tiếng hí vang.

Cái Sinh Tử quật này so với cái Sinh Tử quật lúc trước lớn hơn nhiều lắm, và cũng rất sâu, độ sâu như vậy, chiến đấu trên những Quý Âm xà tinh kia tương đối phiền toái, cho nên những người khác hoàn toàn có thể an tâm đối chiến.

Máu trong cơ thể Long Thần, đối với độc dịch có tác dụng đề kháng cường đại, cho nên chiến đấu trên Sinh Tử quật này, hắn là chiếm lấy ưu thế, điểm này, cũng chỉ có Doãn Mộng Dao mới biết.

Khi thấy Đông Phương Huyền Tiêu lấy địa điểm sào huyệt Quý Âm xà tinh làm chiến tràng, những thái thượng trưởng lão kia có chút im lặng, ngay cả Kim Loan sắc mặt cũng có chút ít biến hóa, phải biết rằng, Quý Âm xà tinh là yêu thú Huyền giai ngũ phẩm, để cho Kim Thánh Ân một mình chính điện đối chiến với loại yêu thú này, cũng không nhất định làm được, huống chi là, còn có đối chiến với Long Thần nữa?

Thế nhưng, nghĩ đến khó khăn của Kim Thánh Ân, thì khẳng định Long Thần còn khó hơn, Kim Loan mới không dám nhiều lời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.